VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

NGẨN NGƠ VỚI BÀN ĂN MẶT ĐÁ TRẮNG VÂN MÂY "SIÊU ĐẸP"

Bàn ăn mặt đá trắng vân mây đang dần trở nên thịnh hành và chiếm ưu thế trong thị trường việt nam chúng ta bởi vẻ đẹp thẩm mĩ, sang trọng và quan trọng nhất chính là độ bền của bàn ăn mặt đá trắng vân mây này. Có rất nhiều loại đá “hot” trên thị trường Việt Nam nhưng mỗi loại đều có một ưu điểm và đặc tính riêng biệt. Vì vậy, nếu bạn là người yêu cái đẹp và muốn lựa chọn bàn ăn đẹp cho gia đình thì đừng bỏ qua bàn ăn đá trắng vân mây này nhé. Nếu bạn muốn tìm hiểu về loại bàn ăn mặt đá trắng vân mây thì HOMEMAS sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin về loại bàn ăn này và chia sẽ những kiến thức hay có thể bạn chưa biết.


Mẫu bàn đá solid surface LG vân mây đẹp


Bàn ăn mặt đá trắng vân mây được làm từ đá nhân tạo Solid Surface còn được gọi là đá HI-MACS là vật liệu mang xu hướng hiện đại, có tính mềm mại hơn đá tự nhiên Granite và vẻ đẹp vân mây của loại đá này ít có loại đá nào có thể sánh bằng.

Có thể bạn quan tâm : 

>>> Đá nhân tạo vân mây đẹp, chính hãng, cao cấp

>>>Báo giá đá nhân tạo solid surface mới nhất

>>>Đá granite nhân tạo là gì


1. ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA BÀN ĂN MẶT ĐÁ TRẮNG VÂN MÂY

## Bàn Ăn Mặt Đá Trắng Vân Mây Cao Cấp Mang Tính Thẩm Mỹ Cao

Đá trắng vân mây thể hiện vẻ đẹp rất riêng. Đường nét vân đá tinh tế trên từng phiến đá mang lại sự mềm mại, trừu tượng với không gian đẹp mắt, hiện đại và sang trọng. Với những đường vân đá trắng vân mây nó còn tạo cho người sử dụng cảm hứng sáng tạo những mon ăn không những ngon mà còn đẹp mắt.


Bàn ăn mặt đá trắng vân mây

Mẫu bàn đá trắng vân mây đẹp


## Bàn Ăn Mặt Đá Trắng Vân Mây Có Độ Cứng Cao Và Chịu Nhiệt Tốt

Một trong những lý do khiến người dùng không thể bỏ qua sự lựa chọn mặt đá trắng vân mây cao cấp làm bàn ăn đó chính là độ bền,độ cứng rất cao của loại đá này. Ngoài ra, bàn ăn mặt đá trắng vân mây còn chiệu được lực tác động mạnh mà không gây nứt hay vỡ đá. Trong quá trình chuẩn bị đồ ăn cho những buổi tiệc tùng, chắc chắn không thể nào trắng được lực tác động mạnh lên mặt bàn và nếu không lựa chọn loại vật liệu cao cấp, chắc chắn thì rất dễ bị nứt, vỡ. Vì thế, bàn ăn mặt đá trắng vân mây chính là lựa chọn hoàn hảo cho phòng bếp nhà bạn.

## Bàn Ăn Mặt Đá Trắng Vân Mây Có Khả Năng Kháng Khuẩn 

Một ưu điểm của bàn ăn đá trắng vân mây mà không phải bất kì loại vật liệu nào cũng có đó chính là khả năng kháng khuẩn. Sử dụng loại bàn ăn mặt đá trắng vân mây sẽ giúp ta có một bữa cơm đảm bảo vệ sinh và thơm ngon.


Bàn ăn mặt đá trắng vân mây

Mẫu bàn đá nhân tạo gốc thạch anh trắng vân mây đẹp 


Sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface tại HOMEMAS được chứng nhận chứng chỉ NSF - chứng chỉ toàn cầu về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên các chị nội trợ yên tâm sinh hoạt hay đặt trực tiếp đồ vật hay sơ chế thực phẩm trên mặt bàn từ đá trắng vân mây này nhé. Ngoài  ra, bên cạnh loại đá nhân tạo HI-MACS, HOMEMAS còn cung cấp đá nhân tạo gốc thạch anh VIATERA không thua kém về mọi mặt so với đá nhân tạo Solid Surface đâu nhé.

## Bàn Ăn Mặt Đá Trắng Vân Mây Dễ Dàng Vệ Sinh

Bên cạnh những tính năng đặc biệt HOMEMAS đã giới thiệu cho các bạn ở trên thì đá trắng vân mây rất dễ dàng lau chùi mọi vết bẩn. Với bàn ăn mặt đá trắng vân mây, chị em phụ nữ không còn cảm thấy khó chịu nữa vì chỉ cần dùng khăn lau nhẹ vết bẩn ngay trong tích tắc mà không mất thời gian kì cọ hay sử dụng chất tẩy rửa đậm đặc. Chỉ cần như vậy thì bàn ăn mặt đá trắng vân mây sẽ luôn sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ cho không gian phòng bếp nhà bạn!

2. BÀN ĂN MẶT ĐÁ TRẮNG VÂN MÂY SANG TRỌNG VÀ HIỆN ĐẠI

Chính vì đá nhân tạo Solid Surface có nhiều đặc tính vượt trội mà việc ứng dụng của nó cũng trở nên ngày càng phổ biến trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được ưa chuộng là thiết kế nổi trội từ bàn ăn mặt đá trắng vân mây. Bàn ăn mặt đá trắng vân mây có đường nét hài hòa, thiết kế tinh xảo với chất lượng và độ bền, độ chịu nhiệt vượt trội và vô cùng tốt đem lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại trong bất kì phong cách thiết kế nhà ở.


Bàn ăn mặt đá trắng vân mây

Mẫu bàn an mặt đá trắng vân mây ứng dụng đá quartz nhân tạo

3. SỰ ĐỘC ĐÁO TRONG THIẾT KẾ BÀN ĂN MẶT ĐÁ TRẮNG VÂN MÂY

Vì sao bàn ăn mặt đá trắng vân mây lại độc đáo hơn những loại đá thông thường. Nếu bạn sử dụng loại bàn ăn Marble vân mây thì đường vân của nó khó có thể tìm được tấm đá thứ 2.


Bàn ăn mặt đá trắng vân mây


Tuy nhiên, nó bị giới hạn về nhiều mặt như đệ bền cũng như khả năng sáng tạo. Còn nếu bạn sử dụng bàn ăn mặt đá trắng vân mây được làm từ đá nhân tạo Solid Surface thì loại đá này có thể đáp ứng cho bạn về sự sáng tạo, sự độc đáo từ khả năng uống cong, tạo hình dễ dàng cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo nét riêng biệt và nghệ thuật mà không có loại đá nào mang lại được.

4. KHẢ NĂNG ỨNG DỤNG CỦA BÀN ĂN MẶT ĐÁ TRẮNG VÂN MÂY

Bàn ăn mặt đá trắng vân mây có ưu điểm mà các loại bàn gỗ hay kính không đáp ứng được đó là độ bền. Vì là mặt đá nhân tạo nên bàn ăn mặt đá trắng vân mây không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết.


Bàn ăn mặt đá trắng vân mây

Ứng dụng đá nhân tạo gốc thạch anh cho bàn ăn

Bạn có thể thoải mái đặt bàn ăn mặt đá trắng vân mây của mình trong nhà, gần bếp hay thậm chí là một bộ bàn ăn mặt đá trắng vân mây ngoài vườn vừa có thể làm bàn trà. Hoặc những buổi tối BBQ hay bàn tiệc sôi động những ngày đẹp trời cuối tuần.

5. KHẢ NĂNG KẾT HỢP ĐỒ NỘI THẤT CỦA BÀN ĂN MẶT ĐÁ TRẮNG VÂN MÂY

Với một chiếc bàn ăn mặt đá trắng vân mây mang sắc màu trang nhã thật sự là một lựa chọn hoàn hảo trọng việc kết hợp đồ nội thất trong nhà. Điều bạn cần chú ý nhất chính là sự kết hợp chân bàn với ghế. 


Bàn ăn mặt đá trắng vân mây

Bàn ăn mặt đá trắng vân mây marble tự nhiên

Chiếc bàn ăn của bạn sẽ trở nên độc lạ hơn bao giờ hết khi kế hợp với chất liệu gỗ. Màu sắc và vân đá trắng vân mây tự nhiên khi kết hợp với gỗ sẽ mang cho phòng bếp sự sang trọng pha chút cổ điển. Ngoài sử dụng làm bàn ăn, mặt đá trắng vân mây bạn còn có thể sử dụng làm bàn trà tiếp khách cũng khá ấn tượng.

6. CÁCH CHỌN LỰA BÀN ĂN MẶT ĐÁ TRẮNG VÂN MÂY CHO GIA ĐÌNH

Hiện nay, ngoài thị trường Việt Nam những mẫu bàn ăn mặt đá trắng vân mây được bày bán khá phổ biến về mẫu mã và giá thành rất đa dạng, điều này chính là nổi lo lắng, băn khoăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn loại bàn ăn mặt đá trắng vân mây chất lượng.

Thêm vào đó, những mặt đá kém chất lượng không an toàn với công nghệ tinh vi cũng đễ dàng khiến người mua bị đánh lừa và trở thành sản phẩm cao cấp.


Ứng dụng đá nhân tạo solid surface LG M607

Chính vì điều này, HOMEMAS lưu ý cho bạn một số mẹo nhỏ sau để chọn bàn ăn mặt đá trắng vân mây chất lượng.

*** Màu sắc của bàn ăn cũng nên được chú trọng, những loại đá kém chất lượng thường màu sắc không đều, đường vân đá không tự nhiên, và không có sự đồng nhất về màu sắc. Còn đối với bàn ăn mặt đá trắng vân mây chất lượng thường đường nét vân đá rất tự nhiên, sắc xảo và khó phân biệt với loại đá vân mây tự nhiên.

*** Giá cả của bàn ăn mặt đá trắng vân mây thường có giá cao hơn những mẫu bàn ăn mặt thông thường, tuy nhiên, giá cả về thẩm mỹ cũng như độ bền thì không mẫu nào có thể được so sánh với bàn ăn mặt đá vân mây làm từ đá nhân tạo Solid Surface. Vì thế bạn đừng ham rẻ mua những loại đá kém chất lượng trên thị trường hiện nay bởi nó không đảm bảo về độ bền mà ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn.

Hi vọng những chia sẻ nhỏ của HOMEMAS sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về lựa chọn bàn ăn mặt đá trắng vân mây cho gia đình mẫu bàn ăn ưng ý nhất.

HOMEMAS là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface - đá nhân tạo HI-MACS của LG Hausys tại Việt Nam. Mong muốn đem lại sản phẩm đá nhân tạo cao cấp, chất lượng đến tay người tiêu dùng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại: máy đánh bóng, máy cắt CNC,... các sản phẩm của HOMEMAS tạo ra có tính thẩm mỹ cao và chất lượng tốt.

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO CỦA LG HAUSYS

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

Địa chỉ showroom: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0966 096 568 

Tin cùng chuyên mục