VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA ĐÁ MARBLE VÂN MÂY VÀ GỖ TRONG NỘI THẤT

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên đặc biệt và sang trọng khi có sự kết hợp hài hòa giữa đá marble vân mây và gỗ trong thiết kế nội thất. Sự kết hợp này không chỉ giúp không gian thêm đẹp mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế nhà hiện đại. Trong khi nội thất bằng đá marble vân mây mang nét độc đáo giúp cho việc trang trí trở nên sang trọng và ấn tượng hơn thì những thiết kế nội thất bằng gỗ giúp con người cảm thấy thư giãn và dễ chịu.

đá marble vân mây và gỗ

Việc kết hợp vật liệu mang lại sức sống cũng như năng lượng đến ngôi nhà và các thành viên trong gia đình. Nội thất căn hộ hiện đại hay một ngôi nhà phong cách cổ điển có thể được kết hợp theo vô số cách khác nhau. Như sàn nhà, phòng tắm, mặt bàn bếp đá nhân tạo hay phòng khách được phủ đồ nội thất bằng gỗ và đá marble vân mây tuyệt vời. Nhưng làm thế nào để ứng dụng và thiết kế cho các khu vực khác nhau để tạo điểm nhấn và sự chú ý. Cùng HOMEMAS khám phá sự kết hợp tuyệt vời giữa đá marble vân mây và gỗ nhé.

1.KẾT HỢP ĐÁ MARBLE VÂN MÂY VÀ GỖ CHO PHÒNG KHÁCH

Không gian phòng khách được thiết kế theo xu hướng mở. Tuy nhiên, điểm nhấn khác biệt tạo nên sự mới mẻ khác biệt về mỹ quan và chất lượng sống chính là bức tường đá marble vân mây nổi bật kết hợp với đồ nội thất gỗ cùng các vách ngăn bằng gỗ.  Bên cạnh đó, chiếc bàn tiếp khách tròn màu trắng bóng loáng bằng đá marble vân mây với khung màu và tủ phòng khách bằng gỗ giúp không gian thêm hiện đại, sang trọng và mới lạ.

đá marble vân mây và gỗ

Đá marble vân mây không chỉ mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc mà còn giúp giữ nhiệt vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Chỉ cần một bức tường bằng đá marble vân mây, chất lượng cuộc sống của bạn đã thay đổi đến bất ngờ.

đá marble vân mây và gỗ

Cả không gian phòng khách cùng bức tường đá marble vân mây tone màu trắng vân xám bay bỏng cùng ánh nắng tự nhiên thông qua khung cửa kính làm cho cả không gian bững sáng, không hề nhàm chán mà ngập trong ánh sáng cùng sự mát mẻ và dễ chịu của hai chất liệu đá và gỗ mang lại. Nếu bạn đang lo lắng về thời tiết của mùa hè oi bức thì ý tưởng cho không gian sống như thế này có lẽ không còn điều gì tuyệt vời hơn.

>>> Đá marble nhân tạo là gì???

>>> Đá nhân tạo vân mây chính hãng

2. KẾT HỢP ĐÁ MARBLE VÂN MÂY VÀ GỖ CHO PHÒNG BẾP

Nếu phòng khách được xem là nơi để bộc lộ tính cách của gia chủ thì phòng bếp lại là nơi mà gia chủ thể hiện khả năng nội trợ của mình. Tuy nhiên, nội thất phòng bếp cũng khá quan trọng với người phụ nữ và các thành viên trong gia đình vì thế bạn cần chú trọng về ánh sáng cũng như thiết kế cho khu vực này. Một chiếc bàn bếp bằng đá marble vân mây trắng cùng hệ tủ được lắp đặt bằng gỗ giản dị nhưng lại giúp không gian bếp trở nên lấp lánh và tỏa sáng hơn. Ngoài ra, bạn đừng quên lựa chọn thiết bị chiếu sáng để giúp không gian bếp trở nên lung linh hơn nhé.

đá marble vân mây và gỗ

>>> Tham khảo: Đá ốp bếp màu trắng

3. KẾT HỢP ĐÁ MARBLE VÂN MÂY VÀ GỖ CHO PHÒNG TẮM

Và có lẽ phòng tắm luôn là nơi để thể hiện vẻ đẹp cũng như chất liệu đá rõ nhất và hoàn hảo nhất. Hãy xem những thiết kế về những bức tường bằng đá marble vân mây, sàn nhà bằng đá bạn sẽ không dám phủ nhận vẻ đẹp quyến rũ, đẳng cấp của nó. Hơn thế nữa, bạn chỉ cần thêm một chiếc kệ treo tường bằng gỗ hay một bậc thềm bằng gỗ nữa sẽ biết bao nhiêu người ghen tỵ với không gian phòng tắm mang cả thiên nhiên.

đá marble vân mây và gỗ

4. KẾT HỢP ĐÁ MARBLE VÂN MÂY VÀ GỖ CHO PHÒNG NGỦ

Nếu phòng ngủ chỉ sử dụng sàn gỗ thì không có điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng. Nhưng sự góp mặt của một chiếc bàn đá marble vân mây tạo nên góc nho nhỏ cuối chiếc giường ngủ trong phòng là nơi lí tưởng để học tập và làm việc giúp mọi thứ trong phòng trở nên hài hòa hơn. Một sự sang trọng của đá và gỗ nhưng vẫn êm đềm và tạo cảm giác thư giãn mà không phải loại vật liệu nào cũng làm được. Bên cạnh đó, một chiếc đèn bàn nhỏ trang trí bằng gỗ tối màu đặt trên bàn học không chỉ cung cấp đủ ánh sáng mà còn mang lại cảm giác thoải mái mỗi khi làm việc.

đá marble vân mây và gỗ

*** ĐÁ VÀ GỖ - VẬT LIỆU TRƯỜNG TỒN CÙNG THỜI GIAN

Đá marble vân mây và gỗ tuy là 2 vật liệu mộc mạc nhưng lại có tuổi thọ rất lâu và mang lại cảm giác tự nhiên với những món đồ nội thất trang nhã, sang trọng. Việc kết hợp gỗ và đá marble vân mây trong thiết kế tạo nên những sản phẩm nội thất độc đáo, giúp không gian sống của bạn trở nên tươi mới và sinh động hơn.

Trong các thiết kế của HOMEMAS, đá marble nhân tạo vân mây với những ưu điểm vượt trội như độ bền cao, không thấm nước, màu sắc đa dạng, mới lạ, sang trọng và đặc biệt là  khi kết hợp cùng gỗ cao cấp đã tạo nên một không gian ấm áp, hài hòa và dễ chịu. Hơn thế nữa, sự kết hợp này còn có một chút sang chảnh nhưng lại rất gần gũi thân tình. Nội thất tiện ích, sang trọng với tông màu trắng của đá marble vân mây cùng màu nâu của gỗ và sự vững chắc của chất liệu đá tạo nên một tổng thể đẹp mắt, tinh tế. Đến với HOMEMAS quý vị sẽ có những trải nghiệm nhiều vật liệu phong phú với nhiều mẫu mã đa dạng, trẻ trung, hiện đại, nhiều tiện ích, sang trọng nhưng hài hòa, dễ chịu.

>>> 10+ Đá ốp bếp màu xám thanh lịch nhất từ Hàn Quốc

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO VÂN MÂY LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

- Showroom : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

- Hotline: 0966 096 568

- Website: https://homemas.com/

 

 

 

Tin cùng chuyên mục