VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

8 LỢI ÍCH TỪ ĐÁ MARBLE TỰ NHIÊN

Nếu bạn đang tìm kiếm vật liệu đá marble tự nhiên để ốp lát nội thất bếp, ốp sàn cho công trình, nhà ở hay một dự án cải tạo bất kỳ thì vật liệu từ đá ốp lát là lựa chọn đầu tiên cho ngôi nhà. Đây là một trong những vật liệu xanh, bền vững và an toàn đối với con người và môi trường. Cùng HOMEMAS tìm hiểu những lợi ích hàng đầu của Đá cẩm thạch tự nhiên nhé.

Mau da marble cam thach trong noi that nha bep

Đá marble tự nhiên là một sự sáng tạo của tạo hóa ban tặng, là một loại đá biến chất từ đá vôi tự nhiên, mỗi tấm đá với những đường vân đá riêng biệt không bao giờ có sự đụng hàng như những vật liệu khác. Đá tự nhiên được cho là đã xuất hiện trong lĩnh vực xây dựng từ thời kỳ cổ đại xa xưa và cho đến nay, dòng đá này vẫn không ngừng được phát triển để đưa đến những chất liệu hoàn hảo cho mọi công trình.

8 LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CỦA ĐÁ MARBLE TỰ NHIÊN TRONG XÂY DỰNG

1. Đá marble tự nhiên có độ thẩm mỹ cao

Trên thị trường hiện nay có vô số vật liệu ốp lát như gạch, gỗ, bê tông và mỗi loại đều có những ưu điểm riêng biệt. Thế nhưng với đá marble tự nhiên thì hoàn toàn không có gì có thể so sánh với vẻ ngoài hoàn hảo của chúng. 

Những lợi ích hàng đầu của Đá marble tự nhiên

Đá marble tự nhiên với màu sắc, vân đá đa dạng, được thiên nhiên sáng tạo nên những kiệt tác nghệ thuật mang một sự độc đáo và khác biệt. Chúng được giới thượng lưu ưa chuộng bởi sự sang trọng và đẳng cấp khi được ứng dụng vào bất kể công trình nào. 

2. Đá marble tự nhiên với độ bền tốt

Đá cẩm thạch tự nhiên tuy không phải là vật liệu cứng nhất nhưng nó cũng là một trong số những vật liệu có độ bền tốt. So với đá marble nhân tạo có độ bền tốt hơn nhiều nhưng thực tế xu hướng đá tự nhiên vẫn được ưa chuộng bởi độ bền ổn và vẻ đẹp tuyệt vời.

Những lợi ích hàng đầu của Đá marble tự nhiên

3. Đá hoa cương cứng và chống vỡ

Nếu bạn chọn gạch ốp lát sàn nhà hay gạch ốp nhà bếp thì một điều đáng lo ngại đó là chúng khá dễ vỡ và bị trầy xước. Trong khi đó, đá marble tự nhiên cung cấp một bề mặt cứng chắc có khả năng chống vỡ cao. Nếu lựa chọn giữa gạch và đá marble tự nhiên thì bạn vẫn nên chọn đá, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bảo dưỡng và sữa chữa nếu chẳng may mặt bàn của bạn bị nứt vỡ do tác động ngoại lực.

4. Linh hoạt với mọi khí hậu thời tiết

Đá marble tự nhiên được biết đến là một vật liệu cách nhiệt tuyệt vời và biến hóa linh hoạt với khí hậu ở khắp nơi trên trái đất. Mặt đá marble vẫn tương đối mát mẻ ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp trong mùa hè và có thể giữ ấm trong mùa đông. Bạn hãy thử sử dụng để cảm nhận sự đặc biệt của marble.

>> SỰ KHÁC BIỆT GIỮA ĐÁ MARBLE TỰ NHIÊN VÀ ĐÁ MARBLE NHÂN TẠO

5. Ứng dụng đa dạng trong nội thất và ngoại thất

Những lợi ích hàng đầu của Đá marble tự nhiên

Đá marble tự nhiên được ứng dụng đa dạng và linh hoạy trong hầu hết các công trình từ nội thất đến ngoại thất. Đá cẩm thạch marble này có thể ứng dụng cho cả tường, sàn nhà tắm, lavabo, chậu rửa. Trong nhà bếp chúng có thể ứng dụng làm mặt bàn ăn, bàn bếp, ốp tường bếp. Phòng khách dùng để ốp tường trang trí, ốp cột nhà, bàn trà. Ở khu vực ngoài trời marble có thể ứng dụng như tường nhà bên ngoài trời, bậc tam cấp... Ngoài ra, nếu bạn chưa tìm được mẫu đá tự nhiên ưng ý thì một lựa chọn linh hoạt cho bạn đó chính là đá nhân tạo marble từ đá solid surface hoặc đá thạch anh nhân tạo. 

Ghé thăm cửa hàng của HOMEMAS để tìm cho mình hơn 100+ mẫu đá sang trọng, đẳng cấp được nhập khẩu trực tiếp từ HÀN QUỐC nhé. 

6. Có khả năng phản chiếu ánh sáng

Những lợi ích hàng đầu của Đá marble tự nhiên

Không phải tự nhiên mà đá cẩm thạch, đá marble tự nhiên lại được nhiều người săn lùng như vậy. Marble tự nhiên mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ vượt thời gian, một số dòng có thể phản chiếu ánh sáng vô cùng đẹp mắt. Với tính năng này, đá marble tự nhiên mang lại cảm giác căn phòng được rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều. Marble cẩm thạch màu trắng tối giản và hoa văn tinh tế có thể là gợi ý hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. 

7. Đá marble tự nhiên có giá thành phải chăng

Nhiều người cho rằng các loại đá ốp lát thường có giá thành khá cao so với gạch ốp lát thông thường. Tuy nhiên với độ bền cao và không tốn kém quá nhiều chi phí bảo dưỡng, thực tế nếu xét về tuổi thọ cao và sự sang trọng mà đá mang lại thì đây là một chất liệu với giá thành không quá cao nhưng có thể sử dụng bền bỉ theo thời gian dài. Hãy tận hưởng tất cả những lợi ích của marble mang lại mà không cần phải đắn đo suy nghĩ quá nhiều.

8. Đá marble tự nhiên với khả năng tùy biến cao

Trong số các loại đá tự nhiên, marble tự nhiên có tính xốp và mềm hơn so với đá granite. Chính vì vậy nên marble có thể dễ dàng tạo hình các cạnh để tạo nên những hình thù độc đáo. 

Có nên chọn đá marble tự nhiên cho sàn nhà không 

Đá marble tự nhiên là một trong những lựa chọn lát sàn nhà phổ biến nhất. Đó là bởi vì marble tự nhiên mang lại một loạt lợi ích so với gạch. Như đã nói ở trên, marble trông tuyệt đẹp, nó bền, cứng và có khả năng chống vỡ. Marble có khả năng cách điện, phù hợp với mọi khí hậu thời tiết và nó có thể phản chiếu ánh sáng. Gia chủ/ KTS có thể sử dụng gạch đá cẩm thạch trong bất kỳ không gian nào và đá cẩm thạch cũng có giá cả phải chăng. Mặc dù các loại gạch ốp lát, gạch men có thể được sản xuất và bắt chước với giao diện của marble tự nhiên nhưng chúng lại không mang lại lợi ích giống như đá cẩm thạch tự nhiên. 

Hy vọng khi đọc xong bạn sẽ biết được đá marble cẩm thạch tự nhiên có phải là sự lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của mình hay không.

BST ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS HÀN QUỐC ĐỘC ĐÁO – HOMEMAS

Nếu bạn đang tìm mua đá ốp lát cho công trình của mình, không cần tìm đâu xa hơn chúng tôi tại HOMEMAS. Chúng tôi có hệ thống đại lý chuyên nghiệp trải dài từ Bắc đến Nam. Ghé thăm showroom của chúng tôi ở TPHCM và Hà Nội nhé.  >> Danh sách đại lý của HOMEMAS tại Việt Nam

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC DÒNG ĐÁ NHÂN TẠO LG ( LX HAUSYS) TẠI VIỆT NAM

Website : https://homemas.com 

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 0966 096 568

 

 

 
 
 
 
 

Tin cùng chuyên mục