VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

10+ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI TỪ ĐÁ KIM SA ĐEN ỐP BẾP

Đá kim sa hay là đá solid surface kim sa, là dòng đá được hình thành nhờ công nghệ nung ép chân không hiện đại với thành phần chính là 2/3 khoáng đá tự nhiên cùng với 1/3 keo Acrylic và polymer. Tên gọi của đá kim sa được bắt nguồn từ đặc điểm bên ngoài của đá với nền màu đen hoặc trắng với hoa văn là những hạt mịn như cát và lấp lánh ánh đồng. Đá kim sa đen ốp bếp là sản phẩm được ốp lát bằng những tấm đá kim sa đen độc đáo, mang lại sự sang trọng, quý phái cho không gian bếp.

Sự tuyệt vời đến từ đá kim sa đen ốp bếp

PHÂN LOẠI ĐÁ KIM SA ĐEN ỐP BẾP

Thông thường thì các thợ thi công và những nhà sản xuất sẽ dựa vào kích thước của hạt kim sa để phân loại cho dòng đá này. Những loại đá kim sa phổ biến như là kim sa hạt cám, kim sa hạt trung và cả kim sa hạt đại. Vì cùng là đá kim sa đen ốp bếp nên các loại đá này có cùng đặc điểm và tính chất với nhau:

  • Dòng đá kim sa cám có vân là các hạt nhỏ li ti, nhỏ hơn 1mm.
  • Đá kim sa trung thì có vân gồm những hạt nhỏ như của loại đá kim sa cám. Ngoài ra dòng đá kim sa này còn có thêm cả các hạt lấp lánh ánh đồng với kích thước khoảng 2mm-4mm.
  • Dòng đá kim sa đại có bề mặt gồm những hạt giống như đá kim sa trung. Có các hạt to sáng lấp lánh với kích thước lên tới 8mm.

Sự tuyệt vời đến từ đá kim sa đen ốp bếp

Sự tuyệt vời đến từ đá kim sa đen ốp bếp

ĐÁ KIM SA ĐEN ỐP BẾP LÀ MỘT SỰ LỰA CHỌN TUYỆT VỜI

Chúng ta thật sự không thể phủ nhận tính thẩm mỹ mà dòng đá kim sa đen mang lại. Vật liệu này sở hữu 1 bề mặt sáng bóng, chúng có những hạt lấp lánh mỗi khi có ánh sáng chiếu vào, rất tinh xảo và thu hút người nhìn. Đá kim sa đen ốp bếp không đa dạng về màu sắc nhưng chúng vẫn mang lại 1 phong cách trẻ trung, hiện đại và phù hợp với các không gian nội thất truyền thống. 

Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao, mẫu đá kim sa đen ốp bếp còn có vô vàn những ưu điểm vượt trội mà bạn cần nắm rõ như là:

  • Có độ bền cứng cực kỳ lớn, chịu được các tác động mạnh từ ngoại lực đây là đặc điểm nổi bật nhất của nó chính vì vậy chúng thường được sử dụng trong các không gian bếp. 
  • Khả năng chống nước tuyệt vời. Khi sử dụng đá kim sa ốp bếp bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng thẩm mỹ bởi vì nó có khả năng chống ngấm, không bị ố hay là mọc rêu trong suốt quá trình sử dụng.
  • Bề mặt của đá khó trầy xước khi va đập, chịu được nhiệt độ lớn cho nên khi bạn đặt nồi, chảo nóng lên bề mặt cũng không làm mất đi độ sáng bóng của đá.
  • Dòng đá solid surface kim sa còn có khả năng uốn cong 3D khi gia nhiệt tạo nên những đường uốn lượn đầy bắt mắt.
  • An toàn cho sức khỏe của người dùng nhờ bề mặt liền mạch, không thấm nước cho nên vi khuẩn không thể lọt qua để có thể ẩn náu và gây bệnh.
  • Đá kim sa đen ốp bếp thường được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng cụ thể là nhà ở, nội thất…

Sự tuyệt vời đến từ đá kim sa đen ốp bếp

 

Có thể bạn quan tâm: Đá kim sa đen nhân tạo và ứng dụng trong nội thất

LÝ DO NÊN CHỌN LỰA SỬ DỤNG ĐÁ KIM SA ĐEN ỐP BẾP

Mặt bàn bếp là thứ luôn phải thường xuyên tiếp xúc với các thực phẩm, đồ uống thức ăn cho nên vấn đề vi khuẩn ẩm mốc là điều khó tránh. Tuy nhiên với đá kim sa thì chúng ta hoàn toàn không cần phải e ngại. Bởi vì mặt đá với cấu trúc đặc nên có độ chống thấm, chống nước cực kì tốt. Cũng như nó có thể ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc trong nhà bếp bám trên bề mặt. Việc bạn cần làm đó là thường xuyên vệ sinh, lau chùi sạch sẽ thì phòng bếp, đá bàn bếp của bạn sẽ luôn được sáng đẹp như mới.

Đá kim sa đen ốp bếp có giá thành cũng rất hợp lý với chất lượng. Nếu nhìn bao quát các vật liệu ốp lát cho mặt bàn bếp thì đá kim sa lại có giá thành nhỉnh hơn chút so với gạch men. Tuy nhiên lại ở mức trung bình so với những dòng đá tự nhiên khác, để xem xét cặn kẽ về giá thành thì có thể nói mức giá đưa ra về dòng đá kim sa đen ốp bếp này khá hợp lý so với chất lượng của đá. Bởi vì giá trị sử dụng của đá kim sa luôn bền đẹp theo thời gian, chỉ cần một lần thi công ốp lát là bạn đã có thể sử dụng chúng dài lâu, hạn chế được chi phí bảo dưỡng hay thay mới.

Sự tuyệt vời đến từ đá kim sa đen ốp bếp

Tham khảo thêm: Chọn đá mặt bếp LOẠI NÀO TỐT NHẤT trên thị trường?

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THI CÔNG VÀ SỬ DỤNG ĐỂ ĐÁ KIM SA ĐEN ỐP BẾP LUÔN BỀN ĐẸP

Người ta thường hay nói “Của bền tại người” chính vì thế khi lắp đặt và sử dụng dòng đá kim sa này gia chủ cần phải chú ý một vài vấn đề sau đây để công trình của mình luôn được bền đẹp:

  • Nên sử dụng đá kim sa đen theo đúng như hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Khi thi công, lắp đặt cần phải đảm bảo chất lượng. Đá kim sa đen trước khi thi công thì phải được qua xử lý chống thấm nước và sử dụng vào những hạng mục công trình phù hợp.
  • Nên vệ sinh, lau chùi đá kim sa thường xuyên. Và việc vệ sinh cho dòng đá ốp bếp này cực kỳ đơn giản bởi vì chúng có bề mặt khá nhẵn và bóng, bạn chỉ cần dùng khăn ẩm thấm nước sạch hoặc là dùng nước lau sàn để vệ sinh cho chúng. Tránh sử dụng những chất tẩy rửa có tính axit mạnh hay dùng các loại khăn khô ráp, vật sắc nhọn cà lên bề mặt đá.
  • Nếu như đá kim sa đen ốp bếp bị bẩn thì có thể là vì tính chất của đá hoặc là do nước lau cho bề mặt đá có chứa muối khoáng khiến đá bị vôi hóa.
  • Bảo dưỡng, chăm sóc đá kim sa đen định kỳ để cho đá luôn sáng bóng và công trình luôn được bền đẹp theo thời gian.

Sự tuyệt vời đến từ đá kim sa đen ốp bếp

Với một vài thông tin trên đây HOMEMAS hi vọng đã đủ để bạn hiểu được lý do vì sao nên chọn lựa đá kim sa đen ốp bếp, đây là dòng đá luôn khiến cho người sở hữu nó cảm thấy hài lòng. Chính vì thế nếu quý khách hàng vẫn còn đang có phần do dự thì nên hạ quyết tâm chọn ngay dòng đá kim sa này. HOMEMAS chắc chắn khách hàng sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn sử dụng đá kim sa đen ốp bếp từ các chất liệu cao cấp nhất cho công trình của bạn.

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/

 

Tin cùng chuyên mục