VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

15+ BÀN TRÀ MẶT ĐÁ Nhập Khẩu, Bàn Trà Sofa Mặt Đá Độc Đáo Cho Phòng Khách

Mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu, bàn trà sofa mặt đá hiện đại, đa năng thông minh.  Để hoàn thiện không gian phòng khách thì bàn trà mặt đá nhân tạo là một trong những món nội thất không thể thiếu. Bàn trà sofa mặt đá vừa giúp không gian thêm sang trọng, đẹp mắt và mang đến sự tiện lợi, tiện nghi cho gia chủ. Hiện nay, các mẫu bàn trà mặt đá đẹp rất đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho các gia đình. Hãy cùng HOMEMAS tìm hiểu các mẫu bàn trà đá đẹp, chất lượng nhất nhé !


Bàn trà mặt đá cao cấp


I. BÀN TRÀ MẶT ĐÁ NHÂN TẠO LÀ GÌ

Bàn trà mặt đá là món đồ nội thất phổ biến trong bất kỳ phòng khách hiện đại. Tên gọi khác như bàn trà sofa mặt đá, bàn trà phòng khách. Đây là món đồ quan trọng không thể thiếu trong các không gian phòng khách hiện đại. Vật liệu ốp bàn trà rất phổ biến, bao gồm nhiều chất liệu và mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng biệt. 


Bàn trà mặt đá nhân tạo nhập khẩu

Mẫu bàn trà sofa mặt đá hình chữ nhật khung sắt chắc chắn đem sự mới mẻ cho không gian phòng khách


Bàn trà mặt đá nhân tạo nhập khẩu

Mẫu bàn trà sofa mặt đá hình tròn chân sắt ấn tượng khó phai


Sử dụng bàn trà mặt đá là vật liệu bền nhất, giúp hoàn thiện không gian tiếp khách, sinh hoạt của gia đình khi kết hợp cùng các đồ nội thất khác. Nếu bạn đang nhức đầu tìm kiếm vật liệu ốp bàn trà phòng khách cao cấp mà vẫn phân vân không biết lựa chọn mẫu bàn trà phòng khách nào phù hợp với gia đình mình, bàn trà ốp đá nhân tạo chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

II. CÁC CHẤT LIỆU LÀM BÀN TRÀ SOFA PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Hiện nay với sự đang dạng về thiết kế, nên có rất nhiều chất liệu được sử dụng để làm nội thất bàn trà. Nếu bạn chưa biết nên chọn chất liệu bàn trà nào cho phòng khách gia đình. Các chất liệu phổ biến thường sử dụng đó là bàn trà ốp đá nhân tạo, bàn trà ốp đá tự nhiên, bàn trà ốp kính, bàn trà ốp gỗ, bàn trà ốp đá marble... 

1. Bàn trà sofa bằng đá nhân tạo

Những mẫu bàn trà sofa với chất liệu hoàn toàn từ đá nhân tạo chính là điểm nhấn nổi bật cho phòng khách., Các thiết kế bàn trà mặt đá là biểu trưng cho sự sang trọng, hiện đại. Nhược điểm của vật liệu này là giá thành có phần hơi cao so với các chất liệu thông thường như kính, gỗ công nghiệp, nhựa..


Bàn trà sofa mặt đá cao cấp

Mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu sang trọng tiện nghi

Thành phần của đá nhân tạo chiếm từ khoảng 60 - 70% là khoáng đá tự nhiên, kết hợp cùng các chất phụ gia và keo acrylic. Trải qua công nghệ sản xuất, gia nhiệt ở nhiệt độ cao. Các vật liệu từ đá nhân tạo lg hausys đảm bảo được độ bền cao vượt trội. Hơn nữa, các nhà KTS của LG Hausys đã tạo ra hàng trăm mẫu mã, đường vân đá cho khách hàng lựa chọn. Chọn mẫu đá ốp bàn trà bằng đá nhân tạo, bạn sẽ linh hoạt lựa chọn màu sắc, đường vân. Dường như đưa cả không gian thiên nhiên vào không gian phòng khách. 

Bàn trà mặt đá đẹp - bàn trà sofa mặt đá

Bàn trà mặt đá tròn hiện đại với những đường vân mây 


HOMEMAS hiện là nhà cung cấp các sản phẩm đá nhân tạo LG Hausys tại Việt Nam. Hàng chính hãng - nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm vật liệu ốp bàn trà, bàn ăn mặt đá thì không thể bỏ qua dòng đá của tập đoàn LG Hausys nhé. HOMEMAS cam kết đem đến chất lượng và dịch vụ, giá thành ưu đãi nhất trên thị trường dành cho quý khách hàng. 

>> Xem ngay : Bộ sưu tập đá solid surface mới nhất

2. Bàn trà sofa làm từ kim loại kết hợp đá


Nếu bàn trà sử dụng kim loại thì một số ưu điểm có thể kế đến như cấu tạo khá vững chắc, có độ bền tương đối. Nhưng nếu bạn biết cách kết hợp bàn trà đá và kim loại thì thiết kế của bạn sẽ thật độc đáo. Đây là mẫu bàn trà mang nét tinh tế rất phù hợp với các gia đình có phòng khách hiện đại như căn hộ chung cư, nhà hàng hay quán cafe. Bàn trà đá kết hợp khung kim loại từ sắt, một số khác có thể làm từ khung đồng hoặc khung inox.. Mang đậm phong cách mới mẻ, tạo cá tính cho phòng khách. 

Màu sắc: Vàng, đen, trắng, đỏ…

Bàn trà mặt đá cao cấp, bàn trà phòng khách ấn tượng

Bàn trà mặt đá hình elip chân sắt độc đáo

3. Bàn trà sofa làm từ gỗ kết hợp đá

Con người đang dần hướng đến thiên nhiên và vật liệu từ gỗ luôn là lựa chọn ưu tiên trong danh sách những vật liệu thân thiện. Các mẫu thiết kế bàn trà gỗ rất được ưa chuộng và khá phổ biến. Nhưng bạn có muốn tạo nét mới mẻ cho thiết kế bàn trà sofa với gỗ và đá không. Hãy thử phong cách bàn trà sofa đẹp đóng theo hình chữ nhật. Với mặt bàn trà đá chân gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp đều được nhé. 

Ưu điểm của gỗ tự nhiên: Đường vân đẹp tự nhiên, bền.  Gỗ tự nhiên thường sử dụng trong xây dựng đó là từ gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ hương… Ưu điểm của gỗ công nghiệp : Đường vân đa dạng, không bị mối mọt, giá thành phải chăng, độ bền khá tốt. 

Bàn trà mặt đá sofa cao cấp

Bàn trà mặt đá marble với thiết kế chân gỗ đơn giản không kém phần tinh tế

4. Bàn trà sofa làm từ kính kết hợp đá

Bàn sofa kính rất thông dụng đối với các phòng khách bình dân. Và sự biến tấu mới mẻ từ chiếc bàn trà sofa hiện đại đó là kết hợp giữa đá nhân tạo và mặt bàn kính. Với bàn trà sofa mặt kinh có ưu điểm như dễ lau chùi, giá thành rẻ, tạo không gian rộng hơn, phong cách mộc mạc, thân thiện với người dùng. Nhược điểm của mẫu bàn trà sofa kính chính là độ bền không cao, dễ chịu tác động của lực lớn gây nứt, vỡ bề mặt.

Kiểu dáng bàn trà đá nhân tạo kết hợp bề mặt kinh cũng rất đa dạng, độc đáo có các loại hình dáng như hình chữ nhật, hình tròn, hình vuông,  mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia chủ. 

III. XU HƯỚNG BÀN TRÀ SOFA MẶT ĐÁ NHỎ GỌN

1. Mặt bàn trà sofa mặt đá cho phòng khách dạng hình học lên ngôi

Sử dụng hình học trong trang trí bàn trà phòng khách là xu hướng vô cùng ấn tượng cho không gian hiện đại. Thay vì những chiếc bàn to đùng đình, chiếm diện tích thì các mẫu bàn trà sofa mặt đá hình chữ nhật hay bàn trà sofa mặt đá vuông nhỏ nhỏ xinh xinh sẽ rất phù hợp đấy nhé. 

Nếu chán sự đơn điệu của phòng khách thì sự hiện diện của một bàn trà sofa đẹp, hiện đại từ đá nhân tạo sẽ tạo ấn tượng cho bạn.

Bàn trà mặt đá cao cấp, bàn trà phòng khách ấn tượng

Bàn trà sofa mặt đá với thiết kế khung chân sắt hình học ấn tượng

2. Mặt bàn trà sofa mặt đá cho phòng khách hình chữ nhật

Những mẫu bàn trà phòng khách đẹp hiện đại có vô số kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Và hình chữ nhật bàn trà sofa mặt đá với đường nét hiện đại, tinh tế và cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác. 
++ Đa dạng kiểu dáng hiện đại với bàn trà mặt đá cao cấp hình chữ nhật

Đặc điểm của bàn trà sofa phòng khách theo khối chữ nhật là sở hữu góc cạnh đẹp nên rất dễ thu hút sự chú ý. Một chiếc bàn trà sofa với kích thước dài hoặc rất dài đều dễ dàng tích hợp trong nhiều không gian khác nhau. Mẫu bàn trà mặt đá hình chữ nhật bên dưới có thêm ngăn kéo đựng trà, cà phê, các đồ dùng cần thiết khi tiếp khách được nhiều người lựa chọn. 

++Bàn trà mặt đá cao cấp hình chữ nhật dễ kết hợp đồ nội thất khác

Với bất kỳ thiết kế nào thì sự lựa chọn màu sắc, vật liệu nội thất không nên quá đơn điệu. Một không gian bàn trà kết hợp với bộ ghế sofa ngay tại góc nhà giúp tiết kiệm diện tích phòng khách. 

Mẫu bàn trà sofa mặt đá hình chữ nhật : 

Bàn trà mặt đá cao cấp, bàn trà phòng khách ấn tượng

Mẫu bàn trà mặt đá hình chữ nhật màu trắng tia sét hòa quyện cùng thiên nhiên 


Bàn trà mặt đá cao cấp, bàn trà phòng khách ấn tượng

Mẫu bàn trà ốp đá đơn giản với màu trắng basic 


Bàn trà mặt đá cao cấp, bàn trà phòng khách ấn tượng

Mẫu bàn trà ốp đá uốn cong kết hợp chân gỗ ốp bề mặt 


Bàn trà mặt đá cao cấp, bàn trà phòng khách ấn tượng

Mẫu bàn trà sofa phòng khách 2 tầng tiện lợi

Bàn trà mặt đá cao cấp, bàn trà phòng khách ấn tượng

Mẫu bàn trà mặt đá marble kết hợp khung chân gỗ


Bàn trà mặt đá cao cấp, bàn trà phòng khách ấn tượng

Mẫu bàn trà mặt đá marble kết hợp khung chân gỗ



Bàn trà mặt đá đẹp - bàn trà sofa mặt đá

Mẫu bàn trà tinh tế với màu trắng tinh khôi

Đặt bàn trà ngay giữa trung tâm phòng khách, kết hợp với ghế sofa đơn, ghế sofa nằm, kệ treo tường trang trí bằng gỗ và cửa sổ từ kính, giúp thu ánh sáng tự nhiên vào căn phòng. Đây là thiết kế bàn trà phòng khách hiện đại theo phong cách châu Âu cực sang trọng. 

IV. ƯU ĐIỂM CỦA BÀN TRÀ MẶT ĐÁ NHẬP KHẨU HÀN QUỐC

Nếu nói đến chất liệu mặt đá thỏa mãn các tiêu chí giá thành tốt - bền - đẹp thì không thể không nhắc đến đá nhân tạo LG Hausys đến từ Hàn Quốc. Với những tính năng nổi bật, bàn trà mặt đá nhập khẩu từ Hàn Quốc sẽ không làm gia chủ thất vọng. Những ưu điểm của mặt đá nhân tạo phải kể đến như : 

1. Mặt bàn đá nhân tạo lg có độ bền và tuổi thọ cao

Mặc dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng vật liệu đá nhân tạo được đánh giá rất cao và đang trở thành vật liệu được ưa chuộng trong lĩnh vực nội thất. Mặt bàn trà sofa mặt đá nhân tạo cho phòng khách sở hữu độ bền rất cao. Khác với mặt đá tự nhiên thông thường, đá nhân tạo được sản xuất theo quy trình tiên tiến và nghiêm ngặt nên nó có thể chịu áp lực rất cao, từ đó tuổi thọ cao gấp nhiều lần.

>> Xem thêm : Các mẫu đá thạch anh nhân tạo ốp nội thất


Bàn trà mặt đá đẹp - bàn trà sofa mặt đá

2. Mặt đá đảm bảo an toàn 100% cho người sử dụng

Đối với các vật liệu khác khi bị vỡ như kính thì rất dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng. Đối với mặt bàn trà đá nhân tạo thì gia chủ hoàn toàn yên tâm. Bề mặt đá cứng, độ chịu lực cao nên không dễ bị vỡ, nếu có bị vỡ cũng không hề gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình.  

3. Mặt bàn trà đá nhân tạo lg tạo hình linh hoạt 3D

Đối với các vật liệu ốp bàn trà sofa phòng khách thông thường khác không làm được, chất liệu mặt bàn ốp đá nhân tạo ( đá nhân tạo solid surface ) có ưu điểm là khả năng tạo hình 3D uốn cong, lượn, xoắn độc đáo. 

Bàn trà mặt đá đẹp - bàn trà sofa mặt đá

Mẫu bàn trà ốp đá uốn xoắn 3D lạ mắt

4. Mặt bàn trà đá nhân tạo lg có khả năng xuyên sáng

Nói đến khả năng xuyên sáng thì không thể không nhắc đến đá nhân tạo solid surface của LG Hausys. Đây là vật liệu được các nhà kiến trúc sư rất yêu thích bởi nó tạo nét đẹp thẩm mỹ và sự độc đáo cho không gian. Các mẫu đá nhân tạo solid surface LG bắt sáng tốt, cho ánh sáng xuyên qua đến 90%. Đây là dòng đá cao cấp, giá thành không hề rẻ, chỉ dùng cho các không gian sang trọng, tinh tế hoặc tạo điểm nhấn cho không gian như bàn trà trang trí phòng khách,quầy lễ tân, quầy bar, sảnh chính vào tòa nhà, bàn ăn,, hành lang khách sạn …

5. Mặt đá nhân tạo lg có giá cả hợp lý, dễ dàng vệ sinh

Bề mặt đá nhân tạo đồng nhất, đặc và không có lỗ li ti xuất hiện trên bề mặt nên rất dễ dàng vệ sinh bàn trà mặt đá, vi khuẩn không dễ bám vào bề mặt.  Chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm sau đó làm ẩm. Chỉ cần nhẹ nhàng lau sơ qua bề mặt đá là các vết bẩn và bụi bám trên bề mặt cũng biến mất nhanh chóng.

Nếu nói giá thành của bàn trà mặt đá quá cao thì không đúng. 
Vì dòng sản phẩm của đá nhân tạo LG Hausys có rất nhiều mẫu mã, mức giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp.  Vừa đẹp, vừa chất lượng, vừa sở hữu giá thành hợp lý đó chính là những ưu điểm tuyệt vời của bàn trà mặt đá nhân tạo.  
 

6. Mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu tạo vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian

Không chỉ uy tín về chất lượng, bàn trà sofa mặt đá nhân tạo còn mang đến tính thẩm mỹ rất cao. Tạo nên sự thoáng đãng, rộng rãi, sang trọng và hiện đại mà khó vật liệu nào có được. 

V. NƠI CUNG CẤP BÀN TRÀ MẶT ĐÁ UY TÍN

Bàn trà phòng khách đẹp, bàn trà mặt đá tphcm hiện nay rất đa dạng các mẫu mã cho quý khách lựa chọn theo ý thích và phù hợp với không gian sống. Mua mẫu đá ốp bàn trà phòng khách đẹp, chất lượng và đúng giá hãy đến ngay với HOMEMAS.COM để có được sự lựa chọn tốt nhất. Nhân viên của HOMEMAS sẽ giúp bạn có được sự tư vấn tốt cùng những ưu đãi cực hấp dẫn nhé !! HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ LG TẠI VIỆT NAM. 

Mẫu bàn trà mặt đá nhân tạo hình tròn rất được ưa chuộng hiện nay


Bàn trà mặt đá nhân tạo nhập khẩu

Mẫu bàn trà mặt đá hình tròn ấn tượng đang trở thành xu hướng hiện nay


Bàn trà mặt đá nhập khẩu, bàn trà sofa mặt đá

Mẫu bàn trà mặt đá hình tròn ấn tượng đang trở thành xu hướng hiện nay


Bàn trà mặt đá cao cấp, bàn trà phòng khách ấn tượng

Bàn trà mặt đá nhân tạo khung chân sắt vững chắc


Bàn trà mặt đá đẹp - bàn trà sofa mặt đá

Mẫu bàn trà có hộc tủ đựng đồ dùng tiện lợi


Bàn trà mặt đá đẹp - bàn trà sofa mặt đá

Mẫu bàn trà sofa mặt đá cổ điển


HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đến :

Website : https://homemas.com/

Showroom : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0966 096 568


Tin cùng chuyên mục