VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ MINI VỚI ĐÁ NHÂN TẠO

Không gian sống chật hẹp chính là những thách thức gợi lên sự sáng tạo và sự khéo léo tuyệt vời cho những thiết kế nội thất chung cư nhỏ. Những ngôi nhà nhỏ này không chỉ chứa đựng những ý tưởng thiết kế giúp tiết kiệm không gian tuyệt vời và cảm hứng về đồ nội thất, mà còn thể hiện phong cách riêng của bản thân. Màu sắc nổi bật giúp không gian thêm thú vị hay vách ngăn nghệ thuật, gác lửng thông minh, phòng ngủ sang trọng và phòng tắm nhỏ được thiết kế đẹp mắt tạo nên không gian sống nhỏ tuyệt vời. Thực hiện chuyến tham quan nhỏ cùng HOMEMAS qua những phong cách của căn hộ chung cư dưới đây.


1. THIẾT KẾ CHUNG CƯ MINI 20M2

Một căn hộ chung cư mini 20m2 được lấy tone màu chủ đạo là màu xanh ấm áp, xanh coban và tone màu nhạt. Từng không gian thiết kế chung cư mini được tùy chỉnh, lựa chọn bố cục phù hợp để đảm bảo rằng mỗi không gian được tận dụng tối đa và sử dụng tốt mỗi centimet.


Những chiếc tủ đựng đồ được thiết kế âm tường, tận dụng những không gian phía chân tường. Bên cạnh đó, không gian dưới một chiếc giường sofa có thể tận dụng làm ngăn kéo lưu trữ đồ thuận tiện cho những thiết kế nội thất chung cư mini. Một chiếc đèn treo tường ngoằn ngoèo bên cạnh bức tranh nghệ thuật Bauhaus, là điểm nhấn cho ngô nhà. đảm bảo rằng không gian nhỏ không bị gò bó.


thiết kế nội thất chung cư mini


Đối với không gian bếp nhỏ, những chiếc tủ treo tường cùng 3 chiếc tủ màu vàng tạo không gian riêng cho căn bếp. Tuy không gian bếp nhỏ nhưng có thể chứa được các vật dụng thiết yếu mà không gian này yêu cầu. Kết hợp với những chiếc tủ cơ sở này là mặt bếp được thiết kế bằng gạch ốp bếp cơ bản màu trắng và quầy. Tuy nhiên, bạn cũng có thể thay thế loại gạch này bằng đá nhân tạo Solid Surface cho mặt bếp để đảm bảo được vệ sinh cho ngôi nhà của mình.



Một bức tường kính chính là ý tưởng hoàn hảo giúp bao bọc căn bếp nhỏ, ngăn không cho hơi nước bốc lên tầng lửng ảnh hưởng đến sức khỏe và quá trình nấu nướng sẽ bị văng khắp nhà và lên sofa thì bức tường kính là giải pháp hoàn hảo trong thiết kế nội thất chung cư nhỏ 20m2 này.



Bên dưới tầng lửng, lựa chọn gạch lát sàn màu xanh xám kết hợp với tông màu vàng nhạt giúp không gian hài hòa. Ngoài ra, một chiếc cầu thang mèo làm bằng đá nhân tạo là giải pháp tiết kiệm không gian chung cư 20m2 được thiết kế sát vách tường giúp bạn di chuyển lên gác lửng dễ dàng. Không gian phòng tắm khá nhỏ nhưng tận dụng các cánh cửa kính có gương khiến không gian hẹp có vẻ rộng rãi và thoáng hơn.


thiết kế nội thất chung cư mini


Dải umber màu cam nửa trên của căn hộ là điểm nhấn của thiết kế nhấn chìm không gian phòng ngủ. Hệ thống tủ quần áo mở được sơn cùng tông màu tiết kiệm diện tích không gian phía trên tầng lửng.

>>> Các Loại Đá Ốp Lát Trong Xây Dựng Và Nội Thất


2. THIẾT KÊ NỘI THẤT CHUNG CƯ CỔ ĐIỂN

Chuyến tham quan chung cư mini chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn chính là căn studio nghệ thuật mang phong cách cổ điển. Một chiếc đèn treo tường với thiết kế xoay tay hiện đại nằm phía trên đầu giường được xây dựng phía sau một vách ngăn giống như cột La Mã. Hay một bức tượng điêu khắc bán than được trang trí ở đâu giường. Một không gian siêu nhỏ nhưng vô cùng sang chảnh vói sự thanh lịch mà nó mang lại. Ở phía bên kia của bức tường phân vùng lấy cảm hứng từ cột, những chiếc tủ lưu trữ được tận dụng triệt để hai mặt giúp bạn chứa được khá nhiều vật dụng gia đình cần thiết.



Với mẫu thiết kế nội thất chung cư nhỏ này, bạn có thể sử dụng sàn gỗ vân xám và trắng nhạt. Nếu những sản phẩm gỗ tự nhiên khó có thể lựa chọn màu sắc thì bạn cũng có thể thay thế chúng bằng sàn nhựa giả gỗ LG Hausys.


thiết kế nội thất chung cư mini


Mặc dù căn hộ nhỏ, nhưng không gian làm việc tại nhà được phân bổ khá ấn tưởng và gọn gang. Một chiếc ghế hiện đại giữa thế kỷ mang lại cho góc làm việc một phong cách đơn giản mà nó mang lại. 



>>> Gợi ý các tông màu trong thiết kế nội thất


3. THIẾT KẾ CHUNG CƯ MINI 38M2

Mẫu thiết kế chung cư mini thứ ba là một căn hộ siêu nhỏ rộng 38 mét vuông với các tiện nghi gia đình được thu nhỏ lại. Khu vực sinh hoạt chính được ngăn cách với phòng ngủ bằng vách ngăn bằng kính và sàn nâng. Vách ngăn bằng kính được thiết kế họa tiết xung quanh để dễ dàng phân chia từng khu vực. Phòng khách liền kề tạo cảm giác rộng rãi là một thiết kế tuyệt đẹp với một chiếc ghế dài màu trắng sang trọng và đèn sàn trang nhã.


thiết kế nội thất chung cư mini


Với thiết kế phòng ngủ bằng kính thay thế những bức tường gạch giúp ánh sáng mặt trời chiếu vào từ hai cửa sổ phòng khách đem lại nguồn ánh sáng tự nhiên đến ngôi nhà. Đồng thời, với thiết kế chung cư mini nhỏ bạn nên tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ giúp ngôi nhà thoáng đãng hơn và giảm được chi phí sinh hoạt. Bước lên phòng ngủ mang lại cho nó một cảm giác hùng vĩ. Màu sắc bên trong phòng ngủ hòa quyện với phần còn lại của nội thất, mặc dù một bức tường đầu giường màu xám đậm mang đến không gian ngủ nhỏ bé nhưng lại đem đến bản sắc tinh tế mà nó đem lại.


thiết kế nội thất chung cư mini


Một chiếc đèn Evedal Ikea trên bàn bên phòng chờ cũng phục vụ như một đèn ngủ. Phía đối diện của phòng khách là nhà bếp, nơi đáng ngạc nhiên nhất tại không gian này chính là một đảo bếp là điểm nhấn ấn tượng. Nó giống một không gian bếp với thiết kế quầy bar sang trọng của những căn biệt thự rộng lớn khác. 



Chân tường bếp được dùng gạch màu trắng được thiết kế kiểu xương cá xung quanh nhà bếp. Mặt bàn bếp đá nhân tạo màu trắng đem lại sự sang trọng, tinh tế cho khu vực này. Một bộ ba đèn mặt dây làm cho nhà bếp một không gian tươi sáng. 


thiết kế nội thất chung cư mini


Nội thất phòng tắm độc đáo thời trang với thiết kế phòng tắm cao cấp. Đối với khu vực này, nếu bạn ngần ngại với gỗ tự nhiên thì có thể thay bằng sàn nhựa Vinyl vân gỗ hoặc phim dán nội thất vân gỗ giúp không gian hoàn chỉnh và tiết kiệm thời gian và độ bền của sản phẩm. Một chiếc lavabo bằng đá nhân tạo cho phòng tắm cũng là một ý kiến bạn nên quan tâm.

>>> Lavabo đá nhân tạo


4. THIẾT KẾ CHUNG CƯ MINI 40M2

Cuối cùng, chúng tôi gửi đến các bạn một ngôi nhà rộng 40 mét vuông. Điểm nhấn màu đỏ mang lại một nội thất màu trắng sống động. Một chiếc ghế sofa màu đỏ sẫm được kết hợp với một bàn nhỏ và bức tranh nghệ thuật treo tường màu đỏ trong phòng khách. Một bức tường TV màu xám làm mát mọi thứ ở phía đối diện của căn phòng. Hay một chiếc rèm cửa màu đỏ chạy giữa hai khu vực phòng khách và phòng ngủ. Một thiết kế nhà bếp với những vân gỗ sang trọng cùng với màu trắng của mặt bếp bằng đá nhân tạo được sắp xếp theo hình chữ L tận dụng được mọi không gian của chung cư. 


thiết kế nội thất chung cư mini


HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

✿ Đá nhân tạo Acrylic Solid Surface HI-MACS

✿ Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera

✿ Sàn nhựa vinyl dạng tấm/ cuộn

✿ Film dán nội thất Interior Film

Địa chỉ : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Hotline :  


Tin cùng chuyên mục