VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

THỔI HỒN KHÔNG GIAN VỚI ĐÁ ỐP PHÒNG KHÁCH NGHỆ THUẬT

Dựa trên xu hướng kiến trúc chung của mọi thời đại, ngành công nghiệp vật liệu trên thế giới không ngừng phát triển và cập nhật những mẫu mã mới. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, được đánh giá cao về  mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt là đá ốp phòng khách và xây dựng nội – ngoại thất.

Đá ốp phòng khách được xem là một phần quan trọng của ngôi nhà bởi đây là nơi để gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống của mình. Bài tổng hợp những mẫu đá ốp phòng khách dưới đây của HOMEMAS chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được một không gian phòng khách ấn tượng cho riêng mình và bắt kịp xu hướng mới nhất năm 2020.


đá ốp phòng khách


1. Mẫu đá ốp phòng khách độc đáo, ấn tượng

Ấn tượng và độc đáo là những điều mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn dưới đây về đá ốp tường phòng khách.

### Mẫu Đá ốp phòng khách sang trọng

Đá marble cẩm thạch là loại vật liệu được yêu thích nhất trên thị trường đá trong nhiều thế kỷ qua. Nhắc đến đá marble người ta sẽ ngay lập tức nghĩ đến vẻ đẹp tinh tế sang trong mà những đường nét vân mây trên phiến đá. Những phiến đá marble vân mây ốp phòng khách giúp không gian nhà rộng hơn trông giống như không gian của một khách sạn hạng sang.


đá ốp phòng khách


### Mẫu Đá ốp phòng khách Lốm đốm

Với những khách hàng yêu thích sự độc đáo mới lạ thì đá ốp phòng khách họa tiết da báo lại nhận được không ít cái gật đầu từ khách hàng. Tuy nhiên, với những mẫu đá ốp phòng khách như này, thường ưu tiên sử dụng giấy dán tường, phim dán nội thất để tăng nét chân thật cho sản phẩm.


đá ốp phòng khách


### Mẫu Đá ốp phòng khách có màu sắc thiên nhiên

Nếu đá ốp tường mang lại cảm giác bức bối và khiến bạn khó lựa chọn được loại sản phẩm ưng ý thì mẫu gạch pha trộn một chút cây xanh và hoa lá sẽ giảm bớt một phần nào đó trong ngôi nhà của bạn. Bộ sưu tập đá ốp phòng khách từ gạch với họa tiết cây lá, hoa với những màu sắc thiên nhiên nổi bật sẽ đem lại cảm giác thư thái và dễ chịu hơn,…


đá ốp phòng khách


### Mẫu Đá ốp phòng khách tạo ảo giác

Đá ốp phòng khách bằng gạch, gốm đang dần chiếm được cảm tình của người dùng nhờ vẻ đẹp hoài cổ mà nó mang lại. Tuy nhiên, để tạo nên nét độc đáo mới lạ, bạn nên tìm kiếm những bộ sưu tập gạch gốm phong cách hiện đại sẽ được thêm thắt các hình dạng thú vị, ngẫu hứng và đẹp mắt.


đá ốp phòng khách


### Mẫu Đá ốp phòng khách 3D

Thay vì sử dụng đá ốp phòng khách với bốn bức tường phẳng nhàm chán thì gạch ốp dập nổi độc đáo tường phòng khách 3d giúp phòng khách nổi bật hơn.  Đá ốp phòng khách 3D bằng gạch nằm trong danh sách những mẫu ốp tường phòng khách đẹp và được dự đoán tiếp tục là xu hướng nổi bật trong những năm tới.


đá ốp phòng khách


### Mẫu Đá ốp phòng khách vân gỗ

Đá ốp phòng khách đơn giản họa tiết vân gỗ vừa có thể ứng dụng trong thiết kế hiện đại và cổ điển. Những người yêu thích sự hoài cổ có thể chọn đá ốp phòng khách vân gỗ mang đến không gian gần gũi, thân thuộc cho căn phòng. Đây cũng là loại đá ốp “hot trend” trên thị trường. Bạn có thể tham khảo những mẫu đá nhân tạo vân gỗ ấn tượng, sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả sự mong đợi của bạn. Đồng thời, kết hợp đá ốp phòng khách vân gỗ với một số món đồ nội thất sẽ tạo một không gian hoàn hảo cho bạn giữa nét cổ điển đan xen hiện đại.


đá ốp phòng khách


### Mẫu Đá ốp phòng khách bê tông

Chọn đá ốp phòng khách bằng bê tông đang là xu thế thịnh hành trong 2020 mà bạn không thể bỏ qua. Đá ốp tường bê tông là sự lựa chọn đơn giản mang tính hiện đại mà tiết kiệm được chi phí. Hơn nữa, tuổi thọ của nó khá lâu và bền. Tuy nhiên, mẫu đá ốp phòng khách này lại không mang đến một không gian ấm áp như loại đá cổ điển hay đá vân gỗ mà lại có vẻ ngoài thô ráp, phù hợp với các thiết kế Industrial, tạo nên những không gian ĐỘC và LẠ thu hút mọi ánh nhìn. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng tường bê tông sẽ có hiện tượng rãnh nứt nhỏ do những tac động của môi trường. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện khá nhiều mẫu đá nhân tạo màu bê tông giúp bạn cải thiện nhược điểm của bê tông. Đồng thời, sử dụng đá nhân tạo bê tông giúp giảm bớt sự thô ráp, bền và dễ tiếp cận người dùng hơn.


đá ốp phòng khách

>>> BST đá nhân tạo màu bê tông Concrete


2. Sự tương phản màu sắc

Những gam màu trung tính và nóng bỏng vẫn có thể kết hợp với nhau. Cùng HOMEMAS xem cách mà các nhà thiết kế hàng đầu thế giới ứng dụng cho công trình của họ. 

### Mẫu đá ốp phòng khách gam màu pastel trung tính, mộc mạc

Đây là một xu hướng màu sắc ấm áp, phong phú, mang lại cảm giác thư thái. Với gam màu này chủ yếu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, có thể là vùng đất hoặc bầu trời. Màu xanh, xanh lá cây, hồng và cam đều có thể là lựa chọn yêu thích trong bảng màu.


đá ốp phòng khách


### Mẫu đá ốp phòng khách màu neon thu hút thị giác

Những tone màu tươi tắn, mới lạ là sự phát triển của gam màu pastel đã trở nên phổ biến. Đồng thời, gam màu này được tạo ra từ sự kết hợp của thế giới hiện đại gắn kết cùng thiên nhiên.

Xu hướng đá ốp phòng khách màu neon tạo ra sự lạc quan về thị giác và một sự phá cách mới mẻ. Những gam màu này ứng dụng ốp tường phòng khách sẽ mang đến một không gian màu sắc đầy tươi sáng cho ngôi nhà bạn. Đồng thời nếu bạn yêu thích sự phá cách thì hãy thử chọn đá nhân tạo dòng Lucent cùng với chiếc đèn led bên trong xuyên sáng làm điểm nhấn nổi bật độc đáo cho không gian nhà bạn.

### Mẫu đá ốp phòng khách màu đen huyền bí

Xu hướng nội thất với đá ốp màu đen lấy cảm hứng từ spa và các khách sạn mang phong cách cổ điển, nơi nội thất tối màu được thiết kế để tạo nên vẻ đẹp sang trọng đầy mạnh mẽ và thanh lịch.


đá ốp phòng khách


Để tăng vẻ đẹp của nó, đá ốp phòng khách màu đen mờ nên được kết hợp với đồ trang trí nội thất màu vang mang đến thiết kế sang trọng và tinh tế.

>>> BIẾN HÓA KHÔNG GIAN VỚI ĐÁ MARBLE MÀU ĐEN HUYỀN BÍ


***Một số lưu ý khi chọn đáp phòng khách 2020

Bạn có thể căn cứ vào những yếu tố xung quanh như: màu gạch lát nền, màu trần nhà, yếu tố phong thủy, và diện tích căn phòng để mang đến không gian hoàn hảo, hiệu quả cao cho ngôi nhà. Nếu nhà bạn bị giới hạn diện tích thì bạn nên chọn đá ốp phòng khách màu sáng để giúp căn phòng trở nên rộng rãi thoải mái hơn nhờ màu gạch.

>>> Xem thêm: Đá nhân tạo ốp tường

3. Xu hướng đá ốp tường phòng khách khổ lớn

Xu hướng đá ốp phòng khách khổ lớn đã và đang chiếm lĩnh thị trường trong một thời gian khá dài. Vì thế các loại đá khổ lớn được cập nhật mỗi ngày. Sử dụng đá ốp phòng khách khổ lớn làm cho căn phòng trông rộng hơn, đặc biệt nếu bạn chọn màu sáng cùng với ánh sáng bên ngoài mở ra không gian thoáng đãng cho ngôi nhà.


đá ốp phòng khách


Ngoài ra, sử dụng đá ốp phòng khách khổ lớn đồng nghĩa với việc đường ron cũng sẽ ít hơn. Đường ron chính là những điểm trừ trong thiết kế nội thất bởi nó dễ bị ố và nó bị chìm màu so với nền gạch, làm cho việc vệ sinh và lau chùi đá trở nên khó khăn. Vì vậy, việc giảm bớt đường ron sẽ là một điểm cộng đáng giá. Bên cạnh đó, bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh hoặc đá nhân tạo solid surface với nhiều mẫu mã cho bạn dễ chọn lựa. Đồng thời đá nhân tạo giúp bạn khắc phục mối nối, sau khi hoàn thiện bạn sẽ không thấy bất kì mối nối nào trên tường.


4. Xu hướng bố trí đá ốp tường phòng khách

Có 2 xu hướng phổ biến nhất để bố trí đá ốp phòng khách đẹp mắt. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn cách bố trí sao cho phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà và sở thích cá nhân của gia chủ.


đá ốp phòng khách

Đá ốp phòng khách được sử dụng để ốp lát toàn bộ không gian, tạo sự sang trọng, đẳng cấp.

đá ốp phòng khách


Ốp gạch phòng khách theo mảng phối. Không gian phòng khách có điểm nhấn nhờ mảng đá trang trí bắt mắt, tạo nét độc đáo.

>>> Tham khảo bảng giá đá nhân tạo mới nhất

Phòng khách có thể xem là “bộ mặt” của gia chủ. Chính vì vậy, ngoài việc lựa chọn đá ốp phòng khách đẹp, bạn cần quan tâm đầu tư công tác thi công đá ốp phòng khách để duy trì chất lượng bền vững. 


HOMEMAS - CHUYÊN CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

HOMEMAS là nhà phân phối độc quyền các dòng sản phẩm của LG Hausys như: 

- Đá nhân tạo solid surface

- Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera

- Sàn nhựa vinyl

- Phim dán nội thất Interior Film

Ngoài ra, HOMEMAS có dịch vụ thi công lắp đặt sản phẩm, những mẫu đá ốp phòng khách cao cấp, đá ốp mặt bếp cũng như các sản phẩm khác.

Chúng tôi cam kết HÀNG CHÍNH HÃNG - GIÁ GỐC - NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP KHÔNG QUA TRUNG GIAN và đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như tính tiện dụng của sản phẩm do HOMEMAS cung cấp đối với các công trình hiện nay. 

Để hiểu kỹ hơn và nhận được tư vấn nhiệt tình về các sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ với HOMEMAS theo thông tin dưới đây:

Showroom:129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline : 0966 096 568

Các đại lý khu vực Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, các khu vực khác vui lòng xem tại đây :

 

 

 

Tin cùng chuyên mục