VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

TƯ VẤN CHỌN ĐÁ ỐP LÁT CHO NGƯỜI MỆNH KIM

Tại sao phong thủy lại quan trọng đối với thiết kế nội thất ? 

Phong thủy luôn là yếu tố hàng đầu khi gia chủ thiết kế ý tưởng cho căn nhà của mình. Đặc biệt là khi thiết kế nội thất nhà ở nên chọn màu sắc, vật liệu phù hợp đối với mệnh của gia chủ ngôi nhà ấy. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn đọc những lưu ý, cách chọn màu sắc khi chọn đá ốp lát cho người mệnh Kim chuẩn nhất. 

 

Tu van chon da op lat cho gia chu menh Kim

Một trong số những vật liệu có ảnh hưởng đến yếu tố phong thủy nhiều đó chính là đá ốp lát. Bởi quan niệm của phong thủy cho thấy những loại đá mang đến nguồn năng lượng cực lớn. Chọn đúng loại đá, màu sắc sẽ giúp gia chủ thăng tiến trong cuộc sống, gia đạo và may mắn. 

1. Người mệnh kim nên chọn màu tương sinh, tương khắc nào ? 

– Màu tương sinh tương hợp: Theo ngũ hành phong thủy, mệnh Kim tốt nhất nên chọn các màu sắc tương sinh, mà ngũ hành Thổ sinh Kim, vì vậy bạn nên chọn màu sắc như màu nâu, màu vàng hoàng thổ. Trong khi chọn đá ốp lát màu trắng, ánh kim là màu tương sinh cũng  sẽ giúp bạn phát triển rất nhiều.

– Màu tương khắc: Theo ngũ hành phong thủy thì mệnh Hỏa khắc Kim vậy nên bạn khi chọn đá ốp lát hay màu chủ đạo cho căn nhà nên tránh màu như màu đỏ, màu hồng. 

2. Vật liệu phù hợp cho gia chủ mệnh Kim

Những vật dụng nội thất cho người mệnh Kim sẽ phù hợp với cá chất liệu như đá tự nhiên, những chất liệu nội thất từ kim loại như thép, titan, ánh kim... 

 

Da cho gia chu menh Kim

 

Không những vậy, gia chủ mệnh kim có thể chọn những loại cây cảnh hợp mệnh phong thủy cũng là một cách để gia tăng hanh thông như hoa ly ly, kim ngân , ngọc lan. Bạn có thể lên google tìm kiếm những loại cây phù hợp cho gia chủ mệnh Kim khi đặt trong nhà nhé.

3.  Tiêu chí chọn đá ốp lát cho người mệnh Kim hợp nhất

Trong phong thủy nhà ở, việc lựa chọn màu sắc, chất liệu đá ốp lát nội thất, đá ốp bàn bếp, đá ốp tường phòng khách.. rất quan trọng. Vì nếu chọn được màu đá ốp lát hợp với bản mệnh thì cuộc sống của gia đình sẽ được viên mãn, hanh thông. 

Tu van chon da op lat cho gia chu menh Kim

 

Tu van chon da op lat cho gia chu menh Kim

 

3.1 Màu sắc gạch lát nền hợp mệnh Kim

Màu đá ốp lát nội thất hợp mệnh Kim bạn nên chọn là màu nâu, màu xám, màu vàng, màu trắng… Không nên chọn đá ốp lát nội thất có sắc  đỏ, hồng, cam hoặc tím…

3.2 Họa tiết đá ốp lát

Có rất nhiều mẫu đá ốp lát cho mệnh Kim như đá solid surface trắng vân mây, đá thạch anh Viatera LG callacata,.. Không nên chọn họa tiết đá vân giả gỗ vì gỗ là mệnh mộc không hợp kim. 

3.3 Không gian ứng dụng

Khi chọn đá ốp lát nội thất cho gia chủ mệnh Kim, ngoài màu sắc, họa tiết thì bạn còn cần chú ý đến không gian sử dụng đá ốp lát (tự nhiên/nhân tạo) để có được sự hài hòa, phù hợp nhất. 

Với phòng khách, bạn có thể lựa chọn các mẫu đá solid surface hoặc đá quartz viatera LG có tông màu sáng, còn phòng ngủ nên chọn đá ốp lát tường màu trung tính. Với căn phòng có diện tích hẹp thì nên chọn đá ốp lát tường màu sáng để không gian rộng rãi hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN HOMEMAS

Nhà cung cấp các giải pháp vật liệu nội thất và thi công hoàn thiện nội thất chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

  Showroom miền Nam: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

 Showroom miền Bắc: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

 Hotline: 0966.096.568

➤  Trang web: https://homemas.com 

Tin cùng chuyên mục