VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

BIẾN HÓA KHÔNG GIAN VỚI ĐÁ MARBLE MÀU ĐEN HUYỀN BÍ

Cho dù ngôi nhà của bạn là truyền thống hay đương đại, ai lại không muốn có một phiến đá marble màu đen tuyệt đẹp trong nhà bếp của họ hoặc sàn và tường cho phòng khách? Các nhà thiết kế đang cố gắng kết hợp khác nhau để thích ứng với xu hướng vật liệu cổ điển này với màu sắc táo bạo và cách bố trí nội thất thú vị. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của đá marble màu đen và đang cố gắng tìm kiếm một cái nhìn sáng tạo cho các căn phòng của mình, hãy để ý đến những không gian sau đây.


I/ Phòng khách cổ điển với sàn đá marble màu đen

Không có loại vật liệu nào có thể đánh bại đá marble màu đen huyền bí cổ điển trong phòng khách. Đèn chùm pha lê và đồ nội thất sáng màu trang nhã nhấn mạnh vẻ hiện đại và bóng bẩy cho cả căn phòng. Điểm đặc biệt nhất trong phòng khách đá marble màu đen là cửa sổ lớn đón ánh nắng tự nhiên vào phòng. Xét cho cùng, đá marble màu đen mang lại hơi thở thiên nhiên huyền bí cho không gian sống của bạn là tạo ra sự hài hòa để tôn vinh cảm giác tự nhiên.


đá marble màu đen


II/ Sàn lát đá marble màu đen ở sảnh khách sạn

Nếu ý tưởng về một họa tiết duy nhất có vẻ không hấp dẫn, thì hãy thiết kế sàn với đá marble màu đen và thu hút sự chú ý bằng cách sử dụng họa tiết sọc. Thêm các đường vân mây màu trắng vào sàn đá marble màu đen làm tăng vẻ sáng bóng mang lại cảm giác tuyệt vời cho toàn bộ không gian. Các thiết kế trần và tường trắng thực sự trở thành tâm điểm của toàn bộ không gian cùng với đồ trang trí kiểu cách làm tăng thêm nét hiện đại cho khung cảnh. Đây là ví dụ điển hình về ứng dụng đương đại của đá marble màu đen trong sảnh khách sạn.


đá marble màu đen

>>> Tham khảo: Thiết kế không gian nhà hàng thơ mộng


III/ Đá marble màu đen hiện đại và hợp thời trang

Mẫu thiết kế truyền thống của đá marble màu đen trong từng khu vực đôi khi có thể gây nhàm chán. Tuy nhiên, các nhà thiết kế gần đây đã sáng tạo ra nhiều phong cách bằng cách biến thể và cho ra đời những mẫu thú vị hơn. Các kiểu đá marble màu đen khác nhau trên sàn ngăn cách hành lang thành từng phần riêng biệt. Kết hợp với mái vòm bằng đá marble trắng pha lê, sàn đá marble màu đen mang đến vẻ đẹp cổ kính cho toàn bộ ngôi nhà. Ngoài ra, mẫu sàn đá marble màu đen kẻ caro đậm không chỉ trang nhã mà còn bắt mắt.


đá marble màu đen

>>> Đá bàn bếp là gì? 


IV/ Sàn đá marble màu đen cho phòng tắm hiện đại

Một ví dụ điển hình về thiết kế phòng tắm cổ điển với phiến đá marble màu đen ốp tường bồn tắm đứng và sàn đá marble màu be. Nếu bạn cảm thấy phòng tắm toàn màu đen mang lại cảm giác u tối với bạn, thì sự kết hợp này sẽ là sự thay thế tốt nhất. Với một bộ ánh sáng ấm áp từ trần nhà xuống hoặc ngay bên cạnh gương, sàn đá marble của bạn có thể tạo ra một vầng hào quang lấp lánh cho toàn bộ phòng tắm của bạn thông qua sự phản chiếu này. Thiết kế này phù hợp nhất với phòng tắm dành cho những khách hàng yêu thích vẻ huyền bí nhưng không làm mất đi vẻ đẹp hiện đại, cổ điển mà nó mang lại. Bạn có thể trang trí một bó hoa tươi mát, cùng với khăn tắm sạch để tạo không khí ấm cúng hơn.


đá marble màu đen


V/ Đa dạng trong cách sắp xếp đá marble màu đen

Phòng tắm lý tưởng với thiết kế sàn, tường bằng đá marble màu đen và trần nhà màu trắng đến be. Bạn có thể lát toàn bộ căn phòng bằng đá marble màu đen hoặc chia căn phòng thành nhiều phần khác nhau. Phòng tắm được thiết kế hai phần là vòi hoa sen và bồn tắm, được nối với nhau bằng cầu thang ốp đá marble màu đen với những đường vân sáng. Bên cạnh đó, toàn bộ căn phòng được ốp bằng những phiến đá cẩm thạch trắng tôn lên những đường vân ấn tượng. Với thiết kế này, đá cẩm thạch trắng chắc chắn nâng tầm phòng tắm bình thường của bạn thành một spa. Điều quan trọng là bạn nên chọn một điểm nổi bật cho cả căn phòng, đó là lý do tại sao sàn và lavabo được thiết kế bằng gỗ. Bạn cũng có thể thêm một vài màu sắc tươi sáng cho đồ nội thất để trông tinh tế hơn. Dù thế nào đi nữa, với thiết kế này bạn sẽ có phòng tắm mát lạnh với cảm giác sảng khoái, sẵn sàng cho mọi giây phút thư giãn của bạn.


đá marble màu đen


VI/ Đá marble màu đen với kiểu trang trí thú vị

Thiết kế của một bồn tắm hình bầu dục đương đại đẹp mắt giúp không gian nhà tắm thêm mới lạ. Vật liệu độc đáo này với thiết kế linh hoạt và phòng tắm bằng đá marble màu đen và trắng cùng một vài chi tiết bằng gỗ để trở nên ấm áp và hấp dẫn hơn. Thêm một số kệ và đồ trang trí giúp nâng cấp thiết kế của bạn.


đá marble màu đen


VII/ Thỏa sức sáng tạo với đá marble màu đen có vân ngang

Một thiết kế phòng tắm bằng đá marble màu đen rất hiện đại với sự kết hợp đầy cảm hứng của đá cẩm thạch có vân theo chiều ngang. Mặc dù đá marble màu đen huyền bí thường được coi là một vẻ đẹp bí ẩn, cổ điển, nhưng đôi khi việc thể hiện những đường vân của đá có thể hấp dẫn và biến căn phòng của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng. Hãy nhìn vào phòng tắm mà các nhà thiết kế đã khai thác các đường vân song song màu sáng trên các phiến đá marble màu đen để lát sàn nhà tắm và một bên tường. Các đường vân ngang có thể dễ dàng đạt được khi bạn đưa ra yêu cầu đặc biệt với nhà sản xuất đá cẩm thạch trắng để cắt khối đá cẩm thạch thành các phiến theo hướng của đường vân. Làm như vậy, bạn chắc chắn có thể làm cho ngôi nhà của mình trông giống như một khách sạn sang trọng bằng cách nhấn mạnh sự sang trọng của nó với đá marble màu đen.


đá marble màu đen

đá marble màu đen

>>> Xem thêm về đá cẩm thạch ốp tường


VIII/ Sự hài hòa giữa đá marble màu đen và ánh sáng

Thiết kế bằng đá marble màu đen sang trọng có nghĩa là sự kết hợp tuyệt vời giữa đen, trắng và ánh sáng. Một bồn tắm tròn bằng đá cẩm thạch chiếu sáng không gian được đặt trên bức tường đá cẩm thạch trắng và xung quanh là đá cẩm thạch đen. Lối đi lát đá cẩm thạch trắng dẫn đến điểm trung tâm của toàn bộ căn phòng - một bồn tắm dành cho hai người trông giống như nó được sinh ra dành cho hoàng gia. Ánh sáng đóng một phần quan trọng trong thiết kế đá marble màu đen. Đá marble màu đen hết hợp với trắng rất tốt để phản chiếu ánh sáng và làm bừng sáng không gian. Đèn chiếu sáng trắng được lắp đặt dưới cầu thang dẫn lên bồn tắm để cung cấp ánh sáng nổi bật nhằm tôn lên thiết kế bằng đá cẩm thạch trắng và làm giảm độ dày của bồn tắm. Ánh sáng ấm áp chiếu xuống từ hai bên phía trên bức tường đá marble màu đen hứa hẹn màu sắc tương phản cho bức tường giữa bóng và màu be. Toàn bộ thiết kế trông siêu thực - hãy tưởng tượng bạn đang đắm mình trong nước ấm, một tay cầm ly sâm panh và những cánh hoa nhẹ nhàng điểm xuyết trên mặt nước sủi bọt - thật là một khung cảnh trong mơ.


đá marble màu đen

Ngày nay không có gì lạ khi thấy sự kết hợp giữa đá marble màu đen và sàn gỗ sẫm màu, vì gỗ chắc chắn là một lựa chọn đáng yêu cho sàn nhà bếp, nhưng một số khu vực tốt hơn nên ốp đá cẩm thạch. Đá marble màu đen kết hợp với sàn gỗ bên trong nhà bếp tạo ra một thiết kế quyến rũ. Sự kết hợp này mang lại cho chúng ta một cái nhìn nghệ thuật hơn về thiết kế của mình.


HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Để có thể tìm hiểu kỹ hơn và nhận được sự tư vấn nhiệt tình về các mẫu đá nhân tạo, đá marble vân mây, đá lát sàn, khách hàng có thể liên hệ với HOMEMAS theo thông tin dưới đây:

Website: https://homemas.com/

Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: 0966 096 568


Tin cùng chuyên mục