VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

CƠN SỐT BÀN ĐÁ BẾP MÀU TRẮNG TRONG NĂM 2022

Bàn đá bếp màu trắng từ trước kia và thậm chí đến tận bây giờ vẫn luôn luôn được đón nhận bởi sự tin yêu và tình cảm đặc biệt của đông đảo quý khách hàng nhờ những giá trị thẩm mỹ mà đá đã mang lại cho không gian nấu ăn của mỗi hộ gia đình. Việc chọn màu sắc cho bàn bếp rất quan trọng nó góp phần không nhỏ đến thẩm mỹ chung của 1 không gian bếp, nó tạo cảm giác thoáng mát, sạch sẽ mỗi khi bước chân vào căn phòng. 

 

Không phải tự nhiên mẫu bàn đá bếp màu trắng lại được khách hàng yêu thích và tin tưởng

Màu trắng không phải bình thường mà lại được lòng nhiều khách hàng đến như thế, nó tuy là màu cơ bản, đơn giản nhất trong vô vàn những màu sắc đa dạng nhưng giá trị thẩm mỹ của chúng mang lại không hề thua kém 1 màu sắc nào. Hiện nay, các dòng bàn đá bếp màu trắng trong những ngôi nhà hiện đại thường được thiết kế với hệ thống nội thất thông minh, chúng đang là xu hướng được yêu thích lựa chọn trong những thiết kế phòng bếp ngày nay.

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BÀN ĐÁ BẾP MÀU TRẮNG ĐƯỢC YÊU THÍCH HƠN CẢ

Dễ dàng mở rộng không gian

Từ trước nay đến màu trắng cũng được ưu ái nhiều hơn so với những màu sắc biến thể khác, ưu điểm nổi bật nhất của màu trắng đó chính là khả năng mở rộng không gian, tạo cảm giác cho không gian được rộng hơn thực tế. Mẫu bàn đá bếp màu trắng còn có khả năng bắt sáng tự nhiên tốt nên làm cho phòng bếp giảm bớt cảm giác u tối, từ đó mà không gian bếp được thoáng đãng hơn.

Có tác dụng tâm lý vô cùng tốt

Không những bắt sáng tốt, tạo cảm giác không gian thoáng hơn thực tế thì màu trắng còn giúp tâm trạng được thư thái hơn. Trong nhà bếp, màu trắng gợi liên tưởng tới sự tinh khiết và sạch sẽ, đem lại cảm giác an toàn và ngon miệng hơn mỗi khi nấu ăn. Màu trắng nó còn là màu của sự tĩnh tâm, tạo không gian cho sự sáng tạo và sự tập trung. Gia chủ khi sở hữu 1 bàn đá bếp màu trắng đẹp, khó lòng mà không dọn dẹp cẩn thận, chính vì điều này khiến cho nhà bếp của bạn luôn luôn được sạch sẽ, tránh được sự tấn công của các vi khuẩn và bụi bẩn.

Mặt đá trắng phù hợp với mọi thiết kế bàn bếp

Trong hệ bảng màu thì màu trắng còn được gọi màu trung tính, nó có thể kết hợp với mọi màu thuộc tone lạnh hoặc nóng mà lại không hề có trái khắc nào. Cho dù ở thuyết thiết kế thực dụng của châu Âu hay là theo trường phái Nhật Scandinavian thì sự ưu tiên về lựa chọn bàn đá bếp màu trắng cũng không hề mâu thuẫn.

Dễ dàng kết hợp với nhiều nội thất khác trong nhà bếp

Một lý do nữa khiến mọi người ưa chuộng tone trắng cho đá bàn bếp chính là việc lựa chọn nội thất hay đồ gia dụng trong nhà sẽ cực kì đơn giản vì màu trắng có thể dễ dàng phối được với bất cứ màu nào, giúp cho căn phòng được trở nên sang trọng và tinh tế hơn, thể hiện cá tính của mọi gia chủ.

PHÂN LOẠI DÒNG BÀN ĐÁ BẾP MÀU TRẮNG CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

Nếu muốn tìm sản phẩm bàn đá bếp màu trắng đẹp gia chủ có thể tham khảo các dòng đá có mặt tại thị trường Việt Nam ngay sau đây:

1. Đá granite tự nhiên trắng

Là sản phẩm có kết cấu tinh thể bền vững, cứng, khó bị phá hủy. Sản phẩm này sở hữu 1 độ sáng bóng tốt, không bị phai màu theo thời gian cũng như chống sự bám bẩn. Màu trắng đơn giản, vân đá đa dạng, làm bàn bếp có thể gây sức ép bởi trọng tải sản phẩm lớn. Chúng tôi xin được cho khách hàng 1 vài mẫu đá granite màu trắng đẹp như: đá granite trắng sứ, đá granite trắng vân mây, đá granite trắng Ý,...

Có thể bạn quan tâm: Các mẫu đá granite màu trắng bền đẹp sang trọng nhất hiện nay

2. Bàn đá bếp trắng từ đá marble tự nhiên

Đây được biết là loại đá được tạo ra từ sự biến đổi chất của đá vôi, cấu tạo của nó không phân phiến cho nên thường có màu trắng vân mây. Nhờ đó mà đá marble có đường vân đá vô cùng độc đáo nên khi lắp đặt lên bàn bếp sẽ mang lại không gian đẹp mĩ mãn, sang trọng và không kém phần đẳng cấp.

3. Đá nhân tạo solid surface trắng

Là 1 dòng đá nhân tạo, solid surface có ưu điểm đó là vô cùng đa dạng mẫu mã về màu trắng, dễ dàng gia công, điều chỉnh dễ dàng như là có thể thiết kế uốn cong 3D hay ghép cạnh đa dạng mà khó mà nhận ra chỗ mối nối, bởi kẽ hở chỉ 1mm, không dãn nở theo nhiệt cũng như khả năng chống nước cao. Với nhiều đặc tính ưu việt như thế mà đá nhân tạo solid surface chính là 1 nhân tố khiến cho cơn sốt bàn đá bếp màu trắng trở nên “hot” hơn bao giờ hết.

4. Đá thạch anh nhân tạo trắng

Đơn giản trong từng thiết kế, gia công, đá thạch anh nhân tạo màu trắng với đường vân tinh tế hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Dòng đá này có khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn cực kì tốt, dễ dàng lau chùi, vệ sinh trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, đá thạch anh nhân tạo này còn có khả năng chịu tác dụng lực, chịu nhiệt, chống trầy xước cao.

Tham khảo thêm: 15+ Đá Ốp Bếp Màu Trắng CAO CẤP Nhất Từ Hàn Quốc

CHỌN BÀN ĐÁ BẾP MÀU TRẮNG TRONG PHONG THỦY

Bàn đá bếp gần gũi với cuộc sống thường ngày của chúng ta và nó có thể mang đến vẻ đẹp đa dạng về phong cách cũng như là nhiều sắc thái cho không gian sống của bạn. Và đặc biệt, đây là loại đá có đặc điểm không thể lẫn với những loại vật liệu khác.

Màu trắng trong phong thủy đại diện cho sự trong sáng, tinh khôi, tươi vui và tràn đầy sức sống. Nếu bạn là người mệnh mộc hay người mệnh thủy thì khi sử dụng dụng màu trắng hợp lý sẽ mở đường cho sự nghiệp sau này của bạn. Màu trắng của bàn đá bếp thuộc mệnh kim, biểu tượng cho sự tinh khiết, tinh khôi mang ý nghĩa trọn vẹn của thiên nhiên đất trời, chúng dễ phối với những màu sắc khác tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

 

MẸO LÀM SẠCH BÀN ĐÁ BẾP MÀU TRẮNG KHI BỊ NGẤM Ố VÀNG ĐƠN GIẢN

Nguyên nhân khiến cho bàn đá bếp màu trắng bị ngấm ố vàng 

Việc nắm rõ sự bắt nguồn cũng như là nguyên nhân gây ra những vết bẩn trên mặt bàn bếp cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc dễ dàng tìm ra cách giải quyết, thông thường những nguyên nhân dẫn đến tình trạng bàn đá bếp bị ố vàng như là:

  • Những chất bẩn đã có và bị bám lâu ngày trên bề mặt đá 

  • Sử dụng các dung dịch vệ sinh cho bề mặt đá chưa phù hợp cũng như cách vệ sinh cho đá vẫn chưa đúng cách

  • Bề mặt đá bị oxy hóa với nhiều đồ vật khác nhau 

  • Không kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng cho bề mặt đá thường xuyên 

Cách xử lý làm sạch bàn đá bếp màu trắng bị ngấm ố vàng đơn giản, dễ làm 

Hiểu rõ được nguyên nhân gây nên tình trạng này sẽ càng giúp cho bạn thuận tiện hơn khi xử lý vấn đề này. Bạn cũng có thể áp dụng một trong những cách xử lý bàn đá bị ố vàng ngay dưới đây. 

Dùng phương pháp đánh bóng cho bề mặt đá 

Đây là phương án giúp tẩy rửa được các vết bẩn, vết ố hay bị trầy xước một cách nhanh nhất. Nhờ đó mà bề mặt đá luôn được sáng bóng, thẩm mỹ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể áp dụng được cách xử lý bàn đá bị ố vàng này. 

Dùng những dung dịch vệ sinh đá chuyên dụng 

Đây cũng là 1 cách để có thể tẩy rửa các vết ố, vết bẩn trên bề mặt đá trắng được mọi người áp dụng khá là nhiều, đó là sử dụng những dung dịch tẩy rửa chuyên biệt, chuyên dụng dành riêng cho đá bàn bếp giúp hạn chế tình trạng chất bẩn thẩm thấu xuống bề mặt. Đây. Bạn hãy chọn những sản phẩm không axit, không kiềm là lựa chọn tốt nhất để giúp bảo vệ màu đá và tránh ăn mòn

Sử dụng bột Baking Soda 

Bạn đã bao giờ sử dụng bột baking soda hay còn được biết đến với cái tên là muối nở để làm sạch, vệ sinh cho các dòng đá bàn bếp màu trắng chưa? HOMEMAS đảm bảo 1 điều rằng bạn sẽ phải ngạc nhiên về hiệu quả mà nó mang lại, nhờ sở hữu tình kiềm cao mà chúng có hiệu quả vượt trội trong việc xử lý tốt các vết ố vàng trên đá. 

Tham khảo: Mẫu ĐÁ ỐP BẾP TRẮNG VÂN MÂY Độc Đáo, Ấn Tượng Không Thể Rời Mắt

Bàn đá bếp màu trắng là dòng sản phẩm được lựa chọn trong mọi không gian nhà bếp mà HOMEMAS thi công, đây là vật liệu được lựa chọn nhiều nhất tại công ty chúng tôi. Chúng tôi tự hào là 1 đơn vị chuyên cung cấp, thiết kế và thi công đá nhân tạo trên toàn quốc với sản phẩm chất lượng và mẫu mã đa dạng.

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS (LX HAUSYS) HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

▪ Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
▪ Hotline: 0966.096.568
▪ Website: https://homemas.com
▪ Youtube: https://www.youtube.com/homemas

Tin cùng chuyên mục