VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

TOP 7+ MẪU ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG LG HOT NHẤT NĂM 2020

Nếu bạn đang phân vân và quá chán nản trong gam màu trắng nội thất thì hãy suy nghĩ về đá nhân tạo màu vàng. Đá nhân tạo màu vàng luôn được khách hàng ưa thích và chọn lựa bởi sự tự nhiên và độ thẩm mỹ cao mà dòng đá nhân tạo màu vàng của LG Hausys mang lại. Những dòng đá nhân tạo màu vàng luôn được xuất hiện trong hầu hết các bộ sưu tập màu sắc đá HI-MACS có được. Dòng đá nhân tạo màu vàng của HOMEMAS đã được liệt kê dưới đây bạn nên tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của mình.


1. DÒNG ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG CỦA LG HAUSYS HOT NHẤT HIỆN NAY

1.1 Đá nhân tạo màu vàng - M502 Vathi 

ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG

Dòng sản phẩm M502 (Vathi) được mô tả hoàn hảo và tinh tế vẻ đẹp của đá hoa cương truyền thống. Màu vàng ngà trên đá kết hợp với những hạt đá óng ánh có kích thước lớn làm nổi bật sản phẩm. Với những khách hàng yêu thích sự ấm áp, mang đậm nét cổ điển thì dòng Marmo này sẽ không làm bạn thất vọng.

ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG


1.2 Đá nhân tạo màu vàng - M612 Aurora Bisque

Dòng đá nhân tạo màu vàng M612 (Aurora Bisque) trong bộ sưu tập mới Aurora là sự kết hợp giữa Quartz và các hạt các mịn tạo hiệu ứng bề mặt vô cùng độc đáo. Màu sắc của đá được pha trộn hiệu ứng vân mây nhẹ tạo cảm giác mềm mại dễ dàng kết hợp với các công trình cổ điển hay những công trình thương mại hoặc các khu vui chơi giải trí giành cho trẻ. Ngoài ra, với mẫu đá này bạn cũng có thể dùng trong khu vực nhà bếp như làm bàn ăn, mặt bếp,…

ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG

ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG


1.3 Đá nhân tạo màu vàng - M421 Passo

Độc đáo hơn trong bộ sưu tập đá nhân tạo màu vàng, mẫu đá nhân tạo M421 (Passo) thuộc dòng Neo Marmo mô tả vẻ đẹp cổ điển, huyền bí giống như mẫu đá trắng vân mây nhưng lại có nét riêng mà dòng vân mây mang lại. Dễ dàng thấy, với mẫu đá nhân tạo màu vàng này được thiết kế đường vân mây màu xám đen khá tinh tế trên nền màu vàng là điểm nhấn độc đáo khó có thể tìm thấy ở các loại đá tự nhiên, đá marble,…

ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG

ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG

>>> TOP 10 VẬT LIỆU BỀN VỮNG TRONG XÂY DỰNG


1.4 Đá nhân tạo màu vàng - G019 Natural Quartz

Mẫu G019 (Natural Quartz) chính là bản sao hoàn hảo của đá Granite tự nhiên. Đá nhân tạo màu vàng nổi bật với những hạt đá lớn và mang tông ấm, tạo cảm giác ấm áp cho không gian nhà bạn. Các hạt đá lớn tạo hiệu ứng bắt sáng tốt và mô phỏng vẻ đẹp truyền thống của dòng đá này. G019 phù hợp cho không gian bếp gia đình và hãy thử ứng dụng mẫu đá nhân tạo màu vàng này cho không gian nhà bạn. Chắc hẳn bạn sẽ không nỡ từ chối vẻ đẹp của dòng đá này.

ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG

ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG


1.5 Đá nhân tạo màu vàng - G058 Moonscape Quartz

Đúng với tên gọi của mình, đá nhân tạo màu vàng G058 (Moonscape Quartz) mang đến vẻ đẹp tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Vẻ đẹp của nó được cảm nhận trên lớp nền màu vàng mới mẻ cùng những hạt đá kim xa điểm xuyến trên nền vàng như những hạt sương long lanh còn đọng ại trong nắng ban mai dịu nhẹ. Quả thật, những thiết kế của dòng đá nhân tạo HI-MACS cao cấp đã thổi hồn vào những sản phẩm như mặt bàn bếp, mặt bếp,… mang đến luồng không khí tích cực cùng với thiết kế đá đầy tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG

ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG

>>> ỨNG DỤNG ĐÁ NHÂN TẠO CHO CĂN HỘ


1.6 Đá nhân tạo màu vàng - G111 Macchiato

Mới nghe qua tên của loại đá nay chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến ngay một loại cà phê được khá nhiều người yêu thích. Vẻ đẹp đẳng cấp, sáng bóng và màu vàng nâu kết hợp với đường vân hấp dẫn, G111 (Macchiato) là mẫu đá chứa những hạt đá nhỏ li ti xen lẫn trắng và nâu đậm thu hút mọi ánh nhìn của những vị khách khó tính. Đây là dòng đá nhân tạo màu vàng được sử dụng rộng rãi để ốp tường trang trí cho phòng khách. Ngoài ra, loại đá này còn được dùng làm lavabo, bàn mặt bếp, bàn ăn,…

ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG

ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG


1.7 Đá nhân tạo màu vàng - S026 Banana 

S026 (Banana) được xem là màu kén nhất nhưng lại là màu sắc ấn tượng nhất trong bộ sưu tập đá nhân tạo HI-MACS của LG Hausys. Có thể, bạn sẽ bị thu hút từ lần đầu chạm mặt với màu vàng S026 này. Mang trong mình màu sắc nổi bật, ấm áp màu vàng S026 tạo sự thân thiện cho mọi không gian. Đá nhân tạo màu vàng S026 được ứng dụng cho nhà bếp hay các khu vui chơi cho trẻ em vì nó là màu sắc trí tuệ, mang lại sự lạc quan vui vẻ đến với mọi người và đặc biệt là trẻ em.

ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG

ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG


2. ƯU ĐIỂM CỦA ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG HI-MACS

Các mẫu đá nhân tạo màu vàng mà HOMEMAS giới thiệu ở trên đều mang những tông màu đậm nhạt khác nhau cùng với vân đá riêng biệt tạo nét riêng cho từng sản phẩm. Tuy nhiên, điều đặc biệt mà chúng tôi muốn chia sẻ ở đây là khả năng tuyệt vời của dòng đá nhân tạo HI-MACS này. Chúng tôi rất sẵn lòng để bạn có thể đến trực tiếp showroom để ngắm nhìn và cảm nhận mặt phẳng và vẻ đẹp của đá.

*** Không có mối nối

Đá nhân tạo Solid Surface có khả năng tạo ra bền mặt liên kết liền mạch, dù bề bất kì khu vực nào lớn hay nhỏ cũng sẽ không thấy bất cứ mối nối nào. Đây là điểm cộng của đá nhân tạo mà những loại đá thông thường không có được.

*** Dễ dàng phối với tất cả đồ nội thất gia đình

Trong bảng màu, tông màu vàng được xem là màu sáng nhất trong quang phổ. Khi sử dụng màu này trong nội thất sẽ giúp không gian của bạn sáng hơn. Nếu biết cách sử dụng khéo léo màu sắc này bạn sẽ có một không gian nổi bật cho riêng mình. 

Nếu như tông màu vàng sáng mang lại nét trẻ trung, năng động, tươi tắn cho các công trình hiện đại thì màu vàng nâu mang lại nét sang trọng cho công trình cổ điển. Và đây cũng là màu sắc trung tính nên dễ dàng phối với các đồ nội thất trong gia đình.

*** Dễ dàng vệ sinh và độ bền cao

Đây là dòng đá nhân tạo với cấu tạo không có lỗ nhỏ li ti nên sẽ không bị thẩm thấu giúp ngăn ngừa vi khuẩn. Đồng thời, sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh mặt đá với khăn mềm và sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng.

Đá nhân tạo còn là một trong những loại đá có độ cứng hoàn hảo. Nên bạn không phải lo về độ bền của sản phẩm khi vô tình làm rơi hay va đập mạnh lên bề mặt đá.


HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

*** Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm đá nhân tạo và bảng báo giá vui lòng liên hệ với HOMEMAS:

▪ Hotline: 0966.096.568

▪ Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

▪ Website: https://homemas.com/

✿✿✿ Để xem BST đá nhân tạo HI-MACS, xin mời click vào link sau:
https://homemas.com/collections/hi-macs

Tin cùng chuyên mục