VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

HIỆU ỨNG BÊ TÔNG - XU HƯỚNG THIẾT KẾ 2019

Bê tông từ lâu đã đóng vai trò là nền tảng cho nhiều ngôi nhà. Tuy nhiên, cho đến gần đây, xu hướng hiệu ứng “bê tông” mới thực sự trở thành tiêu điểm và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi chọn lựa các vật liệu nội thất cho nhà ở của mình.

Hiệu ứng “Bê tông” không những tạo nên điểm nhấn không gian thiết kế mà còn mang đến sự hiện đại, tối giản, tinh tế, thậm chí có phần mộc mạc để chất liệu bê tông có cơ hội tự "tỏa sáng".

Lấy cảm hứng từ đô thị, vẻ đẹp đương đại được tìm thấy trong các tòa nhà, Đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys đã cho ra đời những vân màu “bê tông” từ dòng đơn sắc cho đến granite, mang đến vẻ ngoài thô sơ, mộc mạc, nhưng tinh tế, trầm tĩnh.

Bộ sưu tập màu bê tông của đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys


Phòng khách

Phòng khách là không gian cho các thành viên trong gia đình sum họp lại cùng nhau sau những giờ làm việc mệt mỏi, mà còn là nơi để bạn tiếp khách từ phương xa, đón bạn bè đến chơi. Vì thế, việc thiết kế phòng khách rất quan trọng. Chúng không những là mặt tiền của căn nhà, mà còn là nơi thu hút ánh nhìn của mọi người trong lần đầu đến nhà, hoặc là nơi thể hiện cá tính của chủ nhà.

Bên cạnh đó, bằng cách kết hợp các mảng tường làm bằng đá nhân tạo LG với tông màu xu hướng bê tông cùng với thảm trải sàn hoặc gạch lót sàn có màu trung tính cùng bộ ghế sô pha có cùng tông màu không những gu thiết kế thẩm mỹ thanh lịch của gia chủ được thể hiện mà thiết kế này còn thổi hồn sự trẻ trung, thời thượng tới những người bước vào và cảm nhận không gian ấy.

 Phòng khách ứng dụng đá nhân tạo Solid Surface màu bê tông giúp căn phòng trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng


Phòng bếp

Đá nhân tạo LG Hausys tông màu bê tông mang đến vẻ sạch sẽ và tiện nghi mà khó dòng đá nào mang lại, rất phù hợp với màu sắc của toàn bộ căn phòng. Màu sắc lạnh thích hợp với các thiết kế hiện đại, tinh tế. Gia chủ nếu đã sở hữu không gian bếp màu trung tính chủ đạo thì việc ốp lát gam màu xi măng trên bề mặt bếp sẽ làm cho không gian trở nên hài hòa và có chiều sâu hơn. Bàn bếp nấu hay bàn ăn, bệ chậu rửa cũng không làm khó được sản phẩm này.

Bên cạnh đó, đá nhân tạo HI-MACS của LG Hausys đã đạt được các chứng chỉ quốc tế như: NSF, GreenGuard, HB, Fire Resisting Test_M1, SCS, mang lại sự an toàn cho người sử dụng và môi trường. Bạn có thể chế biến thức ăn NGAY TRỰC TIẾP trên mặt đá mà vẫn đảm bảo an toàn thực phẩm cho cả gia đình.

>>> Xem thêm: Top 30 mẫu bếp đẹp bằng đá nhân tạo Hàn Quốc HI-MACS LG Hausys trong nhà bếp

Sự hòa quyện vừa phải giữa chất liệu gỗ và đá nhân tạo LG màu bê tông đã tạo nên một bức tranh tổng thể hợp lý

Đá nhân tạo LG Hausys tông màu bê tông mang đến vẻ sạch sẽ và tiện nghi mà khó dòng đá nào mang lại


Phòng ngủ

Một bức tường đá nhân tạo HI-MACS vân bê tông màu xám là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho căn phòng của bạn. Gam màu trung tính tạo sự cân bằng và thư giãn. Đây cũng là tông màu lưu giữ vẻ yên bình và tĩnh mịch cho căn phòng.

Một bức tường đá nhân tạo HI-MACS vân bê tông màu xám lưu giữ vẻ yên bình và tĩnh mịch cho căn phòng.


Phòng tắm

Với gam màu bê tông lịch lãm và thu hút của đá nhân tạo HI-MACS, phòng tắm của bạn luôn sạch sẽ & rắn chắc. Bạn dễ dàng đặt kệ bàn lavabo bằng đá nhân tạo trong phòng tắm cũng như phòng vệ sinh bởi độ uốn cong của sản phẩm đặc biệt tốt. Nhưng có thể kể tới ứng dụng nhiều nhất của sản phẩm là ốp tường nhà tắm – phòng vệ sinh. Tính kháng khuẩn cao, chống thấm thực sự sẽ giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh nhà tắm một cách nhanh chóng.

>>> Xem thêm: 6 lý do chọn đá nhân tạo cho khu vực nhà tắm

Với gam màu bê tông lịch lãm và thu hút của đá nhân tạo HI-MACS, phòng tắm của bạn luôn sạch sẽ & rắn chắc

Hãy nhìn xem, chỉ với loại đá nhân tạo HI-MACS của LG Hausys cũng đã đủ làm cho không gian ngôi nhà của gia đình bạn thu hút như thế nào rồi.

-------------------------------------------------------------------------------

Qúy khách cần biết thêm thông tin chi tiết về đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys vui lòng liên hệ theo địa chỉ để nhận báo giá và tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm:

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS 

Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0966 096 568

Email: qhplus@qhplus.com

Tin cùng chuyên mục