VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

Ý TƯỞNG NHÀ BẾP THÔNG MINH VỚI TONE HỒNG ĐẤT CÁ TÍNH

Nếu bạn còn đang suy nghĩ về một điều gì đó khác biệt cho thiết kế nhà bếp của bạn, thì hãy nghĩ ngay đến tone hồng đất. Một ý tưởng nhà bếp thông minh với tone hồng đất cá tính chắc chắn sẽ mang một không gian tích cực và cá tính vào không gian nội thất bếp. Nếu một màu hồng sáng mang lại sự bùng nổ sắc màu thì đối với những người yêu thích sự yên tĩnh, màu hồng pastel thần thánh dành cho hệ thống tủ kết hợp với một bàn bếp bằng đá nhân tạo vân mây trắng trông thật tuyệt vời. Vậy làm thế nào để có một thiết kế nhà bếp với tone hồng đất không quá sến súa mang lại cá tính riêng của gia chủ. Trải nghiệm cùng HOMEMAS với những ý tưởng trang trí nhà bếp tone hồng đất như phụ kiện giúp thiết kế căn bếp hoàn hảo.

nhà bếp thông minh tone hồng đất

Vẻ đẹp của nhà bếp tone hồng đất nổi bật hơn nhờ sự tương phản của phụ kiện cũng như màu sắc được phối hợp. Lần đầu tiên bạn nghĩ về một căn bếp tone hồng đất, chúng ta có thể nghĩ về một không gian vô cùng nhẹ nhàng và thoáng mát. Nhưng với sự tương phản cao của màu đen và xám dùng để trang trí sẽ mang lại hiệu quả cao cho căn bếp. Bên cạnh đó, kết hợp bàn ăn bằng gỗ thô trong thiết kế nhà bếp hình chữ L giúp mang lại sự cân bằng của phổ màu này.

nhà bếp thông minh tone hồng đất

Nhà bếp thiết kế tối giản tone màu hồng đất này hoàn toàn tạo ra tông màu trực quan thú vị bằng cách ứng dụng các khu vực có ánh sáng và bóng râm. Trang trí nhà bếp tone hồng đất với điểm nhấn là các đồ vật bằng kim loại ấm áp. Dải đèn màu vàng và phụ kiện nhà bếp bằng đồng trông lấp lánh và tuyệt đẹp với tone màu này.

nhà bếp thông minh tone hồng đất

Một gợi ý nhỏ với nhà bếp tone hồng đất là sự hòa quyện một chút sắc hồng trong màu sơn trắng, màu xám hay beige để mang lại một chút màu hồng tinh tế cho căn phòng. Cách bố trí nội thất đơn giản này dựa trên vẻ đẹp thẩm mỹ truyền thống của Nhật Bản của Wabi-Sabi. Ý tưởng xoay quanh vẻ đẹp thoáng qua và không hoàn hảo, nhưng được xem là sự thanh lịch tinh tế và vẻ đẹp lâu đời mà cách bố trí này mang lại.

nhà bếp thông minh tone hồng đất

Những tủ bếp màu hồng flamingo sáng này tạo nên một bức tường màu sắc hoang dã nhưng không mất đi vẻ đẹp vốn có của nó.  Một chiếc bàn bằng đá nhân tạo màu trắng tăng thêm sự tinh tế hay một chiếc bàn ăn màu đen kết hợp với những chiếc ghế bằng vải màu xám sang trọng giúp giảm tông màu xuống vài bậc.

>>> Tham khảo mẫu đá nhân tạo trong thiết kế nội thất

nhà bếp thông minh tone hồng đất

Một bức tường màu hồng đất có thể là một cú “suýt” táo bạo cho không gian bếp cùng tông màu gỗ là sự kết hợp ấn tượng, mềm mại và tinh tế. Đảo bếp màu trắng bằng đá nhân tạo mang lại chút ấm áp cho nhà bếp và sự kết hợp hài hòa, hoàn hảo hơn với sự ấm áp của sàn vinyl giả gỗ được thiết kế kiểu xương cá. Một nhà bếp màu hồng đất pastel ngọt ngào sẽ kết hợp tốt với cây xanh thiên nhiên phù hợp với vẻ ngoài tinh tế.

nhà bếp thông minh tone hồng đất

Đẩy bức tường đặc trưng màu hồng đất của bạn vào tone san hô sáng của quang phổ và kết hợp nó với các điểm nhấn màu xanh lá cây bằng cách trang trí những cây cảnh cho không gian bếp để tạo ra một hương vị nhiệt đới hoàn toàn. Đưa tone màu hồng của bạn lên một tầm cao mới với trần nhà sơn màu hồng. Hiệu ứng này được thiết kế đặc biệt tốt trong các phòng có chiều cao trần cao vì nếu sơn màu lên cao có thể giúp không gian ấm hơn. Hãy chú ý sơn trần thấp bằng màu sắc mạnh vì hiệu ứng có thể quá mức và làm cho căn phòng của bạn có cảm giác nhỏ hơn.

nhà bếp thông minh tone hồng đất

Ý tưởng thiết kế nhà bếp màu hồng không phải đi qua là cực kỳ hiện đại hoặc kỳ quặc. Nhà bếp màu hồng sẫm mang lại sự rung cảm cổ điển đẹp. Một ví dụ khác về màu hồng đất và màu xanh lá cây, nhưng lần này với các điểm nhấn đen mạnh mẽ thay vì nền trắng. Thêm vào đó, một bộ sưu tập ấm trà trang trí kệ bếp với những tông màu xanh và đồng ấn tượng bổ sung cho phổ màu hồng.

nhà bếp thông minh tone hồng đất

Sẽ không quá cầu kỳ nhưng với thiết kế đảo bếp bằng đá nhân tạo marble, ghế ngồi mang phong cách châu Âu. Phần tường của nhà bếp được lấy tone màu hồng làm chủ đạo mang đến không gian nấu nướng và ăn uống ấm áp cho cả gia đình.

>>> Bàn bếp đá nhân tạo 

Để thiết kế nội thất hay trang trí nhà với màu hồng thành công, bạn cần phải chọn được cho chính xác gam màu nền. HOMEMAS xin gợi ý sắc hồng đất pha giữa cẩm quỳ nhạt và sắc xám khơi gợi sự sang trọng, tao nhã và vẫn thật nhẹ nhàng. Khi đã lựa chọn được tông màu chủ đạo, bạn chỉ việc khai triển không gian theo cách xếp tầng và không nên sử dụng quá nhiều gam màu chủ đại sẽ gây rối mắt: sử dụng gam màu đậm nhạt hơn vài tông so với màu gốc cho nội thất, điểm thêm chút là sự hiện diện của gam màu trắng, xám và đen để trung hoà cảm giác. Như vậy bạn sẽ có một bản phối màu hài hòa, nhịp điệu nhịp nhàng và không bị mắc phải các lỗi phối tham lam nhưng tẻ nhạt và buồn chán. Tuy nhiên, nếu bạn sợ việc trang trí bếp hay nhà với tone màu hồng sẽ mang lại cảm giác thiếu trường thành và hơi trẻ con thì hãy lựa chọn tone màu trầm như hồng đất thay cho những gam màu hồng sáng để đạt được hiệu ứng nền đầy sang trọng nhưng không mất đi cá tính riêng của mình.

*** MỘT VÀI MẪU NHÀ BẾP TONE HỒNG

nhà bếp thông minh tone hồng đất

nhà bếp tone hồng đất

nhà bếp tone hồng đất

nhà bếp tone hồng đất

nhà bếp tone hồng đất

>>GỢI Ý CÁC TÔNG MÀU TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM SÀN VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

✿ Đá nhân tạo Acrylic Solid Surface HI-MACS

✿ Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera

✿ Sàn nhựa vinyl dạng tấm/ cuộn

✿ Film dán nội thất Interior Film

Địa chỉ : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Hotline :  

Tin cùng chuyên mục