VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

CÁC MẪU ĐÁ GRANITE MÀU TRẮNG BỀN ĐẸP SANG TRỌNG NHẤT HIỆN NAY

Sử dụng đá nhân tạo đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Trong đó, không thể không kể đến các mẫu đá Granite màu trắng. Các mẫu đá Granite màu trắng giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều thiết kế nội thất khác nhau giúp bạn sở hữu một không gian hiện đại, tinh tế và sang trọng. Top tổng hợp các mẫu đá Granite màu trắng dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho công trình của bạn.

Những lợi ích khi sử dụng đá nhân tạo Granite

Đá nhân tạo Granite là gì?

Cac mau da Granite trang

Đá nhân tạo Granite là dòng sản phẩm thuộc dòng đá nhân tạo Solid Surface HI-MACS. Đây là dòng sản phẩm được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đá Granite tự nhiên ( hay thường được gọi là đá hoa cương). So với dòng đá Granite tự nhiên, đá nhân tạo Granite nhẹ hơn, việc vận chuyển và thi công dòng đá nhân tạo này đơn giản và nhanh chóng hơn. Chính vì lí do này mà đá nhân tạo Granite được nhiều người lựa chọn sử dụng để thiết kế nội thất thay thế cho đá tự nhiên. Đá nhân tạo Granite cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn LG Hausys và được phân phối trên toàn cầu. Tại Việt Nam, đá nhân tạo Solid Surface HI-MACS được độc quyền phân phối bởi HOMEMAS.

Những lợi ích khi sử dụng đá nhân tạo Granite

Là dòng sản phẩm thuộc bộ sưu đá nhân tạo Solid Surface Hi-Macs nên đá nhân tạo Granite có những ưu điểm vượt trội so với đá Granite tự nhiên, đó là:

Vật liệu bền bỉ với thời gian

Đá nhân tạo Granite có độ cứng cao với bề mặt đá được đánh bóng và xử lý bề mặt chống thấm giúp đá nhân tạo Granite sở hữu khả năng chồng trầy xước cao, chông thấm, chống ẩm tốt giúp bề mặt đá luôn sáng bóng, sắc nét sau quá trình dài sử dụng. Bên cạnh đó, loại vật liệu này còn có khả năng chịu  được lực va đập mạnh, chịu lực tốt, khả năng chịu nhiệt cao, chống cháy nổ.

Cac mau da Granite trang

Ngoài ra, trong điều kiện thực tế sử dụng đá nhân tạo cho nội thất, đá còn cho thấy khả năng chống chịu các tác động của khí hậu nhiệt đới nóng ẩm tại Việt Nam. Với đá nhân tạo Granite bạn hoàn toàn không gặp phải tình trạng mối mọt, ẩm mốc,…như các dòng vật liệu gỗ.

>>> Xem ngay: Báo Giá Đá Granite Mới Nhất 

Bề mặt dễ dàng vệ sinh, chống bám bẩn, dễ dàng bảo dưỡng

Bề mặt đá nhân tạo đá nhân tạo được sản xuất với công nghệ tiến giúp mặt đá nhẵn, bóng không chứa các lỗ hỗng li ti giúp đá có khả năng chống bám bụi, bám bẩn và hạn chế tối đa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn cũng như việc vệ sinh bề mặt đá dễ dàng, nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho việc lau dọn.

So với các vật liệu gỗ thường xuyên lau chùi sẽ khiến mặt gỗ dễ bị phai màu, không còn sắc nét. Với các vật liệu nhựa lại thường dễ bám bụi độ bền không cao. Đá nhân tạo Granite khắc phục hoàn toàn điểm yếu của hai loại vật liệu này mang đến cho bạn loại vật liệu tối ưu cho thiết kế nội thất.

An toàn khi sử dụng

Cac mau da Granite trang

Đá nhân tạo Granite Solid Surface HI-MACS là dòng sản phẩm đá nhân tạo đạt nhiều các chứng nhận quốc tế về độ an toàn và thân thiện với môi trường. Với khả năng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và chống bám bẩn vượt trội giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Chính vì độ an toàn mà sản phẩm đá nhân tạo HI-MACS được ưa chuộng sử dụng làm bàn ăn, bàn trà mặt đá, đá ốp nhà tắm,…

Mang đến cho không gian vẻ đẹp tinh tế và sang trọng

Đá Granite nhân tạo là dòng sản phẩm đá nhân tạo có hoa văn đơn giản, với vẻ đẹp gần gũi với tự nhiên tạo nên cho bạn một không gian sống sang trọng, tinh tế với cảm giác thư thái, bình yên. Với các mẫu đá Granite trắng không chỉ tô điểm cho không gian mà còn thể hiện được phong cách, gu thẩm mỹ bạn. Sử dụng các mẫu đá Granite màu trắng giúp cho không gian, nội thất gia đình bạn nổi bật, thu hút hơn. Các mẫu đá Granite màu trắng là gam màu cơ bản giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều thiết bị nội thất, phong cách thiết kế khác nhau một cách hài hòa, đồng nhất.

Cac mau da Granite trang

>>> Tham khảo ngay:  ĐÁ NHÂN TẠO XUYÊN SÁNG HÀN QUỐC LG

Ngoài các mẫu đá nhân tạo màu trắng, dòng đá nhân tạo Granite còn có nhiều màu sắc và thiết kế đa dạng. Đặc biệt, đá nhân tạo solid surface HI-MACS với khả năng uốn cong và xuyên sáng độc đáo giúp bạn có được những thiết kế độc đáo ấn tượng. Bạn có thể sử dụng vật liệu này để làm bàn trà, đá ốp bếp,…làm gia tăng tính thẩm mỹ và độc đáo cho ngôi nhà của mình.

Ứng dụng của mẫu đá granite màu trắng trong thiết kế

Ốp tường:

Các mẫu đá Granite màu trắng có độ bền cao, khả năng xuyên sáng ấn tượng, khả năng uốn cong giúp bạn dễ dàng thi công công trình mà không để lại các vết nối. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu đá Granite màu trắng để ốp bề mặt tường cho nhiều không gian khác nhau như làm đá ốp tường nhà ở, đá thang máy tại khách sạn, trung tâm thương mại,…vừa đảm bảo về công năng sử dụng vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Làm bàn đá nhân tạo:

Ngoài việc sử dụng cho việc ốp tường, các mẫu đá Granite màu trắng còn được sử dụng làm bàn ăn đá nhân tạo, bàn trà mặt đá, ….Bàn ăn bằng đá nhân tạo Granite trắng sẽ giúp bạn có được một không gian thanh lịch đầy ấn tượng.

Cac mau da Granite trang

Bên cạnh đó, các mẫu đá Granite màu trắng còn được sử dụng làm quầy ba, bàn lễ tân tại những khu vực nhà hàng, văn phòng làm việc,…mang đến cho không gian sự sang trọng, hiện đại.

Làm bàn bếp:

Sở hữu khả năng chống thấm tốt, độ bền cao, chống trầy xước và khả năng chống bám bẩn vì vậy các mẫu đá Granite màu trắng rất được ưa chuộng sửu dụng làm mặt bàn bếp, bàn đảo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đá nhân tạo Ganite làm bàn bếp mà không sợ những tác động xấu từ quá trình nấu nướng làm ảnh hưởng đến bề mặt và chất lượng đá.

>>>> Xem thêm: CHỌN MẶT BÀN BẾP ĐÁ NHÂN TẠO XU HƯỚNG THIẾT KẾ MỚI NHẤT

Làm bồn tắm:

Các mẫu đá Granite màu trắng với khả năng chống thấm tốt, dễ dàng uốn cong, không để lại các mối nối trên bề mặt đó nên hoàn toàn là lựa chọn phù hợp để sự dụng trong khu vực nhà tắm, phòng vệ sinh. Bạn có thể sử dụng loại vật liệu này làm bồn tắm, bồn rửa tay,…

Những mẫu đá Granite màu trắng

Sự đa dạng về màu sắc giúp cho các kiến trúc sư có thể dễ dàng bố trí đá granite ở khắp các khu vực mà vẫn đảm bảo hài hòa về mặt kiến trúc tổng thể là một trong những thế mạnh của đá granite khi chủ đầu tư lựa chọn.

Cac mau da Granite trang

Mẫu đá G004 WHITE QUARTZ trong thiết kế nội thất bếp

Cac mau da Granite trang

Mẫu đá G005 WHITE GRANITE cho không gian nhà tắm

Cac mau da Granite trang

Không gian nhà tắm đẳng cấp với mẫu đá G034 ARCTIC GRANITE 

Cac mau da Granite trang

Mẫu đá G065 TUNDRA QUARTZ 

Cac mau da Granite trang

Mẫu đá Granite trắng hiện đại G101 CRYSTAL BEIGE 

Cac mau da Granite trang

Mẫu đá Granite trắng G110 CORONA 

Cac mau da Granite trang

Ứng dụng của G194 SAND WHITE trong nội thất văn phòng

Cac mau da Granite trang

Mẫu đá Granite màu trắng thanh lịch, tinh tế G235 CANDY WHITE 

Hy vọng các mẫu đá Granite trắng mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và thiết kế không gian nhà ở của mình. Ngoài ra bạn có thế tham khảo thêm những mẫu đá nhân tạo hay tư vấn về thiết kế khi liên hệ với chúng tôi tại:

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM VẬT LIỆU HOÀN THIỆN CỦA LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Hotline: 0966 096 568

Showroom:129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Website: https://homemas.com/

Tin cùng chuyên mục