VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

【CHIA SẺ】20 MẪU NHÀ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẸP - ẤN TƯỢNG

Tiếp nối kiến trúc biệt thự những năm trước, mẫu nhà biệt thự sân vườn trong năm 2020 với khoảng không gian riêng, trong lành của thiên nhiên giữa không khí ồn ào, tấp nập, bộn bề của cuộc sống hiện đại. Một không gian sống hướng ra thiên nhiên luôn là điều người ta thường ao ước. Đây chính là lý do mà những mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp không bao giờ hết hot. Luôn luôn thấu hiểu và lắng nghe bạn đọc, HOMEMAS mời quý vị chiêm ngưỡng 20 mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp trong bài viết dưới đây để sáng tạo và tìm ra mẫu nhà biệt thự sân vườn độc đáo, thể hiện cá tính riêng của bạn, chủ đầu tư.

1.MẪU NHÀ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẸP KIỂU THÁI

Xu hướng thiết kế mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp ngày càng trở nên ưa chuộng, phổ biến và đặc biệt là mẫu nhà biệt thự sân vườn kiểu Thái đang trở thành xu hướng thu hút nhiều kiến trúc sư. Bởi mẫu biệt thự kiểu Thái không cần chi tiết quá cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp, sức hút của cá tính riêng của gia chủ. Sử dụng mẫu nhà biệt thự sân vườn mái thái không phải là xu hướng mới nhưng từ lâu nó đã là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Mái thái không bao giờ lỗi thời, phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.

mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp

Bên cạnh đó, hướng đến sự gần gũi thiên nhiên, tạo nên sự gần gũi thiên nhiên mẫu nhà thái mang lại sự mát mẻ đến mọi không gian biệt thự mang lại sự thư giản và thoải mái cho mỗi thành viên trong gia đình. Với mẫu nhà biệt thự sân vườn kiểu thái, khu vườn được bố trí khéo léo với vườn hoa nhỏ xinh bên hiên nhà, giàn hoa leo mềm mại hay những cây cọ góc sân tô điểm sắc màu cho không gian biệt thự tràn ngập hoa cỏ.

2.MẪU NHÀ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẸP Á – ÂU

Thời tiết Việt Nam có độ ẩm cao, mưa nhiều nên dễ khiến tường nhà bạn bị ẩm mốc, bám bẩn. Bởi vậy, nhiều chủ nhà đã lựa chọn mẫu nhà biệt thự sân vườn để giúp che mưa và bảo vệ tường khỏi trời mưa. Không chỉ ngăn chặn mưa, biệt thự sân vườn giúp tạo điểm nhấn độc đáo, tô thêm vẻ đẹp cho biệt thự của bạn.

mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp

Mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp kết hợp với phong cách Á – Âu vừa mang nét kín đáo, tinh thần phóng khoáng, tự do của kiến trúc. Mẫu biệt thự sân vườn Á – Âu trở thành xu hướng thiết kế nhà đẹp năm 2020. Đặc biệt với những giá đình yêu thích sân vườn và có khuôn viên rộng rãi với nhiều không gian xanh xung quanh. Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp Á – Âu tạo nên sự mới mẻ, hiện đại.

3. MẪU NHÀ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẸP KHÔNG GIAN XANH

Khi mà không gian thiên nhiên bị hạn chế thì những mẫu nhà biệt thự không gian xanh gắn liền với khu vườn cỏ cây, mát mẻ kèm theo sự tiện nghi, sang trọng được nhiều gia chủ quan tâm nhiều hơn. Chính vì thế những mẫu nhà biệt thự sân vườn không gian xanh ra đời. Với thiết kế gần gũi với thiên nhiên mang đến không gian sống trong lành và yên bình. Với thiết kế biệt thự sân vườn, không gian xanh với những mảng tường vuông, cùng với lớp mái thiết kế kiểu thái duyên dáng tạo nên tổng thể kiến trúc hài hòa phù hợp với thiết kến biệt thự sân vườn không gian xanh.

mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp

Đơn giản, hiện đại hơn với những bức tường bằng kính trong suốt kết nối không gian trong nhà với không gian thiên nhiên bên ngoài sân vườn dễ dàng cảm nhận được sự thông thoáng và rộng rãi.

4. MẪU NHÀ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẸP CỔ ĐIỂN

Nếu cuộc sống đô thị ồn ào tấp nập, náo nhiệt thì cuộc sống ở quê nhà mang không khí trong lành, an yên, phù hợp để thư giãn, nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng của gia đình sau ngày dài miệt mài học tập, làm việc. Yêu thích không gian mở của nông thôn, nhiều gia đình chọn lựa mẫu nhà biệt thự sân vườn cổ điển ngay tại thành phố. Mặt tiền rộng lớn với hệ thống cửa chính và cửa sổ trước nhà rộng lớn, tiếp xúc với thiên nhiên cùng với đồ nội thất làm bằng vật liệu gỗ màu nâu trầm toát lên vẻ đẹp cổ điển nhưng vô cùng hiện đại.

mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp

Sở hữu một không gian nhà biệt thự sân vườn thân thuộc, gần gũi với thiên là điều mơ ước của những người con xa quê nhớ nhà. Để có một mẫu biệt thự sân vườn đẹp cổ điển, điều quan trọng nhất đó là sử dụng các chi tiết trang trí phù hợp mang nét hoài cổ, đồng thời vận dụng kết hợp các loại vật liệu ngoại thất cho ngôi nhà. Cùng với thiết kế sân vườn, là người yêu thích không gian xanh của nông thôn, bạn có thể trồng 2 – 3 cây ăn trái và không gian riêng cho những chậu hoa và cây cảnh mang hơi thở nông thôn, quê nhà tới bạn.

>>> THIẾT KẾ NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

>>> THIẾT KẾ NỘI THẤT PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

5. MẪU NHÀ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẸP ĐƠN GIẢN

Vẻ đẹp đơn gian là tiêu chí hàng đầu trong thiết kế nội thất nhà ở hay biệt thư. Vì thế, các chi tiết trang trí biệt thự sân vườn cũng trở nên đơn giản hóa, không quá cầu kì, những thiết kế sân vườn đơn giản chủ yếu tận dụng hiệu quả vật liệu xây dựng bằng gỗ, đá để tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình kiến trúc.

mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp

Sử dụng đồ nội thất bằng gỗ hoặc đá nhân tạo sẽ giúp cho mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp và hấp dẫn hơn, song nó phát huy hiệu quả tối đa trong việc lấy ánh sáng tự nhiên bằng việc kết hợp với kính tăng thêm yếu tố hiện đại cho ngôi nhà. Mái ngói cũng là vật liệu được sử dụng trong thiết kế đơn giản, thể hiện rõ nét đặc trưng, truyền thống của mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp.

>>> XEM THÊM: NHỮNG LOẠI ĐÁ LÁT SÂN VƯỜN HIỆN NAY

6. MẪU NHÀ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẸP HIỆN ĐẠI – SANG TRỌNG

Để thiết kế mẫu nhà biệt thự sân vườn hiện đại – sang trọng, người kiến trúc sư phải biết cách phối màu hài hòa, hợp lý. Đối với thiết kế biệt thự sân vườn đơn giản với những vật liệu mộc mạc thì với thiết kế hiện đại người ta thường sử dụng vật liệu chủ đạo là kính tạo sự hiện đại sang trọng cho căn nhà. Với thiết kế 4 bức tường hoàn toàn bằng kính đem đến cái nhìn bao quát, hấp thụ ánh sáng tự nhiên bên ngoài, dễ dàng vệ sinh và giúp bạn cảm giác hòa vào thiên nhiên. Bên cạnh đó nó còn giúp căn nhà toát lên vẻ sang trong mà mẫu nhà biệt thự sân vườn bình thường không có được.

mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp

Được tô điểm và nhấn mạnh với khoảng sân vườn rộng rãi. Mang vẻ đẹp thiên nhiên của cây cối, tạo sự hài hòa, thanh nhã và tinh tế của vật liệu nội, ngoại thất.

>>> THAM KHẢO: THIẾT KẾ NỘI THẤT KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI

7.MẪU NHÀ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẸP 1 TẦNG

Mẫu nhà biệt thự sân vườn 1 tầng với diện tích rộng lớn được xem là giải pháp mang lại cuộc sống tối ưu nhất. Với cách bố trí các phòng trên một bề mặt thuận tiện cho việc di chuyển, an toàn trong sinh hoạt khi không phải lên xuống cầu thang đặc biệt gia đình có người già và trẻ nhỏ.

mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp

Tuy nhiên, với không gian ngôi nhà rộng lớn sẽ bị hạn chế diện tích sân vườn. Nhưng đừng lo, việc bố trí khéo léo khu vườn nhỏ xinh ở hai bên hiên cùng với lối dẫn là những giỏ hoa xinh xắn cùng giàn leo bên hông nhà. Bên cạnh đó, những chậu cây cảnh trang trí đẹp mắt cùng những tiểu cảnh tô điểm thêm không gian mặt tiền thu hút ánh nhìn của những vị khách đến thăm nhà

8.MẪU NHÀ BIỆT THỰ SÂN VƯỜN ĐẸP 2 TẦNG

Đối với mẫu nhà biệt thự sân vườn 2 tầng, bạn có thể áp dụng những phong cách mà HOMEMAS đã giới thiệu ở trên. Nhà biệt thự sân vườn 2 tầng có vẻ đẹp riêng dễ dàng nhận thấy bởi chúng được bao bọc không gian xanh đưa không khí trong lành vào bên trong. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên ngay chính ngôi nhà của bạn sau ngày dài mệt mỏi, hưởng thụ sự thuận tiện, tiện nghi và yên bình trong biệt thự. Không chỉ vậy, mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng có kiến trúc cao tầng bạn có thể ngắm nhìn, cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp  khu vườn của bạn từ trên cao.

mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA LG HAUSYS HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

✿ Đá nhân tạo Acrylic Solid Surface HI-MACS

✿ Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera

✿ Sàn nhựa vinyl dạng tấm/ cuộn

✿ Film dán nội thất Interior Film  

➡️➡️➡️ Để xem BST đá nhân tạo HI-MACS, xin mời click vào link sau: https://homemas.com/collections/hi-macs

🛒Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 Hotline: 0966 096 568
🌎 Website: https://homemas.com/



Tin cùng chuyên mục

Contact Me on messenger