VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

TRANG TRÍ TẾT 2020 CANH TÝ VỚI NỘI THẤT ĐẸP

Những ý tưởng Trang trí tết 2020 độc đáo với đồ nội thất đẹp. 

Đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán Năm Canh Tý 2020 thì vấn đề này càng được các gia chủ rất quan tâm. Hôm nay, HOMEMAS sẽ mách nhỏ bạn những mẹo đơn giản để biến không gian nhà bạn với sự sang trọng mà không kém phần ấm áp cho dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020 sắp tới !

Trang trí tết Canh Tý 2020 với đồ nội thất đẹp

Xu hướng màu sắc chủ đạo trong nội thất để Trang trí tết 2020 độc đáo

Mỗi năm đều có một xu hướng màu săc chủ đạo riêng. Và cho đến nay, tết Canh Tý 2020 thì giới thiết kế nội thất, thời trang, design hay những các nhà sản xuất, thương hiệu đều mong chờ màu sắc năm mới đời.

Ngày 5/12/2019 vừa qua, tập đoàn chuyên về thiết kế là Pantone Color Institute thuộc Pantone Inc.,đã  công bố bảng Mã màu sắc chủ đạo của năm 2020: CLASSIC BLUE - màu xanh cổ điển , với ý nghĩa của sự Tự Tin, Bình tĩnh & Kết nối.  

màu sắc chủ đạo của năm 2020 Classic Blue

Mã màu của năm Canh Tý 2020 này dựa trên các cuộc thảo luận của các chuyên gia về kiến trúc, thiết kế và màu sắc trên khắp thế giới về hoạt động thiết kế trong tương lai. 

Và ngành nội thất cũng đang bắt kịp xu hướng năm 2020 với những màu sắc nội thất năm 2020. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ Color Trendy 2020 thì hãy chọn cho mình những món đồ nội thất mang hơi hướng màu xanh Classsic Blue ngay nhé ! 

Chọn đồ nội thất đẹp cho ngày tết nguyên đán ? 

Trong văn hóa người Việt, ngày Tết Nguyên Đán chính là dịp để tất cả mọi người sum vầy bên nhau và nhớ về tổ tiên. Truyền thống ấy đã được kế thừa từ đời cha ông ta, thế nên đây chính là dịp lễ lớn nhất, có ý nghĩa nhất với mỗi người.  Hướng đến một ngày tết vui vẻ, đầm ấm. Người ta cực kỳ lưu ý đến việc trang hoàng nhà cửa vào những ngày tết. Và những món đồ nội thất cho ngày tết được biến tấu đa dạng cho mùa lễ hội này. Dưới đây là những món đồ nội thất nên chọn cho ngày tết nguyên đán. 

Những đồ nội thất mang ý nghĩa phong thủy

Trang trí tết Canh Tý 2020 với đồ nội thất đẹp

Trên thị trường hiện nay các mẫu đồ nội thất cực kỳ đa dạng trong thiết kế và kiểu dáng. Đồ nội thất trang trí tết với những hình long phụng, bông hoa, phong thủy hay đại diện cho năm 2020 , bạn nên chọn những món đồ nội thất có in hình con giáp của năm đó. Mà điển hình cho năm 2020 là con Chuột đại diện cho năm canh Tý. 

Trang trí nội thất phòng khách cho ngày tết

Trang trí tết Canh Tý 2020 với đồ nội thất đẹp

Điểm nhấn của ngôi nhà chính là phòng khách, nơi sinh hoạt chung. Đây không chỉ là nơi tụ họp tất cả thành viên, phòng khách còn là nơi tiếp khách, bạn bè đến thăm nhà. Vậy nên trang trí nội thất phòng khách ngày tết không được lơ là.  

Cách trang trí nội thất phòng khách ngày Tết đẹp. Khách khứa đến nhà sẽ cảm nhận được sự tinh tế và gu thẩm mỹ của gia chủ. Đặc biệt, đối với người Á Đông thì việc bố trí đồ vật trong phòng khách phù hợp với phong thủy sẽ tạo nên nhiều điểm độc đáo. Phong thủy phòng khách tốt sẽ giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, thịnh vượng trong năm mới. 

Homemas gợi ý bạn decor phòng khách với vật phẩm trang trí ngày Tết mang đến sự mới mẻ cho phòng khách:  bình hoa nghệ thuật, tranh phong thủy, chậu cây cảnh hay khay đựng trái cây ngày tết ,...  

Trang trí tết với những chiếc gối tựa trên sofa

Gối sofa

Mùa xuân là mùa của những gam màu thiên nhiên rực rỡ lên ngôi. Hãy hô biến những chiếc gối tựa trên sofa cùng với những gam màu tươi tắn. Đây là phụ kiện nội thất bạn rất dễ thay mới, bởi chúng cũng không quá tốn kém. Đừng để những chiếc gối tựa sofa mờ nhạt quanh năm. Hãy chọn chất liệu cho gối tựa sofa mịn màng sao cho phú hợp với thiên nhiên là một ý tưởng hay. 

Bộ sofa mới trang trí ngày tết 

Sofa phòng khách là một trong những món đồ nội thất trung tâm của ngôi nhà. Bộ sofa là nơi đón tiếp các vị khách quý, bạn bè đến thăm nhà. Cũng là không gian mà mọi thành viên sum vầy với nhau. Nếu nhà bạn chưa biết nên decor ngày tết ra sao. Việc chọn cho mình bộ sofa trang trí ngày tết sẽ mang đến hơi hướng của sự sang trọng, đẳng cấp. 

Nội thất đẹp cho ngày tết với phim dán tường

Trang trí tết với phim dán nội thất interior film

Dùng phim dán nội thất để dán tường sẽ điểm thêm hoa văn cho những bề mặt nội thất phẳng sẽ làm mới toàn bộ không gian. Dù bạn là người thích tông màu đơn giản, hiện đại hay phong cách Retro, Vintage thì cũng không làm khó được với những vật liệu từ phim dán nội thất.  Họa tiết của film dán nội thất sẽ làm cho căn phòng có thêm sức sống. Đặc biệt, phim dán nội thất hàn quốc đang lên ngôi bởi sự đa dạng hoa văn và độ bền vượt trội của nó.

Tìm hiểu ngay : Interior film là gì

Nội thất ngày tết độc đáo với tranh dán tường 

Trang trí tết Canh Tý 2020 với đồ nội thất đẹp

Dù diện tích phòng khách nhà bạn hẹp hay rộng, bạn có thể gây ấn tượng bởi những những bức tranh dán tường. Thông thường, tranh cho ngày Tết thường là tranh về hoa lá hay các bộ tứ bình, con giáp.

Hãy sắp xếp lại căn phòng của bạn thật gọn gàng và loại bỏ những vật dụng không cần thiết nhằm tạo không gian rộng rãi, thoáng mát hơn. 

Độc đáo với trang trí tết 2020 với những dây đèn nhấp nháy

Trang trí tết Canh Tý 2020 với đồ nội thất đẹp

Ngày xuân, thời tiết lúc này khas mát mẻ. Chính là nơi những ý tưởng decor ấm áp ra đời, và không thể thiếu sự hiện diện của những ánh đèn màu sắc lung linh được.  Ngoài ra, có rất nhiều loại đèn trang trí trên thị trường, giúp bạn thỏa sức chọn lựa nhiều mẫu mã.  Đèn nháy có in hình ngôi sao, cành bông hoa, khiến không khí Tết thêm rộn ràng. 

Thi công tủ bếp với đá nhân tạo cao cấp

Tủ bếp đá nhân tạo trang trí tết 2020


Tết canh tý sắp đến. Phòng bếp nhà bạn đã tươi mới chưa ? Đa số các chị em nội trợ đều quan tâm đến nội thất nhà bếp. Làm sao để trông phòng bếp luôn sạch sẽ, tim tươm như mới mà không mất đi hương vị những bữa cơm ngon. Điều này, các chị em cần quan tâm. Một ý tưởng hay cho chị em nội trợ chính là việc decor lại các tủ bếp hay bàn ăn mới tinh.  Trong đó, sử dụng dòng đá nhân tạo gốc thạch anh thi công tủ bếp, bàn ăn mặt đá nhân tạo là một trong những giải pháp để xóa bỏ sự nhàm chán. 

Làm gì để thiết kế phòng bếp chuẩn phong thủy

Theo phong thủy, có khá nhiều điều kiêng kỵ khi đặt phòng bếp. Nếu đặt sai vị trí sẽ vô tình mang đến những điều không tốt cho gia chủ. Một lưu ý nhỏ là gia chủ nên tránh đặt phòng bếp cạnh nhà vệ sinh, bởi điều này không tốt theo phong thủy. Khi mà phòng bếp là nước, nhà vệ sinh là hỏa thì rất dễ xảy ra xung đột giữa các thành viên trong gia đình.

Trang trí tết 2020 với lát sàn nhựa 

Tân trang nhà mới với sàn nhựa Vinyl LG

Từ xa xưa, sàn đã được ốp lát với nhiều vật liệu khác nhau. Ngày nay, người ta biết đến sàn nhựa hay còn gọi là sàn nhựa Vinyl đã được sử dụng trong những không gian trang trọng và xa hoa của những gia đình vương giả, nhà hàng, bệnh viện hay cửa hàng, chung cư biệt thự cao cấp.

Sàn nhựa vinyl có nhiều loại vân đa dạng, chúng biến hóa với vân giả đá, vân giả gỗ, vân giả thảm mà ít vật liệu nào làm được như vậy. Những họa tiết đa dạng, hiện đại và thời thượng được ứng dụng linh hoạt trong hầu hết các khu vực sinh hoạt trong nhà ở, vừa tiện lợi. Sàn nhựa vinyl cũng có rất nhiều điểm mạnh mà gia chủ nên lưu tâm. Công nghệ sản xuất sàn nhựa Vinyl Hàn Quốc từ thương hiệu LG Hausys với nhiều mẫu mã, chủng loại vô cùng phong phú, chất lượng cao đem lại nhiều đặc tính khác nhau để phục vụ cho từng không gian riêng biệt.

Tìm hiểu ngay : SÀN NHỰA VINYL HÈM KHÓA HÀN QUỐC CAO CẤP

Năm mới 2020 canh tý đang đến rất gần, hãy bắt tay vào việc làm cho ngôi nhà của mình tươi mới, rực rỡ và ấm cúng.

Để ngôi nhà của bạn đẹp nhất vào dịp Tết, không nhất thiết phải mua mới tất cả. Bạn hoàn toàn có thể cải tạo, tái chế lại những món đồ cũ sao cho thật khéo léo. Chúc bạn thành công. 


>> Có thể bạn quan tâm : Khám phá 7 xu hướng trang trí nội thất hot nhất 2020


Tin cùng chuyên mục