VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

ĐA DẠNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ VỚI BỘ SƯU TẬP ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS

Có thể nói đá nhân tạo HI-MACS là một trong những vật liệu trang trí được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong các công trình hiện đại ngày nay. Sang trọng và tinh tế, nhưng không hề đơn điệu và nhàm chán là những gì mà đá nhân tạo HI-MACS đem đến cho không gian sống của bạn. Với bộ sưu tập HI-MACSⓇ AURORA mới này, các mẫu vân sẽ được phân bố đều, kết cấu sẽ gần giống đá tự nhiên hơn, giúp độ chân thực của đá sẽ được tăng lên. Bên cạnh đó, đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys còn đáp ứng được các phong cách thiết kế nội thất của không gian sống của bạn.


PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI – SOFT MODERN STYLE

Phong cách thiết kế hiện đại là một trong những kiểu thiết kế thịnh hành nhất hiện nay. Đây là phong cách thể hiện một bước tiến lớn bằng cách loại bỏ việc sử dụng các họa tiết trang trí của trường phái cổ điển cũng như việc sử dụng vật liệu mới như kính, thép, bê tông.

Tuy nhiên, đến 2019, phong cách thiết kế hiện đại này sẽ mang đến phiên bản hoàn toàn mới và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thoát khỏi phong cách hiện đại với sự trẻ trung, tươi mới vốn có, sẽ xuất hiện một phong cách tinh tế, nơi mà sự mềm mại được thêm vào, đan xen, hài hòa giữa các không gian, tạo nên cảm giác yên bình và đơn giản cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, bộ sưu tập đá nhân tạo HI-MACSⓇ với vẻ đẹp mềm mại, nhiều tính năng vượt trội về độ bền, tính thẩm mỹ và dễ vệ sinh sẽ trở thành điểm nhấn trong không gian sống mang phong cách đô thị hiện đại.

Thiết kế phòng bếp phong cách hiện đại đơn giản với đá nhân tạo HI-MACS LG HAUSYS mã M606 (Aurora Bianco) 

Bàn đảo mang phong cách hiện đại, tinh tế với vật liệu đá nhân tạo HI-MACS 

Quầy bar bằng đá nhân tạo HI-MACS LG HAUSYS mã M501 (Edessa) tạo điểm nhấn cho không gian của bạn

PHONG CÁCH TỐI GIẢN – MINIMALISM

Phong cách tối giản thu hút những người ưa chuộng sự tinh tế, giản dị. Được xây dựng trên kết cấu đơn giản, không nhiều màu sắc, chỉ sử dụng ít đồ vật nhưng tận dụng tối đa công năng của chúng, và tối đa hóa không gian trống. Màu trắng và trung tính là những tông màu thường được sử dụng trong phong cách này, nó giúp không gian nhỏ trở nên lớn hơn.

Với không gian tối giản và trang trí tối thiểu, đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys với những tone màu nhẹ nhàng, hoa văn chân thật, cùng nhiều tính năng vượt trội cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian Minimalism-đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại

Nhà bếp với phong cách tối giản nhưng vẫn cuốn hút với đá nhân tạo Solid Surface LG Hausys mã M603 ( Aurora Pavia)

Tối giản cùng lavabo với thiết kế lạ mắt cùng đá nhân tạo LG Hausys S028 (Alpine white)

Cách ứng dụng màu sắc bê tông của đá nhân tạo HI-MACS M322 (Pantheno) vào căn bếp tối giản và đầy thú vị

PHONG CÁCH RETRO

Một không gian nhà ở lấy cảm hứng từ xu hướng gần đây của các quán cafe theo phong cách cổ điển và Retro. Phong cách Retro biểu hiện cho sự chân thành, đơn giản, nhưng hiện đại và quyến rũ trong cuộc sống hiện đại. Có thể nói rằng, Retro là một phong cách mang đến nét đẹp tinh túy của thời gian và hơi thở của thời đại ngày nay. Đây là phong cách mang đến sự tươi mới cho giới trẻ cũng như sự hoài cổ cho khách hàng trung niên.

Bộ sưu tập đá nhân tạo HI-MACS của LG Hausys với dải màu sắc đa dạng, nhiều ưu điểm nổi bật cùng độ bền vượt thời gian, sẽ là sự kết hợp hết sức tinh tế và sang trọng để mang đến cho bạn một không gian sống cực kỳ cuốn hút.

Phong cách hoài cổ cùng đá Solid Surface LG M608 (Aurora Grey)

Phong cách Retro nhưng vẫn không kém phần hiện đại với đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys 

PHONG CÁCH PLANTERIOR

Trong vài năm trở lại đây, khi mà ô nhiễm môi trường đang là vấn đề nan giải thì xu hướng “Planterior”- xu hướng gần gũi với cây xanh, thiên nhiên đang càng ngày được ưa chuộng.

Theo tạp chí Interior Design Paradise khẳng định những ngôi nhà của năm 2019 sẽ hướng tới sử dụng nội thất, vật liệu hài hòa với thiên nhiên, mang thiên nhiên đến gần hơn với lối sống tấp nập hiện đại ngày nay.

Không chỉ trên toàn thế giới, ngay tại Việt Nam, xu hướng sống xanh ngày càng trở nên phổ biến. Khái niệm này không chỉ được áp dụng trong thiết kế ngoại thất, mà còn được mở rộng hơn vào từng chi tiết trong không gian sống nhờ sử dụng vật liệu nhân tạo cảm hứng từ thiên nhiên, nhưng vẫn cần thân thiện với môi trường.

Đá nhân tạo HI-MACS của LG Hausys với những vân đá hết sức tự nhiên, màu sắc trang nhã tinh tế và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện môi trường, sẽ mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên trong không gian sống của gia đình bạn.

Sống "xanh" cùng đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys mã M607 (Aurora Cream)

Mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống tấp nập

Không những phù hợp với nhiều phong cáchĐá nhân tạo HI-MACS của thương hiệu LG Hausys (Hàn Quốc) còn là một lựa chọn phù hợp với nhiều không gian: trong nhà, ngoài trời, hay cả những dự án thương mại – nhờ vào những đặc tính vượt trội cao cấp của sản phẩm như là: chống thấm nước, độ bền cao, có khả năng xuyên sáng, thiết kế 3D linh hoạt và cho phép tạo ra các sản phẩm có bề mặt liền mạch không vết nối với kích thước lớn. Hơn thế nữa, đá nhân tạo Solid Surface của LG Hausys còn là vật liệu top 4 trên thế giới về an toàn và chất lượng, đạt được các tín chỉ an toàn sức khỏe như Green Guard, NSF, HB Certificate, SCS certificate recycled Content…

>>>Xem thêm bài viết:

- Top 5 xu hướng thiết kế không gian bếp đang làm mưa làm gió trong năm 2019

Đọc thêm : quầy bar ốp đá nhân tạo , bàn ăn mặt đá nhân tạo

-------------------------------------------------------------------------------

Qúy khách cần biết thêm thông tin chi tiết về đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys vui lòng liên hệ theo địa chỉ để nhận báo giá và tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm:

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS 

Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0966 096 568

Email: qhplus@qhplus.com

Tin cùng chuyên mục