VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

BST ĐÁ NHÂN TẠO VÂN MÂY AURORA MỚI CHINH PHỤC MỌI THIẾT KẾ

Hiện nay, các dòng đá nhân tạo đang chiếm ưu thế trên thị trường Việt Nam, được sử dụng khá phổ biến và được người Việt ưa chuộng bởi tính năng của nó, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú cùng độ bền của dòng đá nhân tạo Solid Surface khiến bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩm này.


Đối với đá nhân tạo Solid Surface của LG Hausys có rất nhiều mẫu đá được sử dụng phổ biến như Granite, Solid, Marmo, Lucent,...thì đá nhân tạo vân mây Aurora LG Hausys đang trở thành một xu hướng thiết kế từ hiện đại tới cổ điển, nhẹ nhàng và tinh tế. Bộ sưu tập đá nhân tạo 𝐇𝐈-𝐌𝐀𝐂𝐒 𝐀𝐔𝐑𝐎𝐑𝐀 vừa cập nhật thêm 6 mã màu mới, mang đến vẻ ngoài chân thật nhất với cấu tạo gần giống như đá cẩm thạch tự nhiên, giúp thể hiên được hết vẻ đẹp tự nhiên của đá cùng với chất lượng hàng đầu.

Sau đây, hãy cùng HOMEMAS " khám phá" bộ sưu tập đá nhân tạo mới AURORA COLLECTION nhé:

1/ ĐÁ NHÂN TẠO VÂN MÂY - M612 Aurora Bisque

Đá nhân tạo Solid Surface (HI-MACS) hay đá nhân tạo vân mây Aurora là sự kết hợp độc đáo bởi khoáng đá tự nhiên và keo acrylic với 10% Poly Methyl Methacrylate (PMMA), 30% Methyl Methacrylate (MMA) và 60% Aluminum Trihydroxide (ATH). Bộ sưu tập Aurora 2020 với gam màu trung tính làm chủ đạo,  M612 Aurora Bisque có gam màu ấm, là sự kết hợp giữa vân đá màu trắng và nâu nhạt.

đá nhân tạo vân mây Aurora

Với tông màu này, bạn dễ dàng sử dụng trong các thiết kế đặc biệt là nhà bếp theo phong cách Scandinavian. Khi sử dụng màu M612 cho bếp có thể phối hợp với tủ hay cửa có sắc ấm hoặc gỗ sẽ làm nổi bật không gian bếp của bạn mà không bị quá cầu kì.

>>> XEM THÊM: ĐÁ ỐP TƯỜNG NỘI THẤT CHO MỌI KHÔNG GIAN

>>> XEM THÊM: Cách Trang Trí Nhà Bếp Đơn Giản Mà Đẹp【 Mới Nhất】


Đá nhân tạo Aurora

Bàn bếp đá nhân tạo trắng vân mây đẹp - M612

2/ ĐÁ NHÂN TẠO VÂN MÂY - M613 Aurora Greige

Nắm bắt được xu hướng thiết kế 2020, bộ sưu tập Aurora cập nhật những gam màu mới và nổi bật, đá nhân tạo vân mây M613 (Aurora Greige) độc đáo với những đường vân xám gần giống như màu be (gray beige) phản ảnh màu sắc nội thất với xu hướng mới nhất.

Gam màu Greige là một tông pastel nhẹ nhàng và trung tính, song lại khá kén chọn khi kết hợp với các tông màu khác đi kèm. Nhưng màu greige lại “bắt nhịp” rất ngọt cùng những thành viên khác trong “gia đình” màu đất. Hãy thử chọn cho bản phối cho thiết kế của mình những sắc độ khác nhau của tông màu be, xám hay nâu sẽ thu được cái nhìn hết sức cổ điển nhưng vãn không kém phần ấn tượng đấy.

Đá nhân tạo Aurora

Bên cạnh ứng dụng cho phòng bếp, đá nhân tạo vân mây M613 (Aurora Greige) có thế sử dụng trong thiết kế quầy bar, sảnh khách sạn, quầy lễ tân hay những thiết kế phong cách cổ điển cũng là một lựa chọn hoàn hảo để không gian được thêm phần nổi bật, thu hút hơn. 

3/ ĐÁ NHÂN TẠO VÂN MÂY - M614 Aurora Umber

Giống như gam màu M612 và M613, M614 Aurora Umber cũng thuộc gam màu trung tính được lấy cảm hứng từ những đường vân của đá Granite. Vân đá là sự kết hợp giữa màu nâu xám và xám sáng ấm áp tạo nên những đường vân màu nâu sẫm lạ lẫm. 

Đối với đá nhân tạo vân mây Aurora Umber - M614, HOMEMAS gợi ý cho bạn về một số ứng dụng của nó. Đá nhân tạo M614 với tông màu trung tính ấm áp, bạn có thể sử dụng trong các thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng cho phòng bếp. Hoặc nếu bạn muốn một không gian phòng tắm hiện đại và tiện nghi thì đừng bỏ qua những thiết kế tối giản cùng đá nhân tạo vân mây tông màu M614 này. Nó sẽ khiến bạn hài lòng về những lựa chọn tuyệt vời của mình.

Đá nhân tạo Aurora

Lavabo đá nhân tạo độc đáo - M614 Aurora Umber

4/ ĐÁ NHÂN TẠO VÂN MÂY- M615 Aurora Cotton

Khác với những gam màu trung tính mà HOMEMAS đã giới thiệu, M615 (Aurora Cotton) 2020 được xem là phiên bản mới nhất so với mã màu M603 (Aurora Pavia) được ra mắt năm 2019, gây ấn tượng và nổi bật hơn với các đường vân trong suốt trên nền màu Kem ấm. Với vân đá nhẹ nhàng trên nền màu kem tạo cảm giác ấm áp như bông, thể hiện sự phong phú trong thiết kế, và phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại, sáng sủa.

Trong các phương pháp phối màu khi thiết kế nội thất căn nhà, bạn không nhất thiết phải lựa chọn những gam màu nóng lạnh đan xen nhau. Hay mặc định những gam màu riêng phù hợp cho nam hoặc nữ. Tông màu kem trung tính, màu cà phê sữa, màu xám cũng là lựa chọn không tồi cho bất kì ai. Sử dụng nội thất đá nhân tạo vân mây mang tông màu kem - M615 như lavabo, bồn tắm hoặc bạn có thể sử dụng trong nhà bếp, dùng để ốp tường nội thất vừa tạo cảm giác sang trọng, nhẹ nhàng, vừa dễ dàng kết hợp với những vật dụng đa màu sắc khác.

Đá nhân tạo Aurora

Nhà tắm đá nhân tạo vân mây - M615 Aurora Cotton

5/ ĐÁ NHÂN TẠO VÂN MÂY - M616 Aurora Dove

Nếu M615 nổi bật trên nền màu kem trong suốt thì M616 ( Aurora Dove) lại làm xao xuyến với tông màu Xám mượt rất phù hợp với nội thất tông màu trắng và xám đậm. Sự độc đáo của phiến đá vân mây nhân tạo - M616 khó có thể được tìm thấy trong đá cẩm thạch tự nhiên.

Có thể thấy, đá nhân tạo vân mây Aurora là vật liệu không thể bỏ qua mang lại một không gian tinh tế sang trọng bằng những điểm nhấn trong nhà tắm cũng như nhà bếp.

Đá nhân tạo Aurora

6/ ĐÁ NHÂN TẠO VÂN MÂY - M617 Aurora Blanc

Còn với những khách hàng đã quá yêu thích mã màu M606 (Aurora Bianco) nắm được điểm mạnh này, LG Hausys đã cho ra mắt thêm một version mới không thua kém màu M606 chính là M617 (Aurora Blanc), được thiết kế sắc nét hơn với các đường vân mây mềm mại và không có các hạt chip nhỏ.

>>> Đá nhân tạo vân mây đẹp, chính hãng, cao cấp

HOMEMAS đề xuất cho khách hàng yêu thích mô hình tĩnh mịch, nhẹ nhàng và tinh tế. Thì mẫu đá vân mây Aurora nhân tạo M617 sẽ mang lại cảm giác tự nhiên và sạch sẽ cho mọi không gian như quán coffe, nhà hàng, khách sạn hay ốp tường nội thất. Ngoài ra, với tông màu nhẹ nhàng nó dễ dàng hòa trộn với nhiều màu sắc nội thất khác nhau.

Đá nhân tạo Aurora

>> Xem thêm : Bộ sưu tập đá solid surface HI-MACs tại đây 

HOMEMAS tự hào là nhà PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN sản phẩm của LG HAUSYS tại Việt Nam, HOMEMAS cam kết cung cấp SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG chất lượng cao với đầy đủ chứng từ nhập khẩu & chứng nhận sản phẩm & các chứng chỉ test kèm theo.

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS 

Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0966 096 568


Tin cùng chuyên mục