VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

6 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN ĐÁ NHÂN TẠO ỐP NHÀ TẮM

Những bí quyết chọn đá nhân tạo ốp nhà tắm đơn giản mà cực sang trọng. 

Nhà tắm là nơi giúp bạn xua tan mọi cảm giác mệt mỏi sau một ngày làm việc đày căng thẳng. Vì thế việc lựa chọn những vật dụng trong nhà tắm là một trong những điều quan trọng để mang đến cảm giác thoải mái cho bạn. Lựa chọn các vật liệu sử dụng trọng nhà tắm thì vô cùng tốn thời gian. Các thiết bị vệ sinh của những thương hiệu lớn, nổi tiếng luôn đáp ứng được những yêu cầu của gia chủ. Thế còn đá nhân tạo ốp nhà tắm, lavabo, bồn tắm hay ốp tường thì sao, sử dụng vật liệu gì để đảm bảo tính thẩm mỹ? Câu trả lời đó là sử dụng sản phẩm đá nhân tạo cao cấp LG Hausys.

Những mẫu đá ốp lát nhân tạo từ LG Hausys là lựa chọn không thể bỏ qua. Và sau đây là những lý do chọn đá nhân tạo ốp nhà tắm:

1. Mẫu mã và màu sắc

Bạn có xu hướng lựa chọn màu sắc mang phong cách hiện đại thì đá nhân tạo ốp nhà tắm LG Hausys chính là lựa chọn đáp ứng mong muốn của bạn. Đá Solid  Surface phong phú về màu sắc và mẫu mã. Bên cạnh đó còn có những họa tiết đẹp mắt đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng.

>>> Xem thêm: Bí quyết chọn màu đá nhân tạo phù hợp với gia chủ

Lý do chọn đá nhân tạo LG Hausys cho nhà tắm

Lavabo sử dụng dòng Volcanics HI-MACS


2. Không có vết nối

Ưu điểm đặc biệt của đá nhân tạo ốp nhà tắm LG là không có mối nối, mặt bàn lavabo và tường sẽ được liên kết với nhau liền mạch không có bất kỳ vết nối nào. Điều này giúp đảm bảo mặt đá nhân tạo Solid Surface không bị dơ ố ở đường ron nối ghép như các loại đá tự nhiên thường gặp phải.

Ứng dụng đá nhân tạo cho khu vực nhà tắm


3. Khả năng kháng khuẩn và chống thấm tốt

Phòng tắm là khu vực ẩm ướt, dễ dàng để vi khuẩn xâm nhập. Đặc biệt là những vật dụng sử dụng lâu năm là mầm móng khiến cho sức khỏe của gia đình bạn không tốt. Nhưng đối với đá nhân tạo ốp nhà tắm LG Hausys có khả năng kháng vi khuẩn, chống ẩm mốc, chống thấm tốt nhờ thiết kế đặc, không có lỗ nhỏ li ti và không mối nối giúp sản phẩm không bị thấm nước, giảm thiểu vết bẩn và sự phát triển cuả các loại vi khuẩn, góp phần đảm bảo an toàn cho cả gia đình khi tiếp xúc. Đặc biệt trong điều kiện tiếp xúc nhiều nước như phòng tắm.

Lavabo nhà bạn trở nên đẹp hơn với đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys

Sản phẩm phòng tắm từ đá nhân tạo


4. Thiết kế uốn cong đặc biệt

Đặc biệt hơn, đá nhân tạo ốp phòng tắm LG Hausys có thể uốn cong thỏa sức sáng tạo, không dễ dàng tìm thấy khớp nối làm cho kiến trúc thêm sang trọng và thẩm mỹ cao.

không gian nhà vệ sinh hiện đại sử dụng đá nhân tạo LG HAUSYS


5. Độ chịu lực cao

Đá nhân tạo ốp phòng tắm LG Hausys là vật liệu có xu hướng hiện đại vì có độ cứng cao. Độ chịu lực vượt trội nên khó có thể bị bể hoặc hư hỏng khi va đập.

Lavabo đá nhân tạo kiểu dáng đẹp


6. Đảm bảo an toàn đối với sức khỏe

Đá nhân tạo ốp nhà tắm HI-MACS LG Hausys được cấp chứng chỉ Greenguard công nhận là sản phẩm đảm bảo các yếu tố an toàn đối với sức khỏe của mọi người và đặc biệt đối với những người có làn da nhạy cảm, dễ mẫn cảm với thành phần của đá.... Bên cạnh đó, đá Solid Surface LG đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm: NSF (National Sanitary Foundation), HB (Healthy building material), Fire Resisting Test…phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.

>>>Xem thêm bài viết: Hướng dẫn cách bảo quản đá nhân tạo trong quá trình sử dụng

Ứng dụng Solid Surface cho phòng tắm

>>> Xem thêm: Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera LG vì sao được ưa chuộng

Hướng dẫn màu sắc từ đá nhân tạo ốp nhà tắm

Homemas khuyên bạn nên chọn các loại đá lát nhà tắm, ốp nhà tắm màu sáng như trắng, vàng, lam. Những màu này sẽ giúp không gian sống thêm thoáng đãng và mang lại cảm giác nhẹ nhàng. 

Thiết kế nội thất phòng tắm, bạn cần lưu ý tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Vào ban đêm nên sử dụng ánh sáng vàng để mang lại cảm giác ấm áp. Với nhà tắm thuộc ngũ hành Thủy, nên chọn đá nhân tạo màu trắng và màu lam.

------------------------------------------------------

Qúy khách cần biết thêm thông tin chi tiết về đá nhân tạo ốp phòng tắm LG Hausys vui lòng liên hệ theo địa chỉ để nhận báo giá và tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm:

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS 

Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0966 096 568

Email: qhplus@qhplus.com

Tin cùng chuyên mục