VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

TOP 12+ ĐÁ MARBLE ĐEN Bền Đẹp Nhất 2023

Những mẫu đá marble đen bền đẹp luôn chiếm ưu thế trong xu hướng thiết kế và decor nhà bởi sự tinh tế, thẩm mỹ cũng như độ bền vượt thời gian. Marble (cẩm thạch) chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng từ khu vực phòng khách, nhà bếp hay những nơi như tường, sàn nhà... 

I. TOP 12+ MẪU ĐÁ MARBLE ĐEN BỀN ĐẸP 2023 BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA 

1. Đá marble đen đối với nhà bếp

Da-marble-den-ben-dep-nhat

Đá cẩm thạch marble đen thực sự sang trọng và tinh tế khi được ứng dụng trong không gian bếp núc. Nó có thể ''chấp'' tất tần tật những phong cách từ tối giản, hiện đại, tâm trạng hay phong cách Scandinavia.. Không chỉ ứng dụng cho ốp tường bếp mà những hạng mục như mặt bàn bếp, đảo bếp, bàn ăn, chậu rửa cũng dễ dàng ứng dụng được dòng đá marble đen. 

Hình 1. HÌnh ảnh nền đá bàn ăn sử dụng vân cẩm thạch đen với 1 số đường nét  chấm phá như bầu trời cực quang trên chiếc bàn này. 

Da-marble-den-ben-dep-nhat

 

Hình 2. Một chiếc bếp đá marble đen có lẫn các vein đá màu hồng nhẹ rất đỗi sang trọng cuốn hút. 

Mau-Da-marble-den-ben-dep-nhat

Hình 3. Một chiếc bàn đá đen với những đường vân chấm phá cực nhỏ nhưng lại mang 1 nét đẹp hiện đại. 

Mau-Da-marble-den-ben-dep-nhat

Hình 4. Mẫu đá Metastone PL635 Calacatta Black Night tại HOMEMAS: 

Da marbel den

Hình 5. Đá vân mây đen Viatera RO523 Royal Marquina tại HOMEMAS

Da marbel den

2. Đá marble đen cho nhà tắm

Bạn nghĩ sao khi chọn đá marble cẩm thạch đen cho nhà tắm? Với những ưu điểm mà bất cứ ai nhìn vào cũng dễ dàng nhận thấy bởi nét đẹp, sự thanh lịch và cuốn hút của màu đen. 

Một số mẫu thiết kế nhà tắm với cẩm thạch đen bên dưới bạn có thể tham khảo thêm: 

Mau-Da-marble-den-ben-dep-nhat

Một chiếc nhà tắm ốp lát nền đá marble với những đường vân lớn gợn như đại dương đang ở bên trong không gian này. 

3. Đá marble đen cho phòng khách

Mau-Da-marble-den-ben-dep-nhat

Những mẫu đá marble cẩm thạch đen luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo gia chủ nhất là ở khu vực thành thị. Đặc biệt là những công trình cao cấp, hướng tới sự sang trọng và đẳng cấp. Đá ốp lát đen có thể được sử dụng cho hạng mục như ốp tường phòng khách, ốp lát sàn nhà.. 

4. Đá marble đen phòng ngủ

Bạn có biết không chỉ ở những không gian khác, mặt đá marble đen còn được sử dụng khá nhiều bên trong không gian phòng ngủ. Đừng lo lắng khi sử dụng vật liệu này, nó không chỉ là 1 màu đen như bạn nghĩ, nó là sự kết hợp tự nhiên từ vân đá đen với những màu sắc gợn trắng, vàng, xanh, hồng.. 

Mau-Da-marble-den-ben-dep-nhat

Mau-Da-marble-den-ben-dep-nhat

Đây là một thiết kế của đá marble theo phong cách phòng ngủ đơn sắc - điểm nhấn chính của căn phòng này đó là đá cẩm thạch làm nổi bật lên diện mạo của phòng ngủ vừa mang nét thông minh và cực sang trọng.

III. TẠI SAO NÊN CHỌN ĐÁ MARBLE ĐEN CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT 

Khi nhắc tới màu đen, chúng ta thường liên tưởng tới những câu chuyện huyền bí và rất dễ dàng bị thu hút. Màu đen khi kết hợp cùng các màu sắc tương phản làm cho chúng trở nên vô cùng nổi bật. 

 

Da-marble-den-ben-dep-nhat

Màu đen - biểu trưng cho sự quý phái, sang trọng và cuốn hút.  

Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên chọn đá marble đen trong xây dựng kiến trúc. 
 

1. Vẻ đẹp ấn tượng vượt thời gian 

Đá cẩm thạch đen với vẻ đẹp Chân thực nhất. Nếu là đá tự nhiên, màu đen của đá là do thành phần cacbon trong cấu trúc canxi cacbonat cơ bản. Những đường vân đá bao gồm các đường gân màu trắng, vàng và nâu hòa quyện 1 cách ngẫu nhiên và tạo ra 1 bề mặt tuyệt đẹp. 

 

Mau-Da-marble-den-ben-dep-nhat

Mau-Da-marble-den-ben-dep-nhat

Độ thẩm mỹ cao của đá cẩm thạch đen khiến chúng ta kinh ngạc bởi vẻ ngoài sang trọng, phản ánh quyền lực và sự quý phái, huyền bí. Nó cũng là một màu sắc giúp tập trung dễ dàng hơn. 

2. Đá Marble đen dễ dàng bảo trì nhất 

Khi chọn các màu sắc khác cho khu vực bếp nhà bạn, những màu sắc sáng sủa dễ nhìn thấy các vệt, trong khi đó màu đen như 1 cái lớp nền hoàn hảo để các màu khác trở nên nổi bật. Sau khi lắp đặt, marble dễ dàng bảo trì. 

Da-marble-den-ben-dep-nhat

3. Đá marble nhân tạo không mối nối, kháng khuẩn tốt

Dòng đá nhân tạo marble luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian, marble đen như dòng solid surface hoặc dòng đá quartz vân marble được kiểm chứng bởi sự liền mạch không mối nối, kháng khuẩn kháng nước tốt. Vậy nên đá nhân tạo thực sự phù hợp nhất cho khu vực bếp hoặc những nơi ẩm ướt như nhà tắm vẫn rất phù hợp.

4. Có giá trị độ bóng cao, độ bền hoàn hảo 

Đá Marble đen có giá trị độ bóng cao. Khả năng vốn có của đá đen để phản chiếu độ sáng và bóng của nó là một trong những lý do khiến tất cả các chủ nhà bị thu hút về phía nó bởi vẻ đẹp như trường tồn. Nếu xét về độ bóng tốt, sự lựa chọn tốt nhất chính là dòng đá nhân tạo cho không gian nội thất. 

Mau-Da-marble-den-ben-dep-nhat

>>>Xem ngay: 

- Bảng báo giá đá nhân tạo gốc thạch anh mới nhất

- Báo giá đá nhân tạo solid surface mới nhất

II. ỨNG DỤNG ĐÁ MARBLE ĐEN

1. Ứng dụng trong nhà 

1.1 Đá marble đen ốp lát sàn nhà

Các thiết kế sàn nhà đẹp được nhiều chuyên gia/chủ nhà lựa chọn đá cẩm thạch đen vân mây chẳng hạn. Sự duyên dáng và sang trọng của đá marble cũng tạo nên chiều sâu mà khó vật liệu nào so sánh bằng. 

Mau-Da-marble-den-ben-dep-nhat

1.2 Đá marble đen ốp tường 

Những bức tường ấn tượng nhất nếu được áp dụng cẩm thạch đen. Nó được ưa chuộng nhất trong thiết kế trang trí tường phòng khách, hoặc đôi khi là phòng ngủ. 

1.3 Đá marble đen ốp bàn ăn/ Mặt bàn bếp

Hạng mục bàn bếp/ đá ốp bếp đá cẩm thạch đen tạo điểm nhấn tinh tế trong khu vực bếp nấu và phòng ăn. Bề mặt đá thường có khả năng chống vết bẩn và rất dễ vệ sinh chỉ với dụng cụ đơn giản. Chưa kể với tính năng không mối nối, đá ốp lát luôn là lựa chọn hoàn hảo để kháng khuẩn.   

Một không gian bếp đẹp luôn khiến tinh thần của người nấu nướng được mở ra. Đây là nơi tạo nên những  câu chuyện mới về sức khỏe và vệ sinh, về sự giàu có và thịnh vượng.  

1.4 Đá marble ứng dụng trong điêu khắc

Những tác phẩm nghệ thuật tinh xảo sử dụng chất liệu marble tự nhiên được ứng dụng rộng rãi từ rất lâu về trước. 

2. Ứng dụng ngoài trời

2.1 Ốp lát hồ bơi 

Hồ bơi là trung tâm thư giãn của bất kỳ ngôi nhà nào và chất liệu đá tự nhiên cũng được thấy khá nhiều ở hạng mục này. 

2.2 Ốp lát hành lang/sân hiên

Một góc nhỏ hành lang, sân hiên thường được decor trang trí với mục đích để đọc sách hoặc ngồi thư giãn trà chiều. Vì vậy ốp đá marble cho sân hiên mang đến 1 sự tinh tế vô cùng nổi bật. 

2.3 Đá marble đen ốp lát sân vườn 

Những dòng đá tự nhiên rất thích hợp để ốp lát các hạng mực ngoài trời như lát đá sân vườn. Không chỉ sang trọng, marble còn mang đến vẻ cuốn hút cho những sân vườn. 

 

Tin cùng chuyên mục