VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

HƯỚNG DẪN CÁCH BẢO QUẢN ĐÁ NHÂN TẠO TRONG QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG

Đá nhân tạo Solid Surface là loại vật liệu thế hệ mới với nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, để đảm bảo đá nhân tạo Solid Surface giữ được vẻ đẹp theo thời gian và kéo dài tuổi thọ thì cách bảo quản, vệ sinh là cực kỳ quan trọng.

Sau đây, hãy cùng HOMEMAS tìm hiểu về cách bảo quản hiệu quả đối với sản phẩm đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys trong quá trình sử dụng

1. Vệ sinh thông thường

Bề mặt đá nhân tạo HI-MACS không chứa những lỗ nhỏ li ti nên có thể được dễ dàng lau sạch bằng vải mềm hoặc miếng xốp thấm nước, có thể kết hợp với các chất tẩy nhẹ khác để đạt hiệu quả tối ưu

Nên lau chùi định kì toàn bộ bề mặt sản phẩm bằng máy hút bụi hoặc miếng lau chùi chống trầy xước Scotch Brite hay bằng khăn mềm để duy trì hình dạng đồng nhất của sản phẩm.

2. Vết bẩn khó lau chùi (màu thực phẩm, trà hoặc nước trái cây)

Những cách lau chùi thông thường có thể sử dụng để loại bỏ vết ố thông thường nhưng với những vết ố và vết bẩn khó xử lí như màu thực phẩm, trà và thức uống từ nước trái cây, bạn nên sử dụng chất tẩy chuyên dụng kết hợp với máy hút (lưu ý không để tiếp với bề mặt đá nhân tạo quá 5 phút)

3. Vết ố từ thuốc lá

Bề mặt sản phẩm đá nhân tạo HI-MACS vẫn sẽ bị xuất hiện vết ố nicotin hoặc vết cháy xém khi bị tiếp xúc trực tiếp với mẩu thuốc lá đang cháy. Cách xử lý trong trường hợp này là sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng hoặc đánh bóng bề mặt bằng miếng lau chùi Scotch Brite để đạt hiệu quả tốt nhất. 

4. Xử lí vết trầy

Đối với những vết trầy đơn giản, nhỏ trên bề mặt đá nhân tạo có thể sử dụng miếng lau chùi Scotch Brite 7448 và mài chuyển động tròn cho đến khi vết trầy biến mất, sau đó dùng xà phòng và nước lau sạch hết bề mặt.

Đối với vết trầy sâu thì phải sử dụng các loại giấy nhám chuyên dụng kết hợp với miếng Scotch Brite 7448 để mài lên bề mặt sản phẩm.


*LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

+ Không đặt trực tiếp các vật dụng nấu nướng nóng lên bề mặt đá nhân tạo HI-MACS như chảo nóng, nồi nấu nóng; luôn sử dụng đế hoặc đệm lót bên dưới.

+ Không cắt thực phẩm trực tiếp trên bề mặt đá nhân tạo HI-MACS, luôn sử dụng thớt để bảo vệ sản phẩm.

+ Nếu phải cần tẩy các vết bẩn cứng đầu, vết trầy xước bằng miếng cọ rửa kim loại, chỉ nên dùng ở khu vực bề mặt mờ. Đối với các vết trầy xước lớn, phức tạp nên liên hệ đến nhà cung cấp để sử dụng các dịch vụ bảo hành và sửa chữa chuyên nghiệp nhất.

Tránh sử dụng các loại axit mạnh trên bề mặt đá nhân tạo HI-MACS để ngăn chặn bất kỳ sự đổi màu hoặc hư hại nào xảy ra.

>>>Xem thêm: Top 30 mẫu bếp đẹp bằng đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys trong nhà bếp


 

 

Tin cùng chuyên mục