VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

TIÊU CHÍ CHỌN PHIM DÁN TRANG TRÍ CHẤT LƯỢNG

Dạo gần đây, các nội dung về sản phẩm phim dán trang trí (Phim dán nội thất) đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm kiếm và sử dụng như một vật liệu giúp “tạo điểm nhấn” cho không gian nội thất thêm độc đáo, sang trọng. Thay thế cho những lớp sơn tường đơn điệu hay những cuộn giấy dán tường dễ bị bong tróc, thấm nước sau thời gian dài sử dụng, thì film dán trang trí – vật liệu mang tính đột phá mới - sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho ngôi nhà bạn.

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong

Bên cạnh sự nổi bật với nhiều mẫu mã, màu sắc tinh tế độc đáo, film dán trang trí còn có chất lượng rất đảm bảo, đạt những tiêu chuẩn khắt khe của quốc gia lẫn thế giới về sự thân thiện với môi trường, nguyên vật liệu an toàn và lành tính cho sức khỏe con người.

Tuy vậy, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết phim dán trang trí nội thất là gì? Có tốt hay không? Và có những tiêu chí nào để chọn được phim dán trang trí chất lượng. Là nhà phân phối độc quyền film dán trang trí nội thất Hàn Quốc, HOMEMAS sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên.

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong

ĐÔI NÉT VỀ PHIM DÁN TRANG TRÍ

Phim dán trang trí - hay còn gọi là phim dán nội thất (interior film), decal dán nội thất - là loại màng film được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, có sẵn lớp keo tự dính, chuyên dùng để dán lên các bề mặt nội thất có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ lẫn độ bền, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian.

>>>Xem thêm: Phim dán nội thất Hàn Quốc LG -Interior Film có tác dụng gì?

Tuy ở Việt Nam, phim dán trang trí là sản phẩm mới, còn khá lạ lẫm với nhiều người tiêu dùng trong nước, nhưng ở các nước phát triển như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn,… thì phim dán trang trí được sử dụng khá phổ biến cho mọi công trình lớn nhỏ và được đánh giá là một trong những “vật liệu xanh” mang tính cách mạng trong ngành nội thất-xây dựng.

Phim dán trang trí LG có cấu tạo 4 lớp đặc biệt với độ dày 0.42mm và kích thước 1.22mmx30/50/cuộn. Điểm nổi bật của phim dán trang trí LG là có độ dày mỏng nhưng chất liệu rất dai (khi tháo lớp keo dán ra thì độ dày chỉ còn 0.22 mm) kết hợp độ bám dính cực cao giúp quá trình thi công và thay thế trở nên đơn giản hơn, không để lại bong bóng và hạn chế làm ảnh hưởng đến bề mặt nội thất.

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong

Phim dán trang trí có thể thi công trên hầu hết các bề mặt như gỗ, kim loại, tấm thạch cao, nhựa và thậm chí cả melamine. Giúp dễ dàng xử lý các góc, bề mặt cong, uốn lượn hoặc các khe, rãnh…Và được sử dụng cho hàng loạt các ứng dụng tân trang hoặc làm mới từ tường, nội thất, cầu thang, khu vực tiếp tân, nhà hàng , khách sạn, quán bar cho đến các công trình đòi hỏi yêu cầu vật liệu đáp ứng tiêu chuẩn cao về sức khỏe như bệnh viện, nhà trẻ, phong khám đa khoa…

>>>Xem thêm: Phim dán nội thất LG và ưu điểm vượt trội so với giấy dán tường

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong


TÍNH NĂNG GHI ĐIỂM CỦA PHIM DÁN TRANG TRÍ

Không phải ngẫu nhiên mà phim dán trang trí LG hay bất kỳ sản phẩm nào của “Xứ sở Kim Chi” luôn nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với những quy định khắt khe và trình độ kiến trúc vô cùng khoa học, tiên tiến của con người Hàn Quốc, film dán trang trí (Phim dán nội thất) – vật liệu đột phá mới được chú trọng cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ.

♥ĐỘ BỀN CAO

Với Khí hậu tương đối khắc nghiệt và dễ thay đổi như Việt Nam thì hầu hết các vật liệu trang trí được sử dụng thường không thể có tuổi thọ quá dài. Tuy nhiên, với phim dán trang trí LG Hausys, chất lượng luôn được đảm bảo, thời gian sử dụng có thể kéo dài đến 10 năm mà không bị tróc keo hay xuống cấp về màu sắc, hình dáng , thẩm mỹ.

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong

♥CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT HÀN QUỐC

Hàn Quốc nổi tiếng là quốc gia có công nghệ sản xuất tiên tiến và nguồn nhân lực có trình độ, năng lực cao. Từ khâu lên bản vẽ thiết kế, lựa chọn nguyên vật liệu, tối ưu quy trình sản xuất, cho đến kiểm định chất lượng thành phẩm trước khi cung cấp cho người tiêu dùng, tất cả đều phải thông những tiêu chuẩn của quốc gia và thế giới.

Những tiêu chuẩn tiêu biểu của phim dán trang trí LG Interior Film có thể kể đến hiện tại bao gồm: khả năng chống cháy lan; chống ẩm mốc; kháng khuẩn tốt; rất ổn định khi được tiếp xúc với nhiệt, độ ẩm, nhiệt độ thấp; chống mài mòn tốt; chống sản sinh khí Formaldehyde, không gây ô nhiễm môi trường, khả năng cách âm, cách nhiệt,... Thông tin cụ thể về các tiêu chuẩn sẽ tùy thuộc vào từng mẫu mã, bạn có thể yêu cầu các đơn vị bán bán phim dán nội thất LG Hausys Hàn Quốc uy tín hiện nay cung cấp thông tin đầy đủ cho mình.

Hoàn toàn khác với các loại decal, giấy dán tường thông thường khác trên thị trường hiện  nay, cấu tạo của phim dán trang trí LG có 4 lớp đặc biệt kết hợp với công nghệ thoát khí hiện đại đảm bảo quá trình thi công dễ dàng, ngăn chặn được sự hình thành bong bóng khí.

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong

♥MẪU MÃ ĐẶC BIỆT ĐA DẠNG:

Phim dán trang trí LG rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã họa tiết như vân gỗ, vân kim loại, giả da, vân đá cao cấp... Đặc biệt, với công nghệ in nổi, rõ nét độc quyền của thương hiệu LG Hausys Hàn Quốc nên tất cả các mẫu đều đạt được sự đồng đều tuyệt đối về màu sắc và tỉ lệ họa tiết,  tạo ra hiệu ứng hoàn hảo và chân thật nhất cho không gian, nội thất được trang trí.

♥THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG:

Đây là đặc điểm rất được nhiều người tiêu dùng quan tâm tại thời điểm hiện tại, khi các vấn nạn về ô nhiễm môi trường đang là những con số, hình ảnh đang được báo động hằng ngày trên khắp thế giới. Và tại Hàn Quốc, việc phục hồi lại hệ sinh thái của quốc gia và giảm thiểu biến đổi khí hậu đang là ưu tiên hàng đầu của chính phủ. Nên phần lớn người dân đều được chính phủ Hàn Quốc khuyến khích sử dụng các sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường, để giảm thiểu việc sử dụng và tạo các chất thải ô nhiểm, không phân hủy được trong nhiều môi trường , đồng thời bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm, vật liệu nào được sản xuất và gắn mác chứng nhận là “sản phẩm xanh”, thì sẽ được quảng cáo phổ biến trên các website và phương tiện truyền thông lớn của Hàn Quốc, để khuyến khích người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Và LG HAUSYS là một trong những thương hiệu uy tín lớn hàng đầu tại Hàn Quốc với các dòng sản phẩm hoàn thiện được chứng nhận là “SẢN PHẨM XANH” và mọi người đều có thể tra thông tin các dòng sản phẩm của LG được đăng tải trên website🌐http://www.greenproduct.go.kr/vi/

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong

Phim dán trang trí LG Hausys không ảnh hưởng đến không khí trong trường hợp thi công tại môi trường nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, không sản sinh rác thải gây hại cho môi trường sau thời gian dài sử dụng.

Hơn thế nữa, phim dán trang trí LG còn được chứng nhận là "sản phẩm xanh", đạt Chứng nhận an toàn châu Âu (Dấu CE) và chứng nhận Eco Label thân thiện với môi trường của Viện Công Nghệ và Môi Trường Hàn Quốc (Dấu chứng nhận môi trường), không chứa kim loại nặng và hợp chất Phthalate – được xếp hạng trong 20 hợp chất nguy hiểm đến tính mạng con người. Đặc biệt, với các gia đình có con nít và người lớn tuổi , phim dán nội thất LG còn là người bạn đồng hành thân thiện, giúp cải thiện không gian sống tốt hơn.

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong


VẬY VỚI KHÍ HẬU VIỆT NAM CÓ NÊN SỬ DỤNG PHIM DÁN TRANG TRÍ KHÔNG?

Đây có lẽ là câu hỏi cũng được kha khá nhiều người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn sử dụng các dòng vật liệu trang trí nội thất như giấy dán tường, phim dán trang trí nội thất.

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong

Như các bạn đã biết, do nằm trong khu vực nhiệt đới ẩm gió mùa, nên Việt Nam có khí hậu nóng ẩm quanh năm và thường xuyên không ổn định, làm ảnh hưởng đến chất lượng nội thất của nhiều gia đình. Đặc biệt, khi các dòng sản phẩm trang trí như giấy dán tường, decal trang trí thì thường gặp các vấn đề không mong muốn.

Chắc chắc rằng đã không ít người tiêu dùng rơi vào trường hợp như: tường sau khi đã thi công giấy dán thì bị tình trạng bong tróc keo hoặc không may bị thấm nước, thậm chí xuất hiện cả nấm mốc sau một thời gian dài sử dụng. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ cho không gian, tốn chi phí sửa chữa mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người. Vì vậy, khi lựa chọn giấy dán tường, các bạn cần chú ý lựa chọn các loại giấy dán có khả năng chịu ẩm và thấm nước cao. Đối với dòng giấy dán tường thì khả năng kháng ẩm và chịu nước khác nhau, tùy thuộc vào chất lượng và thương hiệu của sản phẩm.

Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Phim dán trang trí (Interior Film) LG Hausys Hàn Quốc thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như với những đặc tính ưu việt so với các dòng sản phẩm khác. Đây là dòng phim dán nội thất rất ổn định khi được tiếp xúc với độ ẩm và nhiệt độ cao, thích hợp với thời tiết khí hậu Việt Nam, là 1 trong những dòng vật liệu đột phá mới được giới KTS, xây dựng rất quan tâm và chào đón.

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong


5 TIÊU CHÍ CHỌN PHIM DÁN TRANG TRÍ CHUẨN VÀ CHẤT LƯỢNG
1. Chọn phim dán trang trí theo thương hiệu uy tín

Phim dán trang trí được sản xuất từ các thương hiệu, công ty lớn có uy tín sẽ luôn được đảm bảo về mặt chất lượng. Bởi các tiêu chuẩn an toàn, thông số kỹ thuật trên phim dán sẽ được kiểm định đảm bảo và rõ ràng trước khi đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng từ những thương hiệu lớn uy tín là tiêu chí cần thiết hàng đầu khi mua phim dán trang trí.

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong

2. Chọn phim dán trang trí theo cửa hàng/công ty phân phối chính hãng

Như đã nói ở trên, thì việc lựa chọn phim dán trang trí từ những thương hiệu uy tín sẽ giúp đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất. Tuy nhiên, có một số thương hiệu nước ngoài không có công ty đại diện chính thức tại nước sở tại thì bạn có thể mua ở những cửa hàng/công ty được cấp phân phối chính hãng độc quyền về sản phẩm phim dán trang trí, sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn mẫu mã hơn, không tốn quá nhiều công sức nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ về chất lượng, giá thành và quyền lợi cho người tiêu dùng.

Một cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng thông thường sẽ có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận nhà phân phối chính thức, giấy nhập khẩu hàng hóa, phiếu bảo hành,… Bạn có thể yêu cầu nhân viên tư vấn cho xem các loại giấy tờ trên để đảm bảo đây là cửa hàng uy tín.

HOMEMAS tự hào là đơn vị được tập đoàn LG HAUSYS Hàn Quốc ỦY QUYỀN phân phối ĐỘC QUYỀN Film dán nội thất tại thị trường VIỆT NAM. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, chất lượng cao, không qua trung gian, nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với giá thành hợp lý.

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong

Tham khảo các mẫu phim dán trang trí LG Hausys TẠI ĐÂY.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn, báo giá chi tiết và thi công nhanh chóng:

👉  Địa chỉ showroom:129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

👉 Hotline: 

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong

3. Kiểm tra chất lượng phim dán trang trí

Chất lượng sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí khiến khách hàng có muốn mua và sử dụng sản phẩm hay không. Để kiểm tra chất lượng phim dán trang trí, bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau:

Thông tin sản phẩm: Các loại phim dán trang trí chất lượng từ các thương hiệu uy tín sẽ có đầy đủ thông tin sản phẩm như: tên thương hiệu, nơi sản xuất, ngày sản xuất, logo thương hiệu, các chứng nhận quốc tế, test report, thời gian bảo hành,…trên bao bì và kèm theo các giấy tờ liên quan. Còn với các loại sản phẩm kém chất lượng hoặc bị làm nhái thì những thông tin trên sẽ không có hoặc có thì chữ cũng rất mờ, không rõ ràng.

Màu sắc: Với sản phẩm đúng chuẩn, đúng chất lượng thì màu của phim dán trang trí sẽ đồng đều, rõ nét, chân thật và không bị loang hay bị lỗi màu. Còn loại phim dán trang trí kém chất lượng thì màu sắc có thể đậm nhạt khác nhau, nhìn vào cảm giác không thật.

Mùi sản phẩm: Các loại phim dán trang trí nội thất chất lượng sẽ không có mùi hoặc mùi rất dễ chịu. Còn loại phim dán chất lượng kém sẽ có mùi hắc, khó chịu, thậm chí tiếp xúc lâu dài có thể gây buồn nôn, chóng mặt.

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong

4. Chọn phim dán trang trí thông qua màu sắc

Màu sắc của phim dán trang trí cũng là một yếu tố không thể bỏ qua khi chọn mua sản phẩm. Màu sắc sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi, cảm xúc của con người, cũng như tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian sống của bạn. Bạn nên lựa chọn màu sắc phim dán trang trí phù hợp với phong thủy, sở thích, tính cách bản thân hoặc theo màu của nội thất không gian xung quang để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong

5. Chọn phim dán trang trí theo từng phong cách thiết kế

Bạn cần xác định đâu là phong cách thiết kế bạn muốn cho không gian sống của mình: Phong cách hiện đại, phong cách tối giản hay phong cách vintage, retro,…Tùy vào nhu cầu của bạn, không gian của từng phòng thì bạn có thể lựa chọn được loại phim dán trang trí với kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc phù hợp để đem lại hiệu quả tốt nhất.

>>>Xem thêm: Phong cách thiết kế Retro với phim dán nội thất LG Hausys

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong

Tieu chi chon phim dan trang tri chat luong

Như vậy, phim dán trang trí ngày càng trở nên quen thuộc hơn trong cuộc sống của chúng ta. Bạn có thể sử dụng phim dán trang trí ở nhiều vị trí hoặc các công trình khác nhau. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, phim dán trang trí còn có độ bền cao với nhiều mẫu mã thiết kế cùng họa tiết đa dạng, chất liệu phong phú như giả gỗ, giả đá, thảm, da, kim loại,…giúp mang lại cảm giác chân thật, tự nhiên, đáp ứng được mọi yêu cầu về trang trí nội thất cho đa số các công trình xây dựng hiện nay. Hy vọng qua những thông tin nói trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về phim dán trang trí và biết cách lựa chọn được đâu là phim dán trang trí chuẩn, chất lượng.

Tin cùng chuyên mục