VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Bàn Ăn Mặt Đá Tự Nhiên Và Những Ưu Điểm Nổi Bật

Bàn ăn mặt đá, bàn ăn mặt đá tự nhiên là những lựa chọn cho không gian nội thất phòng bếp.

Bàn ăn mặt đá tự nhiên và những ưu điểm nổi bật


Lựa chọn bàn ăn mặt đá tự nhiên mang lại cảm giác sang trọng, lịch sự cho không gian nhà bếp. Dòng đá tự nhiên và đá nhân tạo đang khẳng định vị thế cho các thiết kế nội thất bàn ăn hiện đại ngày nay.

Để tạo nên một không gian bếp sang trọng, sạch sẽ. Nội thất phòng bếp không đơn giản là việc sở hữu những món đồ gia dụng hiện đại, thiết kế đẹp. Nội thất bếp không thể thiếu những mẫu mã bàn ăn mặt đá độc đáo, sang trọng và bắt mắt.

Bàn ăn mặt đá tự nhiênvà đá nhân tạo hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ bởi vẻ đẹp tự nhiên nhưng vô cùng tinh tế mà chúng mang lại.

Bộ bàn ăn mặt đá hội tụ đầy đủ các yếu tố mà bạn đang cần như sự hiện đại, thoải mái, sang trọng, đẳng cấp, hài hòa, tinh tế. Đây chính là món đồ thể hiện rõ được giá trị cuộc sống, một sản phẩm không thể nào tinh tế hơn.

Dòng Đá Tự Nhiên

Đá tự nhiên hay còn gọi là đá cẩm thạch là một loại đá có xuất xứ từ tự nhiên. Bởi vậy, những bộ bàn ăn đá tự nhiên đều có giá trị sử dụng lớn, đi kèm với giá thành khá cao. Tuy nhiên, sở hữu được một bộ bàn ăn làm từ đá này, không gian nhà bạn sẽ được nâng tầm lên thấy rõ. 

Với những cấu tạo vững chắc trong quá trình hình thành mà các vật liệu nội thất làm từ đá tự nhiên rất chắc chắn. Thế nên, nhiều công trình hiện nay đang sử dụng dòng đá này để ứng dụng trong các công trình, dự án dân dụng..  

Sử dụng đá tự nhiên như đá cẩm thạch tự nhiên, đá marble tự nhiên đem lại giá trị thâm mỹ cao cho không gian nội thất. Điểm nổi bật là sản phẩm từ tự nhiên nên chúng đem lại sự yêu thích cao từ người dùng bởi tính thân thiện với môi trường.

 Sử dụng bàn ăn mặt đá tự nhiên


 Sử dụng bàn ăn mặt đá tự nhiên


Dưới đây là những ưu điểm khi sử dụng bàn ăn mặt đá tự nhiên

1. Sử dụng bàn ăn mặt đá tự nhiên có độ bền theo thời gian

Có thể nói vật liệu đá chính là một trong những loại vật liệu bền nhất, được con người sử dụng cho các công trình từ hàng ngàn năm trước. Ngày nay, đá tự nhiên trước khi đưa vào sử dụng trong nội thất xây dựng đa phần đều được xử lí. Một số loại đá nhân tạo có nguồn gốc từ đá tự nhiên với độ bền cao cũng là một trong những lựa chọn tối ưu cho gia chủ. Bởi hầu như chúng đều được xử lý qua bề mặt, giúp đá nội thất có thể chống lại sự xâm nhập của nước và các vi khuẩn xâm nhập khác. 

 Sử dụng bàn ăn mặt đá tự nhiên

2. Giá trị thẩm mỹ cao với bàn ăn mặt đá tự nhiên

Dù thế nào thì con người chúng ta vẫn luôn yêu thích và đắm chìm trước vẻ đẹp của thiên nhiên. Và dòng đá tự nhiên sở hữu những vẻ đẹp rất đặc biệt nhờ những đường vân do thiên nhiên ban tặng. Loại đá cẩm thạch granite sở hữu độ bóng sáng về màu sắc và những đường vân trên nó có sự độc đáo, bắt mắt đến kỳ lạ, . Vậy nên lựa chọn bàn ăn mặt đá tự nhiên của gia chủ, nhà thiết kế cũng không tốn kém quá nhiều thời gian lựa chọn. 

3. Bàn ăn mặt đá tự nhiên với Khả năng chống thấm

Đá tự nhiên hay đá hoa cương granite được đánh giá là khả năng chống thấm khá ổn định. Do đó chúng thường được dùng để ốp lát sàn nhiều hơn. Những khu vực chuyên sử dụng dòng đá tự nhiên ốp lát này là khu vực thường xuyên sử dụng nhiều nước như nhà vệ sinh, nhà bếp.  Dòng đá cẩm thạch marble vẫn rất được ưa chuộng để trang trí mặc dù chúng không được đánh giá cao về độ cứng, chống thấm. Tuy nhiên  người ta vẫn dùng chúng cho các không gian trang trí khác mà ít tiếp xúc với bề mặt nước hay chịu nhiều lực. 

4. Bàn ăn mặt đá tự nhiên tạo phong cách hiện đại, lịch lãm 

Sử dụng vật liệu tự nhiên từ đá cũng phù hợp với rất nhiều phong cách, đặc biệt là phong cách trang trí hiện đại, sang trọng và lịch lãm đang lên ngôi. Đá marble cẩm thạch có giá thành thường đắt hơn các loại đá khác. Nếu thiếu kinh phí, bạn cũng không cần phải sử dụng toàn bộ loại đá này cho cả ngôi nhà, chỉ nên trang trí ở những không gian cần thiết. Thay vào đó, lựa chọn đá nhân tạo thay thế cũng là một gợi ý dành cho bạn. 

5. Bàn ăn mặt đá tự nhiên với độ cứng tốt 

Trong các loại vật liệu thì đá chính là dòng vật liệu có độ cứng cực kỳ cao. Một số loại đá như đá thạch anh tự nhiên có độ cứng chỉ đứng sau kim cương. Chính vì thế mà dòng đá này chịu được lực khá tốt, bền vững theo năm tháng với tuổi thọ cao.  Có 2 dòng đá tự nhiên thường sử dụng cho trang trí nhà ở, nội thất đó là đá cẩm thạch – marble và đá hoa cương – granite.

Đặc điểm của đá marble cẩm thạch là độ cứng thấp hơn so với đá hoa cương granite. Đá marble cẩm thạch mềm và xốp hơn với đá hoa cương granite nên trước đó, người ta thường dùng nó cho việc điêu khắc hơn là làm các thiết kế nội thất có thể chịu lực tốt. 

6. Bàn ăn mặt đá tự nhiên với Khả năng cách nhiệt

Đá tự nhiên có đặc điểm đáng khen ngợi là có thể chịu nhiệt khá tốt. Chúng không hề xảy ra tình trạng bong tróc hay biến dạng giống như các loại gạch men ốp lát nhà tắm, nhà bếp khác mà bạn vẫn thường thấy. Với khả năng cách nhiệt tốt nên chọn bàn ăn đá tự nhiên sẽ là lựa chọn phù hợp cho không gian phòng bếp nhà bạn. 

7. Dùng bàn ăn mặt đá tự nhiên rất An toàn và thân thiện

Đặc tính nổi bật khi sử dụng bàn đá tự nhiên là sự an toàn và thân thiện môi trường của đá tự nhiên. Đá tự nhiên đã được xử lí bề mặt nên chúng vừa thân thiện với con người. Với độ cứng tốt, đá tự nhiên rất khó bị hư hỏng do những tác động lực hay tác nhân môi trường bên ngoài. 

8. Bàn ăn mặt đá tự nhiên dễ bảo dưỡng và lau chùi

Một ưu điểm nữa phải kể đến của đá tự nhiên đó là đá tự nhiên rất thuận tiện lau chùi và bảo dưỡng. Chúng được sử dụng rộng rãi ngày nay đã được xử lí để tránh rêu bám phủ trên bề mặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh nhé.

9. Ứng dụng linh hoạt, tính năng ưu việt

Với những tính năng ưu việt của mình, đá tự nhiên có rất nhiều ứng dụng trong xây dựng nhà ở, biệt thự, chung cư hay khách sạn, nhà hàng, showroom... Các vị trí trong công trình như cầu thang đá, phòng tắm, mặt tiền, bàn bếp, bàn ăn, sàn nhà,… đều có thể sử dụng loại đá tự nhiên, đá nhân tạo để ốp lát. 

10. Dễ thi công, lắp đặt đá

Bạn cần thi công bàn ăn mặt đá nhưng cần tìm địa điểm thi công đá nhanh chóng, đáng tin cậy. Với công nghệ tiên tiến, dù là bất cứ dòng đá nào sử dụng trong xây dựng nhà ở, công trình, dự án thì vấn đề thi công đá tự nhiên, đá nhân tạo rất dễ dàng. Với mẫu mã đa dạng và nguồn cung cấp các dòng đá cao cấp dồi dào, bạn sẽ nhanh chóng tìm được loại đá ưng ý cho căn bếp nhà mình. 

Mặc dù đá tự nhiên thân thiện với môi trường, tuy nhiên chúng có những hạn chế nhất định. Dòng đá tự nhiên khi chọn làm mặt bàn ăn đá vẫn chứa các lỗ rỗng liti, đường vân có những mảnh ghép nối do tự nhiên. Độ bền một số loại bàn ăn đá tự nhiên không cao và dễ bị trầy xước nếu có tác động của lực. Khắc phục những điểm đó, đá nhân tạo ra đời. Hơn nữa, dòng đá nhân tạo đa dạng đường vân hơn so với đá tự nhiên. 

Tham khảo dòng đá nhân tạo LG Hausys với hơn 100+ lựa chọn màu sắc, đường vân cho bạn thỏa sức thiết kế. 

>> Xem ngay BTS Đá Solid Surface LG Hausys 

>> Xem ngay BTS Đá Viatera LG Hausys 

Chọn Bàn Ăn Mặt Đá Độc Đáo, Đẳng Cấp Và Sang Trọng

Sự lựa chọn tối ưu cho nhà bếp đó chính là bàn ăn mặt đá tự nhiên, nhân tạo sang trọng. Vừa thời thượng, đẳng cấp lại tiện nghi khi sử dụng. HOMEMAS chính là nơi cung cấp, thi công những mẫu bàn ăn mặt đá độc đáo với kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt nhất mà bạn nên lựa chọn.  

##   Chất liệu đá cao cấp, chắc chắn, bền đẹp

##   Kết hợp các loại vật liệu khác để tạo nên sự gần gũi và đẳng cấp

##   Mặt đá bàn ăn, mặt đá bàn bếp rất dễ lau chùi, vệ sinh 

##   Nhiều mẫu đá đẹp tạo giá trị thẩm mĩ cao

##   Hàng trăm mẫu mã thỏa sức lựa chọn

##   Là sản phẩm phân phối độc quyền nên giá cực kỳ ưu đãi cho quý khách

##   Tư vấn tận tâm từ các chuyên gia nội thất của HOMEMAS 

Bàn Ăn Mặt Đá Tại Thị Trường TPHCM 

Bàn Ăn Mặt Đá Tại Thị Trường TPHCM

Nơi cung cấp bàn ăn mặt đá giá rẻ tại TPHCM ? Trước tiên, bạn cần lựa chọn địa chỉ cung cấp bàn ăn mặt đá giá tốt. Trong đó HOMEMAS là nơi cung cấp các dòng đá cao cấp với những công trình lớn hiện đang sử dụng. Những dự án do Homemas thực hiện, xem ngay tại đây.  

Những mẫu bàn ăn đá tại đây mang phần đơn giản và tinh tế hơn dù thể hiện sự cổ điển hay hiện đại.

Dù là nơi đâu đi chăng nữa thì người ta đang có chiều hướng thiết kế thiên về sự tối giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng và quý phái, phù hợp với không gian sống, làm tôn lên giá trị và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Về giá thành, so với mức mặt bằng chung của dòng đá giá rẻ, bàn ăn mặt đá cao cấp thường có giá cao hơn bởi khách hàng đa phần là các Kiến trúc sư, gia chủ cao cấp cũng rất quan trọng về chất lượng và độ bền của sản phẩm. 

Những mặt bàn ăn mặt đá tự nhiên hay mặt đá nhân tạo đều chủ yếu tập trung nhấn vào đường nét và kiểu dáng thiết kế. Những màu sắc bàn ăn đơn giản lại được ưa chuộng khá nhiều tại thị trường Việt Nam. 

Với loại bàn ăn mặt đá sang trọng này, bạn có thể sử dụng để thiết kế nên những mẫu bàn ăn đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại, độc đáo . Kết hợp với những hình dáng khác nhau như oval, tròn, vuông, chữ nhật hay những hình dáng sáng tạo khác.

Mọi chi tiết liên hệ đến : 

##   Showeroom : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

##   Hotline: 0966 096 568

HOMEMAS

Tin cùng chuyên mục