VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

ĐÁ ỐP BẾP TRẮNG VÂN MÂY - ĐIỂM "SÁNG" TUYỆT VỜI CHO NỘI THẤT BẾP

Trong suốt thập kỷ qua, đá ốp bếp luôn là tâm điểm chú ý của các bà nội trợ bởi bếp là không gian vun đắp tổ ấm gia đình của những người phụ nữ truyền thống lẫn hiện đại. Vậy không gian bếp như thế nào được xem là sang trọng, hiện đại, tinh tế? Đá ốp bếp trắng vân mây chính là dòng đá được ưa chuộng bậc nhất hiện nay trên thị trường đá Việt Nam và trên cả thế giới. Đây là loại vật liệu ốp bếp đẳng cấp, cùng độ bền vốn có của nó. Bài viết dưới đây của HOMEMAS sẽ là câu trả lời chính xác nhất về đá ốp bếp trắng vân mây và giúp bạn chọn lựa mẫu đá chất lượng nhất .

1. Đặc điểm nổi bật của đá ốp bếp trắng vân mây

đá ốp bếp trắng vân mây

>>> THAM KHẢO: Sự kết hợp hoàn hảo giữa đá marble vân mây và gỗ


Đá ốp bếp trắng vân mây được xem là mẫu đá chất lượng cao mang lại vẻ đẹp khác biệt cho công trình. Nhờ những đặc tính nổi bật sau đây đá ốp bếp trắng vân mây được nhiều người sẵn sàng bỏ khoảng tiền lớn để sử dụng loại đá này:

 + Độ bền tốt nhất: Sản phẩm đá ốp bếp trắng vân mây có độ bền được đánh giá cao nhất trong các thể loại đá hiện nay. Bề mặt đá được gia công và thiết kế với độ cứng cao và chịu được nhiệt tốt và yếu tố tác động bên ngoài. Đá ốp bếp trắng vân mây có kết cấu không có lỗ rỗng li ti nên không bị thấm nước và tránh bị ố vàng trong quá trình sử dụng. Đá ốp bếp trắng vân mây cũng chịu đựơc nhiệt độ cao và khả năng chống xướt, đây là lí do vì sao loại đá này thường được dùng làm bàn bếp, đảo bếp, sàn nhà…

 + Vẻ đẹp hàng đầu: Các loại đá ốp bếp màu trắng luôn tạo nên vẻ đẹp ấn tượng. Đối với mẫu đá ốp bếp màu trắng vân mây điều này càng thể hiện rõ khi sử dụng đá nhân tạo hoặc tự nhiên. Ngoài ra màu trắng vân mây có tính chất đồng nhất và bề mặt đá mịn màng tạo nên vẻ đẹp cuốn hút hơn các loại đá trắng thông thường


đá ốp bếp trắng vân mây

 + Lựa chọn chất lượng: Chất lượng đá là một trong những điểm quan trọng mà bạn cần chọn lựa cho công trình của mình. Sản phẩm đá ốp bếp trắng vân mây sẽ không làm bạn thất vọng khi chất lượng của nó được đánh giá cao và là sản phẩm hàng đầu được khách hàng tin dùng. Giá trị mà đá trắng vân mây mang lại chính là vẻ đẹp của những đường vân mây cũng như độ bền và có tuổi thọ nhiều năm nếu được bảo trì tốt thậm chí nó vẫn giữ được vẻ đẹp như ban đầu.


2. Có mấy loại đá ốp bếp trắng vân mây?

Đá ốp bếp trắng vân mây có nhiều loại khác nhau như đá tự nhiên, đá nhân tạo, đá marble chính vì vậy nhiều người vẫn còn băn khoăn khi lựa chọn loại đá thích hợp nhất cho mình. Đây là câu trả lời cho bạn về loại đá ốp bếp trắng vân mây:

đá ốp bếp trắng vân mây

*** Đá ốp bếp trắng vân mây tự nhiên

Đá ốp bếp trắng vân mây tự nhiên là những mẫu đá marble vân mây tự nhiên có màu trắng và nhập khẩu từ nước ngoài. Loại đá này có độ bền và vân đá màu trắng, màu đen hoặc màu xám ngẫu hứng. Mẫu đá tự nhiên này đa số có vân đá theo dạng tĩnh mạch hoặc cấu trúc mạng nhện. Các sản phẩm đá trắng vân mây tự nhiên có vẻ bề ngoài sang trọng và thường là dòng đá cao cấp. Một số mẫu đá vân mây tự nhiên thường thấy trên thị trường Việt Nam như: Đá Marble Statuario, Đá Marble Carrara, Đá Marble trắng Calacatta …

>>> Mẫu đá nhân tạo vân mây đẹp chính hãng

*** Đá ốp bếp trắng vân mây nhân tạo

Đá ốp bếp trắng vân mây nhân tạo là loại đá được tạo ra từ 93% là đá thạch anh và các loại phụ gia. Kết hợp để tạo ra dòng đá ốp bếp vân mây cao cấp với những ưu điểm vượt trội như:  không có chỗ cho vi khuẩn bám vào, độ cứng siêu cao, bề mặt không chứa các lỗ liti. Sản phẩm này có ưu điểm nổi bật hơn đá tự nhiên là chịu được tác động môi trường bên ngoài. Vẻ bề ngài đá nhân tạo tuy không mang lại vẻ đẹp chân thật bằng đá tự nhiên những vẫn đảm bảo giữ được vẻ đẹp cho các công trình hiện đại và sang trọng.

đá ốp bếp trắng vân mây

Cũng có nhiều loại đá ốp bếp trắng vân mây nhân tạo khác nhau nhưng đá số trông giống như đá tự nhiên và có đường vân khá giống đá tự nhiên. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, đá ốp bếp trắng vân mây có thể phù hợp ở bất kỳ hạng mục xây dựng, nhưng nó đặc biệt phù hợp với các hạng mục bếp như: làm mặt bàn, ốp sàn nhà, ốp mặt tiền…


3. Tại sao nên lựa chọn đá ốp bếp trắng vân mây nhân tạo cho không gian bếp??

Đá ốp bếp trắng vân mây nhân tạo là sản phẩm của dòng đá nhân tạo solid surface nên vẻ đẹp cũng như độ bền của nó không hề thua kém đá tự nhiên:

🍁🍁 Đá ốp bếp trắng vân mây nhân tạo được làm từ đá thạch anh và chất phụ gia không chứa thành phần độc hại nên rất thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

🍁🍁 Bên cạnh đó, đá nhân tạo có khả năng chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh lau trùi, chịu lực nén cao, chống bài mòn, giữ được độ bóng lâu.

🍁🍁 Không giống như các loại đá khác như: đá Granite, đá Marble trắng vân mây dễ bị trầy xước thì đá vân mây nhân tạo hạn chế các vật nhọn với thiết kế uốn cong, tránh sự va đập

🍁🍁 Đá ốp bếp trắng vân mây có độ bóng cao, màu sắc đồng nhất, bề mặt nhãn mịn và có sức hút đối với người nhìn.

🍁🍁 Tuy có đặc điểm chung về màu sắc, khác nhau về sắc thái các vân mây, mỗi loại đá ốp bếp trắng vân mây khác nhau nhưng nét thẩm mỹ sang trọng lại không thể nào đánh mất.

đá ốp bếp trắng vân mây

>>> Cách phân biệt đá nhân tạo thật, giả?


4. Đá ốp bếp trắng vân mây mang đến vẻ đẹp thanh lịch

Đá ốp bếp trắng vân mây đang rất được yêu thích và nổi tiếng ở nước ta trong những năm qua. Đá có màu trắng trong suốt và vân đá mềm mại, uyển chuyển như những đám mây tự nhiên tạo nên cái nhìn ấn tượng. Người ta thường sử dụng đá trắng vân mây làm mặt bàn, đặc biệt là khi kết hợp với đồ nội thất hoặc tường có điểm nhấn giúp không gian thanh lịch hơn. Loại đá vân mây độc đáo, thanh lịch này cũng có thể kết hết với nhiều phong cách cổ điển và đương đại.

đá ốp bếp trắng vân mây

Đá ốp bếp trắng vân mây được ứng dụng trong việc trang trí nội ngoại thất cho nhà bếp, nội thất nhà ở, hay bạn cũng có thể dung chúng trong văn phòng hay các trung tâm thương mại, … Dù xuất hiện ở bất kỳ không gian nào, đá nhân tạo vân mây cũng mang lại vẻ đẹp rất hút mắt và là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất.


HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Hotline: 0966 096 568

Showroom: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Website: https://homemas.com/


Tin cùng chuyên mục

Contact Me on messenger