VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

ĐÁ NHÂN TẠO CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÁCH SẠN MINI

Không thể phủ nhận rằng, độ "hot" của các khách sạn mini đang mọc lên khá nhanh bên cạnh những khách sạn hạng sang, khách sạn 5 sao cho tầng lớp thượng lưu. Không chỉ thu hút lượng khách hàng lớn nhờ giá thành dịch vụ hấp dẫn, nó còn ảnh hưởng một phần bởi thiết kế nội thất không gian bên trong phù hợp vơi từng khu vực và nó cũng vô cùng quan trọng không kém phần khách sạn sang trọng. Vì khách hàng sử dụng dịch vụ mong muốn tận hưởng dịch vụ tốt, giá thành rẻ cũng như nội thất sang trọng, cao cấp với mức giá hợp lí. Đá nhân tạo thiết kế nội thất khách sạn mini chính là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các chủ đầu tư khách sạn bởi công năng cuả loại vật liệu này. Cùng HOMEMAS điểm qua những mẫu khách sạn mini sử dụng đá nhân tạo trong thiết kế nhé.

đá nhân tạo thiết kế nội thất khách sạn mini


Khi diện tích không gian khách sạn mini bị hạn chế, chúng ta phải đảm bảo rằng bố cục và thiết kế trở nên hoàn hảo hơn. Đối với không gian chính như sảnh lớn, phòng ngủ, là 2 khu vực bạn cần chú trọng về bố cục thiết kế. Ngoài ra, những chi tiết nhỏ như vật liệu ốp tường, ốp sàn cũng cần chọn lựa kĩ càng mang để giúp không gian khách sạn mini không bị gò bó.


### ĐẠi SẢNH

đá nhân tạo thiết kế nội thất khách sạn mini


Đại sảnh là một phần không thể thiết để thiết kế nội thất khách sạn. Đối với khách sạn mini, khoảng không gian dành cho sảnh khá nhỏ, cần sử dụng hệ thống tủ và kệ tiện dụng. Quầy lễ tân và khu vực ghế chờ dành cho khách nên được sắp xếp hợp lí. Lựa chọn vật liệu tiện dụng, có đầy đủ công năng như những quầy lễ tân của khách sạn lớn. HOMEMAS gợi ý cho bạn loại vật liệu đơn giản dành cho thiết kế nội thất khách sạn mini đang được tin chọn nhất hiện nay chính là đá nhân tạo.

đá nhân tạo thiết kế nội thất khách sạn mini


Quầy lễ tân ốp đá nhân tạo là thiết kế hoàn hảo cho những không gian nhỏ nhờ khả năng uốn cong, không giới hạn các mẫu thiết kế. Đặc biệt hơn đối với đá nhân tạo bạn không phải lo việc bám bẩn hay khó lau chùi vì đá nhân tạo có cấu tạo dày đặc không có lỗ hỏng li ti và độ bền của nó kéo dài lên đến hơn 15 năm. Ngoài ra, nếu bạn muốn không gian khách sạn trở nên hoàn hảo hơn thì đừng ngần ngại sử dụng đá nhân tạo cho nội thất như mặt bàn đá sảnh chờ hay những kệ tủ trang trí là một ý tưởng hay cho bạn.

đá nhân tạo thiết kế nội thất khách sạn mini


Bên cạnh sử dụng quầy lê tân đá nhân tạo, mặt bàn đá,… thì đá nhân tạo thiết kế nội thất khách sạn mini còn ứng dụng được trong ốp lát tường. Đá nhân tạo có bảng màu khá phong phú, rất nhiều sự lựa cho bạn. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn màu sắc tươi sáng, những gam màu nhẹ nhàng xuyên suốt căn phòng tạo cảm giác thoáng đãng. Với sự phối hợp này, sẽ đem lại cái nhìn thân thiện và lịch thiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời để tiết kiệm chi phí các vật dụng bạn nên sử dụng những gam màu nhất định cũng giúp không gian sảnh thẩm mỹ hơn mà không mất đi sự tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.


### PHÒNG NGỦ

đá nhân tạo thiết kế nội thất khách sạn mini


Đối với phòng ngủ của khách, kệ và bàn treo luôn là lựa chọn hoàn hảo cho thiết kế nội thất khách sạn mini. Thay vì sử dụng giấy dán tường thông thường cho phòng ngủ, bạn có thể sử dụng đá nhân tạo solid surface để ốp tường bằng những gam màu sáng hoặc bạn có thể sử dụng đá nhân tạo vân mây cho căn phòng để tạo không gian rộng lớn mang lại cảm giác thư giản cho khách hàng. Vì là phòng ngủ khách sạn mini, nên khi thiết kế nội thất cần chú ý lựa chọn màu sắc tươi sáng và sử dụng những đồ nội thất phù hợp với công năng và diện tích căn phòng, hạn chế để những đồ vật không cần thiết sẽ giúp không gian chật hẹp trở nên bắt mắt và thu hút hơn.

đá nhân tạo thiết kế nội thất khách sạn mini

>>> THAM KHẢO: ĐÁ NHÂN TẠO TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT


### VẬT LIỆU ĐÁ NHÂN TẠO ỐP LÁT

Đá nhân tạo cho thiết kế nội thất khách sạn mini được ứng dụng trong ốp lát sàn, ốp lát tường nội ngoại thất hay đá thang máy. Đá nhân tạo có nhiều màu sắc đa dạng với những đường vân mây đẹp mắt bạn có thể dùng trong ốp tường nội ngoại thất sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách sạn. 

đá nhân tạo thiết kế nội thất khách sạn mini


Ngoài ra, sử dụng đá nhân tạo ốp thang máy là một ý tưởng hay cho thiết kế nội thất khách sạn mini. Nó không chỉ mang tới vẻ đẹp hiện đại mà còn sang trọng đẳng cấp. Thang máy là nơi khách sử dụng để lên xuống các tầng cũng như phòng của mình, vì vậy, việc sử dụng đá nhân tạo cho thiết kế cầu thang thể hiện sự tôn trọng tới khách hàng. Đồng thời, nhờ những chi tiết nhỏ cũng như sử dụng đá nhân tạo cho thiết kế nội thất khách sạn mini giúp xua thì sự hạn chế về không gian và diện tích không còn được chú trọng nữa.

đá nhân tạo thiết kế nội thất khách sạn mini

đá nhân tạo thiết kế nội thất khách sạn mini

>>> Mẫu đá nhân tạo ốp nhà tắm

>>>XEM BẢNG BÁO GIÁ ĐÁ NHÂN TẠO TẠI ĐÂY

Qua bài viết trên, HOMEMAS hi vọng bạn đọc cũng như khách hàng có thể lựa chọn được đá nhân tạo cho thiết kế nội thất khách sạn mini. Giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý và phù hợp với mình.


HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE CỦA LG HAUSYS

Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline:

Tin cùng chuyên mục