VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

TOP 5+ mẫu ĐÁ ĐEN VÂN MÂY "Sang - Xịn - Mịn" nhất tại HOMEMAS

Quyến rũ, sang trọng, tinh tế và nổi bật với khả năng khơi gợi nguồn xúc cảm – là những điều là bạn sẽ cảm nhận ngay từ cái nhìn đầu tiên khi sử dụng mẫu đá đen vân mây tại HOMEMAS.

Đá đen vân mây vẫn luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ các chuyên gia trong giới kiến trúc. Không những mang lại vẻ đẹp độc đáo, phá cách, cũng như khả năng ứng dụng đa dạng cho nhiều không gian, nhiều phong cách nội thất khác nhau, mà dòng đá vân mây đen còn hứa hẹn sẽ là xu hướng trang trí mới cho những ngôi nhà hiện đại ngày nay.

Vậy những mẫu đá đen vân mây đẹp nào đang “hot” nhất tại HOMEMAS? Lý do khiến dòng vật liệu này được nhiều trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất ngày nay? Và giá đá đen vân mây có mắc không? Hãy cùng HOMEMAS tham khảo ngay bài viết bên dưới nhé!

 

da-den-van-may-nhan-tao

gia-da-den-van-may

 

ĐÁ ĐEN VÂN MÂY – VẬT LIỆU XU HƯỚNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

Đen luôn là tông màu được mọi người yêu mến bởi vẻ đẹp quyến rũ pha lẫn sự bí ẩn. Và trong thiết kế nội thất, màu đen vẫn luôn mang đến những ấn tượng đặc biệt và luôn “vĩnh cữu” với thời gian.

Theo phong thủy, màu đen còn là màu tượng trưng sự bền vững và ổn định. Ngoài ra, màu đen còn có khả năng chuyển tải thông điệp cảm xúc, là gam màu cơ bản, tạo sự tương phản và dễ dàng phối hợp với các nội thất màu khác trong phong cách thiết kế nhà ở.

Chính vì vậy, những mẫu đá đen vân mây là một trong những loại vật liệu trang trí nội và ngoại thất xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay. So với chất liệu khác, vật liệu đá nhân tạo có nhiều ưu điểm vượt trội hơn về độ bền, vẻ đẹp sang trọng, thẩm mỹ cao cũng như khả năng vệ sinh dễ dàng, và khi được kết hợp với sắc đen sẽ mang đến sự huyền diệu, bí ẩn và tinh tế.

 

da-van-may-den

 

GIỚI THIỆU VỀ DÒNG ĐÁ ĐEN VÂN MÂY NHÂN TẠO

Đá đen vân mây thuộc dòng đá nhân tạo được con người chế tạo ra, với thành phần có cốt liệu tự nhiên cùng công nghệ hiện đại đã mô phỏng lại thành công họa tiết màu đen vân mây của các dòng đá tự nhiên cao cấp trứ danh.

Đặc biệt, tại HOMEMAS, đang có cung cấp 2 dòng đá đen vân mây nhân tạo cao cấp khá phổ biến, được ưa chuộng trên thị trường là: 

Hai dòng đá đen vân mây nhân tạo này không những sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thời thượng mà còn mang lại cảm giác bí ẩn, huyền diệu, thu hút mọi ánh nhìn. Sắc đen sang trọng kết hợp với những đường vân mây xám trắng tinh tế, sẽ mang lại cho bạn một không gian tổng thể hài hòa, tạo nên sức hút khó cưỡng và độc đáo. Mang tính thẩm mỹ cao và thể hiện cá tính riêng của gia chủ.

 

da-van-may-den

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ĐÁ VÂN MÂY ĐEN

Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của xã hội, chúng ta ngày càng có những yêu cầu khắt khe hơn về thiết kế và vật liệu ứng dụng. Ngoài những yêu cầu về yếu tố thẩm mỹ , chất lượng lâu bền cho người dùng, các vật liệu sử dụng trong nội thất còn phải đảm bảo được sự an toàn sức khỏe cho người dùng thời gian lâu dài và thân thiện môi trường góp phần bảo vệ nguồn sinh thái tự nhiên.

So với các vật liệu khác, đá nhân tạo mang đến những ưu điểm vượt trội. Cùng HOMEMAS tìm hiểu và lý giải sức hút của dòng đá đen vân mây nhân tạo này nhé:

1. Đáp ứng giá trị thẩm mỹ và chất lượng nghệ thuật cao cho không gian nội thất

Sắc đen là một trong ba gam màu cơ bản, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc và phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế. Đây là một gam màu vượt thời gian, đồng thời tạo nên cảm giác tinh tế cho không gian. 

 

da-van-may-den

 

Điểm thú vị nhất ở đây là khi kết hợp đá đen vân mây với các gam màu khác nhau thì sẽ giúp tăng thêm sự góc cạnh và kịch tính cho bất kỳ không gian nào trong khi vẫn duy trì một không khí tinh tế và sang trọng, mang lại cho bạn một hiệu ứng thẩm mỹ và phong cách hoàn toàn khác biệt. Chẳng hạn như, Khi kết hợp sắc đen với màu trắng, thì không gian nội thất của bạn sẽ mang một vẻ đẹp bí ẩn, huyền ảo nhưng khi kết hợp với màu đỏ thì nó lại là thông điệp của sự quyến rũ. Với phong cách hiện đại, thì màu đen đại diện cho sự độc bản, cá tính, hay mạnh mẽ  nhưng còn với phong cách cổ điển, thì màu đen sẽ tôn vinh sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái.

Với dòng đá đen vân mây nhân tạo, thì sự kết hợp đầy quyến rũ giữa sắc đen của đá với các đường vân mây họa tiết được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kì diệu của thiên nhiên, kết hợp với khả năng sáng tạo không giới hạn từ con người cùng công nghệ sản xuất đá độc quyền từ thương hiệu LX Hausys (tiền thân LG Hausys) Hàn Quốc – một trong những tập đoàn đa ngành nghề lớn hàng đầu thế giới và luôn đi đầu về dòng vật liệu thân thiện với môi trường & an toàn cho sức khỏe con người – sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế, thời thượng cho mọi mẫu đá.

2. Khả năng truyền tải thông điệp của cảm xúc thông qua chất liệu đá đen vân mây

Màu đen vốn là một gam màu của sự “đa cảm”. Ở mỗi không gian, tùy theo tâm trạng, cảm xúc mà màu đen có thể mang lại mỗi một câu chuyện khác nhau. Vì vậy, hãy tận dụng tính linh hoạt và đa chiều của những chất liệu đá đen vân mây nhân tạo để truyền tải một thông điệp cảm xúc riêng cho không gian của bạn.

 

da-van-may-den

 

3. Độ bền và độ cứng cao

Một trong những lý do khiến người dùng không thể bỏ qua sự lựa chọn mặt đá vân mây đen nhân tạo cao cấp là khả năng chống chịu được các tác nhân cơ học, chịu nhiệt tốt nên đáp ứng được độ bền vượt trội. Đặc biệt, với dòng đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp có cấu tạo từ 90-93% là thạch anh tự nhiên, nên sản phẩm sẽ có độ cứng cao (7/10 so với kim cương theo thang Mohs), tối ưu hóa khả năng chịu lực và độ bền ưu việt.

 

da-van-may-den

 

4. Khả năng chống thấm vượt trội

Khi so sánh với các dòng đá tự nhiên, thì đá nhân tạo đen vân mây có ưu điểm vượt trội về khả năng chống thấm, nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại nên sản phẩm cấu tạo siêu đặc, bề mặt không lỗ nhỏ li ti, nên khả năng chống thấm, chống bám bẩn, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập cực kì tốt.

 

da-van-may-den

 

5. Vệ sinh & bảo dưỡng dễ dàng, nhanh chóng

Không những là gam màu có khả năng che vết bẩn hoàn hảo, mà đá vân mây đen nhân tạo còn nhờ vào cấu trúc đặc hoàn toàn - bề mặt sáng, bóng, không có lỗ nhỏ li ti, giúp bạn dễ dàng trong việc vệ sinh và bảo dưỡng.

 

da-van-may-den

 

6. Vật liệu an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường sống

Sản phẩm đá đen vân mây nhân tạo của thương hiệu LX Hausys Hàn Quốc được kiểm định nghiêm ngặt trong từng khâu sản xuất, mang lại độ an toàn cao cho người sử dụng. Hơn thế nữa, đá vân mây đen LX Hausys còn vượt qua nhiều bài kiểm tra và đạt chứng nhận quốc tế về độ an toàn cho sức khỏe như:

Chứng nhận NSF (National Sanitary Foundation) thể hiện độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm ngay cả tiếp xúc với thực phẩm hoặc trong môi trường y tế.

“MICROBAC” bài kiểm tra được thử nghiệm tại phòng lab Mỹ và đưa ra kết quả xét nghiệm và kết luận rằng ngay cả sau khi đá nhân tạo solid surface HIMACS bị phơi nhiễm và tiếp xúc với virus HIV truyền nhiễm, chỉ cần sử dụng 70% chất tẩy rửa cồn (Isopropanol-IPA) hoặc đơn giản với 0,5% chất tẩy hòa tan thì đã có thể loại bỏ được hoàn toàn, chứng tỏ rằng đây là một vật liệu có khả năng kháng khuẩn, chống thấm cao, hấp thụ thấp. Các xét nghiệm này đã chứng tỏ được chất lượng tuyệt vời cùng khả năng vệ sinh vượt trội của dòng đá HIMACS LX Hausys.

GREENGUARD & GREENGUARD GOLD: đây là chứng chỉ xanh cho thấy các dòng sảm phẩm đá nhân tạo LX Hausys đạt được yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn khí thải trong nhà, cũng như đảm bảo được các yếu tố an toàn đối với các đối tượng nhạy cảm như trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, đá vân mây đen LX Hausys còn đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và cấp các chứng chỉ quốc tế như ISO9001, ISO14001, Health Product Declaration, Environmental Product Declaration,  HB (Healthy Building Material), Fire Resisting Test (chứng chỉ chống cháy),…

 

da-van-may-den

 

TOP 5+ MẪU ĐÁ ĐEN VÂN MÂY NHÂN TẠO “HOT NHẤT” TẠI HOMEMAS 

1. Đá đen vân mây HIMACS M605 Aurora Sanremo

 

da-den-van-may-himacs

 

Nằm trong bộ sưu tập đá nhân tạo HIMACS solid surface Aurora LX Hausys, mẫu đá vân mây đen Aurora Sanremo – M605 được lấy cảm hứng từ bầu trời đêm ở vùng cực. Trên nền đá đen bí ẩn, những đường vân mây xám trắng tinh tế từ từ xuất hiện và loang dần ra, tạo nên một tổng thể nghệ thuật hài hòa, và tự nhiên. Trong một không gian nội thất sáng màu, sắc đen của mẫu đá Aurora Sanremo sẽ càng thêm phần nổi bật hơn, tạo nên sức hút đặc biệt khó cưỡng.

 

da-den-van-may-himacs

 

Thông số kỹ thuật của mẫu đá vân mây đen HIMACS SANREMO M605:

  • Kích thước tiêu chuẩn (normal size):  760 x 3680 mm
  • Độ dày: 12 mm
  • Bề mặt hoàn thiện: Bóng (Polished Finish)
 

2. Đá đen vân mây HIMACS M703 Aurora Midnight

 

da-den-van-may-himacs

 

Mẫu đá Aurora Midnight M703, như tên gọi của nó, được lấy cảm hứng từ hình ảnh bầu trời đêm tĩnh lặng, nơi có những vì sao lấp lánh, ẩn hiện trong vẻ đẹp lộng lẫy của màn đêm huyền ảo. Đây là mẫu đá vân mây đen thuộc bộ sưu tập đá nhân tạo solid surface. Với tone màu đen nhẹ nhàng, giúp tôn sức mạnh, nâng cao tính linh hoạt của nó cùng vẻ đẹp tinh tế trong những đường vân mây cẩm thạch làm tăng khả năng vô hạn trong thiết kế. Đặc biệt hơn, mẫu đá đen vân mây Aurora Midnight M703 còn thể hiện sự chuyển động và biến đổi của màu sắc theo thời gian, đã giúp tái hiện thành công không gian nghệ thuật huyền ảo, thu hút mọi ánh nhìn. 

 

da-den-van-may-himacs

 

Thông số kỹ thuật của mẫu đá vân mây đen HIMACS AURORA MIDNIGHT M703:

  • Kích thước tiêu chuẩn (normal size): 760 x 3680 mm
  • Độ dày: 12 mm
  • Bề mặt hoàn thiện: Bóng (Polished Finish)

 

3. Đá vân mây đen Metastone PL635 Calacatta Black Night

 

da-den-van-may-metastone

 

Mẫu đá quartz cao cấp Metastone PL635 Calacatta Black Night nổi bật với những đường vân mây trắng rạn, mạnh mẽ như bản hòa ca sấm sét trền bầu trời màu đen phóng khoáng. Mang nguồn cảm hứng từ dòng đá marble Calacatta sang trọng bậc nhất tại nước Ý, đá vân mây đen Calacatta Balck Night thể hiện hoàn hảo phong thái mạnh mẽ, lịch lãm và quý phái của các công trình đậm phong cách châu Âu, đồng thời lại đưa đến một cảm giác hoàn toàn tươi mới và thể hiện được tính cá nhân của gia chủ trong bất cứ mặt ốp lát nào của ngôi nhà bạn.

 

da-den-van-may-metastone

 

Thông số kỹ thuật của mẫu đá vân mây đen METASTONE CALACATTA BLACK NIGHT PL635:

  • Kích thước tiêu chuẩn (normal size): 3200 x 1600 mm 
  • Độ dày: 20mm
  • Bề mặt hoàn thiện:  Bóng (Polished Finish)

 

4. Đá vân mây đen Viatera RO523 Royal Marquina 

 

da-den-van-may-viatera

 

Tái hiện lại vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng của dòng đá cẩm thạch trứ danh, sản phẩm đá Viatera Royal Marquina RO523 sẽ là điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho mọi không gian nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại. Thuộc dòng đá thạch anh nhân tạo cao cấp của thương hiệu LX Hausys Hàn Quốc, đá vân mây đen Viatera RO523 Royal Marquina đem đến một bức tranh nghệ thuật tuyệt vời với một màu đen xám cuốn hút, kết hợp với những đường vân mây màu trắng mảnh, mềm mại, tạo sự tương phản nhẹ nhàng giữa trắng và đen. Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho những hạng mục mặt bàn hay ốp tường,..mẫu đá nhân tạo vân mây đen sẽ góp phần tăng vẻ đẹp hoàn hảo và ấn tượng mạnh mẽ cho công trình của bạn. Với bề mặt gia công hoàn thiện bóng hay bóng mờ sẽ giúp thỏa mãn những yêu cầu dù là khắt khe nhất trong thi công nội thất.

 

da-den-van-may-viatera

 

Thông số kỹ thuật của mẫu đá vân mây đen VIATERA ROYAL MARQUINA RO523:

  • Kích thước tiêu chuẩn (normal size): 1,600 x 3,200 mm (5.12 SQM/Slab)
  • Độ dày: 20mm
  • Bề mặt hoàn thiện: Bóng (Polished Finish)

 

5. Đá đen vân mây Viatera RO524 Xeno Marquina 

 

da-den-van-may-viatera

 

Lấy cảm hứng từ dòng đá cẩm thạch Marquina quý hiếm được khai thác tại vùng Basque Country của xứ sở bò tót Tây Ban Nha, sản phẩm đá đen vân mây Viatera Xeno Marquina RO524 được thiết kế độc đáo với những đường vân mây trắng mạnh mẽ xuất hiện trên nền đen huyền ảo với mức độ vừa phải, đủ sức tạo được điểm nhấn trên toàn bộ tấm đá. Dòng sản phẩm mô phỏng được vẻ đẹp cổ điển của đá cẩm thạch nổi tiếng, với màu sắc sang trọng, cùng với những đường vân độc đáo, huyền bí tượng trưng cho sự vững bền, trường tồn đến vĩnh cửu, giúp khơi dậy năng lượng sống tích cực và mang nét đẹp sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng đầy cá tính, thích hợp cho mọi công trình kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại.  

 

da-van-may-den

 

Thông số kỹ thuật của mẫu đá vân mây đen VIATERA XENO MARQUINA RO524:

  • Kích thước tiêu chuẩn (normal size): 1,600 x 3,200 mm (5.12 SQM/Slab)
  • Độ dày: 20mm
  • Bề mặt hoàn thiện: Bóng (Polished Finish)

 

6. Đá đen vân mây Viatera FL504 Neo Lake Powell

 

da-den-van-may-viatera

 

Mẫu đá vân mây đen nhân tạo Neo Lake Powell FL504 với những đường vân rối nhỏ mềm mại, giúp mang lại một vẻ đẹp thanh lịch và bắt mắt. Điểm nổi bật của mẫu đá quartz nhân tạo này chính là sự xuất hiện tương phản của những vân mây trắng xám mỏng trên bề mặt đá cẩm thạch nâu đen, mang lại sự tinh tế và thêm nét tự nhiên cho bất kỳ không gian nội thất nào.

Thông số kỹ thuật của mẫu đá vân mây đen VIATERA NEO LAKE POWELL FL504:

  • Kích thước tiêu chuẩn (normal size): 1,600 x 3,200 mm (5.12 SQM/Slab)
  • Độ dày: 20mm
  • Bề mặt hoàn thiện:  Bóng (Polished Finish)

 

ỨNG DỤNG CỦA ĐÁ ĐEN VÂN MÂY NHÂN TẠO

Đá vân mây đen nhân tạo sở hữu nhiều thiết kế tinh tế, đẹp mắt cùng với chất lượng hàng đầu, nên có tính ứng dụng rất đa dạng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn dễ dàng kết hợp với nhiều gam màu khác nhau, phù hợp với mọi không gian nội thất và mọi hạng mục, giúp mang đến vẻ đẹp độc đáo, thể hiện được phong cách riêng của từng gia chủ

 

da-van-may-den

 

  • Không gian nhà bếp: Đây là khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với dầu mỡ, đồ ăn trong quá trình nấu nướng nên việc sử dụng mặt bàn bếp, bàn ăn, quầy bar bếp, đảo bếp hay bồn rửa chén từ đá đen vân mây nhân tạo không những mang đến sự thẩm mỹ cho không gian bếp mà còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh, đảm bảo các yếu tố an toàn cho sức khỏe.
  • Trang trí phòng khách: Nơi vốn được mệnh danh là đại diện cho “bộ mặt” của gia chủ, là “linh hồn” của ngôi nhà. Chính vì vậy, việc lựa chọn các mẫu đá vân mây đen cho các hạng mục trang trí như ốp tường, bàn trà,…sẽ góp phần tăng tính thẩm mỹ cao, cũng như tạo được điểm nhấn nổi bật cho không gian nơi đây.
  • Không gian phòng tắm – nhà vệ sinh: Nhà tắm là nơi giúp bạn xua tan mọi cảm giác mệt mỏi sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Vì thế việc lựa chọn vật liệu sử dụng trọng nhà tắm thì vô cùng quan trọng. Bên cạnh các thiết bị vệ sinh hiện đại từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng thì sử dụng chất liệu đá đen vân mây ốp bồn tắm, lavabo hay ốp tường,… Không những nâng tầm chất lượng cuộc sống cho gia đình bạn, mà còn đảm bảo tính an toàn cũng như sự thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.
  • Hạng mục cầu thang cho các công trình thương mại hay nhà ở: đá đen vân mây ốp cầu thang giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và tạo chiều sâu, điểm nhấn cho không gian.
 

gia-da-den-van-may

>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Mẫu ĐÁ ỐP BẾP TRẮNG VÂN MÂY Độc Đáo, Ấn Tượng, Không Thể Rời Mắt

 

BẢNG GIÁ ĐÁ ĐEN VÂN MÂY NHÂN TẠO 

Nhờ tính thẩm mỹ cao cộng với khả năng ứng dụng đa dạng, đá vân mây đen nhân tạo đang là dòng vật liệu xu hướng, được ưa thích trên thị trường hiện nay. Tùy thuộc vào thương hiệu cũng như nguồn gốc xuất xứ của đá, mà sẽ nhiều mức giá đá đen vân mây cũng như chất lượng vô cùng phong phú.

Các mẫu đá vân mây đen nhân tạo tại HOMEMAS đang có mức giá trung bình dao động từ 4 triệu – 12 triệu/m2, phụ thuộc vào dòng đá bạn chọn là đá solid surface hay đá quartz nhân tạo, có họa tiết, mẫu mã, kích thước và độ dày như thế nào. Để có thể nhận được báo giá cụ thể hơn cho công trình của mình, Quý Khách Hàng có thể liên hệ ngay đến HOMEMAS để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

 

da-van-may-den

>>>Xem ngay: 

- Bảng báo giá đá nhân tạo gốc thạch anh mới nhất 2022

- Báo giá đá nhân tạo solid surface mới nhất 2022

 

HOMEMAS tự hào là một trong những đơn vị phân phối và thi công hoàn thiện các hạng mục ốp đá đen vân mây đẹp, uy tín với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với vô số mẫu mã đa dạng phù hợp với hầu hết mọi phong cách thiết kế. Tại HOMEMAS chúng tôi có hệ thống đại lý được trải dài ở  các vị trí chiến lược từ Bắc đến Nam, sản phẩm của HOMEMAS phục vụ các khách hàng đa dạng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín. Các dự án HOMEMAS tham gia đa dạng từ những công trình bất động sản, văn phòng,  dự án tư nhân hay thương mại. Bên cạnh đó, công ty CP HOMEMAS còn là nhà phân phối độc quyền các dòng đá nhân tạo của thương hiệu LX Hausys (tiền thân LG Hausys) Hàn Quốc tại Việt Nam. Các dòng vật liệu cao cấp của HOMEMAS có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng trong thiết kế kiến trúc và không gian nội thất.

Để biết thêm chi tiết về các dòng sản phẩm, Quý Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY CỔ PHẦN HOMEMAS

Nhà cung cấp các giải pháp vật liệu nội thất và thi công hoàn thiện các hạng mục về đá nhân tạo, sàn vinyl cao cấp, film dán nội thất, gỗ nội thất nhập khẩu với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam

 Văn phòng & Showroom: Số 52 Đồng Văn Cống, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

 Hotline: 0966.096.568

  Trang web: https://homemas.com 

 Fanpage: https://www.facebook.com/homemasvn

 Youtube: https://www.youtube.com/c/HOMEMAS

Tin cùng chuyên mục