VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

CÁC MẪU THIẾT KẾ NHÀ BẾP ĐẸP VỚI ĐÁ NHÂN TẠO

Đá nhân tạo là một loại vật liệu xây dựng hiện đại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Sử dụng đá nhân tạo để thay thế các vật liệu đá tự nhiên đang là xu hướng nổi bật trong những năm gần đây. Đặc biệt, đá nhân tạo với thiết kế nhà bếp  không chỉ mang đến độ bền cao cho công trình mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế như phong cách hiện đại, phong cách cổ điển, sang trọng,…Đá nhân tạo với nhiều mẫu mã đa dạng, mỗi loại đá lại mang đến một vẻ đẹp độc đáo riêng. Hãy cùng HOMEMAS khám phá các mẫu thiết kế nhà bếp đẹp với đá nhân tạo dưới đây nhé!


Đá nhân tạo là gì?

Đá nhân tạo là một loại vật liệu có cấu tạo thành phần từ bột đá tự nhiên và liên kết với nhau bằng các loại keo như nhựa polymer, chất solid surface,…Đá nhân tạo được sản xuất thành các khối hoặc tấm lớn và được cắt, đánh bóng một mặt giúp đá nhân tạo có tính năng chống thấm cao. Đá nhân tạo hiện nay gồm hai dòng chính là đá nhân tạo gốc thạch anh và đá nhân tạo Solid Surface.

Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera chứa đến 93% thành phần thạch anh tự nhiên, được sản xuất trên công nghệ hiện đại từ tập đoàn LG Hausys Hàn Quốc. Với công nghệ sản xuất đặc biệt mang đến cho đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera độ cứng cao chỉ đứng sao kim cương, có khả năng chống thấm gần như tuyệt đối, chống xước tốt hơn so với đá tự nhiên. Với đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera không chỉ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nhà bếp đẹp, sang trọng mà còn bền đẹp trong thời gian dài.


Mau thiet ke nha bep dep

Đá nhân tạo Viatera trong thiết kế nhà bếp


Đá nhân tạo solid surface HI-MACS là vật liệu có cấu tạo chính từ bột đá nghiền và nhựa kết dính. Đá HI-MACS sở hữu những tính năng nổi bật hơn hẳn đá tự nhiên như: kết cấu bề mặt ổn định, độ bền cao, khối lượng đá nhẹ dễ dàng vận chuyển. Đặc biệt hơn nữa đá nhân tạo Solid Surface HI-MACS có khả năng uốn cong, dễ dạng tạo hình, thiết kế giúp cho bề mặt thi công liền mặt không để lại các đường nối; và khả năng xuyên sang độc đáo mang đến cho bạn các mẫu thiết kế nhà bếp đẹp, ấn tượng, thu hút.

>>>Tham khảo thêm: NHỮNG MẪU ĐÁ ỐP BẾP CAO CẤP THỊNH HÀNH HIỆN NAY


Những ưu điểm nổi bật của đá nhân tạo trong thiết kế nhà bếp

Đá nhân tạo có kết cấu bề mặt ổn định, không xốp, có tính linh hoạt và cứng hơn so với nhiều loại đá tự nhiên. Với cấu trúc bên trong đồng nhất, giúp đá nhân tạo không có các vết nứt hay các lỗ hổng có thể có trong đá tự nhiên. Chính vì vậy đá nhân tạo sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

1. Độ bền cao

Đá nhân tạo với cấu tạo thành phần độc đáo, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến và được kiểm nghiệm về chất lượng về các đặc tính điện, nhiệt, cơ và các đắc tính bề mặt khác. Chính vì vậy những dòng sản phẩm đá nhân tạo LG Hausys sở hữu độ cứng cao, có khả năng chống xước, chống thấm tốt giúp cho tuổi thọ công trình cao hơn.

2. Dễ dàng bảo dưỡng, vệ sinh

Khu vực nhà bếp là khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước, dầu mỡ, các chất tẩy rửa,… vì vậy việc vệ sinh khu vực này luôn khiến mọi người e ngại. Với đá nhân tạo bạn sẽ không phải quá lo lắng về việc bảo dưỡng hay vệ sinh bề mặt. Bạn dễ dàng vệ sinh với khan lau ẩm và hóa chất tẩy rửa với các vết bẩn thông thường. Với vết bẩn cứng đầu bạn nên sử dụng miếng chùi ráp kết hợp với chất tẩy rửa ammoniac để lau chùi.


Mau thiet ke nha bep dep


3. Đảm bảo sự an toàn khi sử dụng

Với cấu trúc ổn định, bề mặt phẳng mịn, không có các lỗ hỗng li ti, láng bóng chống thấm nước, hỗ trợ ngăn chặn sự phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn trên bề mặt đá nhân tạo. Giúp cho khu vực bếp luôn được đảm bảo về vấn đề an toàn thực phẩm.

Bên cạnh đó, các sản phẩm đá nhân tạo LG Hausys Hàn Quốc khi bị đốt cháy chỉ tạo ra một lượng rất nhỏ khí CO2 và không chứa các nhóm chất Halogen độc hại cho sức khỏe của con người. Vì vậy, ngoài được ứng dụng cho khu vực nhà bếp, đá nhân tạo LG Hausys còn được sử dụng trong các công trình công cộng như các trung tâm thương mai, nhà hàng, khách sạn,…

4. Tính linh hoạt cao trong thiết kế

Các mẫu đá nhân tạo không chỉ tái hiện lại vẻ đẹp của đá tự nhiên mà còn kết hợp những vẻ đẹp về màu sắc, cảm hứng từ những vẻ đẹp từ bầu trời, đại dương,….Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những màu sắc mà mình yêu thích, hay phù hợp với những phong cách thiết kế mà bạn theo đuổi mang đến cho bạn những mẫu thiết kế nhà bếp đẹp, độc đáo. Bạn có thể sử dụng đá nhân tạo làm bàn bếp, bàn bar, ốp tường,…

Đặc biệt, với dòng đá nhân tạo Solid Surface Hi-Macs với khả năng uốn cong, không để lại các vết nối sẽ tạo nên sự liền mạch cho kiến trúc. Với đá nhân tạo Solid Surface Hi-Macs bạn có thể tạo ra cho mình những mẫu thiết kế nhà bếp đẹp bằng cách tạo hình, uốn cong hình dáng mà bạn mong muốn mà không một loại đá tự nhiên nào có thể làm được.

>>>>Tham khảo thêm: XU HƯỚNG THIẾT KẾ NHÀ Ở VỚI ĐÁ NHÂN TẠO NĂM 2020


Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp với đá nhân tạo

 

Mau thiet ke nha bep dep voi da nhan tao

Đá nhân tạo Hi-Macs trong thiết kế nhà bếp


Đá nhân tạo HI-MACS được sử dụng ốp bề mặt bếp và tủ bếp. Gam màu trắng ngà của đá nhân tạo HI-MACS kết hợp với sơn tường trắng tạo nên không gian thông thoáng, rộng rãi mang đến cho không gian vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại.


Mau thiet ke nha bep dep voi da nhan tao

Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp với đá nhân tạo HI-MACS


Vẫn là thiết kế bàn bếp với đá nhân tạo HI-MACS màu trắng kết hợp với tủ bếp màu đen giúp không gian nhà bếp trở nên nổi bật, thu hút, hiện đại và đẳng cấp.


Mau thiet ke nha bep dep voi da nhan tao

Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp với đá nhân tạo Viatera


Một thiết kế nhà bếp đầy sự thanh lịch và sang trọng với mặt bàn bếp đá nhân tạo Viatera. Không gian nhà bếp như bừng sáng với bề mặt bếp, bàn bếp sử dụng đá nhân tạo Viatera vân mây.

>>>> Tham khảo ngay: BÀN ĂN MẶT ĐÁ NHÂN TẠO SANG TRỌNG CHO KHÔNG GIAN BẾP


Mau thiet ke nha bep dep voi da nhan tao


Không gian nhà bếp cổ điển và sang trọng với bàn ăn mặt đá nhân tạo Viatera vân mây. Bên cạnh đó, việc kết hợp tủ bếp bằng gỗ giúp không gian thêm phần ấm cúng và gẫn gũi.


Mau thiet ke nha bep dep voi da nhan tao

Mẫu thiết kế nhà bếp đạp với đá HI-MACS


Một mẫu thiết kế nhà bếp đẹp, thanh lịch với đá nhân tạo HI-MACS. Sự kết hợp giữa bề mặt bếp với những họa tiết hạt cát ngẫu nhiên và gam màu xanh lam nhẹ nhàng, đầy quyền rũ cùng với nội thất nhà bếp tối giản mang đến cho không gian bếp một vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch đầy ấn tượng.


Mau thiet ke nha bep dep voi da nhan tao

Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp với đá HI-MACS


Bằng việc sử dụng đá ốp bếp màu xám ghi kết hợp với kệ bếp bằng đá đơn giản tạo nên một không gian bếp tối giản, hiện đại. Ngoài ra, phần tủ bếp với tông màu chạy dài theo khu vực bếp làm nổi bật không gian bếp, giúp không gian bếp trở nên ấn tượng và thu hút hơn.


Mau thiet ke nha bep dep voi da nhan tao

Mẫu thiết kế nhà bếp đẹp với đá Viatera

Với những ưu điểm nổi bật đá nhân tạo được ứng dụng rất nhiều trong thiết kế và trang trí nhà ở. Những mẫu thiết kế nhà bếp đẹp với đá nhân tạo trên đây sẽ là gợi ý cho bạn có được những ý tưởng thiết kế không gian bếp mới cho ngôi nhà của mình. Để được tư vấn về sản phẩm, những mẫu thiết kế nhà bếp đẹp hay các vấn đề liên quan đến thi công hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại:

Hotline: 0966 096 568

Showroom:129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Website: https://homemas.com/

 

Tin cùng chuyên mục