VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN VỚI ĐÁ CẨM THẠCH ỐP TƯỜNG

Khi nhắc đến đá cẩm thạch, chúng ta thường bỏ quên những công dụng tuyệt vời của chúng và thường sẽ nghĩ ngay đến đá cẩm thạch làm đảo bếp, mặt bàn hay sàn nhà nhưng lại quên đá cẩm thạch ốp tường. Đá cẩm thạch vừa mang đến nét truyền thống, cổ điển nhưng không mất đi sự sang trong, tinh tế vốn có. Nếu sử dụng đá cẩm thạch thay thế cho các bức tường sơn thông thường trong nhà sẽ như thế nào? Cùng HOMEMAS bừng sáng không gian sống tẻ nhạt của bạn với đá cẩm thạch ốp tường nhé.

Sử dụng đá cẩm thạch ốp tường là một ý tưởng hay và được rất nhiều kiến trúc sư sử dụng. Bởi vẻ đẹp tự nhiên, hút mắt đến khó tả của loại vật liệu này. Không những thế, đá cẩm thạch ốp tường có tính linh hoạt phù hợp với mọi không gian nội thất trong nhà như phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ hoặc trong phòng tắm tùy theo sở thích và mong muốn của gia chủ.


đá cẩm thạch ốp tường


Mọi người thường nghĩ đá cẩm thạch có kích thước lớn dạng phiến to bản khó sử dụng và thi công lắp đặt. Nhưng thực tế, đá cẩm thạch có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những biến thể của chúng để ốp tường nhà mình.

1. Đá cẩm thạch ốp tường lớn mang thiên nhiên vào không gian sống

Đá cẩm thạch ốp tường với những đường vân giống như những đám mây đang bay lơ lửng mang không khí tự nhiên cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có đường vân đẹp mà loại đá này còn giúp giảm thiểu được những vết nối trong quá trình thi công đá ốp tường. Nhờ vậy, sẽ giúp tấm đá trở nên đẹp toàn vẹn hơn.


đá cẩm thạch ốp tường


Một bức tường bằng đá cẩm thạch gây ấn tượng với những đường vân xám rõ nét và bự hơn gợi đến một ngọn núi cao hùng vĩ, rộng lớn tạo chiều sâu cho căn phòng rộng lớn hơn bình thường.

Khi lựa chọn đá cẩm thạch ốp tường, gia chủ không chỉ mong muốn có kết cấu chặt chẽ, mà phong cách phải độc đáo và hài hòa về mặt thẩm mỹ. Đá cẩm thạch ốp tường có nhiều lựa chọn về vân mây tự nhiên hay họa tiết độc đáo, màu sắc phong phú.


đá cẩm thạch ốp tường


Một phiến đá cẩm thạch màu xanh phối với bộ bàn ghế sofa xanh, mang cảm giác gần gũi, tự nhiên. Khi thiết kế phòng khách cần chú trọng sử dụng những phiến đá cẩm thạch ốp tường tone màu sáng đi kèm là những tone màu đậm làm điểm nhấn cho kiến trúc ngôi nhà. Bức tường đá cẩm thạch lớn trong phòng khách mang đến nét nhẹ nhàng, tinh tế cho căn phòng. Nếu bạn là người yêu thích màu xanh thì đá cẩm thạch ốp tường màu xanh giúp không gian thêm mát mẻ.

Sự kết hợp tinh tế, mới mẻ với kệ màu đen với phiến đá cẩm thạch ốp tường lớn cùng đèn nội thất trang trí tạo được điểm nhấn cho không gian, mang đến nét hiện đại, sang trọng và năng động cho căn phòng. 


đá cẩm thạch ốp tường


Việc lựa chọn đá cẩm thạch ốp tường cho phòng khách hoặc mặt tiền, lối vào tạo được điểm nhấn và ấn tượng cho bất kì vị khách nào ghé thăm. Thì phòng tắm sử dụng đá cẩm thạch ốp tường mang lại cảm giác thư thái và không kém phần hiện đại khi bạn bước vào.

Theo xu hướng, phòng tắm thường được sử dụng chất liệu đá ốp tường xám – đen để thể hiện sự sang trọng theo phong cách phương Tây. Nếu phòng tắm nhỏ có thể sử dụng tone màu nhẹ cùng với ánh sáng vàng vừa đủ tạo cảm giác thư giãn. Và một giải pháp cho những khách hàng yêu thích sự ấn tượng là sử dụng đá cẩm thạch ốp tường sáng màu cho sàn và màu trung tính cho tường. Song, sự kết hợp giữa đá cẩm thạch và gỗ lại giúp không gian phòng tắm bừng sáng không còn lạnh lẽo mà vô cùng ấm áp, hiện đại và độc đáo.

>>> Xem thêm về đá marble nhân tạo


đá cẩm thạch ốp tường


2. Đá cẩm thạch thể hiện sự sáng tạo, khắc họa tính cách của gia chủ

Với đá cẩm thạch ốp tường kích thước nhỏ nếu được thiết kế một cách thông minh, chúng có thể tạo ra một không gian đẹp, lạ mắt và rất thú vị. Những bức tường được tạo từ những viên đá cẩm thạch khác nhau: có viên vằn, viên có kích thước lớn, có viên màu sẫm,…tạo được hiệu ứng cho người nhìn mang lại cảm giác hài hòa với không gian xung quanh.

Khác với những tấm đá cẩm thạch ốp tường lớn, những bức tường lát đá cẩm thachhj đơn sắc tạo được vẻ sang trọng giúp căn phòng tươi sáng hơn. Cách sắp xếp của đá cẩm thạch này cũng có chút tinh nghịch, không theo một quy luật nào cả nhưng tạo được sự đa dạng tuyệt đối cho bức tường.


đá cẩm thạch ốp tường


Lát đá cẩm thạch nhỏ là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhỏ, giúp mang đến cảm nhận rộng rãi hơn. Nếu đá cẩm thạch ốp tường lớn mang lại nét sang trọng, hiện đại thì chất liệu này đặc biệt phù hợp với không gian phòng tắm ẩm ướt, xóa tan được sự đơn điệu của căn phòng với một phong cách hoàn toàn mới lạ pha chút nhẹ nhàng của phong cách vintage. Hoặc bạn có thể cải tạo lại góc nhỏ cũ kỹ của phòng tắm bằng cách dùng đá cẩm thạch ốp tường và sàn, mang đến diện mạo mới cho phòng tắm.

>>> Tham khảo: Đá ốp bếp màu xám thanh lịch


đá cẩm thạch ốp tường


Phiến đá cẩm thạch khảm hoặc mẫu có sẵn ốp tường thường sẽ được bày trí hoặc khảm theo những mẫu sẵn có hoặc tùy theo yêu cầu đặc biệt của gia chủ. Chúng thường là những phiến đá lớn qua bàn tay khéo léo của người thợ khắc họa tiết hoặc áp dụng kỹ thuật đặc biệt để in họa tiết lên bề mặt.

Một bức tranh tự nhiên sống động, bừng sáng với đá cẩm thạch ốp tường cùng những đường vân mây tuyệt đẹp hay những bức tường đá cẩm thạch khảm tạo được nét độc đáo, ấn tượng và phong cách riêng của gia chủ.


đá cẩm thạch ốp tường


Với những mẫu đá cẩm thạch ốp tường luôn ẩn chứa vẻ đẹp tinh túy của thiên nhiên. Vẻ đẹp đó càng thu hút hơn dưới sự sáng tạo của con người. Sử dụng đá cẩm thạch ốp tường trong nhà sẽ giúp không gian sống của bạn thêm bừng sáng, ấn tượng và sang trọng hơn. 

>>> BST đá nhân tạo vân mây Aurora


HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO CỦA LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Hotline: 0966 096 568

Showroom:129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Websitehttps://homemas.com/

Youtube: https://www.youtube.com/homemas



Tin cùng chuyên mục