VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

ĐÁ ỐP MẶT TIỀN - VẺ ĐẸP ĐẲNG CẤP TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN

Lựa chọn một thiết kế cho ngôi nhà đã là điều rất khó đối với nhiều người nhưng để lựa chọn mặt tiền đẹp lại là điều chưa bao giờ là dễ dàng. Vậy loại đá ốp mặt tiền nào thích hợp cho những hạng mục ngoài trời hay lựa chọn mẫu nào phù hợp với phong cách của ngôi nhà. Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây của HOMEMAS. Bạn sẽ dễ dàng chọn cho mình mẫu đá mặt tiền chất lượng và hiểu rõ hơn về sản phẩm đá nhân tạo khi ứng dụng trong ốp mặt tiền.


đá ốp mặt tiền


1. CÓ NÊN DÙNG ĐÁ ỐP MẶT TIỀN CHO NGÔI NHÀ

Thiết kế mặt tiền hiện đại góp phần đáng kể vào vẻ đẹp của ngôi nhà, mang đến sự thoải mái khi sử dụng ngôi nhà. Nhiều ngôi nhà chỉ sử dụng sơn tường bên ngoài, sau một thời gian sử dụng nó sẽ bị phai màu theo năm tháng, vấy bẩn theo thời gian và chi phí sửa chữa cũng khá cao. Vì thế, đá ốp mặt tiền được xem là giải pháp tối ưu giải quyết cho vấn đề này. Đá ốp mặt tiền được xem là lớp bảo vệ những tác nhân bên ngoài, giúp ngăn chặn luồng nhiệt từ bên ngoài rất thích hợp khí hậu tại Việt Nam. Và đây là lí do chúng ta nên chọn đá ốp mặt tiền: 


đá ốp mặt tiền


*** Tính ổn định: Hầu hết các loại đá đều có tính ổn định lâu dài, tuổi thọ của chúng có thể lên đến hàng chục năm mà không lo hư hại.

*** Chống thấm nước: Sử dụng đá ốp mặt tiền cũng là một sáng kiến hay giúp cho tường nhà bạn không khi thấm nước vào những mùa mưa đế tránh gây ẩm mốc và hư hại tường. Ngoài ra, nó không bị rêu mốc nên giữ được màu sắc bền đẹp mang đến vẻ đẹp lâu dài cho mặt tiền ngôi nhà.

*** Độ bền bề mặt đá: Mặt đá có độ cứng rất cao không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Tùy thuộc vào loại đá ta sẽ biết rõ hơn về độ bền màu cũng như bề mặt tấm đá có thay đổi hay không.

*** Tính thẩm mỹ: Một ngôi nhà đẹp thì mặt tiền là cái nhìn đầu tiên để đánh giá toàn bộ không gian bên ngoài lẫn bên trong ngôi nhà. Trong thời đại “cá nhân hóa” lên ngôi, con người đánh giá cao sự độc đáo, riêng biệt. Đây là lý do đá ốp mặt tiền được săn đón nồng nhiệt trong những năm qua. Và nó cũng là một phần toát lên phong cách riêng của gia chủ. Ốp đá mặt tiền với những vân màu mới lạ, những đường vân uyển chuyển cực kỳ quyến rũ giúp căn nhà trở nên sang trọng và trang nhã hơn.


2. NHỮNG LOẠI ĐÁ ỐP MẶT TIỀN HIỆN NAY

2.1.Đá Granite ốp mặt tiền

Có thể bạn chưa biết, hầu hết các công trình lớn đều ưu tiên sử dụng đá Granite (đá hoa cương) để ốp mặt tiền cũng như ốp tường bên trong. Bởi đá hoa cương là loại đá tự nhiên có độ cứng cao hơn so với những loại đá khác. Đá Granite hầu như không bị tác động bởi bất kì yếu tố thời tiết bên ngoài. Vẻ đẹp của loại đá này chính là những hạt màu sắc li ti, tạo nên sự độc đáo cho các công trình. Đá hoa cương đa dạng màu sắc, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.


đá ốp mặt tiền


Tuy nhiên, đá hoa cương là loại đá tự nhiên nên khó có thể tìm những tấm đá giống nhau cho một khu vực khiến thiết kế của bạn bị mất sự cân đối. Đồng thời, đá hoa cương khi lắp đặt vào các công trình vẫn còn để lại các mối nối. Bên cạnh đó, vì là đá tự nhiên nên loại đá này khá nặng và gây khó khăn trong việc thi công.

>>> Tham khảo: Mẫu đá hoa cương nhân tạo


2.2.Đá Marble ốp mặt tiền

Đá marble có độ cứng kém hơn so với đá tự nhiên. Tuy nhiên, không thể phủ nhận vẻ đẹp quyến rũ của đá marble mà không loại đá nào có được vẻ tự nhiên của nó. Với những đường vân mây nhẹ nhàng, uyển chuyền của đá marble mang đến sự sang trọng, tinh tế cho không gian sống. Đây cũng là loại đá được các nhà kiến trúc sư ưu tiên sử dụng cho các công trình vĩ đại.


đá ốp mặt tiền

>>> Tham khảo: Kích thước khổ đá nhân tạo


2.3.Đá nhân tạo ốp mặt tiền

Nếu hai loại đá trên chưa đáp ứng hết các tiêu chí mà khách hàng đưa ra thì bạn hãy thử khám phá đá nhân tạo ốp mặt tiền đang trở thành xu hướng trong thiết kế nội, ngoại thất hiện nay. Khác hoàn toàn với 2 loại đá trên, đá nhân tạo được làm từ 2/3 bột đá tự nhiên và 1/3 còn lại là keo Acrylic và chất phụ gia khác.


đá ốp mặt tiền


Đá nhân tạo có dải màu sắc đa dạng, đáp ứng những mẫu vân đá mà đá tự nhiên và marble có được. Với đây là đá nhân tạo nên dễ dàng tìm những tấm đá giống nhau với những đương vân đá nhân tạo khá chân thật khó để bạn có thể phân biệt được với đá marble. Ngoài ra, đá nhân tạo có nhiều khả năng đặc biệt nhờ cấu trúc không có lỗ nhỏ li ti, chống thấm nước tuyệt đối. Các mối nối khi thi công hoàn toàn biến mất. Hơn thế nữa, đá nhân tạo với cấu trúc dày đặc và cứng rất khó vỡ. Đá nhân tạo có tuổi thọ lên đến hàng chục năm và độ bền màu tuyệt đối theo thời gian không bị phai màu do ánh nắng mặt trời. Và điều đặc biệt hơn là đá nhân tạo có khả năng uốn cong giúp bạn thỏa sức sáng tạo cho mặt tiền nhà bạn và dễ dàng đánh bóng lại như ban đầu.


3. ĐÁ ỐP MẶT TIỀN CHO CÁC VỊ TRÍ KHÁC NHAU

đá ốp mặt tiền


Đá ốp mặt tiền được ứng dụng trong các dự án nhà ở, nhà phố, biệt thự, các tòa nhà và khách sạn. Những không gian này sử dụng đá ốp mặt tiền cao cấp đem lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và vẻ cuốn hút riêng cho từng không gian được ứng dụng.

*** Đối với đá ốp mặt tiền chung cư: Với không gian này, thường được ốp ở sảnh tầng 1 của chung cư, tạo điểm nhấn cho dự án với mẫu đá mang một tone màu hoặc hoa văn.

*** Đối với đá ốp mặt tiền nhà: Dù là nhà phố hay biệt thự việc sử dụng đá ốp mặt tiền mang đến sự sạch sẽ bền lâu cho ngôi nhà. Đặc biệt là không gian biệt thự được các chủ đầu tư khá chú trọng vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài. Việc lựa chọn những mẫu đá cao cấp ốp mặt tiền cho không gian biệt thự luôn được ưu tiên hàng đầu. Với đá ốp mặt tiền biệt thự hay nhà thường ưu tiên những màu sắc, hoa văn độc đáo và ấn tượng mang lại vẻ nổi bật cho không gian này.


đá ốp mặt tiền


*** Đối với đá ốp mặt tiền văn phòng: Đối với văn phòng làm việc, sử dụng màu đá mang màu sắc thương hiệu của công ty mang đến vẻ đẹp chuyên nghiệp và nét riêng biệt của công ty.

*** Đối với đá ốp mặt tiền khách sạn: Mặt tiền khách sạn là điểm thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng nhất vì thế đối với không gian khách sạn sẽ được quan tâm lựa chọn mẫu đá ốp mặt tiền hiện đại, đẳng cấp sẽ giúp cho việc quảng bá thương hiệu khách sạn một cách hiệu quả nhất.


đá ốp mặt tiền


4. GỢI Ý 4 PHƯƠNG ÁN ỐP ĐÁ MẶT TIỀN SANG TRỌNG

## Ron sát: Có nghĩa là 2 tấm đá được đặt sát nhau không có bất kì khoảng hở nào, tạo nên thể thống nhất cho tổng thể. Đối với cách này, bạn nên dùng đá nhân tạo thì việt thi công sẽ trở nên dễ dàng và ít tốn kém chi phí hơn.

## Ron chữ V: Là 2 tấm đá được đặt cạnh nhau tạo ra chữ V và các rãnh nhỏ chạy trên bề mặt phẳng.

## Ron âm: Cách ốp đá này gần như tương tự ron chữ V nhưng thay vì vát xéo thì các đường ron đá được thiết kế lùi xuống 5 li.

## Ron hở: Đối với cách ốp đá này áp dụng cho những vị trí cao, giữa 2 tấm đá sẽ có một khoảng hở 10 phân để tạo sự thoải mái cho đá khi dãn nở hoặc co vào do thời tiết.


đá ốp mặt tiền


5. HOMEMAS - CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO ỐP MẶT TIỀN

Nếu bạn đang thắc mắc chưa tìm được nơi cung cấp đá nhân tạo ốp mặt tiền uy tín, chất lượng cho dự án của mình thì hãy liên hệ với chúng tôi. HOMEMAS - là đơn vị cung cấp độc quyền đá nhân tạo ốp mặt tiền tại Việt Nam. Chúng tôi luôn hướng đến việc đảm bảo chất lượng của đá, tỉ mỉ, chi tiết trong suốt quá trình thi công. Đến với HOMEMAS, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi, không chỉ sản phẩm chất lượng mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên.

>>> Danh sách đại lý đá nhân tạo HI-MACS

>>> Báo giá đá nhân tạo solid surface mới nhất

***Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ:

▪ Hotline: 0966.096.568

▪ Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

 Website: https://homemas.com/
 Youtube: https://www.youtube.com/homemas

✿✿✿ Để xem BST đá nhân tạo HI-MACS, xin mời click vào link sau: https://homemas.com/collections/hi-macs

Tin cùng chuyên mục