VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

CÓ NÊN CHỌN ĐÁ NHÂN TẠO ỐP CẦU THANG?

Cầu thang là phần kết nối các khu vực trong ngôi nhà của bạn lại với nhau. Ngoài chức năng di chuyển thuận lợi nó còn mang giá trị thẩm mỹ trong căn nhà, nội thất của bạn. Khi lắp cầu thang, người tiêu dùng thường quan tâm đến chất liệu sản phẩm như đá, gỗ, … Và những họa tiết, màu sắc, hình dáng làm nên sự thẩm mỹ của cầu thang và ĐÁ NHÂN TẠO ỐP CẦU THANG CÓ THẬT SỰ TỐT ĐỂ ĐƯỢC CHỌN LÀM VẬT LIỆU?

Sau đây, hãy cùng HOMEMAS tìm câu trả lời có nên chọn đá nhân tạo ốp cầu thang

Đá nhân tạo đa dạng hoa văn

Đá nhân tạo ốp cầu thang đang là xu hướng thiết kế nội thất năm 2018. Đá nhân tạo ốp cầu thang có nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến sự sang trọng cho căn nhà của bạn. Với họa tiết hoa văn bắt mắt, cầu thang ốp đá nhân tạo sẽ tạo được điểm nhấn xuyên suốt cầu thang, làm nên vẻ đẹp tinh tế, độc đáo và ấn tượng. Và đá nhân tạo HI-MACS của LG Hausys hầu hết đáp ứng được những tiêu chí mà khách hàng mong muốn.

cau thang đa nhan tao

>>>Xem thêm: Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera LG vì sao được ưa chuộng?

Nên chọn đá nhân tạo ốp cầu thang màu gì?

Về màu sắc đá nhân tạo ốp cầu thang tùy thuộc vào thiết kế của mỗi công trình. Đá nhân tạo HI-MACS giúp bạn lựa chọn các tông màu dễ dàng, từ những gam màu tối sang trọng, đến những gam màu sáng tạo cảm giác thoáng đãng, ngoài ra đá nhân tạo ốp cầu thang thuộc tông sắc nóng lạnh; làm nên phong cách của chính bạn.

cau thang op da nhan tao

Đá nhân tạo kháng khuẩn

Ngoài ra, đá nhân tạo ốp cầu thang được ưa chuộng bởi vì nó không bám bụi, kháng khuẩn, chống nước và chống thấm tuyệt đối, những đặc tính này chúng ta có thể gặp ở đá granite nhưng đặc biệt hơn đối với đá nhân tạo HI-MACS thì nó có thể uốn cong, ghép nối theo như mong muốn mà không hề nhìn thấy mối nối tạo nên sự tinh tế và làm tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế của bạn.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn bảo quản đá nhân tạo hàn quốc trong quá trình sử dụng

 da nhan tao de op cau thang

Đá nhân tạo ốp cầu thang với khả năng tạo hình 3D

Đá nhân tạo ốp cầu thang có khả năng tạo hình 3D dễ dàng, ngoài việc ốp lát cầu thang dễ dàng thì đá nhân tạo HI-MACS còn được trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng phong phú: hình thẳng, tròn, góc cạnh hay uốn lượn… Khả năng uốn cong của đá nhân tạo chính là ưu điểm nổi bật so với đá tự nhiên. Đá nhân tạo solid surface có hoa văn đa dạng và độ bền cao, rất thích hợp với ốp lát nội thất như: cầu thang, bàn ăn hay bàn bếp, … Với đá nhân tạo ốp cầu thang cao cấp, ngoài việc tạo hình 3D linh hoạt bạn có thể sử dụng dòng Lucent xuyên sáng, ấn tương tạo nên những tác phẩm mang tính nghệ thuật cao.

 da nhan tao cho cau thang

>>>Xem thêm: 50 công trình đẹp làm từ đá nhân tạo Hàn Quốc HI-MACS LG HAUSYS

Báo giá đá ốp cầu thang nhân tạo

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm đá nhân tạo solid surface đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Vì thế, sự xuất hiện của hàng loạt nhà cung cấp sản phẩm đá nhân tạo trên thị trường hiện nay là điều tất yếu. Ngoài ra, mỗi nhà cung cấp sẽ đưa ra giá sản phẩm đá nhân tạo khác nhau và khiến bạn hoang mang.

Bảng báo giá đá nhân tạo ốp cầu thang tại HOMEMAS phụ thuộc vào từng dòng đá mà khách hàng chọn lựa, kích thước và chi phí thi công sản phẩm. HOMEMAS cam kết cung cấp báo giá đá nhân tạo Solid surface chính xác nhất.

HOMEMAS là đơn vị phân phối độc quyền đá nhân tạo HI-MACS của LG Hausys; chúng tôi cung cấp đá nhân tạo & các dịch vụ gia công chuyên nghiệp liên quan. Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tư vấn sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp, những vật liệu tốt nhất để phù hợp với mọi tiêu chí mà khách hàng đưa ra. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0966 096 568

Email: qhplus@qhplus.com

 

Tin cùng chuyên mục