VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

10 LÝ DO SÀN NHỰA VINYL HÀN QUỐC LG HAUSYS ĐƯỢC NGƯỜI VIỆT NAM ƯU CHUỘNG

Sàn nhựa vinyl giả gỗ là loại vật liệu được ưa chuộng ở Hàn Quốc và đang dần chiếm khá nhiều cảm tình đối với người Việt Nam. Nó được sử dụng và đón nhận được nhiều sự tin dùng của mọi người. Bạn có biết lý do người dân Việt Nam lại chuộng loại sàn này không?

Trước tiên, hãy cùng HOMEMAS tìm hiểu về sàn nhựa Vinyl Hàn Quốc cũng như hiểu rõ về cấu tạo của sàn vinyl.

SÀN NHỰA VINYL LÀ GÌ?

Sàn nhựa Vinyl Hàn Quốc hay còn gọi là sàn LVT, là loại vật liệu sàn với hệ thống cấu tạo đa tầng sử dụng bột gỗ bằng nhựa nguyên sinh PVC cao cấp. Nhờ vào các nguyên liệu này mà chất lượng sàn nhựa vinyl giả gỗ được đảm bảo và tính thẩm mỹ cao.

Sàn nhựa hiện nay đang phát triển mạnh mẽ, trở thành “làn gió mới” trong thị trường vật liệu xây dựng và dần thay thế gạch men, sàn gỗ công nghiệp do Sàn nhựa với nhiều ưu điểm nổi bật mà giá thành phù hợp, tiết kiệm chi phí đầu tư cho công trình. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều dòng sản phẩm sàn nhựa nhập khẩu mang thương hiệu khác nhau từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Thái Lan,… Tiêu biểu là sàn nhựa thương hiệu Hàn Quốc – sàn nhựa vinyl Hàn Quốc LG Hausys, được người tiêu dùng các nước trên thế giới đánh giá cao.

 

CẤU TẠO SÀN NHỰA VINYL HÀN QUỐC

Sàn nhựa Vinyl là loại vật liệu sàn mới xuất hiện, có cấu trúc 5 lớp với lớp sợi thủy tinh vững chắc giúp sản phẩm không bị co giãn và cong vênh khi điều kiện thời tiết thay đổi, có sức bền, khả năng kháng bẩn, hấp thụ nước và tiếng ồn tốt. Bên cạnh đó, lớp in có thể thay đổi với nhiều màu sắc và vân, họa tiết đa dạng để phù hợp với không gian và sở thích của khách hàng yêu cầu.

Cau tao san nhua vinyl LG Hausys

 

SÀN NHỰA VINYL HÀN QUỐC CÓ BAO NHIÊU LOẠI?

Sàn nhựa Vinyl được chia làm 2 loại chính: sàn nhựa dán keo và sàn nhựa hèm khóa.

1. SÀN NHỰA DÁN KEO

Là sản phẩm có độ dày từ 2.5-3mm với lớp bảo vệ (Wear layer) tương ứng là 0.3-0.55 mm, thi công sàn nhựa dán keo dễ dàng bằng việc sử dụng keo dán chuyên dụng để dính ván sàn lên nền nhà. Hiện nay sàn nhựa dán keo tốt nhất có thể kể đến sàn vinyl DECOTILE LG Hausys là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở hàn quốc, được khách hàng các nước lớn trên thế giới sử dụng nhiều.

Ngoài sàn nhựa dán keo DECOTILE ra, thì LG Hausys còn có dòng sàn nhựa dán keo DECOTILE ECONO với độ dày 0.3mm và lớp bảo vệ 0.15mm và dòng sàn nhựa vinyl cao cấp với độ dày 0.5mm và lớp bảo vệ lến đến 0.55mm, phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng

Dòng sàn nhựa dán keo có nhiều mẫu họa tiết để khách hàng lựa chọn: họa tiết vân gỗ, họa tiết thảm, hay họa tiết đá.

San nhua dan keo van go LG Hausys ung dung trong khu vuc phong nguSàn nhựa dán keo vân gỗ LG Hausys ứng dụng trong khu vực phòng ngủ

2. SÀN NHỰA HÈM KHÓA

Sàn nhựa hèm khóa với thiết kế chuyên dụng dành cho những khu vực bán lẻ, bệnh viện và công sở, được xem là giải pháp lắp đặt tiện lợi nhanh chóng. Có độ dày lớn hơn nhiều so với sàn nhựa dán keo, thi công bằng cách lắp ghép các mắc khóa có sẵn trên từng miếng sàn. Cũng giống như sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóa đa dạng họa tiết như vân gỗ, họa tiết thảm, họa tiết đá.

Sàn nhựa hèm khóa DecoClick có độ dày từ 3.2 - 4.0 mm và lớp bảo vệ từ 0.3-0.55 mm, có lớp sợi gia cố độc quyền từ LG Hausys. Nhờ vào công nghệ đặc biệt này, sàn nhựa hèm khóa DecoClick có lực khóa mạnh, độ bền cao và kích thước ổn định.

Bên cạnh đó, LG Hausys còn phát triển dòng sàn nhựa hèm khóa Decorigid – hay thường được gọi là sàn SPC. Nằm trong dải sản phẩm thuộc dòng Luxury Vinyl Tile của LG Hausys, sàn nhựa hèm khóa Decorigid với cấu tạo đặc biệt với lớp lõi cứng " Rigid Core Board" (RCB) bên trong, giúp cho sàn cứng, độ ổn định kích thước cao và chịu được tải trọng tốt. Nhờ vào cấu tạo độc đáo này, sàn Decorigid phù hợp cho các vị trí có lượng người qua lại nhiều, thường xuyên.

Ung dung san nhua hem khoa LG Hausys trong cac shop quan ao

Sàn nhựa hèm khóa LG Hausys ứng dụng trong các cửa hàng quần áo 

 

LÝ DO SÀN NHỰA VINYL HÀN QUỐC LG HAUSYS ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

1. Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc mang đến cho không gian tính thẩm mỹ cao

Một trong những lý do nên chọn sàn nhựa Hàn Quốc LG Hausys là tính thẩm mỹ cao. Hầu hết các sản phẩm sàn nhựa vinyl đều có thiết kế bắt mắt theo kịp xu thế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với công nghệ in chạm khắc hoa văn nổi độc quyền giúp hoa văn của sàn nhựa LG Hausys chi tiết, tinh tế và chân thực như gỗ tự nhiên.

San nhua vinyl LG Hausys mang den cho khong gian tinh tham my cao

2. Sàn nhựa Vinyl Hàn Quốc phù hợp với khí hậu Việt Nam

Sàn nhựa Vinyl được cấu tạo bởi 5 lớp, trong đó có lớp sợi gia cường, giúp cho ván sàn luôn ổn định, bền vững, tuyệt đối không cong vênh, co ngót và giãn nở do thay đổi thời tiết và độ ẩm, rất phù hợp với môi trường khí hậu ở Việt Nam.

3. Sàn nhựa Vinyl Hàn Quốc có nhiều đặc tính nổi trội

Bất cứ loại sàn nào hội tụ nhiều ưu điểm đều nhận được sự tin dùng của mọi người. Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc LG Hausys với nhiều đặc tính nổi trội, được người dân không chỉ Hàn Quốc mà ở khắp nơi trên thế giới lựa chọn. Sàn nổi bật với những tính năng sau:

- Sàn có tính đàn hồi, có độ mềm, dẻo cao

- Sàn không nứt, không vỡ, khả năng chịu lực cao

- Sàn giúp giảm tiếng ồn

- Sàn vinyl chống tĩnh điện, giảm sự phóng điện

- Sàn có khả năng kháng cháy

>>>Xem thêm Đặc tính chống tĩnh điện của sàn nhựa LG Hausys

4. Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc dễ dàng bảo trì sửa chữa

Nhờ công nghệ PUR độc quyền có lớp phủ ngăn chặn tia UV trên cùng giúp chống bụi bẩn và bảo vệ sàn, sàn nhựa vinyl Hàn Quốc LG Hausys sẽ dễ dàng được làm sạch. Bụi bẩn không thể xâm nhập vào sàn và thường xuyên vệ sinh sàn nhựa vinyl bằng vải sợi khô hoặc ẩm nhẹ để giữ cho sàn nhà của bạn trong tình trạng hoàn hảo trong thời gian dài. Sàn nhựa dễ dàng tẩy rửa nên các vết ố bẩn cứng đầu dễ dàng được loại bỏ.

San nhua vinyl Han Quoc LG Hausys co the de dang ve sinh, lam sach

Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc LG Hausys có thể dễ dàng làm sạch bằng vải sợi khô hoặc ẩm nhẹ

>>> Có thể bạn quan tâm

- Mẹo giúp bảo quản sàn nhựa luôn sạch như mới

- 4 bước thi công và lắp đặt sàn nhựa vinyl LG Hausys

 

5. Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc thân thiện với môi trường

Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc LG Hausys được làm từ 100% nhựa nguyên sinh, không qua tái chế, và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, đạt chứng nhận FloorScore® và DIBt chứng minh sàn vinyl LG Hausys chứa hàm lượng VOCs thấp, an toàn cho sức khỏe con người. Không chứa phthalate (DEHP.BBP.DIDP.DINP.DNOP) và kim loại nặng (Cd.Pb.Hg.Cr6*). Bên cạnh đó, LG Hausys còn phát triển loại keo dán chuyên dụng thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu khả năng gây hại cho môi trường và tăng khả năng kết dính hơn loại keo thông thường. Giải quyết được các vấn đề an toàn khi sử dụng loại keo dán gạch loại mạnh trong khi thi công.

6. Đảm bảo an toàn

Với thiết kế các vân trên bề mặt, sàn nhựa vinyl LG Hausys giúp chống trơn trượt, tạo cảm giác êm ái, an toàn khi gia đình mình có trẻ nhỏ và người già. Nhờ vậy mà bạn có thể để con mình nô đùa trên sàn vô tư mà không sợ trơn trượt gây tổn thương cho các bé.

 San nhua vinyl Han Quoc LG Hausys có kha nang chong tron truot tot, tao cam giac em ai khi di chuyen

Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc LG Hausys có khả năng chống trơn trượt tốt, tạo cảm giác êm ái khi di chuyển

 

7. Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc ứng dụng trên nhiều không gian khác nhau

Hiện nay các sản phẩm sàn vinyl ngày càng nhiều mẫu mã phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau trong gia đình, văn phòng, bệnh viện hay nhà hàng…Sản phẩm sàn nhựa vinyl LG Hausys không chỉ cập nhật theo xu hướng thẩm mỹ mà còn có khả năng kháng nước cao. Đặc biệt phù hợp với các không gian bếp, phòng tắm, khu vệ sinh, nơi thường có độ ẩm cao.

San nhua vinyl Han Quoc ung dung tren nhiu khong gian khac nhau

>>> Xem thêm Ứng dụng của sàn nhựa Vinyl tại bệnh viện

 

8. Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển

Sàn nhựa Vinyl của LG Hausys có tính năng hấp thụ tiếng ồn trong phòng do có độ đàn hồi cao, và mang đến cảm giác ấm áp cho đôi bàn chân vào những mùa lạnh, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

san nhua LG Hausys tao cam giac thoai mai khi di chuyen

Sàn nhựa vinyl Hàn Quốc LG Hausys có độ đàn hồi cao, khả năng hấp thụ tiếng ồn, phù hợp với các khu vực có mật độ di chuyển cao.

 

9. Sàn nhựa vinyl LG Hausys có tuổi thọ cao

Thông thường khi sử dụng sàn gỗ tự nhiên, bạn thường lo sợ khả năng bị thấm nước hay mối mọt tấn công làm hỏng sàn nhà. Với sàn nhựa vinyl LG Hausys có kết cấu nhiều lớp chắc chắn giúp chống ẩm, chống mốc cũng như mối mọt, bảo vệ sàn nhà dưới các tác động xấu của môi trường

10. Đa dạng vân và họa tiết

Sở hữu những thiết kế họa tiết độc đáo, màu sắc và quy cách sản phẩm đa dạng, sàn nhựa Vinyl Hàn Quốc LG Hausys giúp bạn dễ dàng phối hợp với các vật dụng và đồ nội thất khác trong căn nhà để tạo nên một không gian sống thoải mái và ấm áp.

Bên cạnh đó, sàn nhựa vinyl LG Hausys được thiết kế dựa trên những nghiên cứu về thị hiếu của người tiêu dùng ở thị trường nội địa và quốc tế, các dòng sản phẩm sàn nhựa của LG Hausys liên tục nhận được giải thưởng danh giá về thiết kế trên toàn cầu như Reddot, Global design award designer collaboration

San nhua LG Hausys so huu thiet ke hoa tiet doc dao, mau sac, quy cach da dang

Khi chất lượng cuộc sống được nâng lên tầm thưởng thức và cảm nhận, thì các yếu tố an toàn cho sức khỏe, thân thiện cho môi trường sống luôn được người dùng lưu tâm và mong muốn lựa chọn . Đó là lý do tại sao sàn nhựa Vinyl Hàn Quốc LG Hausys được ưa chuộng dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng nhận được sự tin dùng của nhiều người.

------------------------------------------------------------------------

Quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết về sàn nhựa LG HAUSYS vui lòng liên hệ theo địa chỉ để nhận báo giá và tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm:

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SÀN NHỰA CAO CẤP LX HAUSYS (TIỀN THÂN LG HAUSYS) HÀN QUỐC 

- Showroom HCM: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

- Showroom Hà Nội: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

- Hotline: 0966.096.568

 

 

 

 

Tin cùng chuyên mục