VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

ĐÁ GRANITE VÀNG & NHỮNG DÒNG ĐÁ THỊNH HÀNH NHẤT NĂM NAY

Đại đa số mọi người đều biết nhiều đến các dòng đá granite với điểm chung là sỡ hữu độ bền vững cao, có nhiều gam màu thẩm mỹ, trang nhã thì trong đó dòng đá granite vàng nổi bật nhờ vẻ ngoài đầy sang trọng, quý phái. Đá granite vàng đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trong việc lựa chọn vật liệu ốp lát, trang trí cho các hạng mục trong không gian sống. Dòng đá granite vàng này còn có ý nghĩa về mặt phong thủy với màu vàng đại diện cho sự may mắn, thành công và phú quý.

Đá granite vàng trong trang trí nội thất

ĐÁ GRANITE VÀNG LÀ GÌ?

Với các thành phần gồm mica, amphibole, fenspat, thạch anh cùng với nhiều khoáng chất khác đã làm cho đá granite vàng trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Được biết sắc vàng của đá granite là do có chứa nhiều khoáng fenspat màu nâu và trắng. Nhờ vào những thành phần cấu tạo độc đáo này nó sẽ đem lại cho đá nhiều màu sắc không chỉ riêng gì màu vàng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐÁ GRANITE VÀNG

Tính thẩm mỹ: Với sự kết hợp đầy bắt mắt của đá granite vàng, sự sắp xếp ngẫu nhiên của các đốm đen trên bề mặt đá đã đem lại cho mọi công trình sử dụng đá granite vàng 1 vẻ đẹp đầy sang trọng, thu hút.

Độ bền vững: Về đặc điểm này thì có vẻ không còn phải bàn cãi nữa, đá granite với độ bền cao có thể chịu được mọi tác động mạnh từ bên ngoài dù va đập mạnh hay bất kỳ sự ăn mòn nào. Nhờ vậy mà đá granite vàng sẽ rất ít khi nào cần phải bảo dưỡng quá nhiều, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm khi sử dụng dòng vật liệu này

Kích thước đa dạng: Cũng là 1 ưu điểm khi bạn lựa chọn các dòng đá granite vàng, chúng có đầy đủ mọi kích thước mà bạn cần tìm kiếm, đáp ứng mọi không gian sống. Vì thế tùy theo nhu cầu sử dụng sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn kích thước phù hợp với không gian thiết kế của mình 

Có thể bạn quan tâm: 12+ Đá ốp bếp màu vàng được YÊU THÍCH nhất từ Hàn Quốc

NHỮNG DÒNG ĐÁ GRANITE VÀNG ĐANG THỊNH HÀNH

Đá granite vàng Bình Định

Dòng đá này cũng được lòng nhiều khách hàng khi được ứng dụng trong các hạng mục nội thất như đá ốp bàn bếp, bàn đảo bếp, lavabo, sàn nhà,… Hơn thế nữa, đối với các hạng mục ngoài trời cũng nổi bật không kém như ở sân vườn, ban công, đường đi trong sân nhà hay thậm chí là những khu vực công cộng cũng sẽ thường sử dụng đá granite với bề mặt thô nhám để có thể tránh trơn trượt.

Mọi thứ bạn muốn biết về đá granite vàng

Đá granite vàng Hoàng Gia

Đây cũng chính là 1 dòng đá được nhiều người yêu thích và thường được lựa chọn chúng cho không gian sống của các gia chủ hoặc là cho khách sạn, biệt thự xa hoa cùng với nhiều hạng mục khác nhau nhằm mang lại 1 không gian đầy sự nguy nga, hoàng gia, sang trọng. Chúng sỡ hữu tone màu vàng quý phái, với hòa quyện hoàn hảo cùng những đường vân trắng đem đến không gian đầy trầm ấm và không kém phần hiện đại. 

Mọi thứ bạn muốn biết về đá granite vàng

Đá granite vàng Ấn Độ

Với màu vàng nhẹ nhàng, đằm thắm với nhiều hạt xám li ti rải rác khắp bề mặt đá. Các đốm li ti này sẽ càng trở nên nổi bật khi được ánh nắng chiếu qua tạo hiệu ứng lấp lánh và lạ mắt. Đá granite vàng Ấn Độ được khai thác nhiều tại vùng Pottal, Ấn Độ, dòng đá này cũng có thể được ứng dụng trong rất nhiều hạng mục khác nhau.

Mọi thứ bạn muốn biết về đá granite vàng

Tham khảo thêm: Mẫu đá marble vàng kem độc đáo không thể bỏ qua

Ý NGHĨA VÀ VẺ ĐẸP CỦA DÒNG ĐÁ GRANITE VÀNG

+ Màu vàng là màu sắc của tươi mới biểu tượng của sự mới mẻ, đâm chồi nảy lộc, nó còn là đại diện của sự vui vẻ, sự tinh thông, lạc quan, thông minh, ngập tràn năng lượng

+ Màu vàng còn là màu của kim loại đồng, vàng quý là màu sắc đại diện cho sự giàu có đầy đủ, ấm no, lòng trung thành, sự tín nhiệm, sáng sủa, khôn ngoan và giàu có. Đặc biệt, màu vàng thu hút mọi sự chú ý, là nổi dậy niềm hứng phấn, kích thích sự sáng tạo.

Với những tác dụng đầy hữu ích của đá granite vàng đã mang lại 1 vẻ đẹp đầy sang trọng, quý phái, thu hút mọi ánh nhìn. Khi sở hữu dòng đá này còn sẽ giúp cho bạn có được công trình kiến trúc mang hình ảnh, vẻ đẹp của hoàng gia, quý tộc như vua chúa thời xa xưa.

Đá granite vàng tạo nên nét độc đáo lạ mắt cho không gian sống

PHONG THUỶ CỦA ĐÁ GRANITE VÀNG

Màu sắc của quyền lực, sang trọng: Nếu như bạn là người thường hay xem các dòng phim cổ trang thì sẽ thấy ngày xưa màu vàng chính là một trong những tone màu được sử dụng nhiều nhất. Chúng thường gắn liền với hình ảnh của các bậc vua chúa, đế vương, quý tộc thời xưa, đây chính là biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Đặc biệt, màu vàng vốn thường khiến cho người ta liên tưởng đến vàng bạc, châu báu, ngân lượng. Trong góc độ phong thủy thì nó cũng là màu đem lại sự thành công, giàu sang và phú quý.

Màu sắc thu hút nhiều tài lộc, may mắn: Việc sử dụng đá granite vàng sẽ có thể dễ dàng giúp thu hút được nhiều vận khí tốt cũng như là sự an khang và may mắn cho các gia chủ. Chính vì thế, hiện nay rất nhiều không gian yêu cầu nhiều về sự sang trọng, quý phái thường hay được trang trí bằng đá granite vàng như là khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mai, ngân hàng,…. Đồng thời, các đơn vị kinh doanh muốn công việc phát triển, làm ăn được phất lên cũng thường xuyên ốp đá granite cho mặt tiền, làm bậc tam cấp hay lót sàn.

Có thể bạn quan tâm: TOP 7+ MẪU ĐÁ NHÂN TẠO MÀU VÀNG LG HOT NHẤT NĂM 2020

ỨNG DỤNG CỦA ĐÁ GRANITE VÀNG VÀO ĐỜI SỐNG

Giống như những "anh em" đá granite tự nhiên nổi bật khác, đá granite vàng cũng là loại đá đa di năng, linh động cho rất nhiều hạng mục thi công, lắp đặt công trình xây dựng hiện nay. Thêm một điểm cộng nữa đó là giá thành của đá cũng không quá cao và thích hợp cho những gia đình Việt. Một vài hạng mục thường xuyên làm đá granite vàng như là:

Nội thất

  • Mẫu đá granite này tại Việt Nam đã và đang được ưa chuộng thường được sử dụng cho các hạng mục làm đá ốp bếp, bàn bếp, bàn ăn tạo được điểm nhấn ấn tượng, bắt mắt cho không gian tạo 1 cảm giác sang trọng, quý phái những vẫn giữ được sự ấm cúng, nhẹ nhàng cho khu vực nấu nướng, ăn uống cho cả gia đình.

  • Sử dụng đá granite vàng để ốp lát cầu thang, sàn nhà, ốp tường trong mọi hạng mục nội thất của gia đình

  • Ngoài làm bàn bếp thì chúng còn được sử dụng trong nhà vệ sinh, nhà tắm ví dụ như làm bàn đá lavabo hoặc bàn ăn mặt đá.

Mọi thứ bạn muốn biết về đá granite vàng

Ngoại thất

  • Nhờ ưu điểm độ bền cứng, chịu tác động mạnh từ bên ngoài môi trường rất tốt, chống bào mòn cao mà dòng đá granite vàng này có thể sử dụng để ốp lát mặt tiền, ốp cột vuông, làm vách dựng, làm tường hoa hay vỉa hè…

  • Loại đá này hoàn toàn phù hợp với những thiết kế từ cổ điển cho tới hiện đại.

Mọi thứ bạn muốn biết về đá granite vàng

Đá granite vàng chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng vì nó mang lại màu sắc ấm áp, khiến cho không gian thêm ấn tượng.

Với những thông tin mà HOMEMAS đã chia sẻ về dòng đá granite vàng ở trên. Hy vọng, phần nào đó sẽ giúp ích cho khách hàng trong quá trình lựa chọn mẫu đá ốp lát phù hợp với sở thích, cũng như hoà hợp được những yếu tố kinh tế của gia đình bạn.

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG  (LX HAUSYS) HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

✿ Địa chỉ Showroom HOMEMAS:

      + Miền Nam: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

      + Miền Bắc: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

✿ Website: https://homemas.com/ hoặc https://thegioivinyl.com/

✿ Hotline: 0966 096 568

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin cùng chuyên mục