VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

10+ Ý Tưởng Nhà Bếp Phong Cách Châu Âu Độc Đáo Nhất 2022

Theo xu hướng hiện đại và sang trọng thì những nhà bếp phong cách châu âu là niềm mơ ước của rất nhiều gia chủ. Vậy làm thế nào để bố trí phòng bếp và khu vực nấu nướng đồng điệu, mượt mà hợp phong cách. Hôm nay, HOMEMAS xin giới thiệu đến bạn những kiến thức về các quy tắc thiết kế bếp độc đáo kiểu châu âu.

Nhà bếp kiểu châu âu

Phong Cách Nhà Bếp Châu Âu là gì ? 

Châu Âu chính là vùng đất mẹ của những kiểu kiến trúc nội thất hàng đầu trên thế giới hiện nay. Đặc trưng của nhà bếp kiểu Âu đó chính là sự pha trộn độc đáo của sự đơn giản, lịch lãm nhưng cực kỳ sang trọng và hiện đại. Phong cách này đang ngày càng được giới trẻ ưa chuộng bởi nó mang lại những công năng và cách phối phù hợp, tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng. 

Những Lưu Ý Khi Thiết Kế Nhà Bếp Phong Cách Châu Âu ? 

1. Lưu ý về màu sắc cho nhà bếp

Màu sắc là yếu tố quan trọng hàng đầu bởi nếu phối màu không chuẩn rất dễ phá nát sự hài hòa trong không gian. 

Ví dụ: các nhà bếp kiểu âu thường ưu tiên những gam màu sáng như trắng, be là gam màu được sử dụng phổ biến hơn.

2. Vật liệu 

Nhà bếp của các phong cách châu âu không thể thiếu sự hiện diện của đá ốp lát nhân tạo hoặc đá ốp lát tự nhiên kết hợp với những vật liệu từ gỗ.

Nhà bếp kiểu châu âu

3. Tích hợp đầy đủ dụng cụ nhà bếp

Đầy đủ các dụng cụ bên trong nhà bếp như hệ thống ngăn kéo chuyên lưu trữ, các vật dụng nhà bếp đa năng thông minh như kệ đĩa kéo ra, tủ chuyên đựng thức ăn, và các đồ tương tự.

4. Sự tiện dụng

Nhà bếp kiểu châu âu

Một số gợi ý cho nhà bếp, nếu không gian trong nhà bếp tương đối rộng thì bạn có thể chọn bếp chữ L hoặc đảo bếp dựa vào tường. Đảm bảo các góc của tủ không nên đặt đối diện cửa ra vào để giúp không gian trông hài hòa hơn. 

Ngoài ra, khi thiết kế cần chú ý tới vị trí cho các công tắc, ổ điện không nên bị các món nội thất khác che mất hoặc chiều cao tủ âm tường nhà bếp cần phải được tính toán cho phù hợp với các bà nội trợ.

TOP 10+ Mẫu Nhà Bếp Phong Cách Châu Âu Độc Đáo Ấn Tượng Nhất

Nhà bếp kiểu châu âu

Đây là 1 chiếc nhà bếp lấy cảm hứng từ việc tân trang bằng cách sử dụng chất liệu bàn ghế ăn từ gỗ tự nhiên và sàn nhà từ gỗ màu nâu, kết hợp với các đồ dùng nội thất mà trong đó tường bếp với gam màu trắng tinh khôi. Đặc trưng của nhà bếp châu âu là luôn đi kèm lò sưởi bên cạnh bàn ăn bởi đặc trưng của khu vực ôn đới nhiệt độ rất lạnh.  

 

Nhà bếp kiểu châu âu

 

Cảm hứng cho việc tân trang lại nhà bếp với bàn bếp đá nhân tạo marble màu trắng cùng với tông màu chủ đạo của nhà bếp là màu ấm và trắng mang đến 1 không gian bếp khá là ấm cúng. 

 

>> Xem ngay : bảng giá đá nhân tạo mới nhất

 

Nhà bếp kiểu châu âu

Một kiểu nhà bếp mang phong cách truyền thống, phong cách đồng quê châu Âu Nhà được lấy từ nhà bếp của Nông trại Hungary, Phoenix. Trong đó nhà bếp bao gồm quầy, chất liệu gạch được sử dụng từ bàn ăn, tường nhà bếp, và sàn nhà với gạch họa tiết trang trí. Một phong cách bếp trông cực dịu nhẹ và có chút cổ điển.

 

Nhà bếp kiểu châu âu

Một kiểu nhà bếp phong cách châu Âu hiện đại sử dụng chất liệu gỗ phần lớn cho không gian như sàn nhà, tủ bếp, bàn bếp kết hợp chất liệu đá tự nhiên. Thêm vào đó, sự hiện diện của ánh sáng tự nhiên mang đến sự sáng sủa cho căn bếp này. 
 

 

Nhà bếp kiểu châu âu

Một kiểu nhà bếp phong cách châu Âu với mặt bếp bằng đá granite tự nhiên lạ mắt và sự chú ý đến từng chi tiết mang đến cho căn bếp này một cảm giác sang trọng cao cấp. Thêm vào đó, nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy những chiếc tủ gỗ đồng tông màu mặt bếp khiến chúng trông thật sự ấn tượng. Tiếp đến là chiếc đèn treo và tủ rượu được đặt giữa không gian nhà bếp, đây chính là một kiểu nhà bếp khá lạ mắt mà bạn nên tham khảo cho nhà mình. 
 

Nhà bếp kiểu châu âu

 

Nhà bếp này là 1 hình ảnh tiêu biểu tượng trưng cho phong cách nhà bếp đương đại. Đặc biệt nó phù hợp những ai yêu thích thiên nhiên và tôn sùng chủ nghĩa hiện đại bởi điểm nổi bật của nó chính là ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ra ngoài. Một kiểu bếp mà chắc chắn ai cũng mong muốn sở hữu, ở đây người ta sử dụng vật liệu gỗ là chính kết hợp mặt bàn đá nhân tạo và cửa kính giúp ánh sáng lọt vào nhà tốt nhất. 

 

Nhà bếp kiểu châu âu

 

Nhà bếp này được lấy từ ngôi biệt thự kiểu mẫu lấy cảm hứng từ châu Âu, một căn bếp mang hơi thở truyền thống nhưng không bao giờ thiếu các món đồ nội thất bên trong. Bạn có thể nhìn thấy những thiết bị nhà bếp bên trong bao gồm : máy hút mùi, thiết bị tủ lạnh, đèn chiếu sáng, bếp gas, kệ tủ bếp, quầy bar, bàn bếp và chất liệu gạch ốp tường thô vừa truyền thống nhưng lại cực kỳ thu hút.

 

Nhà bếp kiểu châu âu

Một chiếc nhà bếp màu trắng phong cách châu Âu với tủ có lỗ lắp đặt tùy chỉnh, tủ bếp với diện tích rất lớn cho thấy công năng sử dụng của nhà bếp rất được chú trọng. Các vật liệu sử dụng bao gồm mặt bàn bếp gỗ tự nhiên, cửa kính lấy sáng và mặt bàn bếp sử dụng chất liệu đá cẩm thạch trắng.

Trên đây, HOMEMAS đã chia sẻ đến bạn 10+ hình ảnh nhà bếp phong cách châu Âu đẹp ấn tượng nhất trong năm nay. Nếu bạn đang tìm vật liệu cho nhà bếp và cần tư vấn làm sao để thiết kế bếp đẹp. Hãy liên hệ với HOMEMAS ngay hôm nay để nhận được tư vấn và gợi ý phù hợp nhất cho công trình của bạn nhé. 

CÔNG TY CỔ PHẦN HOMEMAS - GIẢI PHÁP VẬT LIỆU NỘI THẤT CHO MỌI KHÔNG GIAN

Nhà cung cấp các giải pháp vật liệu nội thất về đá nhân tạo, sàn vinyl cao cấp, film dán nội thất, gỗ nội thất nhập khẩu với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

➤ Showroom miền Nam: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

➤ Showroom miền Bắc: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

➤ Hotline: 0966.096.568

➤ Website: https://homemas.com

 

Tin cùng chuyên mục