VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

TOP 9+ Mẫu ĐÁ BẾP MARBLE, Đá Cẩm Thạch Ốp Bếp Đẹp

ĐÁ BẾP MARBLE - VẬT LIỆU PHỔ BIẾN LÀM MẶT BÀN BẾP

Thiết kế nội thất nhà bếp với đá marble (đá cẩm thạch) mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Những vân đá mang họa tiết của thiên nhiên như họa tiết màu đen, lốm đốm hoặc trắng sọc vân mây… nó tạo nên những vẻ đẹp riêng biệt cho nhà bếp từ phong cách cổ điển, hiện đại hay mộc mạc của đồng quê.

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

Đá bếp marble, (đá cẩm thạch ốp bếp) là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất nhà bếp. Nếu gia chủ muốn tạo nên sự mới mẻ và năng lượng tích cực cho không gian nhà bếp thì hãy tìm đến những mẫu đá bếp marble dưới đây. 

Đá marble là một trong những mẫu đá được nhiều người đam mê thiết kế nội thất ưa chuộng bởi sự phong phú về những đường vân tạo chiều sâu hết sức sống động. Hơn hết, marble đem đến sự sang trọng và có đôi chút nguyên sơ của tự nhiên. Đó là một trong những lý do rất nhiều kiệt tác điêu khắc nổi tiếng thế giới sử dụng chất liệu này.

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

CÓ NÊN SỬ DỤNG ĐÁ BẾP MARBLE CHO NHÀ BẾP ? 

Tôi có nên sử dụng đá cẩm thạch ốp bếp  ?  Đó là một trong những câu hỏi phổ biến nhất cho khi xây dựng và hoàn thiện nhà bếp hiện nay!! Vậy những ưu và nhược điểm của mặt bàn bằng đá bếp marble là gì. Nó có phù hợp cho những gia đình có nhiều trẻ em không? 

ĐỘ THẨM MỸ CAO

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

Đá marble ốp bếp sở hữu những đường vân tự nhiên hết sức sống động và tinh tế khi được đặt trong một không gian nhà bếp. Nó hoàn toàn biến nhà bếp trở nên khác lạ và cung cấp một nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà. 

Ngày nay , nhiều chủ đầu tư chọn đá marble nhân tạo thay thế đá tự nhiên bởi nó khắc phục được hạn chế của đá tự nhiên. Đá tự nhiên bị xốp, dễ bị thấm nước, và không có sự đồng nhất trên mỗi tấm đá. 

>> Tìm hiểu sự khác biệt của đá marble tự nhiên và nhân tạo tại đây.

ĐỘ BỀN CAO, KHÁNG KHUẨN TỐT

Đá marble ốp bếp đặc biệt là dòng đá nhân tạo có khả năng chống trầy xước tốt, bề mặt không có vết nối như gạch hay đá tự nhiên. Một số loại đá tự nhiên cẩm thạch bị xốp và rất dễ vỡ nứt còn đá bếp marble nhân tạo thì không. Bề mặt không vết nối, không lỗ rỗng giúp đá bếp không bị tấn công bởi vi khuẩn và các chất bụi bẩn, dầu mỡ bám vào.

KHẢ NĂNG CHỊU NHIỆT TỐT

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

Đá bếp marble cẩm thạch từ lâu đã được sử dụng trong nhà bếp và được nhiều đầu bếp ưa chuộng bởi tính mát của đá. Hơn thế, mặt bàn đá cẩm thạch cũng có khả năng chịu nhiệt lý tường và kháng cháy tốt. 

GIÁ THÀNH PHÙ HỢP

Mặc dù có vẻ ngoài sang trọng, thế nhưng đá bếp marble có tầm giá từ bình dân đến cao cấp nên dễ dàng cho người dùng lựa chọn. Một số loại đá cẩm thạch ốp bếp nhân tạo có giá thành thấp hơn so với một số loại đá tự nhiên khác. Chi phí mỗi loại đá bếp có thể thay đổi tùy thuộc vào loại chính xác và độ dày được chọn. 

TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

Chúng ta đều biết đá bếp marble là một trong những mặt bàn đá có vẻ ngoài độc đáo và rất khác biệt. Nguyên nhân là do cấu tạo của đá trong tự nhiên cấu thành nên mỗi tấm đá đều có vẻ ngoài khác biệt. Màu sắc và sắc độ của đá marble mỗi tấm là khác nhau nên chúng khó tìm được sự tương đồng giữa 2 tấm đá khác nhau. Chính vì vậy đá bếp marble tự nhiên sẽ phù hợp với những chủ nhà thích sự độc nhất. 

TRƯỜNG TỒN THEO THỜI GIAN

Đá bếp marble, đá cẩm thạch ốp bếp đẹp đã được sử dụng làm vật liệu xây dựng từ rất ngàn xưa vì vậy mà độ bền và tuổi thọ của đá đã được thời gian ghi nhận. Dù đá marbe tự nhiên có độ xốp và khả năng kháng nước thấp thì gia chủ có thể chọn đá marble nhân tạo để thay thế. Trên thực tế, cả 2 loại đá đều có thời hạn sử dụng khá dài. 

TĂNG GIÁ TRỊ CHO NGÔI NHÀ

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

Nếu bạn muốn bán nhà, thì mặt bàn đá marble nhân tạo sẽ là điểm nhấn giúp nhà của bạn thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn. Hãy tạo nên sự khác biệt bằng cách chọn mặt đá bếp marble. Cải tạo mặt bàn bếp hoặc tường bếp ốp đá marble nhưng bạn nên nhớ hãy sử dụng màu sắc và bố cục của chúng sao cho bắt mắt nhất nhưng không vượt quá ngân sách đã đặt ra. 

THAM KHẢO NHỮNG MẪU ĐÁ BẾP MARBLE CHO NHÀ BẾP THÊM SANG TRỌNG

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

 

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

 

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

TOP 9+ mẫu đá marble ốp bếp đẹp

 

ĐÁ BẾP MARBLE - ĐÁ CẨM THẠCH ỐP BẾP

Để tìm hiểu thêm về những bảng giá của đá bếp marble, đá cẩm thạch ốp bếp, bạn hãy liên hệ với HOMEMAS. Hiện chúng tôi là nhà phân phối độc quyền đá nhân tạo LG Hausys tại Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi để lên lịch tư vấn miễn phí với các chuyên gia ngay hôm nay. 

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC DÒNG ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

>> Tham khảo bộ sưu tập đá himacs LG solid surface tại đây

>> Tham khảo bộ sưu tập đá thạch anh nhân tạo LG tại đây

>> Website : https://homemas.com 

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0966 096 568

 

Tin cùng chuyên mục