VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Đá Ốp Cầu Thang Màu Đỏ, Điểm Nhấn Cho Không Gian Nội Thất

Đá ốp cầu thang màu đỏ với nhiều sự lựa chọn phong phú từ các nhà kiến trúc sư bởi họ cho rằng màu đỏ rất hợp với các gia chủ mệnh Hỏa tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực cũng như mang lại sự may mắn cho những người sỡ hữu dòng đá này. 

Những gam màu đỏ dùng để ốp cầu thang với mục đích tạo nên sự nổi bật và sang trọng. Sau đây HOMEMAS sẽ tổng hợp nhiều mẫu đá ốp cầu thang màu đỏ đang thịnh hành và giá thành hợp lý sẽ là 1 sự lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng.

Đá ốp cầu thang màu đỏ - những điều thú vị mà có thể bạn chưa biết

 

ĐÁ ỐP CẦU THANG MÀU ĐỎ – ĐIỂM NHẤN CHO MỌI KHÔNG GIAN NỘI THẤT

Đá ốp cầu thang màu đỏ là 1 trong những dòng vật liệu tuyệt vời sử dụng cho khu vực mà các gia chủ muốn làm điểm nhấn cho ngôi nhà của mình. Phần cầu thang chính là nơi được thiết kế lựa chọn các dòng vật liệu cao cấp bởi nơi đây phải chịu tác động của lực khá nhiều cho hoạt động đi lại, lên xuống thường xuyên. Với hình ảnh một chiếc cầu thang ốp đá đẹp sẽ là điểm nhấn cho khách khi đến chơi nhà sẽ chú ý đầu tiên bởi sự nổi bật của mẫu cầu thang này cho nên chúng sẽ là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ của mỗi gia chủ.

Đá ốp cầu thang màu đỏ tạo được nét riêng cho không gian sống của chính bạn và phù hợp với phong thủy của nhiều gia chủ bởi đây chính là màu mang đến sự may mắn trong công việc và cuộc sống nên chúng được nhiều nhà kiến trúc lựa chọn tone màu này cho các dự án lớn của họ. Có khá là nhiều mẫu đá đỏ với giá thành chênh lệch nhau không cao vì thế nên tùy vào sở thích của bạn mà hãy lựa chọn mẫu cho phù hợp với thiết kế ấy.

tĐá ốp cầu thang màu đỏ - những điều thú vị mà có thể bạn chưa biết

Tùy theo từng vị trí mà ta ốp đá cho phù hợp

LÍ DO KHIẾN ĐÁ ỐP CẦU THANG MÀU ĐỎ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Đá ốp cầu thang màu đỏ rất được lòng của nhiều khách hàng bởi vì trong nội thất gia đình thì phần cầu thang là nơi không kém phần quan trọng, chúng ta không chỉ có lựa chọn kiểu dáng mà vật liệu, màu sắc của vật liệu ốp lát cũng nên được quan tâm. Có rất nhiều mẫu đá ốp cầu thang đẹp đa dạng sắc màu nhưng màu đỏ là mẫu cầu thang được mọi người để ý và yêu thích trên thị trường đá ốp. Vậy thì tại sao dòng đá này lại được ưa chuộng đến như vậy thì đều có nguyên nhân của chúng bởi những ưu điểm mà dòng sản phẩm này mang lại.

  • Các loại đá màu đỏ thường là các dòng đá granite với nguồn gốc đá tự nhiên cho nên chúng có độ cứng cao chỉ sau kim cương cũng như về độ bền lâu dài, chịu nhiệt tốt nên chúng không chỉ có thích hợp với thiết kế nội thất mà ngoại thất cũng rất phù hợp.

  • Độ cứng của đá cao nên ít bị trầy xước hay rạn nứt khi có lực tác động mạnh hoặc là vật nhọn cọ xát vào, khả năng chống thấm tốt vì thế chúng không chỉ ứng dụng để khu vực ốp cầu thang mà còn có thể sử dụng ở hạng mục nhà bếp khá lý tưởng và việc vệ sinh lau chùi cũng được đơn giản, dễ dàng hơn để có được 1 bề mặt đá sáng bóng.

  • Không bị mài mòn theo thời gian sử dụng, đá bền đẹp theo mọi công trình mãi về sau nâng cao tuổi thọ của ngôi nhà, thích hợp với khí hậu nước ta, không bị ảnh hưởng bởi vấn đề thời tiết nên không có hiện tượng co giãn mỗi khi thời tiết quá nóng hoặc là quá lạnh để không làm xấu đi thiết kế của ngôi nhà.

  • Ngoài việc sử dụng đá ốp cầu thang màu đỏ cho nội thất gia đình thì chúng ta cũng dễ dàng nhìn thấy những mẫu đá này ở những dự án lớn như trung tâm thương mại, cơ quan, bệnh viện,…tạo nên được sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian đó. Việc vệ sinh lau chùi cũng dễ dàng hơn nhờ bề mặt nhẵn bóng, thế nên xu hướng thiết kế sẽ ngày càng được nâng cao hơn với những vật liệu cao cấp này.

Đá ốp cầu thang màu đỏ - những điều thú vị mà có thể bạn chưa biết

Hình khối, kiến trúc ảnh hưởng nhiều đến việc lựa chọn đá ốp

Có thể bạn quan tâm: Có nên chọn đá nhân tạo ốp cầu thang? 

NHỮNG MẪU ĐÁ ỐP CẦU THANG MÀU ĐỎ HIỆN NAY TRÊN THỊ TRƯỜNG

Đá granite đỏ huyết dụ: Màu đỏ huyết dụ thuộc về mệnh Hỏa, nó là biểu tượng của ý chí quyết tâm, quyền lực và tình yêu mãnh liệt. Loại màu này theo phong thủy sẽ mang đến sự vui vẻ, hạnh phúc trong gia đình. Ngoài ra, không chỉ có người thuộc mệnh Hỏa hợp màu này mà mệnh Mộc hay mệnh Kim cũng rất hợp. Nếu chúng ta sử dụng màu đỏ huyết dụ thì người mệnh Mộc, mệnh Kim sẽ có tiền đồ sáng lạn và hanh thông. Vì thế khi sử dụng màu đỏ huyết dụ để làm bậc cầu thang cũng rất sang trọng và đầy ấn tượng.

Đá ốp cầu thang màu đỏ - những điều thú vị mà có thể bạn chưa biết

Đá granite đỏ ruby Ấn Độ: Màu đỏ Ruby sẽ trông tươi sáng hơn màu đỏ huyết dụ, thường chúng được sử dụng kết hợp với đá granite đen để làm bậc tam cấp, nhìn giống như trải thảm đỏ ở giữa những bậc thang. Cách thiết kế này sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn đẳng cấp hơn rất nhiều.

Đá ốp cầu thang màu đỏ - những điều thú vị mà có thể bạn chưa biết

Đá granite đỏ sa mạc: Đây là cách gọi loại đá granite đỏ có vân đen và trắng nhìn trông như những trận bão cát trên sa mạc. Trông nó khá là độc đáo và bắt mắt khi làm đá ốp cầu thang.

Đá ốp cầu thang màu đỏ - những điều thú vị mà có thể bạn chưa biết

Đá granite đỏ Barazil: được khai thác chủ yếu ở những mỏ đá tại Brazil, loại đá này khá giống đá granite đỏ Bình Định. Nền đá màu đỏ đầy cuốn hút kết hợp với những đốm li ti màu đen xám xen kẽ lẫn nhau một cách tự nhiên, mang đến sự mới lạ, độc đáo trong hoạ tiết trang trí, tạo nên sự cuốn hút lạ kì cho những công trình như ốp lát cầu thang, bậc tam cấp, mặt bếp… 

Đá ốp cầu thang màu đỏ - những điều thú vị mà có thể bạn chưa biết

Tham khảo thêm: Chiêm Ngưỡng TOP 5 Mẫu Đá Thạch Anh Ốp Cầu Thang Sang Trọng

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THI CÔNG ĐÁ ỐP CẦU THANG MÀU ĐỎ HỢP PHONG THỦY

Bạn cũng đã biết rằng màu đỏ trong phong thủy mang đến sự mạnh mẽ, vui vẻ và sung túc. Nếu bạn là người mệnh Mộc hoặc là Kim, một vài lưu ý khi sử dụng tone màu đỏ sẽ mở đường cho sự nghiệp tương lai của bạn:

  • Khi thiết kế nên kiểm tra kỹ càng không để cho bậc cầu thang bị lõm hay là hở bởi nó làm ảnh hưởng đến sự tích lũy may mắn, của cải.

  • Nên lắp đèn cho các bậc cầu thang để việc đi lại ban đêm được dễ dàng hơn.

  • Chân và đỉnh của cầu thang không bao giờ được thiết kế đối diện cửa chính.

  • Tránh việc đặt nước (non bộ) dưới chân của cầu thang bởi điều này sẽ cản trở đến sự thành công của thế hệ thứ hai trong gia đình.

  • Tránh đặt cầu thang ngay chính giữa nhà.

  • Hai bên của bậc cầu thang phải có các thành cầu thang để che chắn

  • Cầu thang cũng không nên bắt đầu hoặc kết thúc ở trước nhà vệ sinh.

  • Tránh đặt cầu thang xoắn ốc bởi vì đây là một điềm gở, sẽ càng nguy hại hơn khi cầu thang đó đặt ngay giữa nhà. Đặc biệt là không nên dùng cầu thang xoắn quanh cột, loại cầu thang này sẽ tạo ra một khí xoắn quanh cột khiến cho Dương khí bị xoắn lại hại gia chủ.

Đá ốp cầu thang màu đỏ - những điều thú vị mà có thể bạn chưa biết

Nên cân nhắc trước khi lựa chọn màu sắc đá ốp cầu thang

Với một vài kinh nghiệm được tổng hợp ở trên, HOMEMAS hy vọng có thể giúp quý khách lựa chọn  được mẫu đá ốp cầu thang ưng ý.  Tùy vào sở thích cũng như vị trí muốn ốp đá mà gia chủ chọn màu sắc thích hợp. Tốt nhất bạn vẫn nên tham khảo những người đã đi trước, kiến trúc sư và các nhân viên tư vấn trang trí nội ngoại thất để chúng ta có thể sở hữu được 1 ngôi nhà đẹp nhất.

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM

Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/

Tin cùng chuyên mục