VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

NỔI BẬT VỚI ĐÁ NHÂN TẠO XUYÊN SÁNG HÀN QUỐC LG

1. ĐÁ NHÂN TẠO XUYÊN SÁNG LÀ GÌ ?

Đá nhân tạo xuyên sáng là một loại đá nhân tạo có tính chất xuyên sáng được. Loại vật liệu này không hẳn quá mới nhưng cũng không quá cũ. Nếu là các nhà thầu thi công, Kiến trúc sư thì sẽ khá quen thuộc với dòng đá này.  Cũng như loại đá nhân tạo thông thường, nó được kết hợp từ bột đá tự nhiên kết hợp cùng chất keo acrylic để tạo nên vật liệu hoàn thiện. Độ cứng cao hơn đá tự nhiên. Người ta lựa chọn dựa vào độ dày của đá solid surface mà tạo ra được loại đá có khả năng xuyên sáng hoàn hảo. Ngày nay được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất cao cấp, hiện đại.

Nổi bật với đá nhân tạo xuyên sáng hàn quốc

Đá nhân tạo xuyên sáng - kiến trúc khác biệt cho mọi công trình

Nổi bật với đá nhân tạo xuyên sáng hàn quốc


Nổi bật với đá nhân tạo xuyên sáng hàn quốc


Đá xuyên sáng nhân tạo được xem như là vật liệu thay thế hoàn hảo và tiết kiệm so với các loại vật liệu nội thất khác. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời của thiên nhiên, mang độ thẩm mỹ cao. Chất lượng bền bỉ những giá thành lại rất được lòng đa số khách hàng.  Đá xuyên sáng nhân tạo ra đời mang một làn gió mới đến cho ngành kiến trúc và xây dựng, góp phần tạo nên những công trình độc đáo nhất.

Trong đó, không thể không nhắc đến tên của dòng Đá nhân tạo cao cấp LG Hausysy do HOMEMAS phân phối độc quyền. Đây là dòng sản phẩm duy nhất có thể xuyên sáng và đem lại một không gian bắt mắt, lung linh mà không vật liệu nào có được. Nổi trội hơn hết là khả năng kiến tạo không gian huyền ảo, sống động của đá nhân tạo solid surface xuyên sáng LG Hausys. 

2. ĐẶC ĐIỂM CỦA ĐÁ NHÂN TẠO XUYÊN SÁNG ?

Đá nhân tạo xuyên sáng mang đến một vẻ đẹp tinh khiết và rất sang trọng. Dễ dàng tạo sự cuốn hút với một chiếc bàn quầy bar xuyên sáng trong không gian nhà hàng, khách sạn. 

Văn phòng bạn sẽ sở hữu một quầy lễ tân làm từ đá nhân tạo xuyên sáng. Đó sẽ là điểm bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng, đối tác khi tham quan công ty của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh ứng dụng đá xuyên sáng solid surface LG :

Nổi bật đá nhân tạo solid surface xuyên sáng

Nổi bật với đá nhân tạo xuyên sáng hàn quốc


>> Có thể bạn quan tâm : các loại đá trong xây dựng

3. Ưu điểm của đá xuyên sáng là gì?

Vì đá xuyên sáng thành phần chính là đá nhân tạo solid surface LG Hausys ( Đá HIMACS) nên chúng có những đặc điểm của đá solid surface cơ bản : 

Kết cấu vật lý vững chắc, độ bền cao: Điểm nổi bật là dù đá xuyên sáng khá nhẹ, nhưng độ bền lại cực tốt.  Nó không bị tác động của trường. Độ bền màu tốt sau nhiều năm sử dụng. 

🔥 Khả năng uốn cong 3D mọi hình dạng: Khác hẳn với các loại đá nội thất,  đá xuyên sáng nhân tạo có thể uốn cong hình sóng, xoắn ốc,.. Những thiết kế độc đáo từ đá xuyên sáng mang tính nghệ thuật, uyển chuyển và nổi bật. Các công trình đã sử dụng đá xuyên sáng uốn cong 3D phải kể đến như :  Sân bay quốc tế Frankfurt, Đức, Tháp truyền hình Minh Châu Phương Đông, Trung Quốc, Triển lãm " reOrder" tại Bảo tàng Brooklyn, New York.. Xem chi tiết tại đây

🔥 Khả năng chống thấm nước 100%: Do cấu tạo từ lớp keo phủ, nên đá xuyên sáng không có những lỗ liti như đá tự nhiên. Từ đó giúp cho đá solid surface xuyên sáng chống nước rất tốt, chống bụi bẩm bám vào. 

🔥 Khả năng xuyên sáng ấn tượng:  Tùy theo độ dày của đá solid surface mà ta có thể chính ánh sáng xuyên qua khác nhau. Đá xuyên sáng cho phép ánh sáng đi xuyên qua lên đến 90%.  Sử dụng đá này cho ốp tường hay trang trí quầy lễ tân, quầy bar. Trang trí thêm chút ánh sáng đèn Led sẽ tạo nên 1 không gian nổi bật. 

🔥 Thi công đá nhân tạo xuyên sáng đơn giản, dễ dàng và nhanh: Với trọng lượng nhẹ hơn đá tự nhiên nên rất thuận tiện trong công việc di chuyển, lắp đặt.  Tùy theo nhu cầu sử dụng mà đá có quy trình thi công khác nhau. 

Nổi bật với đá nhân tạo xuyên sáng hàn quốc

4. Nhược điểm đá xuyên sáng nhân tạo

Nếu nói đá xuyên sáng nhân tạo không có nhược điểm thì không đúng. Bất cứ loại vật liệu nào cũng có những nhược điểm khó tránh khỏi. 

Dù là đá tự nhiên hay đá nhân tạo, khi chịu một lực tác động lớn cũng sẽ gây ra các vết sứt trên bề mặt. Gây ra mất thẩm mỹ cho bề mặt của đá. Vậy nên để hạn chế, người ta cần đóng gói kỹ càng khi vận chuyển, lắp đặt. 

5. ỨNG DỤNG ĐÁ NHÂN TẠO XUYÊN SÁNG ? 

Đá nhân tạo xuyên sáng chủ yếu sử dụng làm điểm nhấn khi thiết kế để ốp tường, showroom, kệ trưng bày, cầu thang, trần xuyên sáng, quầy bar xuyên sáng… Các công trình sử dụng phổ biến như nhà hàng, khách sạn, quán bar, karaoke, resort, showroom, spa…


Nổi bật với đá nhân tạo xuyên sáng hàn quốc

Nổi bật với đá nhân tạo xuyên sáng hàn quốc

Nhắc đến các loại đá nhân tạo xuyên sáng cao cấp dùng để trang trí và thiết kế nội ngoại thất. Các nhà thiết kế, kiến trúc sư không thể không nhắc đến đá xuyên sáng solid surface của LG.  Đá xuyên sáng LG với khả năng xuyên sáng kỳ diệu dưới ánh đèn. Nó còn vẻ đẹp ma mị huyền ảo được tạo nên bởi các vân đá solid surface độc đáo. 

Lưu ý khi sử dụng đá nhân tạo xuyên sáng trong thiết kế nội thất : Do đặc tính xuyên sáng của đá nên khi gia chủ sử dụng đá xuyên sáng nhân tạo để có hiệu ứng bắt mắt nhất. Gia chủ nên lắp thêm hệ thống đèn chiếu sáng được gia cố đằng sau tấm đá, đặc biệt vào ban đêm sẽ tạo ra màu sắc cực kỳ bắt mắt.  Gia chủ lưu ý nên tính toán phương án lắp đèn ngay từ đầu, thiết kế đèn chiếu sao cho không bị lộ ra bên ngoài. Ứng dụng đá nhân tạo xuyên sáng được thấy rõ nhất khi sử dụng quầy bar ở các khách sạn, nhà hàng hay bar, pub...

Quý khách hàng hãy đến Showroom của HOMEMAS tại 129 Điện Biên Phú, Phường 15, Quận Bình Thạnh để được tư vấn trực tiếp và xem các mẫu mã của đá nhân tạo xuyên sáng LG.  Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của HOMEMAS sẽ tư vấn để quý khách có thể lựa chọn được những dòng đá xuyên sáng ưng ý nhất. 

6. ĐƠN VỊ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO XUYÊN SÁNG UY TÍN ?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại đá solid surface xuyên sáng. Và cũng có rất nhiều dòng đá xuyên sáng khác nhau về mẫu mã, chất lượng. Thế nhưng cũng có nhiều người đang quan tâm về giá thành hơn là chất lượng. Nếu bạn mua loại đá giá rẻ thì đồng nghĩa với việc chất lượng sản phẩm không tốt, dễ bị hỏng hóc, tuổi thọ kém. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ đơn vị cung cấp mà mua trúng loại đá xuyên sáng hàng giả mà giá lại đắt thì tiền mất tật mang. 

Dòng đá xuyên sáng nhân tạo LG của HOMEMAS là một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam. 

Tại HOMEMAS, chúng tôi cung cấp, thi công các sản phẩm đá xuyên sáng nhân tạo độc quyền của hãng LG HÀN QUỐC. Ưu điểm khi bạn dùng sản phẩm của HOMEMAS là thời gian thi công nhanh chóng. Sản phẩm được bảo hành từ 5 - 10 năm. Được nhận giá ưu đãi nhất bởi HOMEMAS nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Giá gốc tại kho. 

Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ đến : 

Hotline : 0966 096 568

Địa chỉ : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Website : https://homemas.com/ 



Tin cùng chuyên mục