VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

TOP 30 MẪU BẾP ĐẸP BẰNG ĐÁ NHÂN TẠO HÀN QUỐC HI-MACS LG HAUSYS TRONG NHÀ BẾP

Căn bếp không chỉ đơn thuần là không gian để nấu nướng, bếp còn là nơi giữ lửa cho tổ ấm thêm hạnh phúc. Vì vậy, nhiều gia đình rất chú tâm vào việc xây dựng một căn bếp vừa tiện nghi, hiện đại mang phong cách của bản thân, vừa đảm bảo sạch sẽ và an toàn khi sử dụng.

Trong những năm gần đây, hàng loạt các loại vật liệu mới dành cho không gian bếp ra đời đáp ứng cho nhu cầu của người dùng và một trong những loại vật liệu mới được người dùng ứng dụng nhiều cho mặt bếp, bàn đảo, quầy bar, tường bếp… và nhận được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng đó là đá nhân tạo Solid Surface.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về đá nhân tạo HI-MACS của LG Hausys, HOMEMAS sẽ mách bạn những ưu điểm nổi trội cùng những ứng dụng thực tế giúp đá nhân tạo HI-MACS được tin dùng và sử dụng rộng rãi.

mau-nha-bep-dep

mau-nha-bep-dep

mau-nha-bep-dep


mau-nha-bep-dep

bep-da-dep


KHẢ NĂNG CHỐNG THẤM TỐT

Đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys có khả nảng chống thấm tốt, giúp giảm thiểu sự xâm nhập của vết bẩn và sự phát triển các loại vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho cả gia đình khi tiếp xúc. Đặc biệt hơn, đá nhân tạo LG Hausys có thể uốn cong thỏa sức sáng tạo, không dễ dàng tìm thấy mối nối làm cho kiến trúc thêm sang trọng và thẩm mỹ cao.

bep-da-nhan-tao

mau-bep-da-dep

bep-da-nhan-tao

thiet-ke-bep

thiet-ke-bep-dep

ĐỘ BỀN CAO

Đá nhân tạo HI-MACS có độ cứng cao, chịu được các tác nhân ăn mòn hóa học - Vượt trội gấp 3-4 lần so với đá Granite và đá Marble. Đá nhân tạo Hàn Quốc HI-MACS là sản phẩm lý tưởng cho ứng dụng bề mặt và các khu vực có tần suất sử dụng cao trong gia đình như mặt bàn bếp, bồn tắm, lavabo…, mà không lo bị sứt mẻ hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

thiet-ke-bep-dep

thiet-ke-bep-dep

thiet-ke-bep-dep

mau-bep-dep

mau-thiet-ke-bep-dep


KHẢ NĂNG CHỐNG NẤM MỐC – AN TOÀN CHO SỨC KHỎE CON NGƯỜI

Nhờ cấu trúc đặc hoàn toàn - không lỗ nhỏ li ti và có thể chế tác liền tấm, không khớp nối, sản phẩm làm từ đá nhân tạo LG Hausys không cho phép nước hoặc bụi lọt vào các khe nứt hoặc mối nối như đá tự nhiên. Điều này loại bỏ những chỗ để vi khuẩn và nấm mốc phát triển.

Bên cạnh đó, đá nhân tạo HI-MACS của LG Hausys đã đạt được các chứng chỉ quốc tế như: GreenGuard, HB, Fire Resisting Test_M1, SCS, mang lại sự an toàn cho người sử dụng và môi trường. Bạn có thể chế biến thức ăn NGAY TRỰC TIẾP trên mặt đá mà vẫn đảm bảo an toàn thực phẩm cho cả gia đình.

da-nhan-tao

da-nhan-tao

bep-da-nhan-tao

thiet-ke-bep-dep

thiet-ke-ban-bep

DỄ DÀNG BẢO DƯỠNG

Không như đa phần các loại đá tự nhiên cần phải phủ bóng lại hay bảo dưỡng định kỳ, đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys dễ dàng được làm sạch trong quá trình sử dụng. Chúng tôi bảo hành 10 NĂM cho sản phẩm mặt đá của mình.

da-nhan-tao-homemas

homemas

lghausys-vietnam

noi-that-nha-o

noi-that-bep


MÀU SẮC, MẪU MÃ ĐA DẠNG

Đá nhân tạo HI-MACS của LG Hausys có khả năng đáp ứng tất cả các màu sắc mà bạn có thể tưởng tượng. Màu sắc chính là chìa khóa của thiết kế. Chúng tôi mang đến cho bạn dải màu đa dạng - Việc lựa chọn còn lại là ở bạn.

bep-dep

bep-dep

thiet-ke-sang-trong

mau-thiet-ke-bep

mẫu bếp sang trọng

Tin cùng chuyên mục