VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

CHẬU RỬA CHÉN ĐÁ 1 HỘC – LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO KHÔNG GIAN BẾP NHỎ

Với một không gian bếp có diện tích “khiêm tốn” thì việc sử dụng các mẫu chậu rửa chén đá 1 hộc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nới rộng không gian hiệu quả. Đây cũng được xem là một xu hướng mới, với sự lựa chọn cao cấp hơn, thay thế các chậu inox phổ biến và đang được nhiều hộ gia đình ưa chuộng ngày nay.  Vậy đâu là tiêu chí giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu chậu rửa chén đá 1 hộc đẹp, thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và công năng? Ưu và nhược điểm của dòng chậu rửa chén đá nhân tạo 1 hộc là gì? Hãy cùng HOMEMEAS tìm hiểu ngay ở bài viết bên dưới nhé! 

 

chau-rua-chen-da-1-hoc

 

1. Thiết kế Chậu rửa chén 1 hộc là gì?

Chậu rửa chén đá 1 hộc hay còn gọi là chậu rửa bát đơn là dòng sản phẩm được thiết kế với 1 ngăn chứa dùng để dọn rửa hoặc sơ chế thực phẩm, chúng thường có kích thước nhỏ từ 500-700mm phù hợp với căn hộ có không gian bếp nhỏ.

So với chiếc chậu rửa chén kích thước nhỏ được chia thành nhiều ngăn thì thiết kế chậu rửa chén 1 hộc lớn sẽ mang lại sự thuận tiện cũng như hữu ích cho không gian bếp nhỏ nhà bạn. Bởi nếu kích thước bằng nhau nhưng được chia làm nhiều ngăn thì mỗi ngăn sẽ có diện tích khá nhỏ,  gây sự khó khăn trong việc chế biến thực phẩm hay rửa dọn đồ dùng. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng chiếc chậu rửa chén 1 hộc lớn sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Trên thực tế, các thiết kế chậu rửa chén đá 1 hộc sẽ có chiều sâu đủ lớn để chứa đựng khối lượng chén bát của mình và cũng đủ lượng nước để làm sạch đồ dùng 1 cách nhanh chóng. Chính vì vậy, nếu bạn đang có lo lắng việc sử dụng chậu rửa chén đá 1 hộc mang lại sự bất tiện rửa bát hay sơ chế thực phẩm thì bạn cứ yên tâm nhé!

 

chau-rua-chen-da-1-hoc

 

2. Tại sao chậu rửa chén bằng đá 1 hộc lại được nhiều hộ gia đình yêu thích?

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì thẩm mỹ của con người cũng được chú trọng hơn. Chính vì vậy, các thiết bị nội thất hay đồ gia dụng trong gia đình cũng được nâng cấp lên, không chỉ đảm bảo được về chất lượng, công năng sử dụng, mà còn đáp ứng được các tiêu chí về mặt hình thức, thẩm mỹ, tạo sự ấn tượng, bắt mắt hơn cho không gian bếp cũng như tổng thể cả căn hộ.

 

chau-rua-chen-da-1-hoc

 

Chậu rửa chén 1 hộc là một trong những thiết bị không thể thiếu ở bất kì căn bếp nào. So với các chất liệu khác, thì chậu rửa chén đá nhân tạo 1 hộc không những mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hơn cho không gian bếp mà còn tập hợp nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng cũng như đảm bảo được tính an toàn cao khi đây là nơi tiếp xúc, chế biến trực tiếp thực phẩm. Chính vì vậy, chậu rửa chén đá 1 hộc ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng, nhất là với những không gian nhà phố hay căn hộ chung cư có diện tích bếp khiêm tốn.

 

chau-rua-chen-da-1-hoc

 

3. Chậu rửa chén đá nhân tạo 1 hộc thích hợp với những đối tượng sử dụng nào?

Với chất liệu đá nhân tạo cao cấp, phù hợp với mọi thiết kế cùng những đặc tính nổi bật của dòng đá nhân tạo solid surface và đá nhân tạo gốc thạch anh, thì đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các đối tượng như sau:

  • Hầu hết sẽ phù hợp với những căn hộ chung cư hiện đại có diện tích bếp nhỏ, hẹp, phong cách thiết kế hướng đến sự tối giản, hiện đại và tiện nghi.
  • Gia đình có ít thành viên, nhu cầu sử dụng bếp và nấu nướng không nhiều.
  • Những bạn độc thân sống trong các căn hộ dạng studio nhỏ cũng thường lựa chọn thiết kế bếp có chậu rửa chén 1 hộc để tối ưu không gian.
  • Bên cạnh đó, nhiều hộ gia đình có không gian bếp lớn cũng ưu tiên lựa chọn kiểu thiết kế này. Với mẫu thiết kế chậu rửa chén 1 hộc lớn, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.
 

chau-rua-chen-bang-da-1-hoc

 

4. Ưu và nhược điểm của thiết kế chậu rửa chén đá 1 hộc

a. Ưu điểm:

  • Tiết kiệm khá nhiều diện tích cho những căn hộ nhỏ mà vẫn muốn lựa chọn phong cách thiết kế cao cấp, sang trọng.

  • Phần chi phí lắp đặt chậu rửa chén đá 1 hộc cũng tiết kiệm hơn phiên bản 2 hộc.

  • Tiết kiệm thời gian, công sức cho việc vệ sinh chậu rửa

  • So với chất liệu đá tự nhiên, chậu rửa đá nhân tạo 1 hộc được đánh giá cao hơn do khả năng ứng dụng cao, chất lượng bền vững với thời gian, khả năng chống thấm, kháng khuẩn tốt và không dễ nứt vỡ. Trong các vật liệu làm chậu rửa chén đá nhân tạo 1 hộc thì loại đá nhân tạo solid surface hay đá thạch anh thạch anh nhân tạo được đánh giá cao nhất vì chất lượng hoàn hảo.

  • Tính thẩm mỹ cao nhờ thiết kế chậu rửa chén đúc nguyên khối kèm bàn bằng chất liệu đá nhân tạo. Đặc biệt mẫu chậu rửa chén đá nhân tạo 1 hộc rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, nên dù thiết kế không gian thoe phong cách nào cũng sẽ mang lại sự hài hòa và hiệu ứng như mong muốn.

 

chau-rua-chen-bang-da-1-hoc

 

b. Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm khiến chậu rửa chén đá 1 hộc trở nên phổ biến hơn thì cũng sẽ xuất hiện một số nhược điểm nhỏ như sau:

  • Đầu tiên giá của chậu rửa chén đá nhân tạo 1 hộc sẽ khá cao so với các loại chậu rửa bằng chất liệu truyền thống.
  • Kích thước của chậu rửa chén 1 hộc không đáp ứng  được các nhu cầu sử dụng lớn , nhất là với các hộ gia đình đông người.
  • Vì chỉ có 1 hộc nên sẽ không sử dụng được nhiều mục đích khác nhau trong cùng 1 thời điểm.
 

chau-rua-chen-bang-da-1-hoc

Như vậy, có thể thấy được rằng mặc dù chi phí có cao hơn so với các vật liệu khác nhưng xét tới công năng, hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ thì chậu rửa chén đá nhân tạo 1 hộc vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn hộ hướng tới sự sang trọng và hiện đại.

 

5. Tiêu chí lựa chọn chậu rửa chén đá 1 hộc là gì?

Để lựa chọn được một thiết kế chậu rửa chén bằng đá 1 hộc phù hợp với không gian bếp của gia đình từ chất lượng cho đến thẩm mỹ là điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, để giúp Quý Khách Hàng có thể đánh giá được đâu là một chậu rửa chén đá nhân tạo 1 hộc phù hợp và có tính ứng dụng cao, HOMEMAS đã tổng hợp lại một số tiêu chí như sau:

 

chau-rua-chen-bang-da-1-hoc

 

# Chọn mẫu chậu rửa chén đá 1 hộc có kích thước phù hợp

Đây được xem là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn một chậu rửa chén đá 1 hộc phù hợp, giúp không gian nấu nướng trở nên hài hòa về bố cục thiết kế cũng như tăng được tính thẩm mỹ. Vì đây là dòng sản phẩm có thiết kế đơn gian, nhỏ gọn nên rất phù hợp với những hộ gia đình ít người hay những gia đình không có thói quen thường xuyên nấu nướng mỗi ngày. Kích thước của chậu rửa chén 1 hộc phù hợp sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: tổng diện tích bếp, độ nông sâu của bồn mong muốn. Mặt khác, công năng và tần suất sử dụng cũng ảnh hưởng đến kích thước của chậu rửa

 

chau-rua-chen-da-nhan-tao-1-hoc

 

# Tối ưu tính thẩm mỹ và đảm bảo màu sắc hài hòa với tổng thế không gian

Để gian bếp có thể matching một cách hoàn hảo với các không gian còn lại thì tính thẩm mỹ là một trong những yếu tố không được bỏ qua. Bên cạnh việc lựa chọn nội thất phù hợp với phong cách thiết kế thì màu sắc của chậu rửa chén đá 1 hộc cũng giúp góp phần phản anh được sự tinh tế, tỉ mỉ và tính thẩm mỹ của chủ nhà. Màu sắc của chất liệu chậu rửa chén 1 hộc không nhất thiết phải đồng nhất với bàn bếp hay đảo nhưng cũng phải nên có sự kết hợp hài hòa. Điều này sẽ khiến cho không gian bếp của bạn tịnh tế và sang trọng hơn, nhưng vẫn không mất đi sự hiện đại.

 

chau-rua-chen-da-nhan-tao-1-hoc

 

# Chọn chất liệu đá phù hợp, đảm bảo chất lượng cũng như tính an toàn cao:

Bên cạnh việc lựa chọn kích thước chậu rửa chén 1 hộc phù hợp với diện tích căn bếp thì chất liệu sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý. Chậu rửa chén bằng đá 1 hộc được làm từ nhiều chất liệu đá khác nhau như đá tự nhiên, đá nhân tạo solid surface hay đá quartz nhân tạo,…. Trong đó, chất liệu được khách hàng đang yêu chuộng nhất trong thời điểm hiện nay vẫn là bồn rửa chén đá nhân tạo, bởi tính chất bền bỉ, độ an toàn cao, cùng việc dễ dàng vệ sinh lau chùi. Thêm nữa là bồn rửa chén đá nhân tạo 1 hộc còn có khả năng làm sạch nhanh chóng, chống bám bẩn, kháng khuẩn cực kì hiệu quả. Việc tìm hiểu tính chất của từng loại đá, hoa văn cũng như ngân sách sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định lựa chọn đúng đắn cho gian bếp nhà.

>>> Tham khảo thêm: Chậu rửa chén đá nhân tạo cao cấp loại nào tốt nhất? 

 

chau-rua-chen-da-nhan-tao-1-hoc

 

# Lựa chọn thương hiệu và nhà cung cấp đá ốp chậu rửa chén 1 hộc uy tín

Như chúng ta đều biết, những thương hiệu đá nhân tạo nổi tiếng hay các đơn vị phân phối và thi công chậu rửa chén đá nhân tạo 1 hộc uy tín, chất lượng, luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm cũng như những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng cả về nguồn gốc xuất xứ, tính thẩm mỹ, độ bền, chức năng cũng như chế độ bảo hàng, hậu mãi. Chính vì vậy, khi lựa chọn mua chậu rửa chén đá 1 hộc nên cần tham khảo và lựa chọn kỹ lưỡng các đơn vị phân phối uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng hay thi công ẩu, tệ.

 

chau-rua-chen-da-nhan-tao-1-hoc

 

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu đá nhân tạo chuyên dụng ốp cho bếp hay chậu rửa chén 1 hộc nổi tiếng trong ngành như là: thương hiệu đá nhân tạo Hàn quốc có LG Hausys gồm đá solid surface HIMACS và đá quartz nhân tạo Viatera, đá nhân tạo solid surface Staron của thương hiệu Lotte, đá solid surface Corian của tập đoàn Dupont Mỹ hay khi nhắc đến dòng đá nhân tạo nội địa của Việt Nam chắc chắn bạn sẽ biết đến thương hiệu đá quartz nổi tiếng Vicostone, Casla Quartz hay đá nhân tạo gốc thạch anh Metastone đến từ HOMEMAS…. Với mỗi thương hiệu đá ốp lát đều có những thế mạnh riêng biệt. Có những thương hiệu nổi bật về chất lượng, mẫu mã. Lại có thương hiệu nổi bật về giá thành, dịch vụ. Tùy thuộc vào nhu cầu thực tế và công trình mà nhà thầu thi công, ngân sách thực hiện mà mỗi khách hàng sẽ lựa chọn được hãng đá nhân tạo phù hợp nhất với mình.  

 

chau-rua-chen-da-nhan-tao-1-hoc

 

6. Báo giá chậu rửa chén bằng đá 1 hộc trên thị trường

So với các dòng chậu rửa truyền thống thì chậu rửa chén đá nhân tạo 1 hộc sẽ có giá cao hơn hẳn nhưng vẫn được săn đón khá nhiều. Đặc biệt với những gia đình trẻ hướng tới cuộc sống tối giản, hiện đại, nhưng vẫn thích không gian cao cấp thì thường xuyên lựa chọn các sản phẩm từ đá nhân tạo. Trên thị trường hiện nay thì giá cho chậu rửa chén đá nhân tạo 1 hộc sẽ có mức dao động từ 3.9tr - 12 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào kích thước, dòng đá, loại vân hay màu sắc,…Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng chậu rửa chén đá nhân tạo 1 hộc thì hãy liên hệ ngày đến các đơn vị phân phối đá uy tín để nhận được sự tư vấn cũng như báo giá cụ thể.  

 

chau-rua-chen-da-nhan-tao-1-hoc

>>> Xem thêm: Bảng giá các loại đá nhân tạo trên thị trường mới nhất 2022 

 

7. Nên mua bồn rửa chén bằng đá 1 hộc ở đâu?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và những thế mạnh khi là nhà phân phối độc quyền của tập đoàn LX Hausys (tiền thân LG Hausys) Hàn Quốc, HOMEMAS cam kết chắc chắn về mặt chất lượng, thể hiện tính chuyên nghiệp và đẳng cấp tới khách hàng trong và ngoài nước về chuyên môn lẫn kỹ thuật. Công ty Cổ Phần HOMEMAS tự hào là đơn vị cung cấp, gia công, lắp đặt hoàn thiện đá nhân tạo chuyên nghiệp tại TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Là đối tác chiến lược vững mạnh của nhiều tập đoàn lớn trên thị trường.

 

chau-rua-chen-da-nhan-tao-1-hoc

 

Sở hữu đội ngũ kỹ sư, thợ chế tác gia công lắp đặt giàu kinh nghiệm, có trình độ, kỹ thuật và chuyên môn cao trong lĩnh vực đá nhân tạo, HOMEMAS tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của Quý Khách Hàng với chất lượng tốt nhất cùng giá trị thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đóHOMEMAS có nhà máy thi công hơn 20,000 m2  được đặt tại Nhơn Trạch, Đồng Nai với hệ thống máy móc hiện đại bao gồm các máy gia công đá quan trọng như: Máy hấp nhiệt, máy cắt bàn, máy cắt CNC, máy khoét lỗ - bo chỉ, máy ghép cạnh đánh bóng tự động … được nhập khẩu từ Châu Âu, sẵn sàng đáp ứng gia công các sản phẩm đá hoàn thiện chất lượng cao, đem đến cho Khách Hàng trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, dịch vụ với chi phí tối ưu nhất. Vì vậy nếu đang cần tìm một địa chỉ mua chậu rửa chén đá nhân tạo 1 hộc không thể bỏ qua HOMEMAS.

CÔNG TY CỔ PHẦN HOMEMAS

Nhà cung cấp các giải pháp vật liệu nội thất và thi công hoàn thiện các hạng mục về đá nhân tạo, sàn vinyl cao cấp, film dán nội thất, gỗ nội thất nhập khẩu với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

 Văn phòng: Số 52 Đồng Văn Cống, Phường Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, TP.HCM

 Showroom miền Nam: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

 Showroom miền Bắc: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

 Hotline: 0966.096.568

➤  Trang web: https://homemas.com 

 

Tin cùng chuyên mục