VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

TRANG TRÍ SHOP THỜI TRANG ĐẸP CÙNG CÁC MẸO ĐƠN GIẢN

Rất nhiều người coi việc mua sắm là đam mê, và với một số người thì mua sắm lại được xem là một cách để thư giãn hữu hiệu. Vì vậy, việc trang trí shop thời trang đẹp luôn là một điều vô cùng quan trọng, không những là cách để gây sự thu hút, chú ý mà còn để lại ấn tượng sâu sắc với khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn một số mẹo trang trí shop thời trang đẹp, bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn và đem đến trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.

Trang tri shop thoi trang dep cung cac meo don gian


#1. TRANG TRÍ SHOP THỜI TRANG ĐẸP VỚI MẶT TIỀN BẮT MẮT

Trang trí shop thời trang đẹp với mặt tiền bắt mắt là một trong những yếu tố chính quyết định khách hàng có muốn vào cửa hàng của bạn hay không? Vì vậy, làm thế nào để mặt tiền trở nên thật bắt mắt là việc vô cùng quan trọng đối với các shop thời trang, nếu bạn trang trí một mặt tiền thu hút thì không những có tác dụng “níu chân khách hàng”, tăng khả năng mua sắm mà còn lột tả được hết phong cách riêng, linh hồn riêng của sản phẩm, cửa hàng

Hiện nay, nhiều thương hiệu thời trang Việt cũng dành sự đầu tư không nhỏ cho việc trang trí shop thời trang cũng như sử dụng các cửa số trưng bày (Window display) để khoe ra những sản phẩm chủ đạo, thu hút nhất của cửa hàng cũng như tăng việc nhận diện thương hiệu.

Trang tri shop thoi trang dep cung cac meo don gian

Nếu không gian shop thời trang của bạn có diện tích khá “ khiêm tốn” thì bạn có thể sử dụng cửa kính xuyên thấu khi thiết kế shop thời trang nhằm tăng sự tương tác với khách hàng. Hơn thế nữa, cửa kính xuyên thấu còn giúp không gian shop trở nên sáng sủa hơn và phô bày được vẻ đẹp của sản phẩm, nội thất bên trong cửa hàng. Nhờ đó mà tăng sự thu hút với những vị khách tiềm năng đi đường.

Trang tri shop thoi trang dep cung cac meo don gian

Bên cạnh đó, việc sử dụng ma nơ canh sẽ góp phần không nhỏ cho việc thu hút sự chú ý của khách hàng bằng những bộ cánh bắt mắt, hợp thời trang khoác lên nó. Khuyến khích các chủ shop nên sử dụng đèn chiếu tại khu vực này để tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm, nhất là vào buổi tối.

Trang tri shop thoi trang dep cung cac meo don gian


#2. HIỆU ỨNG ÁNH SÁNG

Hiệu ứng ánh sáng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi trang trí shop thời trang đẹp, tạo điểm nhấn cho cửa hàng và làm nổi bật sản phẩm bên trong. Nghệ thuật phối ánh sáng với đèn tạo nên hiệu ứng khá bắt mắt, giúp mọi thứ trở nên lung linh hơn. Không những chúng giúp làm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm có mặt trong cửa hàng bạn mà còn khiến cảm thấy mình xin hơn trong những đôi giày, bộ quần áo mới.

Chính vì vậy, khi bắt đầu thiết kế trang trí shop thời trang đẹp, bạn nên chú trọng đầu tư hệ thống chiếu sáng. Bạn có thể sử dụng hệ thống đèn led âm trần , đèn rọi hoặc đèn thả dây để giúp không gian shop trở nên sáng bừng và bắt mắt hơn. Và có một số lưu ý nhỏ mà bạn cũng nên ghi nhớ đó là bạn nên lựa chọn đèn có ánh sáng vàng để làm tăng thêm sự ấm cúng cũng như sự lung linh sang trọng, hơn nữa màu ánh đèn còn giúp tôn da của các vị khách.

Trang tri shop thoi trang dep cung cac meo don gian


#3. NHỮNG CHIẾC GƯƠNG THẦN THÁNH

Gương soi là đồ vật không thể thiếu trong việc trang trí shop thời trang đẹp. Gương không những giúp khách hàng có thể ngắm nhìn mình khi thử giày hay trang phục mà còn giúp mở rộng chiều sâu cho cửa hàng, nhất là các shop có diện tích khá nhỏ. Hơn thế nữa, khi kết hợp với ánh sáng, gương còn giúp không gian thêm phần lung linh, ấn tượng hơn, nhờ vào khả năng phản quang với ánh sáng chiếu vào.

Trang tri shop thoi trang dep cung cac meo don gian

Tuy nhiên, thay vì chỉ đặt gương soi trong phòng thử đồ thì bạn có thể đặt 2 chiếc gương lớn ở khu vực bên ngoài để khách hàng không dành quá nhiều thời gian trong phòng thử đồ, mà với không gian rộng bên ngoài cùng ánh sáng đầy đủ sẽ khiến khách hàng cảm thấy họ trở nên lung linh hơn khi thử sản phẩm và quyết định mua hàng của họ cũng sẽ cao hơn.

Trang tri shop thoi trang dep cung cac meo don gian


#4. ĐA PHONG CÁCH VỚI KỆ TRƯNG BÀY ĐÁ NHÂN TẠO XUYÊN SÁNG

Đá nhân tạo xuyên sáng đang là vật liệu được rất nhiều cửa hàng, shop thời trang ưa chuộng và tin dùng trong những năm gần đây. Tủ và kệ trưng bày làm bằng vật liệu đá nhân tạo xuyên sáng sẽ là một lựa chọn thông minh và hoàn hảo cho việc trang trí shop thời trang đẹp. Không những giúp làm bật lên vẻ sang trọng, bắt mắt của sản phẩm mà kệ trưng bày đá nhân tạo xuyên sáng còn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế của cửa hàng. Tránh được tình trạng võng xuống của tủ kệ bằng ván gỗ ép sau 1 thời gian dài sử dụng với thiết kế mỏng manh và hoàn toàn sẽ không bị mối mọt và phai màu. Độ bền của đá nhân tạo xuyên sáng lên tới 10-15 năm và luôn đẹp như mới, giá cả lại không hề đắt hơn giá gỗ.

Bên cạnh đó, đá nhân tạo xuyên sáng có khả năng uốn cong 3D hoàn hảo mà không hề để lại vết nối, kết hợp với khả năng xuyên sáng ấn tượng giúp những chiếc tủ hay kệ trưng bày của bạn trở nên lung linh hơn những hình dáng mang tính nghệ thuật, uyển chuyển và nổi bật.

>>> Xem thêm: https://homemas.com/blogs/chuyen-de/noi-bat-voi-da-nhan-tao-xuyen-sang-han-quoc-lg


 Trang tri shop thoi trang dep cung cac meo don gian

Trang tri shop thoi trang dep cung cac meo don gian


#5 NGHỆ THUẬT BỐ TRÍ, TRƯNG BÀY HỢP LÝ

KHi trang trí shop thời trang đẹp thì việc bố trí, trưng bày hàng hóa thông minh sẽ khiến cho cửa hàng của bạn trông chuyên nghiệp hơn hẳn. Bên cạnh đó, với các cách sắp xếp sản phẩm của mình có trật tự và phân loại, chẳng hạn như: sắp xếp theo bộ sưu tập, từng loại quần áo, phân loại riêng: quần, áo, váy,… hoặc trưng bày các sản phẩm mới nhất lên đầu vừa giúp thu hút nhiều khách hàng vừa thể hiện được phong cách trưng bày của shop. Nên ưu tiên những khu vực nổi bật, bắt mắt cho những sản phẩm chủ chốt để hướng sự tập trung của khách vào sản phẩm nhiều hơn, giúp tăng doanh thu cho shop.

Trang tri shop thoi trang dep cung cac meo don gian

Trang tri shop thoi trang dep cung cac meo don gian


#6 TRANG TRÍ SHOP THỜI TRANG ĐẸP THEO PHONG CÁCH TỐI GIẢN 2020

Đối với việc trang trí shop thời trang đẹp mà bị hạn chế về diện tích không gian, bạn hãy sử dụng phong cách trang trí tối giản. Phong cách tối giản hiện đang được xem là một trào lưu mới trên thế giới, đây là một trong những phong cách được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng nhất trong năm 2020 sắp tới, không chỉ được thể hiện trong lối sống mà còn được dùng để áp dụng trong việc thiết kế, trang trí căn hộ, văn phòng, và nhiều cửa hàng với những ngành khác nhau.

Đặt vị trí vào tâm thế của khách hàng, khi lựa chọn điểm đến để mua sắm thì khách hàng cần một nơi gọn gàng, dễ nhìn, dễ lựa chọn và phải bắt mắt. Với phong cách trang trí tối giản, bạn còn có thể thu hút được khách hàng bằng cách tạo điểm nhất với tủ kệ trưng bày độc đáo, ấn tượng, tránh rối mắt và rườm rà.

Trang tri shop thoi trang dep cung cac meo don gian

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn sàn nhựa vinyl với các tông màu nhẹ nhàng và mẫu mã đa dạng như vân gỗ, vân đá hoặc vân thảm, không những giúp mở rộng không gian của shop mà còn mang đến hơi thở hiện đại, tinh tế vào không gian của mình. Một trong những lý do nên chọn sàn nhựa vinyl cho công đoạn trang trí shop thời trang đẹp đó là tính thẩm mỹ cao, vì hầu hết các sản phẩm sàn nhựa vinyl đều có thiết kế bắt mắt theo kịp xu thế, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chẳng hạn như sàn nhựa vinyl của thương hiệu LG Hausys Hàn Quốc với công nghệ in chạm khắc hoa văn nổi độc quyền giúp hoa văn của sàn nhựa vinyl LG trở nên tinh tế, chi tiết và chân thực như gỗ tự nhiên hoặc đá hoa cương.

>>>Xem thêm: 10 lý do sàn nhựa vinyl Hàn Quốc LG Hausys được người Việt Nam ưa chuộng

Trang tri shop thoi trang dep cung cac meo don gian

#7. TẠO NÊN MỘT CÂU CHUYỆN VỚI MÀU SẮC

Với việc trang trí shop thời trang đẹp thì thay vì lựa chọn quá nhiều màu sắc, bạn nên lựa chọn chủ đề và màu sắc đặc trưng cho chủ đề đó để không gian được tinh tế và thoải mái hơn và không làm “dìm” sản phẩm của mình khi “ngâm” nó trong một không gian quá nhiều màu sắc. Màu sắc còn có thể điều khiển cảm xúc của khách hàng, giúp họ cảm thấy thư giãn và dễ chịu, giữ chân khách hàng lâu hơn tại cửa hàng của bạn.

Hơn thế nữa, màu sắc còn giúp lưu lại ấn tượng lâu hơn cho khách hàng, có thể làm tăng dấu hiệu nhận biết thương hiệu tới 80%. Chính vì vậy, bạn hãy tìm cách để đưa màu sắc logo vào trong màu sắc thiết kế shop, để khách hàng luôn được giao tiếp với màu sắc của bạn.

Trang tri shop thoi trang dep cung cac meo don gian

Với những “mẹo” trang trí shop thời trang đẹp, đơn giản nhưng tạo hiệu quả lớn ở trên thì chắc hẳn bạn đã có lựa chọn cho chính mình rồi phải không nào? Hãy cùng theo dõi HOMEMAS để biết thêm nhiều thông tin về các dòng vật liệu được giới kiến trúc, người tiêu dùng ưa chuộng nhất do chính HOMEMAS cung cấp độc quyền cũng như cập nhật thêm các xu hướng thiết kế mới hiện nay nhé!

HOMEMAS TỰ HÀO LÀ NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN CÁC DÒNG SẢN PHẨM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA THƯƠNG HIỆU LG HAUSYS HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM, GỒM:

✿ Đá nhân tạo Acrylic Solid Surface HI-MACS

✿ Đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera

✿ Sàn nhựa vinyl dạng tấm/ cuộn

✿ Film dán nội thất Interior Film  

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline:


Tin cùng chuyên mục