VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

BỒN TẮM ĐÁ NHÂN TẠO - TẬN HƯỞNG LỐI SỐNG THỜI THƯỢNG

Ngày nay, xu hướng sử dụng bồn tắm để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng đã không còn xa lạ với mọi người. Đặc biệt, việc sử dụng bồn tắm đá nhân tạo đang ngày càng được nhiều người quan tâm và chú trọng hơn từ chất liệu, thẩm mỹ cũng như công dụng của nó và được ứng dụng ở khắp các công trình sang trọng từ khách sạn, resort, spa cho đến nhà ở,.. Bồn tắm đá nhân tạo là gì ? Và vì sao nên lựa chọn bồn tắm đá nhân tạo? Hãy cùng HOMEMAS tìm hiểu và khám phá những mẫu bồn tắm đá nhân tạo đẹp, hiện đại nhất được giới thiệu ở bài viết bên dưới nhé!

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

 

BỒN TẮM ĐÁ NHÂN TẠO LÀ GÌ?

Bồn tắm đá nhân tạo là loại bồn tắm được chế tác trực tiếp từ chất liệu đá nhân tạo solid surface hay đá nhân tạo gốc thạch anh nguyên khối dưới bàn tay của những người nghệ nhân điêu luyện trong nghề. Đây là một trong những dòng vật liệu được đánh giá là chất lượng ưu việt nhất trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm độc đáo như: độ bền cao, mẫu mã đa dạng, cấu trúc siêu đặc, siêu kháng khuẩn, dễ dàng uốn cong và tạo dáng tốt.. Chính vì vậy, đá nhân tạo thường được ứng dụng cho các mẫu thiết kế phức tạp, lượn sóng, xoắn, bẻ cong trong kiến trúc nghệ thuật trang trí. Đây cũng là chính những ưu điểm vượt trội của loại bồn tắm đá nhân tạo mà đá tự nhiên không thể nào làm được.

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

 

BỒN TẮM ĐÁ NHÂN TẠO – THIẾT KẾ SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP CHO SỰ THƯ GIẢN TINH TẾ

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu của con người cũng dần trở nên cao cấp hơn, đòi hỏi phải đáp ứng nhiều nhu cầu hơn không chỉ là việc thư giãn, nghỉ ngơi. Thay vì thiết kế phòng tắm đơn giản như trước đây, mọi người cũng đã bắt đầu chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng hơn trong việc lựa chọn nguyên vật liệu, tính an toàn, thẩm mỹ , phong cách thiết kế và diện tích thiết kế,…để tạo dựng nên một không gian thư giãn tuyệt vời. Bồn tắm đá nhân tạo hiện đang là một trong những sản phẩm “hot trend” cho nội thất phòng tắm, trở thành xu hướng nghệ thuật xây dựng không gian thư giãn tinh tế, hiện đại ngày nay.

>>> Xem thêm:

Các mẫu thiết kế nhà tắm đẹp với đá nhân tạo 

Cách bố trí nội thất phòng tắm đẹp, hiện đại, chuẩn như spa

 

Không gian thư giãn tinh tế, đầy nghệ thuật với bồn tắm đá nhân tạo

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

 

Bồn tắm đá nhân tạo - Mang nét phá cách độc đáo cho không gian thư giãn tinh tế

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

 

Tận hưởng lối sống thời thượng với thiết kế bồn tắm đá nhân tạo sang trọng, đẳng cấp

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

 

LÝ DO NÊN LỰA CHỌN BỒN TẮM ĐÁ NHÂN TẠO?

Bồn tắm đá nhân tạo không chỉ sở hữu diện mạo “ Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” mà nó còn là chiếc bồn chiếm lấy trọn vẹn tình yêu thương của khách hàng bằng việc sở hữu nhiều tính năng độc đáo cùng ưu thế riêng biệt mà mọi chất liệu khác không thể có được.

  • Đảm bảo tính an toàn vệ sinh tuyệt đối: Bồn tắm đá nhân tạo có cấu tạo siêu đặc, bề mặt không lỗ nhỏ li ti, có thể sản xuất liền tấm mà không để lại mối nối, giúp vệ sinh dễ dàng, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập và đáp ứng được các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất.

 

  • Khả năng chống chịu lực cao: Đây được xem như là một trong những yếu tố tiên quyết khi bạn lựa chọn 1 chiếc bồn tắm phù hợp. Vì trọng lực mà bồn tắm phải chịu tác động khi bạn tắm là không hề nhỏ, vì vậy, việc lựa chọn bồn tắm đá nhân tạo sẽ có độ bền và khả năng chịu lực cao hơn so với các chất liệu khác. Đặc biệt, với dòng đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera của thương hiệu LG Hausys có cấu tạo gồm 93% là thạch anh tự nhiên, nên sản phẩm sẽ có độ cứng cao, tối ưu hóa khả năng chịu lực và độ bền ưu việt.

 

  • Có thể sửa chữa, làm mới: Đặc tính của đá nhân tạo đó là khả năng chống trầy xước cao. Nhưng nếu lỡ chẳng may, bồn tắm nhà bạn có bị trầy xước nhẹ hay bạn muốn sửa chữa lại những vết sứt mẻ thì bạn vẫn có thể biến nó trở lại như mới hoàn toàn. Bạn chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ bởi ưu điểm này của bồn tắm đá nhân tạo. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật mà không phải chất liệu nào cũng có . Bồn tắm đá nhân tạo giúp cho việc thi công, sửa chữa trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

 

  • An toàn với sức khỏe con người: Đảm bảo tính an toàn cao với mọi người là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn bồn tắm đá nhân tạo. Sản phẩm đá nhân tạo của thương hiệu LG Hausys Hàn Quốc có độ an toàn cao được thể hiện thông qua các chứng chỉ quốc tế về độ an toàn cho sức khỏe gồm:

✅ Chứng nhận NSF (National Sanitary Foundation) thể hiện độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm ngay cả tiếp xúc với thực phẩm hoặc trong môi trường y tế.

✅ “MICROBAC” bài kiểm tra được thử nghiệm tại phòng lab Mỹ và đưa ra kết quả xét nghiệm và kết luận rằng ngay cả sau khi đá nhân tạo solid surface 𝐇𝐈-𝐌𝐀𝐂𝐒® bị phơi nhiễm và tiếp xúc với virus HIV truyền nhiễm, chỉ cần sử dụng 70% chất tẩy rửa cồn (Isopropanol-IPA) hoặc đơn giản với 0,5% chất tẩy hòa tan thì đã có thể loại bỏ được hoàn toàn, chứng tỏ rằng đây là một vật liệu có khả năng kháng khuẩn, chống thấm cao, hấp thụ thấp. Các xét nghiệm này đã chứng tỏ được chất lượng tuyệt vời cùng khả năng vệ sinh vượt trội của dòng đá HI-MACS® LG Hausys.

✅ GREENGUARD & GREENGUARD GOLD: đây là chứng chỉ đá nhân tạo LG Hausys đạt yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn khí thải trong nhà và đảm bảo các yếu tố an toàn đối với các đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ. 

✅ Bên cạnh đó, bồn tắm đá nhân tạo LG Hausys còn đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và cấp các chứng chỉ quốc tế như HB (Healthy Building Material), Fire Resisting Test (chứng chỉ chống cháy), Health Product Declaration, Environmental Product Declaration,…

 

  • Tính linh hoạt trong thiết kế: Đá nhân tạo LG Hausys còn mang vẻ đẹp đa dạng với hơn 100 mẫu thiết kế có đường vân phong phú, sắc nét, kết hợp với khả năng xuyên sáng, uốn cong cùng tạo hình 3D linh hoạt giúp khơi dậy cảm hứng sáng tạo, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho phòng tắm nhà bạn. Bên cạnh đó, bồn tắm đá nhân tạo sẽ không chỉ mang lại sự mới lạ, độc đáo mà nó còn tùy thuộc vào màu sắc, đường nét hoa văn, kiểu dáng mà bạn lựa chọn. Kết hợp với kỹ thuật chế tác của người thợ lành nghề, sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho cả phòng tắm nhà bạn, thậm chí là thay đổi hoàn toàn không gian của bạn theo cách bạn mong muốn.

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

 

LỢI ÍCH SỨC KHỎE KHI SỬ DỤNG BỒN TẮM ĐÁ NHÂN TẠO THƯỜNG XUYÊN

Bạn hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc căng thẳng, được thả mình thư giãn trong làn nước ấm áp của chiếc bồn tắm đá nhân tạo tinh tế thì còn gì đáng mong đợi bằng. Không chỉ đơn thuần là thư giãn, mà việc tắm bồn còn mang lại nhiều lợi ích mà bạn không thể nào ngờ tới, đó chính là giúp nâng cao sức khỏe cho người sử dụng. Sử dụng bồn tắm đá nhân tạo là một phương thức hỗ trợ sức khỏe hữu hiệu mà các chuyên gia chăm sóc sức khỏe luôn khuyến khích mọi người.

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong


1. Sử dụng bồn tắm đá nhân tạo thường xuyên tốt cho hệ tim mạch

Thật vậy, việc tắm bồn bằng nước ấm sẽ giúp cho tim bạn đập mạnh hơn, hoạt động tốt hơn cả khi bạn chơi thể thao. Điều đó, sẽ giúp cải thiện tuần hoàn cơ thể, giảm huyết áp và cải thiện lưu thông.

2. Sử dụng bồn tắm đá nhân tạo tốt cho sự lưu thông máu và nâng cao hệ miễn dịch cơ thể

Tắm bồn bằng nước ấm không chỉ giúp máu dễ dàng lưu thông mà còn khiến cho việc vận chuyển oxy dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, ngâm mình trong nước ấm còn có thể giúp loại trừ các loại vi khuẩn, cải thiện hệ miễn dịch và giảm các triệu chứng cảm lạnh hay cúm.

Có các nghiên cứu còn chứng minh rằng, tắm bồn bằng nước lạnh sẽ giúp các tế bào bị tổn thương hồi phục nhanh hơn, giảm nguy cơ hoại tử và loại bỏ một số loại ung thư.

3. Sử dụng bồn tắm đá nhân tạo giúp bạn hít thở dễ dàng

Khi ngâm người trong bồn tắm đá nhân tạo với mực nước cao ngang ngực bạn sẽ mang lại tác động tích cực đến khoang ngực và lượng oxy bạn hít thở. Bạn sẽ có những nhịp thở dài hơn và sâu hơn, không những cải thiện thể chất mà còn giúp cải thiện chức năng phổi. Khi sử dụng nước ấm thì tim bạn sẽ đập nhanh hơn, lượng oxy bạn hít vào sẽ nhiều hơn, và nhiệt sinh ra trong bồn tắm cũng giúp làm sạch, lưu thông mũi và ngực bạn. Còn khi ngâm người trong nước lạnh thì cũng giúp cơ thể giảm nguy cơ nhiễm trùng ở những người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính

4. Sử dụng bồn tắm đá nhân tạo mang lại lợi ích đối với não bộ và hệ thần kinh, cơ, xương, khớp

Tắm bồn còn có thể làm giảm viêm, đau của cơ và xương khớp, giúp thư giãn hệ thần kinh, giảm căng thẳng, lo lắng, cải thiện được tâm trạng.

5. Sử dụng bồn tắm đá nhân tạo tốt cho da và tóc

Ngâm mình trong bồn tắm đá nhân tạo với nước ấm còn rất tốt cho da, giúp da giữ được độ ẩm tự nhiên. Đặc biệt, khi kết hợp với các loại tinh dầu sẽ lỗ chân lông được giãn nở, đẩy độc tố ra bên ngoài, hấp thụ dưỡng chất dễ dàng hơn, khiến cho da tóc của bạn trở nên đẹp và mịn màng hơn.

 

NHỮNG MẪU BỒN TẮM ĐÁ NHÂN TẠO ĐẸP ĐANG ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI ƯA CHUỘNG NĂM 2021

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

Đây là mẫu bồn tắm đá nhân tạo HI-MACS mã M606 (Aurora Bianco) được ứng dụng trong hạng mục biệt thự sang trọng nằm giữa lòng sân golf PGA Garden tại Novaworld Phan Thiết. Với thiết kế hiện đại, chủ đầu tư đã lựa chọn vật liệu đá nhân tạo kết hợp với chất liệu gỗ, cùng các vách kiếng trong suốt cho tầm nhìn toàn cảnh sân golf tuyệt đẹp, để tạo nên một không gian nội thất phòng tắm hòa quyện cùng thiên nhiên, mang lại không gian thoáng đạt.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Điểm danh mẫu lavabo đá nhân tạo sang trọng cho nội thất phòng tắm

Mẫu ốp tường nhà tắm độc đáo bằng đá HI-MACS

 

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

Bồn tắm đá nhân tạo được chế tác từ đá màu trắng hình chữ thoi mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, trang trọng, cho những phút thư giãn nhẹ nhàng, thoải mái hơn.

 

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

Mẫu bồn tắm đá nhân tạo kết hợp với cửa kính với view nhìn ra khoảng sân vườn thơ mộng bên ngoài, thì còn gì tuyệt vời bằng những lúc vừa được ngâm mình thư giãn trong bồn tắm kiêu sa quyến rũ vừa ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên đang thay đổi bên ngoài cửa kính.

 

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

Bồn tắm đá nhân tạo không những sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp giúp làm gia tăng vẻ sang trọng, thẩm mỹ hơn cho phòng tắm nhà bạn mà còn có khả năng kháng khuẩn cao, ngăn cản được vi khuẩn, mảng bám, giúp bạn dễ dàng trong việc cọ rửa làm vệ sinh mỗi ngày.

 

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

Với những không gian phòng tắm có diện tích rộng lớn hơn, bồn tắm hình thoi cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý.

 

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

Lựa chọn bồn tắm đá đem lại vẻ đẹp mộc mạc, chuẩn spa cho không gian thư giãn của gia đình bạn.

 

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

Nếu “tối giản” là điều bạn thích khi thiết kế phòng tắm theo phong cách Nhật Bản thì với kiểu thiết kế bồn tắm đá nhân tạo trên sẽ thỏa mãn sự mong đợi của bạn. Chất liệu đá nhân tạo và sàn vân gỗ – khi kết hợp với nhau tạo nên sự thu hút lạ kỳ.

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

Bồn tắm nghệ thuật với chất liệu đá nhân tạo mang lại vẻ đẹp trang nhã, hiện đại, đẳng cấp cho căn phòng tắm. 


bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

Mẫu bồn tắm đẹp dành cho những ai yêu thích sự cổ điển, vintage trong thiết kế nội thất nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

 

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

Mẫu bồn tắm đá nhân tạo hình oval được sử dụng khá phổ biến trong các không gian phòng tắm hiện đại.

 

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

Bồn tắm đá nhân tạo có tạo hình nghệ thuật mang lại dáng vẻ nhẹ nhàng, uyển chuyển và tinh tế cho phòng tắm nhà bạn.

 

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

Với những ai yêu thích sự đồng bộ thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu bồn rửa tay và bồn tắm đá nhân tạo có cùng chất liệu, màu sắc và kiểu dáng.

 

NÊN CHỌN BỒN TẮM ĐÁ NHÂN TẠO THEO NHỮNG TIÊU CHÍ NÀO?

Tất nhiên, trước khi dành một khoản tiền để sở hữu những “ cô nàng xinh đẹp” này, thì ta cần phải xác định được đâu như thế nào là một chiếc bồn tắm đá nhân tạo thật sự phù hợp cho bản thân bạn.  Và sau đây sẽ là những tiêu chí giúp bạn có một sự lựa chọn đúng đắn nhất.

 

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong


#THEO NGÂN SÁCH

Vấn đề quan trọng đầu tiên là bạn phải xác định được khoảng ngân sách mà bạn có thể bỏ ra để làm một chiếc bồn tắm đá nhân tạo. Thông thường, với các dòng đá nhân tạo của thương hiệu LG Hausys Hàn Quốc thì sẽ có giá dao động từ 3,9 – 12 triệu/m2 tùy thuộc vào màu sắc, mã vân hay là chất liệu đá như đá solid surface hoặc đá nhân tạo gốc thạch anh. Kích thước của bồn lớn cũng đắt hơn kích thước bồn tắm nhỏ, màu vân trơn cũng rẻ hơn so với các vân mây, vân granite, vân marble,…Kiểu dáng cong, tròn, tạo hình phức tạp cũng sẽ đắt hơn so với kiểu dáng thẳng. 

Vì vậy, bạn nên chọn một cho mình 1 mẫu thiết kế bồn tắm phù hợp với ngân sách hiện có cũng như phù hợp với những yêu cầu của bạn.

#THEO CHẤT LIỆU

Nhìn chung, với 2 chất liệu đá nhân tạo là đá solid surface và đá nhân tạo gốc thạch anh (quartz stone) đều có nhiều ưu điểm vượt trội như độ chịu lực tốt, khả năng kháng khuẩn cao, độ bền vượt trội theo thời gian, cấu tạo với bề mặt không lỗ nhỏ li ti nên có khả năng chống bám bẩn, thẩm thấu hiệu quả, giúp dễ dàng vệ sinh, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây ố bẩn, ngả màu và nhất là thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe con người.

 

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

 

Tuy nhiên, riêng với dòng đá nhân tạo solid surface HI-MACS thì còn có khả năng xuyên sáng, uốn cong cùng tạo hình 3D linh hoạt , phù hợp với những loại bồn tắm có yêu cầu tạo hình phức tạp, thiết kế lạ mắt góp phần tạo dựng nên không gian hiện đại, sang trọng đầy lôi cuốn. Còn với dòng đá Viatera là sản phẩm đá nhân tạo thạch anh cao cấp của thương hiệu LG Hausys Hàn Quốc, có kết cấu từ cốt liệu đá thạch anh tự nhiên cao cấp (chiếm 93%) và độ cứng chỉ đứng sau kim cương – một trong những khoáng chất cứng nhất trên thế giới. Vì vậy đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera được đánh giá là sản phẩm hoàn hảo thích hợp sử dụng cho các khu vực thường xuyên chịu áp lực lớn như bồn tắm, bàn bếp….đảm bảo độ bền, cứng và khả năng chịu lực tốt hơn hẳn so với dòng đá solid surface.

 

#THEO KÍCH THƯỚC VÀ HÌNH DÁNG

Kích thước và hình dạng bồn cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn bồn tắm đá nhân tạo. Nếu phòng tắm của bạn có diện tích nhỏ, bạn có thể lựa chọn những chiếc bồn tắm đá nhân tạo góc hoặc bồn tắm hình chữ nhật áp tường giúp tiết kiệm tối đa không gian tắm. Hoặc với phòng tắm có diện tích lớn thì bạn có thể diện sở hữu cho mình những chiếc bồn tắm gia đình hình tròn, vuông, oval hoặc kiểu bồn nằm freestanding. Với kiểu dáng lôi cuốn, sang trọng đến từng milimet, hòa hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất, sẽ khiến bạn không khỏi gật gù yêu thích.

Bên cạnh đó, khi lựa chọn bồn tắm đá nhân tạo, bạn nên chú ý đến hình dáng cũng như độ dốc phù hợp với nhu cầu thư gian của gia đình mình.

 

bon tam da nhan tao - tan huong loi song thoi thuong

 

NƠI CUNG CẤP CÁC DÒNG ĐÁ NHÂN TẠO UY TÍN TẠI TP.HCM

HOMEMAS tự hào là nhà phân phối độc quyền các dòng đá nhân tạo solid surface và đá nhân tạo gốc thạch anh của thương hiệu LG HAUSYS Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. HOMEMAS luôn đặt sự tín nhiệm, hài lòng của khách hàng lên đầu và luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm cao cấp, uy tín với chất lượng và dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Đừng ngại ngần đến với HOMEMAS để chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp , chúng tôi hi vọng sẽ mang đến cho bạn dòng sản phẩm dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng tuyệt vời nhất.

Showroom đá HOMEMAS trưng bày đầy đủ nhất các mẫu đá nhân tạo LG Hausys. Khách hàng khi có nhu cầu xem mẫu mã, tìm hiểu về sản phẩm và muốn được tư vấn cụ thể, chi tiết có thể tới showroom đá HOMEMAS tại:

Địa chỉ: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0966 096 568

Website: https://homemas.com/

Các mẫu bồn tắm nhân tạo hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những phút giây thư giãn thoải mái và không gian nội thất vô cùng ấn tượng, để không chỉ sở hữu cho mình một chiếc bồn tắm đá nhân tạo độc đáo, mà còn là người bạn chia sẻ khoảng thời gian yên bình nhất!

Đừng bỏ qua các mẫu bồn tắm đá chất lượng cao, ưu điểm vượt trội của LG Hausys khi lựa chọn bồn tắm đá nhân tạo cho gia đình nhé! Hãy lựa chọn đúng đắn để tận hưởng cuộc trọn vẹn, chuẩn thời thượng.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin cùng chuyên mục