VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

VẺ ĐẸP TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI AQUA CITY

Thiết kế nội thất biệt thự sinh thái hiện nay đang trở thành không gian sống lý tưởng của rất nhiều gia đình Việt. Khu đô thị sinh thái Aqua City Biên Hòa được xem là khu nơi đang thu hút rất nhiều khách hàng nhờ vị trí đắc địa bên sông lớn Đồng Nai, được quy hoạch đồng bộ, nội thất hiện đại với hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế. Với không gian kiến trúc hài hòa, yên bình và gần gũi với thiên nhiên nhờ tỷ lệ cây xanh, mặt nước chiếm 70% cộng với quy hoạch, thiết kế thông thoáng, xen kẽ giữa các cụm nhà phố, biệt thự là công viên cây xanh. Điều đặc biệt của khu đô thị sinh thái là tận hưởng được địa thế xung quanh, bao bọc bởi sông lớn – Sông Đồng Nai. Điều hiếm hoi, khó tìm ở khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chính là tìm một không gian sống “Health & Wellness” thì khu đô thị sinh thái đang là xu hướng chọn nhà của khách hàng hiện nay. Ngoài ra, điều thú vị trong khu biệt thự chính là nội thất bên trong, HOMEMAS hân hạnh trở thành đơn vị thi công và phân phối độc quyền đá nhân tạo LG Hausys Hàn Quốc cho công trình shophouse AQUA CITY đem lại những trải nghiệm tuyệt vời mà HOMEMAS đã kiến tạo.

Nội thất biệt thự sinh thái

 

Cùng HOMEMAS chiêm ngưỡng qua thiết kế nội thất của căn biệt thự sinh thái đáng sống này nhé!

### THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH BIỆT THỰ SINH THÁI

Nếu trước đây những thiết kế nội thất biệt thượng theo phong cách cổ điển, sang trọng thì trong thiết kế nội thất biệt thự sinh thái Aqua City mang hơi hướng hiện đại nhưng không làm mất đi sự xa xỉ vốn có của nó. 

Nội thất biệt thự sinh thái

Khi bước chân vào căn nhà, phòng khách được xem là bộ mặt thứ hai cũng là nơi khiến gia chủ cảm thấy tự hào nhất về ngôi nhà của mình. Với không gian biệt thự sinh thái Aqua City vô cùng rộng rãi, đủ sức cho các kiến trúc sư hay gia chủ thỏa sức sáng tạo không gian phòng khách riêng biệt, đẳng cấp.

Nội thất biệt thự sinh thái

Với thiết kế phòng khách được kết hợp các chất liệu da cao cấp cho sofa, thiết kế bàn sofa với chất liệu đá nhân tạo vân mây cùng với cách ứng dụng đá nhân tạo cho ốp tường nội thất mang đến không gian sang trọng nhưng rất mềm mại, tự nhiên. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm những chi tiết trang trí phù hợp như đèn bàn, tủ sách, tủ rượu, hay một chiếc thảm sàn thiết kế tối giản cũng làm nổi bật thiết kế nội thất phòng khách biệt thự của bạn.

>> Xem thêm : Các mẫu đá thạch anh nhân tạo ốp nội thất

### THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG BẾP BIỆT THỰ SINH THÁI

Đối với phòng bếp biệt thự sinh thái Aqua City, HOMEMAS sử dụng đá nhân tạo Solid Surfae LG Hausys mã G005 (White Granite) và G194 (Sand White) cho thiết kế lavabo, mặt bàn bếp, mặt quầy bar,...

Nội thất biệt thự sinh thái

Căn bếp được thiết kế khá đầy đủ và tiện nghi. Vì bếp là nơi dễ bám dầu mỡ, vi khuẩn nên cần lựa chọn vật liệu đảm bảo chất lượng, đáp ứng tiêu chí không gian sống “Health & Wellness”. Chính vì điều đó, lựa chọn đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys cho bếp là một lựa chọn sáng suốt cho các chủ đầu tư nhờ khả năng chống bám bẩn vượt trội, độ kháng khuẩn của đá cao so với các sản phẩm đá tự nhiên thông thường. Ngoài ra, nhờ cấu trúc không có lỗ nhỏ li ti nên đá nhân tạo LG Hausys không bị thấm nước trong quá trình sử dụng và được ứng dụng trong thiết kế lavabo. Không những thế, đá nhân tạo không có mối nối tạo cảm giác không gian liền mạch của bàn bếp và lavabo cùng khả năng uống cong thì chắc hẳn không có bất kì loại vật liệu đá nào có thể qua mặt được đá nhân tạo Solid Surface.

Nội thất biệt thự sinh thái

Ngoài sử dụng đá nhân tạo cho mặt bếp thì bàn đảo hay mặt quầy bar cũng được dùng đá nhân tạo HI-MACS cùng mã màu đá giúp căn bếp có sự đồng nhất, chỉnh chu và luôn sạch sẽ. Bàn đảo bếp giúp ngăn không gian bếp và bàn ăn, cũng vừa làm bàn ăn nhỏ.

>>>Xem thêm: Quầy bar ốp đá nhân tạo HI-MACS sang trọng

Nội thất biệt thự sinh thái

### THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TẮM BIỆT THỰ SINH THÁI

Phòng tắm đang đóng vai trò quan trong thiết yếu của mỗi gia đình. Nó không chỉ là nơi để bạn vệ sinh cá nhân mà còn là nơi để bạn thư giãn sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Do đó, cần lựa chọn vật kiệu phù hợp với không gian này. Đặc biệt đối với những thiết kế nội thất biệt thư, villa cần sử dụng vật liệu tốt.  

Để nội thất phòng tắm của bạn không bị lỗi mốt, bạn nên tìm hiểu những xu hướng mới nhất cùng với những vật liệu ấn tượng nhưng không quá cầu kì dễ gây nhàm chán.

Nội thất biệt thự sinh thái

Trong quá trình lựa chọn vật liệu, bạn không nên chọn những vật liệu mình thích mà không quan tâm đến chất lượng và không phù hợp với đặc thù của không gian phòng tắm thường xuyên ẩm ướt. Việc lựa chọn vật liệu ốp lát trong phòng tăm là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp của không gian này. 

Chính những lý do trên, khu biệt thự sinh thái Aqua City được sử dụng sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface cao cấp của HOMEMAS cho ốp lát tường nội thất phòng tắm, bàn đá lavabo,... nhờ tính năng chống thấm tuyệt vời, hạn chế khả năng sinh sôi của vi khuẩn nhờ thiết kế không có lỗ nhỏ li ti và hoàn toàn dễ dàng lau chùi nhà tắm với chất rửa thông thường mà không để lại nấm mốc, mùi khó chịu. Bên cạnh đó, đá nhân tạo HI-MACS còn có độ sáng và bền màu lâu hơn những loại gạch thông thường dù sản phẩm đã sử dụng hơn 10 năm.

Nội thất biệt thự sinh thái

Đá nhân tạo ốp tường nội thất

Nội thất biệt thự sinh thái

Với những ý tưởng thiết kế nội thất bằng đá nhân tạo HI-MACS, chẳng mấy chốc bạn đã có được không gian sống lý tưởng cho bản thân mình tại khu đô thị sinh thái Aqua City đáng sống. Nếu bạn muốn có một không gian nội thất hoàn hảo thì đừng ngần ngại liên hệ HOMEMAS. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết và tư vấn về sản phẩm với ưu đãi cực hấp dẫn nhé.

➡️➡️Chi tiết dự án: https://homemas.com/products/biet-thu-mau-aquacity-novaland

➡️➡️➡️Để tìm hiểu về đá nhân tạo HI-MACS, xin mời click vào link sau: https://homemas.com/collections/hi-macs

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đến :

Website : https://homemas.com/

Showroom : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0966 096 568

>>>Có thể bạn quan tâm:

- Nổi bật với đá nhân tạo xuyên sáng Hàn Quốc LG

Cách bảo quản đá nhân tạo trong quá trình sử dụng

 

Tin cùng chuyên mục