VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

10+ mẫu GẠCH ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH ĐẸP không thể bỏ qua

Một không gian phòng khách với bốn bức tường sơn đã quá nhàm chán và không thẩm mỹ. Trong đó chọn gạch ốp tường phòng khách độc đáo là một trong những xu thế giúp thổi hồn cho phòng khách thêm ấn tượng hơn. Vậy nên chọn gạch ốp phòng khách dựa vào những tiêu chí nào. Hãy cùng tham khảo những mẫu gạch ốp lát độc lạ dưới đây.

Nhung mau gach op tuong phong khach dep khong the bo qua

 

Nhung mau gach op tuong phong khach dep khong the bo qua

 

TẠI SAO NÊN CHỌN GẠCH ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

1. Gạch ốp tường phòng khách đa dạng mẫu mã

Cho dù phòng khách của bạn lớn hay nhỏ, gạch là một sự lựa chọn phổ biến để ốp lát nền hoặc ốp tường.  Gạch ốp tường phòng khách có thể ứng dụng hầu hết mọi phong cách thiết kế với nhiều loại gạch sang trọng và độ bền tốt. 

Gạch ốp lát có nhiều kiểu dáng hoa văn sống động như vân giả gỗ, hoa văn giả đá cẩm thạch, gạch giả đá hoa cương, gạch giả thảm, gạch mosaic, gạch hình học.. Các kỹ thuật in gạch ốp tường phòng khách đang ngày càng hiện đại hơn và tạo ra vô số kiểu dáng hiện đại giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

2. Độ bền và khả năng bảo trì tốt

Khi chọn gạch ốp tường phòng khách thì độ bền của vật liệu là một yếu tố quan trọng cần xem xét. Bạn có thể chọn gạch sứ thay vì gạch men truyền thống bởi độ bền và khả năng chống ố của gạch sứ tốt hơn. Các loại gạch sứ thường được tráng men và dán kín nên độ xốp của gạch cũng đảm bảo ở mức tối thiểu nhất. 

Ngoài ra, gia chủ có thể lựa chọnđá marble hoặcđá granite nhân tạo là vật liệu có độ bền cao hơn gạch và chúng còn phù hợp để tạo điểm nhấn cho bức tường của phòng khách.

 

Nhung mau gach op tuong phong khach dep khong the bo qua

 

3. Kỹ thuật in hiện đại

Các nhà sản xuất gạch ốp lát trên thế giới đã ứng dụng công nghệ hiện đại để áp dụng những kỹ thuật in tinh vi với mục đích thể hiện các bề mặt gạch tự nhiên một cách chân thực, cung cấp các tùy chọn thiết kế cho mọi phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại, từ đơn giản cho đến cầu kỳ.  

4. Có khả năng kháng cháy tốt

Một số loại gạch cao cấp đã được nung ở nhiệt độ lên đến hơn 1200 độ C nên chúng có khả năng chống cháy hoặc kháng cháy lan tốt. Sử dụng gạch ốp phòng khách giúp bề mặt bức tường không bắt lửa và sẽ không tạo ra các hóa chất độc hại khi hỏa hoạn.

5. Gạch ốp tường có giá thành hợp lý

Gạch là một trong số những vật liệu ốp lát phổ biến và có mức giá bình dân đáp ứng nhu cầu của hầu hết tất cả mọi người. 

 

Nhung mau gach op tuong phong khach dep khong the bo qua

 

Tham khảo ngay TOP 9+ Mẫu ĐÁ BẾP MARBLE, Đá Cẩm Thạch Ốp Bếp Đẹp

NHỮNG Ý TƯỞNG GẠCH ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH ĐẸP NÂNG TẦM KHÔNG GIAN SỐNG 

1. Gạch ốp tường phòng khách bằng Gạch Đá mộc mạc

Một ý tưởng thiết kế tường phòng khách độc đáo cùng bề mặt gạch đá có kết cấu gồ ghề nhưng cực kỳ ấn tượng. Gạch đá mộc mạc được các chuyên gia kết hợp đi kèm với sàn gạch và đồ nội thất khung gỗ. 

 

Những bức tường bằng gạch đá mang đến sự tương phản thú vị với nội thất hiện đại

 

2.Gạch ốp tường phòng khách với màu trắng chủ đạo

Những viên gạch tốp tường phòng khách màu trắng vừa đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng, nó có thể tạo ra hiệu ứng 3D hình học của những viên gạch vuông. Các mẫu gạch này được các KTS khéo léo sắp xếp giúp xóa bỏ sự đơn điệu của một bức tường trắng thông thường. Bên cạnh đó là sự phối màu nội thất màu đen và xám vô cùng sang trọng.

 

Gach op tuong phong khach sang trong

Những viên gạch trắng đơn giản được sắp xếp tinh tế có thể tạo ra ảo giác về chiều sâu

 

3. Dùng Gạch Ốp Tường Phòng Khách Với Gạch Gốm Nhiều Màu Sắc 

Sự sắp xếp rực rỡ của những viên gạch gốm vuông nhiều màu sắc tinh tế đã làm tăng sự rực rỡ cho không gian. Mẫu gạch ốp tường phòng khách dưới đây đã tận dụng ánh sáng tự nhiên và bức tường này đã hoàn thành mục đích của nó là thu hút sự chú ý của mọi người khi nhìn vào căn phòng.

 

Gach op tuong phong khach sang trong

 

4. Gạch Ốp Tường Phòng Khách Màu Tro Đơn Giản

Dịu dàng và tinh tế cùng những viên gạch men ốp phòng khách màu xám tro trông rất đơn giản nhưng đã tạo nên một bức tường có vẻ ngoài cực thơ mộng. Các KTS đã tận dụng sự hoàn hảo bởi những hoa văn hình học nghệ thuật trên màn và thảm.

 

Gach op tuong phong khach sang trong

 

5. Gạch men ốp tường phòng khách kích thước lớn

Gạch là một trong những vật liệu tốt nhất để cải thiện thẩm mỹ và tăng cá tính cho các bức tường trong bất kỳ phòng nào trong những ngôi nhà Việt Nam hiện đại. Những viên gạch men ốp tường với kích thước lớn màu nâu xám trung tính như bao phủ toàn bộ căn phòng. KTS thể hiện được sự sang trọng của phòng khách cùng với các món nội thất như tường, sàn và một số món đồ trang trí hình học. 

Ưu điểm của gạch kích thước lớn đó là nó ít đường ron hơn dẫn đến bề mặt có độ thẩm mỹ cao hơn, giúp việc lau chùi và vệ sinh gạch khổ lớn dễ hơn so với các mẫu gạch khổ nhỏ. Gạch lớn hơn đồng nghĩa với việc đường ron cũng sẽ ít hơn.

 

Gach op tuong phong khach sang trong

 

6. Gạch Ốp Tường Phòng Khách Kết Hợp Đá Marble & Gỗ

Nếu ngôi nhà của bạn được thiết kế với trần nhà cao thì đây là một kiểu thiết kế riêng dành cho bạn. Hãy sử dụng đá marble nhân tạo màu trắng tạo điểm nhấn kết hợp xen kẽ cùng đèn chiếu sáng và một mảng tường là gỗ sẽ tạo ra hiệu ứng vô cùng tuyệt đẹp. 

 

Gach op tuong phong khach sang trong

Gạch lát đá cẩm thạch sang trọng kết hợp với các tấm gỗ trang nghiêm tạo ra sự sang trọng và độc quyền

>> Tham khảo  TOP 20+ MẪU QUẦY BAR BẾP “CỰC CHẤT” CHO NĂM 2021

7. Gạch ốp tường phòng khách với gạch bê tông chưa hoàn thiện

Phòng khách sử dụng gạch bê tông chưa hoàn thiện kết hợp cùng bức tường ốp đá marble màu trắng ở bên trái làm tăng thêm sự độc lạ cho không gian. Đây là một kiểu thiết kế mang phong cách vừa tối giản và hiện đại. 

 

Gach op tuong phong khach sang trong

 

8. Thử nghiệm cùng Gạch hình học cho phòng khách

Hình học chiếm vị trí khá quan trọng trong những không gian phòng khách hiện đại ngày nay. Dưới đây là mẫu thiết kế phòng khách sử dụng những viên gạch ốp phòng khách hình tam giác giúp tạo điểm nhấn vô cùng hiệu quả cho bức tường. 

 

Gach op tuong phong khach sang trong

 

Những ý tưởng thiết kế phòng khách hiện đại là sự pha trộn và kết hợp phù hợp giữa chất liệu gạch đi kèm với họa tiết, màu sắc và kiểu dáng của gạch ốp tường. Gia chủ có thể dễ dàng làm mới lại không gian sống cho gia đình mình bởi những mẫu gạch kể trên.

9. Một số mẫu gạch ốp tường phòng khách ấn tượng khác

 

Nhung mau gach op tuong phong khach dep khong the bo qua

Mẫu gạch tông màu nâu và trắng kem được kết hợp theo hình dạng zizac tạo nên sự khác biệt cho không gian.

 

Nhung mau gach op tuong phong khach dep khong the bo qua

Gạch giả đá marble nhân tạo với những đường vân màu trắng cực kỳ tinh tế và hiện đại

 

Nhung mau gach op tuong phong khach dep khong the bo qua

Phòng khách này là một sự kết hợp độc đáo bởi gạch xám và nổi bật giữa không gian đó là tấm đá marble ốp tường kết hợp các loại đèn decor. Đường vân đá marble phong phú tạo cảm giác như chuyển động cho phòng khách.

 

Nhung mau gach op tuong phong khach dep khong the bo qua

Mẫu thiết kế phòng khách này sử dụng gạch đá kết cấu lớn, những họa tiết đậm nhưng trông phòng khách không quá nặng nề nhờ sự kết hợp màu sắc đơn giản và những ánh đèn chiếu sáng. 
 

Nhung mau gach op tuong phong khach dep khong the bo qua

Mẫu phòng khách sử dụng đồng nhất màu sắc của gạch lát nền và ốp tường vân marble trung tính vô cùng nghệ thuật

 

Nhung mau gach op tuong phong khach dep khong the bo qua

Gạch ốp tường phòng khách sử dụng màu sắc vân bê tông

 

Nhung mau gach op tuong phong khach dep khong the bo qua

Bức tường phòng khách sẽ trông vô cùng nổi bật nhờ vào bức tranh khảm bằng gạch với các tông màu nâu, xám và than. Mỗi viên gạch được KTS sử dụng ở những độ cao khác nhau để tạo ra hiệu ứng 3D cực năng động. 

 

Nhung mau gach op tuong phong khach dep khong the bo qua

Phòng khách được thiết kế mở tạo cảm giác không gian vô cùng rộng rãi, nó thu hút ánh nhìn với những tấm gỗ thon dài và gạch đá thô xếp chồng lên nhau. Nhà bếp và phòng khách được thiết kế thông nhau là một ý tưởng giúp không gian trông rộng hơn rất nhiều.

 

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN GẠCH ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

1. Xác định ngân sách khi mua gạch

Gạch ốp tường phòng khách có nhiều mức giá cho gia chủ lựa chọn, mức giá có thể từ thấp đến cao. Tuy nhiên gạch ốp lát giá rẻ thông thường về chất lượng, tính thẩm mỹ không tốt bằng gạch đắt tiền. Nên chọn mua Gạch thương hiệu uy tín sẽ bảo đảm chất lượng tốt hơn so với những thương hiệu gạch không có thương hiệu. Dòng gạch giả đá granite có chất lượng cao cấp hơn dòng gạch ceramic song giá thành đắt hơn. Dòng gạch nhập khẩu cao cấp ốp lát phòng khách thường có chất lượng tốt hơn những mẫu gạch trong nước nhưng giá cao hơn. 

Căn cứ vào ngân sách và kinh tế của mỗi gia đình và nhu cầu về không gian phòng khách sử dụng diện tích nhỏ hay lớn mà gia chủ có thể chọn cho mình loại gạch ốp tường có giá và mẫu mã, chất lượng phù hợp nhất.  

2. Gạch ốp tường phòng khách phải có chất lượng tốt

Khi chọn gạch ốp tường phòng khách bạn lưu ý đến màu sắc, họa tiết khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao.

Một số loại gạch ốp phòng khách cao cấp có thành phần hoàn toàn thân thiện với môi trường, khi bị nhiệt lượng tác động không phát ra các tia bức xạ nhiệt ảnh hưởng đến không khí xung quanh. Bạn cũng nên chọn loại gạch ốp tường phòng khách có khả năng chống hóa chất hay kháng khuẩn tốt, vì vậy khi vệ sinh hoặc để ở một thời gian lâu dài thì không bị phai màu hay thấm nước.  

3. Chọn nơi bán gạch ốp tường phòng khách uy tín

Chọn gạch ốp tường phòng khách đẹp, gia chủ nên đến những địa chỉ uy tín, những nơi bán hàng chính hãng có nhiều mẫu sản phẩm và nhiều năm kinh nghiệm, những nơi nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất từ khách hàng. 

Bài viết trên, HOMEMAS vừa tổng hợp giúp bạn những mẫu Gạch ốp tường phòng khách đẹp dựa vào chủng loại, kích thước, màu sắc và phong cách phù hợp. Hy vọng bạn có thể chọn cho mình được mẫu gạch ốp lát ưng ý nhất. 

---------------------------------------------------------------------------------------------

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu các dòng sản phẩm ốp nội thất phòng khách thay thế gạch ốp lát thì giải pháp đá nhân tạo là một gợi ý tốt giúp bạn tạo nên không gian sống sang trọng và đẳng cấp. Hãy ghé thăm HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE LG, ĐÁ THẠCH ANH NHÂN TẠO LG TẠI VIỆT NAM để chiêm ngưỡng các mẫu đá ốp lát đẹp nhất hiện nay.

>> Tham khảo bộ sưu tập đá himacs LG solid surface tại đây

>> Tham khảo bộ sưu tập đá thạch anh nhân tạo LG tại đây

>> Website : https://homemas.com 

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0966 096 568

Tin cùng chuyên mục