VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

ẤN TƯỢNG VỚI CÁC MẪU QUẦY PHA CHẾ CAFE ĐẸP

Ngày nay, một quầy pha chế cafe đẹp kết hợp với thiết kế không gian quán bắt mắt, độc đáo luôn là những địa điểm thu hút các vị thực khách đặc biệt là giới trẻ, dân văn phòng thường xuyên luôn tới. Chính vì vậy, quầy pha chế cafe đẹp luôn là một trong những khu vực quan trong nhất trong quán cafe. Đây không những là nơi các Barista thực hiện các thao tác pha chế, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng mà còn tạo điểm nhấn, mang lại phong cách riêng cho quán.

Chất lượng cuộc sống ngày càng tăng cao, và tính thẩm mỹ đã vô tình  trở thành lựa chọn hàng đầu trong cuộc sống ngày nay. Những vật dụng, thiết bị không chỉ phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp cho không gian xung quanh. Và tất nhiên các mẫu quầy pha chế cafe cũng vậy, nó được xem là khu vực quan trọng nhất, nơi khách hàng đến và cảm nhận đầu tiên nên hãy chắc chắn rằng quầy pha chế cafe đẹp và thật ấn tượng, tính tế trong  từng chi tiết.

quay pha che cafe dep

QUẦY PHA CHẾ CAFE ĐẸP BẰNG ĐÁ NHÂN TẠO – VƯỢT TRỘI VỀ CHẤT LƯỢNG, ĐỘT PHÁ VỀ PHONG CÁCH

Các mẫu quầy pha chế cafe đẹp mang lại phong cách riêng phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ hay mục đích của người sở hữu, là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp riêng cho từng không gian. Với màu sắc sang trọng, tinh tế, kiểu dáng mạnh mẽ kết hợp cùng phong cách phóng khoáng sẽ góp phần giúp quầy pha chế cafe đẹp của bạn luôn tạo được ấn tương tốt với khách hàng.

Vậy tại sao nên chọn quầy pha chế cafe đẹp bằng đá nhân tạo?

Sử dụng đá nhân tạo Hàn Quốc để thiết kế các mẫu quầy pha chế cafe đẹp đang là một xu hướng rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Bởi vì đá nhân tạo Hàn Quốc mang trong mình vẻ đẹp chân thật của đá tự nhiên, có tính thẩm mỹ cao và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau như hiện đại, cổ điển hay phong cách tối giản, đương đại.

Bề mặt quầy pha chế cafe đẹp được sử dụng chất liệu đá nhân tạo Hàn Quốc cao cấp có độ bền cao, được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Quá trình sản xuất đá nhân tạo phải đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và độ an toàn. Do đó, các sản phẩm ốp đá nhân tạo Hàn Quốc vẫn giữ được ưu điểm thẩm mỹ của đá tự nhiên đồng thời thể hiện nhiều ưu điểm vượt trội so với đá tự nhiên như:

+ Độ cứng và độ bền cao

+ Khả năng chống thấm, ngấm và ngăn ngừa vi khuẩn tốt

+ Chống bám bẩn tốt

+ Khó bị trầy xước

+ Có khả năng uốn cong, tạo hình 3D không vết nối và xuyên sáng ấn tượng

+ Không bị giới hạn màu sắc sáng tạo

+ An toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường

+ Dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng

Quầy pha chế cafe đẹp bằng đá nhân tạo sở hữu tất cả các yếu tố mà bạn cần với một chất liệu nội thất như: tính thẩm mỹ, độ bền cao, an toàn, dễ sử dụng và làm sạch. Chính vì vậy, sở hữu một quầy pha chế cafe đá nhân tạo cao cấp Hàn Quốc sẽ mang lại cho bạn không gian nội thất tuyệt vời, đảm bảo vượt trội về chất lượng và đột phá về mặt phong cách.

>>>Xem thêm: Quầy bar ốp đá nhân tạo HI-MACS sang trọng

quay pha che cafe dep

Để có thể lựa chọn đá nhân tạo ốp quầy pha chế cafe đẹp, tốt và phù hợp nhất, các bạn cần lưu ý:

+ Chọn theo chất liệu: Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đá nhân tạo khác nhau như: đá nhân tạo Solid Surface, đá nhân tạo gốc thạch anh, đá Granite nhân tạo,…Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, kinh tế của mỗi người và so sánh các ưu nhược điểm của từng loại đá mà bạn có thể lựa chọn được chất liệu đá cho quầy pha chế café đẹp phù hợp với không gian nội thất quán.

+ Chọn theo màu sắc: Bạn nên chọn các chất liệu đá có sự lựa chọn phong phú về màu sắc. Với các loại đá có màu sắc hạn chế, sẽ rất khó khăn cho bạn khi tìm kiếm tông màu phù hợp với không gian nội thất tổng thể cũng như sở thích. Do đó, các kiểu đá với màu sắc đa dạng, phong phú, dải màu rộng nên được ưu tiên.

+ Chọn theo phong cách thiết kế: Với mỗi phong cách thiết kế sẽ phù hợp với từng mẫu mã đá và màu sắc khác nhau. Nên chọn loại đá có thể phù hợp được nhiều phong cách thiết kế như cổ điển, hiện đại, tối giản hay đương đại,.. với các tính năng vượt trội, kiểu dáng giúp cho các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo theo nhu cầu và có sự lựa chọn đa dạng về màu sắc.

+ Chọn theo thương hiệu: Nên lựa chọn các thương hiệu hay nhà phân phối đá nhân tạo lớn, uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như tính thẩm mỹ và độ an toàn. Sản phẩm đá nhân tạo của các thương hiệu uy tín hay được phân phối bởi các công ty lớn còn đảm bảo được lợi ích cho khách hàng trong quá trình tư vấn thiết kế, vận chuyển, thi công và bảo hành sản phẩm.

quay pha che cafe dep

Địa chỉ uy tín để chọn đá nhân tạo cho quầy pha chế cafe đẹp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đá nhân tạo với thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Khách hàng nếu không tìm hiểu kỹ có thể nhầm lẫn và mua phải sản phẩm chất lượng kém, xuất xứ không rõ ràng. Không những gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn không an toàn khi sử dụng. Do đó, khách hàng khi muốn mua sản phẩm đá nhân tạo nên tìm tới các đơn vị phân phối uy tín, thương hiệu lớn.

HOMEMAS tự hào là đơn vị được tập đoàn LG HAUSYS Hàn Quốc ỦY QUYỀN phân phối ĐỘC QUYỀN đá nhân tạo solid surface và đá nhân tạo gốc thạch anh tại thị trường VIỆT NAM. Chúng tôi cam kết bán bán hàng chính hãng, chất lượng cao, không qua trung gian, nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với giá thành hợp lý.

HOMEMAS hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng tạo nên sự hoàn hảo cho mọi công trình

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đá nhân tạo LG Hausys, vui lòng tham khảo tại đây: 

https://homemas.com/collections/hi-macs

https://homemas.com/collections/viatera

 >>>Để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được BÁO GIÁ TỐT NHẤT!

 

quay pha che cafe dep

CÁC KIỂU QUẦY PHA CHẾ CAFE ĐẸP PHỔ BIẾN

1. Quầy pha chế cafe đẹp chữ U

Quầy pha chế cafe đẹp chữ U được ứng dụng khá phổ biến tại những không gian rộng lớn như các quán cafe cao cấp hay trong khách sạn 5 sao. Với thiết kế kiểu này sẽ tận dụng được ghế ngồi xung quanh, vừa tiện lợi vừa đảm bảo được diện tích cho cả khách hàng cũng như nhân viên pha chế.

Quầy pha chế cafe đẹp chữ U thường sử dụng những gam màu trung tính để trang trí và nên được đặt sát với tường hoặc cách ra một chút để tạo cảm giác nổi bật hơn cho quầy cũng như quán café.

2. Quầy pha chế cafe đẹp chữ L

Đây là kiểu dáng cơ bản và phổ biến nhất trong việc thiết kế quầy pha chế cafe đẹp cho những quán có không gian nhỏ. Thiết kế quầy pha chế chữ L có chiều dài phù hợp với không gian quán và thuận tiện cho việc di chuyển của nhân viên. Thường sử dụng chất liệu đá nhân tạo hoặc kính trên bề mặt quầy.

3. Quầy pha chế café đẹp chữ O

Tương tự như kiểu thiết kế chữ U, thì quầy pha chế cafe đẹp chữ O phù hợp với ccas quán có không gian rộng. Đây là kiểu thiết kế tạo nên vẻ độc đáo, mới lạ cho khu vực pha chế của bạn, thường được đặt ở trung tâm để thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo được sự gần gũi hơn, dễ dàng phục vụ mọi người xung quanh.

Tuy nhiên nhược điểm của kiểu thiết kế này là do phải thiết kế nhiều phần nên chiếm khá nhiều diện tích so với các mẫu thiết kế khác. Bạn nên sử dụng chất liệu gỗ kết hợp với đá nhân tạo ốp bề mặt bàn để tạo sự sang trọng cho quầy pha chế.

quay pha che cafe dep

CÁC MẸO BỐ TRÍ QUẦY PHA CHẾ CAFE ĐẸP, GÂY ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG

#1. Vị trí đặt quầy pha chế cafe đẹp

Vị trí đặt quầy pha chế phụ thuộc vào thiết kế và diện tích của không gian quán. Với những quán kinh doanh theo hình thức gọi món và thanh toán trước, thì quầy pha chế cafe được tích hợp chung với quầy thu ngân và thường được đặt ngay đối diện hoặc sát bên cửa ra vào.

Với những quán cafe có quy mô nhỏ hơn thì quầy pha chế cafe đẹp thường đặt ở một góc của quán để tạo sự thông thoáng cho không gian.

#2. Thiết kế quầy pha chế cafe đẹp theo nguyên tắc 1 chiều

Đây là nguyên tắc sắp xếp phổ biến được ứng dụng cho hầu hết các chuỗi quán cafe. Tất cả các hoạt động của nhân viên đều được thực hiện theo một chiều nhằm đảm bảo các khâu chuẩn bị, pha chế và lên món không bị chồng chéo, đẩy nhanh tốc độ phục vụ thức uống.

Quy trình pha chế thức uống bao gồm các bước như sau: chuẩn bị, sơ chế, pha chế, trang trí, lên món, vệ sinh. Với cách bố trí quầy pha chế cafe một chiều sẽ đảm bảo cho thứ tự công đoạn diễn ra suôn sẻ, dể tìm kiếm và sử dụng các thiết bị, nguyên liệu,..

#3. Lựa chọn kiểu dáng cho quầy pha chế cafe đẹp, tiện dụng

Hiện nay, quầy pha chế cafe đẹp hình chữ L, U,O,.. là những kiểu dáng được ưa chuộng sử dụng tại các quán cafe, pub. Ý đồ đằng sau việc thiết kế này là nhằm tối ưu hóa thời gian vận hành và làm việc của nhân viên pha chế. Vừa giúp tiết kiệm không gian vừa tiếp cận được với khách hàng

Với những quầy pha chế đặt đối diện cửa ra vào, bạn nên chọn kiểu dáng chữ L để tạo ra không gian pha chế riêng biệt. Quầy pha chế chữ O sẽ thích hợp đặt chính giữa phù hợp với các quán có không gian rộng, còn với quầy pha chế chữ U sẽ thích hợp đặt ở một góc riêng của quán.

quay pha che cafe dep

#4. Kích thước quầy pha chế cafe đẹp, thông dụng

Kích thước của một quầy pha chế cafe đẹp, tiêu chuẩn là chiều cao tầm 81 -100 cm, chiều dài khoảng 220 cm và chiều rộng từ 60 -90 cm. Bạn có thể điều chỉnh kích thước quầy pha chế sao cho cân đối với diện tích quán.

Đối với những quán café có diện tích nhỏ thì không nên bố trí quầy có kích thước quá lớn và ngược lại để tránh ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tổng thể không gian.

#5. Chọn chất liệu bề mặt cho quầy pha chế cafe đẹp

Tùy thuộc vào phong cách thiết kế mà bạn nên chọn chất liệu và màu sắc quầy pha chế cafe sao cho đồng bộ. Nếu quán cafe có phong cách cổ điển, quầy pha chế cafe đẹp với chất liệu gỗ sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ. Còn nếu quán mang phong cách hiện đại thì quầy pha chế ốp đá nhân tạo, đá hoa cương sẽ là lựa chọn hoàn toàn chính xác.

#6. Tận dụng không gian phía sau quầy pha chế cafe đẹp

Không gian phía sau quầy pha chế thường là khu vực hấp dẫn tầm nhìn và khiến cho khách hàng tò mò nhất. Để cho không gian phía sau quầy pha chế không bị nhàm chán thì bạn cần chú ý cách trang trí và sắp xếp các vật dụng ở khu vực này đẹp mắt và khoa học. Ví dụ như phần trên bạn có thể bố trí nguyên liệu pha chế vào trong tủ, kệ, và để một bảng menu lớn để khách hàng chọn món nhanh chóng. Còn khu vực bên dưới, bạn có thể đặt ly, tách, tủ lạnh đông hoặc một số dụng cụ khác.

NHỮNG LƯU Ý KHI BỐ TRÍ QUẦY PHA CHẾ CAFE ĐẸP

- Nguyên liệu và kệ để dụng cụ phải nằm trong tầm với của nhân viên pha chế

- Các thiết bị điện nên đặt ở nơi khô ráo, không đặt gần khu vực bồn rửa để tránh xảy ra các tình huống nguy hiểm, ngoài ý muốn.

- Máy pha, xay cafe nên đặt ở khu vực trung tâm của quầy để thuận tiện pha chế, đồng thời thể hiện được phong cách và chất lượng trong phục vụ thức uống.

- Khu vực sàn nên sử dụng loại vật liệu chống trơn trượt, thấm nước và dễ dàng vệ sinh như sàn nhựa vinyl để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như vệ sinh, an toàn lao động.

- Đèn ở khu vực quầy pha chế nên đảm bảo độ sáng hợp lý

quay pha che cafe dep

Nếu như bạn đang muốn tìm mẫu quầy pha chế cafe đẹp , độc đáo với chất liệu đá nhân tạo cao cấp, hãy liên hệ ngay với HOMEMAS nhé! Chúng tôi không chỉ cung cấp các dòng đá nhân tạo solid surface và đá nhân tạo gốc thạch anh của thương hiệu LG Hausys Hàn Quốc cho quầy pha chế cafe, mặt bàn bếp, bàn ăn, cầu thang, lavabo,… mà còn tư vấn thiết kế, thi công, lắp đặt trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

Showroom HOMEMAS: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline:

>>>Có thể bạn quan tâm:

- Nổi bật với đá nhân tạo xuyên sáng Hàn Quốc LG

- Cách bảo quản đá nhân tạo trong quá trình sử dụng

- Blog: https://danhantaolghanquoc.blogspot.com/

Tin cùng chuyên mục