VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

NGẬP TRÀN SẮC MÀU PASTEL VỚI CĂN HỘ SỬ DỤNG ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS

Các mẫu thiết kế căn hộ bằng gam màu pastel luôn khiến chúng ta mê mẩn bởi sự thanh lịch, tinh tế và hoàn mỹ. Màu Pastel đang trở thành xu hướng thiết kế mới trong lĩnh vực thời trang cũng như trang trí nội thất nhà ở trong những năm gần đây và dự kiến tới năm 2021 vẫn không hề giảm sức hút.

 

can ho nagatacho su dung da himacs lg

 

Bạn đã từng thấy qua một căn hộ ngập tràn sắc màu pastel với những hương vị trái cây ngọt ngào chưa? Chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua căn hộ Nagatacho độc đáo của cặp vợ chồng người Nhật Bản này, đã mang đến một bầu không khí đầy cá tính đan xen với sự ngọt ngào, đập tan đi sự buồn của không gian theo một hình thức riêng biệt chưa từng có.

 

can ho nagatacho su dung da himacs lg

 

Được cải tạo từ căn hộ cũ với 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm rộng 160 m2 tại quận Nagatacho, thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Ban đầu bố cục của toàn căn hộ nhìn rất tối tăm, ngột ngạt với không gian khép kín, chiều cao trần thấp cùng với những căn phòng nhỏ hẹp nằm ngoài hành lang dài. Sau đó, đã được nhà thiết kế kiến trúc người Anh Adam Nathaniel Furman cải tạo bằng cách sắp xếp lại lối vào và hành lang ngắn dẫn qua hai phòng ngủ đơn, sau đó mở rộng khu vực phòng khách với không gian bếp cùng bàn đảo lớn.

 

can ho nagatacho su dung da himacs lg

 

Với bảng màu sắc gồm các tông pastel, kết hợp với sự pha trộn hài hòa giữa các vật liệu tự nhiên, nhân tạo cùng công nghệ cao như gỗ vân sam và đá nhân tạo solid surface HI-MACS® dòng xuyên sáng Lucent cho nhà bếp cũng phòng tắm, tạo ra các thiết kế ngoạn mục với khả năng xuyên sáng ấn tượng cùng sự biến đổi linh loạt của vật liệu như uốn cong, tạo hình 3D...

 

can ho nagatacho su dung da himacs lg

 

Các chất liệu được kết hợp với nhau một cách độc đáo và phá cách, tạo nên bề mặt hình khối liên kết từng chi tiết trong căn nhà. Các đường cong, hình tròn đã làm mềm đi những khối vuông vức khiến căn hộ thêm phần sinh động đan xen sự nhẹ nhàng.

 

can ho nagatacho su dung da himacs lg

 

Bây giờ, toàn bộ căn hộ đã được bao phủ bởi ánh sáng tự nhiên cùng các tông màu trái cây ngọt ngào, vui tươi kết hợp với thiết kế mở, tạo nên một không gian nội thất tràn ngập ánh sáng.

Nhờ chất lượng tuyệt vời cùng khả năng uốn cong, xuyên sáng ấn tượng của BST Lucent từ HI-MACS®, một trong những điểm mấu chốt để tạo nên các thiết kế theo kiến trúc đương đại - bao gồm các sắc thái, cũng với độ trong mờ đặc biệt của chúng, cho phép các thiết kế trở nên ngoạn mục.

>>>Xem thêm: Những ứng dụng độc đáo của đá nhân tạo xuyên sáng

can ho nagatacho su dung da himacs lg

can ho nagatacho su dung da himacs lg

can ho nagatacho su dung da himacs lg

can ho nagatacho su dung da himacs lg

can ho nagatacho su dung da himacs lg

 

Căn hộ quận Nagatacho là một sự kết hợp táo bạo giữa sắc thái màu và kết cấu, giữa hình thức và chất liệu. Đây sẽ là một không gian thích hợp với những người luôn chào đón sự mới mẻ, sáng tạo, đánh tan đi sự đơn điệu, tẻ nhạt xuất hiện trong cuộc sống của mình.

 

Thông tin công trình:

Địa điểm: Tokyo, Nhật Bản

Thiết kế: KTS Adam Nathaniel Furman

Chế tác: Zolt Group

Vật liệuHI-MACS® mã S303 (Sapphire) and S304 (Ruby)

Ảnh: © Jan Vranovsky

 

------------------------------------------------------- 

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM


 Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 Hotline: 0966.096.568
 Website: https://homemas.com/
 Youtube: https://www.youtube.com/homemas

✿✿✿ Để xem BST đá nhân tạo HI-MACS, xin mời click vào link sau:
https://homemas.com/collections/hi-macs

Tin cùng chuyên mục