VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

TOP 3+ ĐÁ MẶT BẾP CAO CẤP Sang Trọng Đến Từng Milimet

Không gian bếp là nơi mà mỗi ngày chúng ta đều cần phải sử dụng, đặc biệt là đối với mặt bàn bếp rất dễ bị lấm bẩn bởi dầu mỡ, thức ăn. Hoặc là trong thời gian chúng ta sử dụng bếp thì không thể tránh khỏi tình trạng trầy xước mặt bếp nếu như chọn vật liệu bàn bếp ko phù hợp. Việc chọn vật liệu đá mặt bếp cao cấp rất cần thiết. Chọn loại đá ốp bếp tốt có thể tăng thêm sức chịu lực của mặt bàn, dễ lau chùi và bảo quản cho căn bếp của bạn luôn đẹp như lúc ban đầu.

Đá mặt bếp cao cấp sang trọng đến từng milimet

 

CÁC LOẠI ĐÁ THƯỜNG ĐƯỢC SỬ DỤNG ĐỂ LÀM ĐÁ MẶT BẾP CAO CẤP

1. Đá mặt bếp hoa cương (đá Granite)

Đá hoa cương hoặc là đá granite là loại đá khá chắc chắn sẽ rất phù hợp để làm đá mặt bếp cao cấp. Ngoài ra dòng đá này khá là phong phú về màu sắc và họa tiết vân loang, chính vì thế chúng tạo được sự hiện đại và khác biệt cho không gian bếp của bạn. Nhờ bề mặt trơn bóng rất thuận lợi cho việc vệ sinh không gian bếp của bạn, luôn giữ cho không gian bếp bạn được sạch sẽ và như mới.

Đá hoa cương gồm có hai dòng: đá bóng kính và đá bóng mờ. Đá bóng kính thì có màu sậm hơn bóng mờ còn đá bóng mờ thì luôn giữ được màu sắc tự nhiên của đá. Loại đá granite này nếu chúng ta lắp không đúng cách thì rất dễ bị nứt vỡ. Khi sử dụng chúng để làm đá mặt bếp cao cấp thì chúng ta phải nên thường xuyên lau chùi bằng khăn mềm và nước tẩy rửa chuyên dụng.

Đá mặt bếp cao cấp sang trọng đến từng milimet

 2. Đá mặt bếp cẩm thạch (đá Marble)

Chắc hẳn mọi người đều biết đá marble là loại đá tự nhiên có khả năng chịu lực cao rất phù hợp để làm đá mặt bếp cao cấp. Đá marble có những họa tiết khá tự nhiên, các vân của chúng không trùng lặp tạo nên 1 nét hiện đại và độc đáo riêng, có giá trị thẩm mỹ cực kì cao.

TOP 3+ ĐÁ MẶT BẾP CAO CẤP Sang Trọng Đến Từng Milimet

 

Đá marble thường có độ rỗng cao, dễ nứt theo những đường vân và mềm hơn so với đá hoa cương. Đá cẩm thạch có nhược điểm đó là dễ bị trầy xước chính vì vậy chúng ta nên cẩn thận mỗi khi lau chùi và vệ sinh bếp.

Đá mặt bếp cao cấp sang trọng đến từng milimet

3. Đá mặt bếp nhân tạo cao cấp

Đá nhân tạo làm mặt bếp chính là lựa chọn khá phổ biến đối với người tiêu dùng ngày nay bởi những ưu điểm vượt trội của dòng đá này. Đá nhân tạo ngày càng được khách hàng yêu thích nhờ màu sắc đa dạng và các đặc tính nổi trội của nó mà những dòng vật liệu khác không thể nào có được. Với màu sắc cùng với hoa văn đa dạng đã giúp cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian bếp của mình, việc lựa chọn đá nhân tạo để làm đá mặt bếp cao cấp càng tôn lên sự sang trọng, tinh tế cho căn bếp của bạn.

Đá nhân tạo ốp bếp hiện nay nổi bật với hai dòng đá đó chính là đá nhân tạo solid surface và đá thạch anh nhân tạo

a. Đá nhân tạo solid surface là loại đá mặt bếp cao cấp mà Homemas muốn giới thiệu đến bạn. Đá này có cấu tạo từ 2/3 bột đá tự nhiên( tức là đá thật), 1/3 keo acrylic, cùng với một vài hoạt chất khác. Mặt đá nhân tạo solid Surface được kết hợp từ bột đá bột nhôm, nhựa (có thể là acrylic, epoxy hay là nhựa poly) và màu. Có thể được sản xuất hàng loạt với cấu trúc bề mặt tương tự như là đá Marble và đá Granite.

TOP 3+ ĐÁ MẶT BẾP CAO CẤP Sang Trọng Đến Từng Milimet

 

Đá mặt bếp cao cấp từ đá solid surface

b. Đá thạch anh nhân tạo với màu sắc phong phú và hoa văn đa dạng là vật liệu đá mặt bếp cao cấp lí tưởng cho không gian của bạn. Đá thạch anh nhân tạo đa dạng mẫu mã, là loại đá được tạo ra từ việc pha trộn khoảng 90% bột thạch anh và những loại phụ gia khác, đá thạch anh nhân tạo cho quý khách một sự lựa chọn phong phú hơn bất cứ một loại đá tự nhiên nào, kể cả về màu sắc lẫn hoa văn họa tiết.

Đá mặt bếp cao cấp sang trọng đến từng milimet

So với những dòng đá nhân tạo khác thì đá thạch anh nhân tạo sở hữu những tính chất vượt trội hơn cả về độ bền cứng, tính chống thấm, trầy xước cao….do vậy nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các loại đá mặt bếp cao cấp.

TOP 3+ ĐÁ MẶT BẾP CAO CẤP Sang Trọng Đến Từng Milimet

 

 

Đá mặt bếp cao cấp sang trọng đến từng milimet

 

Tại Việt Nam, HOMEMAS là thương hiệu PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN dòng sản phẩm Đá Nhân Tạo LG (LX Hausys )Hàn Quốc. HOMEMAS có dịch vụ thi công lắp đặt những mẫu đá ốp bếp nhập khẩu cao cấp cho gia chủ, nhà thầu với danh sách đại lý trải dài từ Bắc đến Nam.

Nhà cung cấp các loại ĐÁ MẶT BẾP CAO CẤP

 

Tham khảo thêm: Những mẫu đá ốp bếp cao cấp thịnh hành hiện nay

KINH NGHIỆM CHỌN ĐÁ MẶT BẾP CAO CẤP ĐẸP ĐẾN TỪNG MILIMET

1. Tiêu chí để đánh giá

  • Lựa chọn đá có màu sắc hài hòa và phù hợp với không gian nhà bếp như màu của sơn tường, tủ bếp, bàn ăn,... tránh các màu sắc tương phản. Đá mặt bếp tối màu hiện nay đang được sử dụng khá là phổ biến.

  • Đá mặt bếp cao cấp cần có độ bóng mịn, có khả năng tránh bị trầy xước cao và có độ dày vừa phải để có thể tạo nên cân bằng trong căn bếp.

  • Độ bền vững của đá mặt bếp cũng không thể thiếu vởi vì nếu khi lựa chọn các dòng đá kém chất lượng chúng rất dễ bị gãy hay nứt trong quá trình sử dụng.

2. Kinh nghiệm chọn mua

  • Chúng ta cũng có thể tham khảo thêm các mẫu đá mặt bếp cao cấp của những không gian bếp khác ví dụ như trên internet hay nhà người thân,...

  • Nên lựa chọn màu phù hợp với không gian bếp của bạn hoặc phong thủy của mỗi gia chủ.

  • Chọn đại lý mua đá: Nên tham khảo ở nhiều nơi, thương lượng để được một giá thành hợp lí và tìm được dòng đá tốt nhất cũng như bảo đảm được uy tín.

  • Giá thành của đá mặt bếp cao cấp: Tùy thuộc vào mỗi dòng đá thì chúng có giá thành khác nhau, vì thế chúng ta chọn loại đá có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Đá mặt bếp cao cấp sang trọng đến từng milimet

 

Có thể bạn quan tâm: Đá bàn bếp là gì? Top 5 Loại ĐÁ LÀM BÀN BẾP phổ biến nhất

LƯU Ý CÁC SAI LẦM KHI CHỌN ĐÁ MẶT BẾP CAO CẤP CẦN TRÁNH

Bởi vì tầm quan trọng của không gian bếp trong mỗi gia đình nên khi chọn đá mặt bếp cao cấp cần hết sức lưu ý và cân nhắc kỹ những yếu tố liên quan nhằm tránh việc khi đã thi công xong rồi sẽ rất khó để sửa chữa và tốn kém. Trong đó, một vài sai lầm có thể tránh như sau:

  • Ham rẻ, chọn những loại đá kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng hoặc những thương hiệu không uy tín cho nên sau một thời gian ngắn đi vào sử dụng sẽ lộ ra nhiều khuyết điểm như là: nứt, vỡ, khó vệ sinh, dễ dính bẩn hay ẩm mốc tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi vàphát triển gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

  • Chọn đá ốp bếp qua loa, không nghiên cứu kỹ càng gây ra hai vấn đề đó là: đá không được đồng bộ với thiết kế tổng thể và chất lượng không như mong muốn. Chính cả hai điều này đều sẽ khiến cho gia chủ nhanh chóng muốn thay một loại đá mới thích hợp hơn.

  • Quá chú trọng đến vẻ bề ngoài và không quan tâm tới tính năng sử dụng hay là khả năng chống chịu với nhiệt độ, ngoại lực, chống nước, kháng khuẩn

Đá mặt bếp cao cấp sang trọng đến từng milimet

 

Bởi vì vậy, dù là quyết định dùng đá tự nhiên hay đá nhân tạo để làm đá mặt bếp cao cấp thì chúng ta vẫn phải cần tìm hiểu kỹ lưỡng, đảm bảo hài hòa được giữa nhu cầu, khả năng tài chính cũng như yếu tố chất lượng cần được đặc biệt coi trọng để không gian bếp của bạn không chỉ đơn giản là nơi tạo nên bữa cơm ngon gắn kết tình cảm mà còn là nơi đảm bảo sự an toàn về sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

 

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/

Tin cùng chuyên mục