VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

NÊN CHỌN VẬT LIỆU NÀO ĐỂ LÁT NỀN NHÀ BẾP?

Sẽ rất dễ bỏ qua sàn lát nền nhà bếp khi bạn là một người quá bận rộn để suy nghĩ và đưa ra một danh sách những vật dụng và thiết bị nhà bếp cho riêng mình. Tuy nhiên, điểm nhấn hoàn hảo để bắt đầu lựa chọn vật liệu chính là sàn nhà bếp, là một trong những phần quan trong làm nên một không gian bếp đẹp. Vậy nên, việc xem xét kỹ lưỡng vật liệu lát nền nhà bếp là điều cần thiết.  

lát nền nhà bếp

Hầu hết khi lựa chọn vật liệu lát nền nhà bếp, đòi hỏi cần có sự tương phản và đồng nhất về vật liệu hoặc màu sắc để có một kết quả hoàn mỹ nhất. Hiện nay, trên thị trường các vật liệu lát nền nhà bếp vô cùng phong phú, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ căn bếp của bạn. Nhưng trước khi quyết định loại vật liệu lát nền nhà bếp bạn cần xem xét kỹ lưỡng những yếu tố quan trọng sau đây:

Bởi không gian phong bếp là nơi để nấu nướng, đồng thời còn là khu vực làm phòng ăn, là nơi các thành viên tụ họp, quây quần bên nhau mỗi bữa ăn. Vì thế việc lựa chọn chất liệu hãy cân nhắc xem về độ an toàn về sản phẩm, thời gian bảo dưỡng sàn nhà bếp của mình hay đơn giản chỉ là những vật liệu thông thường chỉ cần đến việc quét dọn và lau vài lần trong tuần. Đừng ngần ngại tìm kiếm cho mình loại vật liệu lát nền nhà bếp đáp ứng tất cả những công năng mà bạn mong muốn. Đồng thời khi lựa chọn màu sắc của sàn bạn cần chú tới màu sắc đồ nội thất hoặc bạn cũng có thể chọn gam màu yêu thích những vẫn phải đảm bảo được sự hài hòa trong tổng thể không gian phòng bếp.

CHỌN VẬT LIỆU LÁT NỀN NHÀ BẾP PHÙ HỢP

Thông thường, vật liệu lát nền nhà bếp được nhiều người sử dụng là đá granie hay porcelain bởi nó chịu được lực tác động từ bên ngoài. Tuy nhiên, đây là những loại vật liệu dễ vỡ và có giá thành cao khiến nhiều gia đình còn e ngại trong việc lựa chọn sản phẩm. Nắm bắt được xu hướng thiết kế hiện đại, ưa chuộng sự mới mẻ độc lạ, HOMEMAS xin giới thiệu cho bạn những sản phẩm vật liệu hoàn thiện giúp bạn lựa chọn vật liệu lát nền nhà bếp phù hợp với mình.

lát nền nhà bếp

1.ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LÁT NỀN NHÀ BẾP

Khi nói đến đá lát nền, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến đá tự nhiên, đá granite hay đá marble. Nhưng loại đá mà HOMEMAS nhắc tới chính là đá nhân tạo HI-MACS, một trong những vật liệu hoàn thiện được khách hàng tin dùng nhất hiện nay bởi công năng, độ bền mà loại đá này đem lại.

lát nền nhà bếp

Giống với cái tên gọi của nó đá nhân tạo Solid Surface (đá nhân tạo HI-MACS) là vật liệu lát nền nhà bếp thế hệ mới được kết hợp từ các vật liệu có sẵn 60% là khoáng đá tự nhiên, hỗn hợp MMA (30%) và các chất phụ gia (10%). Đá nhân tạo Solid Surface ra đời như một bước phát triển trong thị trường vật liệu xây dựng trên toàn quốc với thiết kế đa dạng, ứng dụng trong nhiều khu vực và độ chịu lực cao, vệ sinh nhanh chóng và tốt hơn các loại đá khác.

lát nền nhà bếp

Đá nhân tạo lát nền nhà bếp có rất nhiều kích thước, màu sắc cũng như vân đá. Khi sử dụng đá nhân tạo bạn không phải lo về việc chọn phong cách thiết kế cho loại đá này bởi nó phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển tới hiện đại. Đá nhân tạo lát nền nhà bếp có mức độ bảo trì khá lâu, bề mặt chống trơn trượt hiệu quả, bạn sẽ không phải lo nghĩ quá nhiều về chất lượng cũng như việc bảo dưỡng sàn đá trong thời gian dài.

lát nền nhà bếp

Bên cạnh đó, đá nhân tạo không chỉ phù hợp với nhiều phong cách mà dải màu sắc của nó còn rất đa dạng. Hiện nay, rất nhiều người ưa chuộng phong cách Industrial hay Concrete vào trong thiết kế nội thất. Với những phong cách này, vật liệu chính là bê tông mài, tuy nhiên vì độ cứng và an toàn của vật này thấp dễ gây vết thương lớn khi va chạm mạnh. Chính vì thế, dòng đá nhân tạo HI-MACS cho ra đời bảng màu bê tông S103 Concrete Gray, G555 Steel Concrete,… thay thế cho vật liệu bê tông mài truyền thống cùng những ưu điểm vốn có mà dòng đá này mang lại.

lát nền nhà bếp

>>> CÁC MẪU ĐÁ NHÂN TẠO THIẾT KẾ NỘI THẤT

2.SÀN GỖ TỰ NHIÊN LÁT NỀN NHÀ BẾP

Có nên lát nền nhà bếp bằng sàn gỗ tự nhiên?

Sàn gỗ tự nhiên là một điểm cộng khi bạn muốn xây nhà với kiến trúc cổ điển đan xen với hiện đại. Với sàn gỗ tự nhiên nó phù hợp với không gian chính ở phòng khách và phòng ngủ nhưng nếu bạn chọn đây là vật liệu lát nền nhà bếp của mình thì khả năng co giãn là điều không thể tránh khỏi vì sàn gỗ tự nhiên khá nhạy cảm với nhiệt độ và độ ẩm ở khu vực nhà bếp.

lát nền nhà bếp

Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng những chất bảo vệ bề mặt gỗ như sơn PU, sơn dầu, sơn mài,… khỏi tác nhân bên ngoài giúp sàn gỗ tự nhiên cứng hơn và có độ bền cao hơn.

3.SÀN NHỰA VINYL - LG HAUSYS LÁT NỀN NHÀ BẾP

Khác với sàn gỗ tự nhiên, sàn nhựa Vinyl là giải pháp hoàn thiện đối với mọi không gian bởi nó có công dụng vượt trội hơn bất kì loại sàn có trên thị trường hiện nay. Sàn nhựa Vinyl có thiết kế linh hoạt, áp dụng trong các mẫu thiết kế như xương cá, chữ V, song song,….Ngoài ra, sàn nhựa Vinyl có nhiều mẫu mã và vân độc đáo như vân gỗ, vân đá, vân thảm,…

lát nền nhà bếp

Sàn nhựa Vinyl có lớp phủ bề mặt tương đối mới, độ bền cao. Nó là sản phẩm nhân tạo, với nhiều đặc tính riêng: khả năng đàn hồi tốt, có khả năng chống thấm tốt hơn sàn gỗ và sàn công nghiệp. Bên cạnh đó, sàn nhựa Vinyl mang lại cảm giác êm chân hơn bất cứ loại vật liệu nào khác. Nhà bếp là nơi nấu ăn, khó có thể tránh khỏi việc dầu mỡ văng ra sàn nên khi sử dụng sàn nhựa Vinyl bạn không phải lo ngại về vẫn đề vệ sinh sản phẩm do bề mặt sàn có cấu tạo và công nghệ độc quyền PUR có lớp phủ chống tia UV giúp chống bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh với chi phí thấp.

lát nền nhà bếp

Nếu ai đã từng dùng qua sản phẩm sàn nhựa Vinyl lát nền nhà bếp thì không thể phủ nhận vẻ đẹp và công dụng mà loại sàn này mang lại.

lát nền nhà bếp

Sàn lát nền nhà bếp là phần chính tạo nên một căn bếp đẹp, bạn nên chọn vật liệu phù hợp với toàn bộ căn bếp của bạn và nên chú ý vật liệu dùng cho kệ bếp, đảo bếp để quyết định vật liệu lát nền. Những vật liệu đá nhân tạo, gỗ công nghiệp, sàn nhựa Vinyl là lựa chọn thích hợp cho nhà bếp của bạn theo mọi phong cách hiện đại, cổ điển, vintage,…. Hoặc vật liệu đá nhân tạo tông màu bê tông lại hoàn hảo đối với phong cách truyền thống. Mang lại không gian nhà bếp một diện mạo hoàn toàn thời thượng và hơi hướng công nghiệp. 

lát nền nhà bếp

>>> Tham khảo: Sàn Vinyl Xương Cá

lát nền nhà bếp

Việc lát nền nhà bếp giúp không gian thêm thẩm mỹ, thõa mãn các tiêu chí về độ bền, độ an toàn, dễ dàng vệ sinh cũng như bảo dưỡng. Chính vì vậy, lựa chọn vật liệu lát nền nhà bếp là yếu quyết định “thành bại” cho căn bếp cũng như các không gian xung quanh khác. Những loại vật liệu mà HOMEMAS giới thiệu cho bạn hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệp hoàn hảo nhất.

>>> 7 CÁCH LÁT GẠCH NỀN ĐẸP

>>> 10 LÝ DO SÀN NHỰA VINYL HÀN QUỐC LG HAUSYS ĐƯỢC NGƯỜI VIỆT NAM ƯU CHUỘNG

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM:

✿ Đá nhân tạo Acrylic Solid Surface HI-MACS

✿ Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera

✿ Sàn nhựa vinyl dạng tấm/ cuộn

✿ Film dán nội thất Interior Film

Quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết về đá nhân tạo HI-MACS, sàn nhựa LG HAUSYS vui lòng liên hệ theo địa chỉ để nhận báo giá và tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm:

Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline :  

 

Tin cùng chuyên mục