VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

【PHIM DÁN NỘI THẤT LG】 VÀ ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI SO VỚI GIẤY DÁN TƯỜNG

Ngày nay, việc sử dụng các vật liệu nội thất không chỉ được xem là một trong những cách “trang điểm” cho không gian nội thất một cách hiệu quả nhất mà còn thêm cảm xúc vào không gian sống của mình. Khi khách hàng vẫn còn đang phân vân lựa chọn giữa 2 dòng sản phẩm giấy dán tường và sơn để tô điểm cho ngôi nhà của mình vì mỗi bên đều có ưu và nhược điểm riêng, thì thị trường bất ngờ xuất hiện thêm sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn , đó chính là Phim dán nội thất – Interior Film.

Mặc dù khái niệm “phim dán nội thất hàn quốc” hay " giấy dán nội thất" vẫn chưa được phổ biến rộng rãi với nhiều người. Thế nhưng 1 vài năm trở lại đây, giấy dán nội thất & phim dán nội thất hàn quốc xuất hiện đã làm “ chao đảo ” giới thiết kế nội thất. Với nhiều ưu điểm vượt trội, Phim dán nội thất dần thay thế các loại vật liệu dễ hư hỏng và không chắc chắn như giấy dán tường, decal thông thường.

 

Phim dan noi that lg va nhung uu diem vuot troi

 

Trước tiên, hãy cùng HOMEMAS lướt sơ qua khái niệm phim dán nội thất là gì và nó có những ưu điểm vượt trội nào so với giấy dán tường mà mọi người vẫn thường hay sử dụng nhé.

PHIM DÁN NỘI THẤT LG LÀ GÌ?

Phim dán nội thất - hay còn gọi Interior Film,  là loại màng phim có sẵn lớp keo tự dính, được thiết kế dễ dàng cho việc ứng dụng trên bề mặt phẳng và các bề mặt phức tạp khác, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

So với các vật liệu trang trí thông thường cho cảm giác “nhân tạo” và không tự nhiên, thì Phim dán nội thất của thương hiệu LG Hausys (Hàn Quốc) sẽ đem lại cho người dùng cảm giác rất thật, tự nhiên về không gian được tạo ra.

 

Phim dan noi that lg va nhung uu diem vuot troi

>>>Xem thêm: Phim dán nội thất Hàn Quốc LG - Interior Film có tác dụng gì?

 

VÌ SAO PHIM DÁN NỘI THẤT HÀN QUỐC ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ VẬT LIỆU MANG TÍNH “CÁCH MẠNG” TRONG NGÀNH NỘI THẤT?

Phim dán nội thất thể hiện sự “ đa năng” của mình trong hệ sinh thái nội thất – có thể thay thế hoàn toàn cho những tấm phủ bề mặt hay vật liệu decal dán tường khác

Phim dán nội thất LG Hausys có thể chinh phục mọi chất liệu, mọi bề mặt nội thất bao gồm:

+ Đồ nội thất: tủ bếp, tường, mặt bàn, ghế, khung giường, quầy kệ,…

+ Cửa và khung: cửa ra vào, cửa sổ, thang máy, cổng chào, cầu thang

+ Tường: Dán lên bề mặt các bức tường, vách tương tự như giấy dán tường

+ Trần: dán trên các bề mặt trần, lam chắn nắng, lan can cầu thang,..

 

Phim dan noi that lg va nhung uu diem vuot troi

 

Phim dán nội thất LG Hausys có độ dày 0,42mm được tạo thành từ 4 lớp đặc biệt:

+ Lớp phim bảo vệ: chống mài mòn tuyệt vời

+ Lớp họa tiết: chất liệu, màu sắc đa dạng và chân thật

+ Lớp keo dính: bám dính cực tốt, giúp thi công dễ dàng

+ Lớp bảo vệ keo: bảo vệ lớp keo, không bị bong tróc, ảnh hưởng đến lớp keo dán

Phim dan noi that lg va nhung uu diem vuot troiDù được cấu tạo từ 4 lớp chắc chắn và có độ dày gấp 3 lần các tấm phủ bề mặt thông thường khác nhưng phim dán nội thất LG rất nhẹ và lớp keo dán chất lượng, siêu dính (sử dụng chất nhựa dẻo 100% không chứa phthalate và kim loại nặng), nếu dùng dán tường có thể thay thế hoàn toàn cho decal dán tường thông thường và thời gian sử dụng lâu hơn rất nhiều.

 

ĐẶC TÍNH CỦA PHIM DÁN NỘI THẤT (INTERIOR FILM) LG HAUSY

1. Chất lượng đáng tin cậy

Phim dán nội thất có khả năng chống mài mòn tốt, rất ổn định khi được tiếp xúc với nhiệt, độ ẩm và nhiệt độ thấp, thích hợp với khí hậu thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Bên cạnh đó, phim dán nội thất LG còn có khả năng kháng khuẩn tuyệt vời (lên đến 99,9%), rất phù hợp cho các công trình đặc thù, yêu cầu khắc khe về bảo vệ sức khỏe như: Bệnh viện,  Phòng Khám, Thẩm mỹ viện, Spa, Trường học,....

 

 

2. Màu sắc & hoa văn sang trọng

Phim dán nội thất - Interior Film LG Hausys là vật liệu bề mặt đặc biệt được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, với công thức xử lý độc đáo, công nghệ in nổi, rõ nét và chân thật với nhiều màu sắc, hoa văn đa dạng từ gỗ tự nhiên, vải, kim loại, vân đá cao cấp,…

Phim dan noi that lg va nhung uu diem vuot troi

>>>Xem thêm: Phong cách thiết kế Retro với phim dán nội thất LG Hausys

 

3. Khả năng chống cháy cao

Phim nội thất – Interior Film là sản phẩm được sản xuất dưới sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ của thương hiệu LG Hausys Hàn Quốc và đã vượt qua thử nghiệm chống cháy nghiêm ngặt của Viện phòng cháy Hàn Quốc (Korea Fire Institute). Ngoài ra, sản phẩm còn đạt được chứng nhận vật liệu tàu của Đăng kiểm vận chuyển Hàn Quốc bằng cách thực hiện thử nghiệm hiệu suất của bộ máy tàu của KOMERI (Viện nghiên cứu thiết bị hàng hải Hàn Quốc) chứng minh sự an toàn của nó được áp dụng cho tàu trong và ngoài nước. (ngoại trừ màu GS, GM, LE, PL và WV).

Thêm vào đó, tùy từng loại, phim dán nội thất có khả năng chống cháy tốt. Interior Film đạt được nhiều chứng nhận chống cháy từ các quốc gia lớn như: Anh, Châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ.

4. Thi công dễ dàng

Phim dán nội thất LG Hausys giúp dễ dàng thi công trên nhiều bề mặt nhờ cấu tạo, phương pháp xử lý keo đặc biệt. Với công nghệ thoát khí hiện đại sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành bong bóng khí trong suốt quá trình thi công.

 

Phim dan noi that lg va nhung uu diem vuot troi

 

5. Thân thiện với môi trường

Hàn Quốc không chỉ khiến mọi người trầm trồ, thích thú về trình độ kiến trúc vô cùng khoa học, tinh tế để xây dựng nhà ở, các công trình công cộng một cách an toàn, kiên cố mà còn khắt khe trong việc lựa chọn vật liệu xây dựng, đặc biệt là sự chú trọng đến các vật liệu xanh, thân thiện với môi trường. Tiên phong trong lĩnh vực giải pháp vật liệu xanh và là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới chiếm lĩnh được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng, LG Hausys đã ra mắt Phim dán nội thất (Interior Film) - đạt các tiêu chí thân thiện với môi trường và hệ sinh thái như:

- Sản phẩm được chứng nhận xanh toàn cầu: Được thông qua và cấp Chứng nhận an toàn châu Âu (Dấu CE) và chứng nhận Eco Label thân thiện với môi trường của Viện Công Nghệ và Môi Trường Hàn Quốc (Dấu chứng nhận môi trường)

- Air Indoor Quality - Chứng nhận chất lượng không khí trong nhà đảm bảo sản phẩm đáp ứng không gây ô nhiễm và các tiêu chuẩn chất lượng không khí trong nhà ở.
Không Formaldehyd (HCHO) và hàm lượng VOCs.

- Sử dụng chất liệu nhựa dẻo 100% không chứa Phthalate và kim loại nặng như chì, thủy ngân, cadmium và các chất có hại khác

 

Phim dan noi that lg va nhung uu diem vuot troi

 

4 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHIM DÁN NỘI THẤT SO VỚI GIẤY DÁN TƯỜNG

Vật liệu thế hệ mới từ thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới LG Hausys Hàn Quốc. Với tính năng vượt trội cùng hoa văn tinh tế, Interior Film sẽ mang đến một không gian sống sang trọng và đẳng cấp dành cho bạn.

Tuy nhiên, có không ít khách hàng đã chia sẻ sự lo lắng về những nhược điểm tương tự giấy dán tường như: màu sắc bị phai, bong tróc sau thời gian ngắn sử dụng, dễ rách, khó vệ sinh, thấm nước, không có mẫu thay thế,…

1. Giấy dán tường thường hạn chế bề mặt vật liệu, chẳng hạn như tường thạch cao là vật liệu xốp, dễ thấm nước, nên khi thi công giấy dán tường một thời gian thì lớp keo ở các điểm tiếp giáp sẽ có dấu hiệu bong tróc, vênh lên phía trước. Trong khi đó, phim dán nội thất LG Hausys thách thức mọi bề mặt vật liệu nhờ cấu tạo, phương pháp keo đặc biệt.

2. Film dán nội thất LG nếu như bạn muốn thay mới, chỉ cần lột tấm dán cũ, dùng giấy nhám ma sát lại bề mặt (bê tông, thạch cao), hoặc dùng khăn lau (đối với tủ gỗ) rồi dán mới lên là được. Trong khi đó giấy dán tường khó thay tháo hơn vì phải đánh sạch lớp keo đằng sau, rồi để giấy và bề mặt tường thật khô mới quết lớp keo dán khác. Nếu chọn giấy dán tường kém chất lượng, khi bề mặt giấy bị bẩn, ẩm mốc cũng khó vệ sinh sạch được.

3. Giấy dán tường không có sẵn lớp keo dán, nên khi thi công phải tốn thêm công đoạn quét keo, gia tăng chi phí và thời gian thực hiện. Còn đối với Film dán nội thất LG, có sẵn lớp keo dán bám dính cố định bên dưới, chỉ cần bốc ra và dán lên bề mặt tường, nội thất, dễ dàng thực hiện tại nhà và không có bong bóng khí trong quá trình thi công.

4. Hạn chế của giấy dán tường là khả năng chịu ẩm, ngấm nước kém (xảy ra thường xuyên ở nước nhiệt đới như Việt Nam) nên theo thời gian giấy sẽ bị cũ, bạc mày, ố mốc trở nên xấu xí. Ngược lại, với film dán nội thất hàn quốc LG thì rất ổn định khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, độ ẩm lớn, phù hợp với khí hậu Việt Nam (kết cấu có lớp chịu áp lực - bám dính cực cao) đã được kiểm tra nghiêm ngặt tại Hàn Quốc.

 

Phim dan noi that lg va nhung uu diem vuot troi

 

Với những ưu điểm “thần kì” phía trên, phim dán nội thất – Interior Film LG Hausys không chỉ tạo vẻ đẹp mới mẻ cho căn nhà của bạn mà còn giúp bảo vệ nội thất trong nhà thêm bền bỉ, chắc chắn không ngại thời gian. Không những vậy, với film dán nội thất LG Hausys, bạn còn có thể tạo ra những không gian nội thất hợp thời trang và sành điệu trong các khu vực thương mại và dân cư.

HOMEMAS – NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN PHIM DÁN NỘI THẤT LX HAUSYS (TIỀN THÂN LG HAUSYS) HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

Hướng tới xây dựng cuộc sống xanh bền vững cho cộng đồng, HOMEMAS cung cấp đa dạng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện theo tiêu chí HIỆN ĐẠI - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG. HOMEMAS tự hào là đơn vị được tập đoàn LG HAUSYS Hàn Quốc ỦY QUYỀN phân phối ĐỘC QUYỀN phim dán nội thất INTERIOR FILM tại thị trường VIỆT NAM.

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng tạo nên sự hoàn hảo cho mọi công trình.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm phim dán nội thất LG, vui lòng tham khảo tại đây: https://homemas.com/collections/interior-film

 >>>Để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được BÁO GIÁ TỐT NHẤT!

  • Showroom Miền Nam: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
  • Showroom Miền Bắc: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Hotline: 0966.096.568

Tin cùng chuyên mục