VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

TOP 8+ ĐÁ XÁM VÂN MÂY Bền Đẹp Bán Chạy Nhất 2023

Được mệnh danh là “gam màu của thời đại”, màu xám có thể dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách từ thiết kế cổ điển cầu kì nhất cho đến sự đơn giản, hiện đại hay đẳng cấp. Vì vậy, các mẫu đá xám vân mây vẫn luôn nhận được sự tán thưởng của giới kiến trúc cũng như là lựa chọn hàng đầu của mọi gia chủ. Thú vị hơn, với sự sáng tạo trong từng đường vân mây uyển chuyển sẽ mang đến vẻ đẹp riêng biệt cho từng không gian, góp phần khẳng định bản chất “tôi” cá nhân hiệu quả.

Vậy những lý do nào khiến dòng vật liệu này trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất ngày nay? Và đâu là những mẫu đá xám vân mây đang bán chạy nhất tại HOMEMAS? Hãy cùng tham khảo ngay ở bài viết dưới nhé!

 

top-da-xam-van-may-homemas

 

TẠI SAO ĐÁ XÁM VÂN MÂY ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT?

Bên cạnh hai tông màu nội thất cơ bản là đen – trắng thì màu xám trung tính lại gợi lên cảm giác trầm ổn, tri thức. Tông màu này khá giản dị, nó mang vẻ đẹp hiện đại, tinh tế nhưng vẫn phảng phất một chút sự huyền bí, cổ điển bởi nó là sự pha trộn giữa hai màu trắng và đen. Sự hòa quyện độc đáo ấy tạo nên nét thanh lịch đặc trưng. Cùng với hoạ tiết vân mây ẩn hiện trên nền màu xám mang đến sự cá tính, tôn vinh phong cách riêng biệt của chủ nhân.

 

da-xam-van-may-ben-dep

 

Có thể nói, sự độc đáo của việc sử dụng đá xám vân mây không chỉ nằm ở việc dễ phối hợp trong thiết kế nội thất từ màu sắc cho đến không gian, mà còn là ngôn ngữ riêng thể hiện được phong cách “cá nhân” của gia chủ. Cùng là màu xám nhưng ở không gian này biểu trưng cho sự trưởng thành, trầm lạnh mà chỉ cần thay đổi sắc độ xám là lại toát lên vẻ nhẹ nhàng, thư thái.

Bên cạnh đó, dòng đá xám vân mây nhân tạo còn hứa hẹn sẽ là xu hướng trang trí mới cho những ngôi nhà hiện đại ngày nay.

 

da-xam-van-may-ben-dep

 

CÁC DÒNG ĐÁ VÂN MÂY XÁM PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Hiện nay, trên thị trường vật liệu đá ốp nội thất, có 4 dòng sản phẩm đá vân mây xám được ưa chuộng nhất 

# Đá nhân tạo Acrylic Solid Surface

Điển hình là dòng đá solid surface HIMACS của thương hiệu LX Hausys Hàn Quốc, được sản xuất từ 60% cốt đá tự nhiên hoặc (ATH), 30% còn lại là hỗn hợp Methyl Methacrylate (MMA) và 10% Poly Methyl Methacrylate (PMMA).

Đá nhân tạo solid surface là vật liệu của xu hướng hiện đại vì có độ cứng cao, khả năng xuyên sáng ấn tượng, và có thể tạo hình, uốn cong một cách dễ dàng. Nhờ đó, đá vân mây xám solid surface HIMACS đáp ứng được những thiết kế độc đáo, mang lại tính thẩm mỹ vượt trội cho mọi công trình.

Đặc biệt, đá vân mây xám solid surface HIMACS còn cho phép tạo ra các sản phẩm có hình dáng độc đáo, liền mạch, không khớp nối với kích thước lớn và bề mặt nhẵn bóng. Đáp ứng được yêu cầu vệ sinh nghiêm ngặt và dễ dàng thi công cũng như bảo dưỡng, bảo trì.

 

da-xam-van-may-ben-dep

 

# Đá nhân tạo gốc thạch anh

Là dòng đá nhân tạo được con người chế tạo ra, với thành phần có cốt liệu tự nhiên cùng công nghệ hiện đại đã mô phỏng lại thành công họa tiết màu xám vân mây của các dòng đá tự nhiên cao cấp trứ danh. Đá thạch anh nhân tạo cao cấp do HOMEMAS cung cấp có cấu tạo từ 90-93% là thạch anh tự nhiên, nên sản phẩm sẽ có độ cứng cao (7/10 so với kim cương theo thang Mohs), tối ưu hóa khả năng chịu lực và độ bền ưu việt. Độ chống thấm ngấm gần như tuyệt đối nên dễ dàng vệ sinh và đặc biệt là sản phẩm còn có tính an toàn cao, đạt được nhiều tiêu chuẩn an toàn quốc tế nên có thể chế biên thực phẩm trực tiếp lên bề mặt đá.

Ngoài ra, với vẻ đẹp tinh tế bởi màu sắc tự nhiên cùng sự đa dạng nhiều loại vân mây, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

 

da-xam-van-may-ben-dep

 

# Đá Granite xám vân mây

Đá Granite xám vân mây hay còn gọi đá hoa cương, mang vẻ đẹp đặc trưng của dòng Granite tự nhiên với vân đá sắc nét nổi bật cùng màu sắc độc đáo. Ngoài ra, đá granite xám vân mây có độ cứng khá cao tương đương với dòng đá thạch anh nhân tạo, dễ lau chùi…Tuy nhiên nhược điểm của dòng đá này là dễ trầy xước, sử dụng lâu dài có thể xuất hiện tình trạng đổi màu sắc. Khi bị tác động bởi nhiệt độ cao, đá sẽ giảm độ bền. 

 

da-xam-van-may-ben-dep

 

# Đá Marble xám vân mây

Đá Marble xám vân mây hay còn gọi là đá cẩm thạch. So với dòng đá khác, thì đá marble có tính thẩm mỹ cao hơn nhờ vào họa tiết đường vân biến ảo màu sắc mang đến cảm giác thu hút, giúp cho không gian nội thất của bạn trở nên nghệ thuật hơn. Đặc biệt, khi kết hợp với đèn thì sản phẩm còn mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng.

Vì được hình thành bởi đá vôi nên nhược điểm của đá Marble xám vân mây là độ cứng lẫn khả năng chống thấm không ấn tượng, dễ trầy xước, giảm độ bóng, và khi chịu tác động lực lớn, đá có thể bị nứt vỡ.

Dù là đá tự nhiên hay đá nhân tạo đều có ưu nhược điểm riêng, Quý Khách Hàng có thể căn cư vào nhu cầu sử dụng hay ngân sách của mình để chọn được loại đá thích hợp giúp khai thác tối đa ưu điểm sản phẩm cũng như mang lại không gian nội thất thẫm mỹ cho gia đình mình.

 

da-xam-van-may-ben-dep

 

TOP 8+ MẪU ĐÁ VÂN MÂY XÁM NHÂN TẠO BÁN CHẠY NHẤT TẠI HOMEMAS

1. Sự kết hợp nhẹ nhàng vân xám và nâu với đá solid surface HIMACS M613 Aurora Greige

Nằm trong bộ sưu tập Aurora HIMACS của LX Hausys, đá nhân tạo vân mây Aurora Greige M613 độc đáo với những đường vân xám gần giống như màu be (gray beige) phản ảnh màu sắc nội thất với xu hướng mới nhất.

Gam màu Greige là một tông pastel nhẹ nhàng và trung tính, song lại khá kén chọn khi kết hợp với các tông màu khác đi kèm. Nhưng màu greige lại “bắt nhịp” rất ngọt cùng những thành viên khác trong “gia đình” màu đất. Hãy thử chọn cho bản phối cho thiết kế của mình những sắc độ khác nhau của tông màu be, xám hay nâu sẽ thu được cái nhìn hết sức cổ điển nhưng vãn không kém phần ấn tượng đấy.

 

da-xam-van-may-ben-dep

 

Bên cạnh ứng dụng cho phòng bếp, mẫu đá xám vân mây M613 (Aurora Greige) có thế sử dụng trong thiết kế quầy bar, sảnh khách sạn, quầy lễ tân hay những thiết kế phong cách cổ điển cũng là một lựa chọn hoàn hảo để không gian được thêm phần nổi bật, thu hút hơn. 

 

da-xam-van-may-ben-dep

 

Thông số kỹ thuật của mẫu đá xám vân mây HIMACS M613 AURORA GREIGE:

  • Kích thước tiêu chuẩn (normal size):  760 x 3680 mm
  • Độ dày: 12 mm
  • Hoàn thiện bề mặt: Bóng (Polished Finish)

 

2. Tinh tế và sang trọng với những đường vân xám trắng của đá solid surface Aurora Gray M608

Đá vân mây xám Aurora Gray M608 mô phỏng lại vẻ đẹp của đá cẩm thạch với tông màu xám nhạt ấm áp cùng những đường vân xám đậm màu hơn cuộn xoáy với nhau một cách đồng điệu.

Kết hợp với những vệt trắng nổi, các đường vân theo mô hình tuyến tính ít trùng lắp giúp gia tăng thêm chiều sâu, mang lại sự tinh tế, sang trong nhưng cũng không hề đơn điệu hay nhàm chán cho không gian bếp nhà bạn.

 

da-xam-van-may-ben-depda-xam-van-may-ben-dep

 

Thông số kỹ thuật của mẫu đá xám vân mây HIMACS M608 AURORA GREY:

  • Kích thước tiêu chuẩn (normal size):  760 x 3680 mm
  • Độ dày: 12 mm
  • Hoàn thiện bề mặt: Bóng (Polished Finish)

 

3. “Bắt nhịp” xu hướng nội thất tương lai với tông màu Aurora Butter Cream M627

Khi vẻ đẹp tự nhiên mê hồn của dải cực quang (Aurora Borealis/Northern Lights) được thể hiện trên những tấm đá HIMACS với những đặc tính độc đáo mà không có dòng đá nào có thể đáp ứng được. Đá xám vân mây solid surface HIMACS Aurora Butter Cream M627 là sự kết hợp tuyệt đẹp giữa ba tông màu ấm áp – be tự nhiên, xám trắng và nâu. Sắc thái này cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều ý tưởng thiết kế nội thất khác nhau từ không gian nhà ở lẫn thương mại.

 

da-xam-van-may

 

Sử dụng mẫu đá xám vân mây M627 Aurora Butter Cream cho nhà bếp sẽ khiến không gian trở nên mới mẻ, hiện đại và đẳng cấp hơn rất nhiều. Dù dùng làm bàn bếp, đảo bếp, bàn ăn hay ốp tường, backsplash thì mẫu vân này cũng sẽ dễ dàng phối hợp với nhiều thiết bị nội thất khác nhau của không gian bếp nhà bạn.

 

da-xam-van-may

 

Thông số kỹ thuật của mẫu đá xám vân mây HIMACS M627 AURORA BUTTER CREAM:

  • Kích thước tiêu chuẩn (normal size):  760 x 3680 mm
  • Độ dày: 12 mm
  • Hoàn thiện bề mặt: Bóng (Polished Finish)

 

4. Huyền ảo với đá xám vân mây Viatera LU103 Sterling Silver

Thuộc dòng đá nhân tạo gốc thạch anh Viatera cao cấp của thương hiệu LX Hausys Hàn Quốc, đá quartz Viatera Sterling Silver LU103 sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng nghệ thuật và đẹp mắt với họa tiết vân mây xám đậm uốn lượn mềm mại cùng những hạt kim sa thủy tinh ánh bạc lấp lánh được điểm xuyến trên nền đá xám nhạt. Đây được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những thiết kế không gian bếp theo xu hướng hiện đại tối giản.

 

da-xam-van-may

 

Thoạt nhìn, màu xám có vẻ đơn điệu và nhàm chán nhưng nếu bạn biết cách phối hợp với các nội thất khác cùng sử dụng các sắc thái khác nhau của màu sẽ giúp toát lên vẻ đẹp đặc biệt cho không gian. Sử dụng đá vân mây xám nhân tạo Sterling Silver LU103 với những đường vân quyến rũ mang đến vẻ ngoài vừa cổ điển vừa hiện đại.

Thông số kỹ thuật của mẫu đá vân mây xám VIATERA LU103 STERLING SILVER:

  • Kích thước tiêu chuẩn (normal size): 1,600 x 3,200 mm (5.12 SQM/Slab)
  • Độ dày: 20mm
  • Hoàn thiện bề mặt: Bóng (Polished Finish)

 

5. Trạm “nạp năng lượng” với đá vân mây xám Viatera FL103 Cloud Burst

Lấy cảm hứng từ dòng đá cẩm thạch tự nhiên, đá thạch anh nhân tạo Viatera Cloud Burst FL103 với hiệu ứng vân rối ngẫu hứng như những áng mây trắng nhẹ nhàng trôi lơ lửng trên nền đá cẩm thạch xám nhạt tinh tế.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc thái mạnh mẽ của đá granite cùng sự thanh thoát của đá cẩm thạch, tạo dựng nên một không gian nội thất hòa hợp với thiên nhiên, mang đến những phút giây “lặng” thư thái cho mọi người sau một ngày dài nhộn nhịp.

 

da-xam-van-may

 

Thông số kỹ thuật của mẫu đá vân mây xám VIATERA FL103 CLOUD BURST:

  • Kích thước tiêu chuẩn (normal size): 1,600 x 3,200 mm (5.12 SQM/Slab)
  • Độ dày: 20mm
  • Hoàn thiện bề mặt: Bóng (Polished Finish)
 

da-xam-van-may

 

6. Lạ mắt với tông màu xám khói Viatera FL104 Cloud Vetiver

Cloud Vetiver FL104 thuộc phân khúc đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp của thương hiệu LX Hausys Hàn Quốc, với 93% là cốt thạch anh tự nhiên, giúp đem lại độ cứng cùng độ bền tuyệt vời cho các công trình.

Cloud Vetiver có tông màu xám khói chủ đạo, xen lẫn những tinh thể thạch anh nhỏ li ti trên bề mặt, và những đường vân ngắn nhỏ, mềm mại, khiến cho cả tấm đá giống như làn khói ẩn hiện trong gian, gợi lên những cảm xúc an tĩnh và lắng đọng.

 

da-xam-van-may

 

Với mẫu đá có tông màu trầm trung tính này, bạn sẽ có thể dễ dàng kết hợp với các vật liệu hay nội thất có tông màu sáng hơn để tạo nên một tổng thể không gian hài hòa nhưng vẫn màn lại nét cá tính riêng biệt. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho các phong cách thiết kế từ tối giản, hiện đại cho đến cổ điển hay bán cổ điển.

Thông số kỹ thuật của mẫu đá vân mây xám VIATERA FL104 CLOUD VETIVER:

  • Kích thước tiêu chuẩn (normal size): 1,600 x 3,200 mm (5.12 SQM/Slab)
  • Độ dày: 20mm
  • Hoàn thiện bề mặt: Bóng (Polished Finish).
 

7. Độc đáo với đá xám vân mây Metastone MS720 Cloudy Night

Bầu trời đêm được xem là một kho báu của các kỳ quan thiên văn, và thổi nguồn cảm hứng vô hạn cho mọi thiết kế. Và hầu hết mọi người hiếm khi nhìn thấy được bầu trời đêm, ngoài mặt trăng và một vài ngôi sao sáng. Nhất là khi bạn sống ở thành thị, phải đi thật xa đến những nói không có anh đèn huỳnh quang chói chang thì có lẽ bạn mới thật sự cảm nhận được bầu trời đêm.

 

da-van-may-xam

 

Cũng lấy cảm hứng từ bầu trời đêm đầy sao trời và mây, mẫu vân đá thạch anh nhân tạo Metastone MS720 Cloudy Night được tái hiện với tone màu xám, điểm xuyết với những tinh thể đá cùng những mảng vân mây xám và trắng xen kẻ, loang dần tạo nên sự hài hoà về mặt tổng thể.

 

da-van-may-xam

 

Thông số kỹ thuật của mẫu đá xám vân mây METASTONE MS720 CLOUDY NIGHT:

  • Kích thước tiêu chuẩn (normal size): 3200 x 1600 mm 
  • Độ dày: 20mm
  • Hoàn thiện bề mặt:  Bóng (Polished Finish)

 

8. Mạnh mẽ với hiệu ứng bê tông Metastone NC230 Industrial Concrete

Hiệu ứng “Bê tông” không những tạo nên điểm nhấn không gian thiết kế mà còn mang đến sự hiện đại, tối giản, tinh tế, thậm chí có phần mộc mạc để chất liệu bê tông có cơ hội tự "tỏa sáng".

Lấy cảm hứng từ bề mặt giả bê tông (concrete looking) trong các thiết kế hiện đại hoặc mang đậm phong cách đô thị, công nghiệp cùng vẻ đương đại được tìm thấy trong các tòa nhà, sản phẩm đá xám vân mây Metastone Industrial Concrete NC230 thuộc dòng đá quartz nhân tạo cao cấp, sẽ trở nên độc đáo hơn với hiệu ứng vân mốc trên bề mặt xám, mang đến vẻ ngoài thô sơ, mộc mạc, nhưng tinh tế, trầm tĩnh.

 

da-van-may-xam

da-van-may-xam

 

Thông số kỹ thuật của mẫu đá vân mây xám METASTONE NC230 INDUSTRIAL CONCRETE:

  • Kích thước tiêu chuẩn (normal size): 3200 x 1600 mm 
  • Độ dày: 20mm
  • Hoàn thiện bề mặt:  Bóng (Polished Finish)

>>> Xem thêm BST ĐÁ QUARTZ NHÂN TẠO CAO CẤP METASTONE 

 

ỨNG DỤNG CỦA ĐÁ XÁM VÂN MÂY CHO TỪNG KHU VỰC

Là một trong những loại vân đá được yêu chuộng nhất hiện nay, đá xám vân mây được ứng dụng trong nhiều không gian nội - ngoại thất. Tại mỗi không gian, với cách sáng tạo riêng, đá vân mây xám sẽ mang đến vẻ đẹp riêng biệt.

Đá xám vân mây góp phần trở thành điểm nhấn sang trọng, tinh tế cho không gian nội thất: bàn bếp, quầy bar, đảo bếp, bàn ăn, kệ lavabo, bàn làm việc, hay ốp tường, ốp thang máy, ốp lát WC,…

Bên cạnh đó, còn thể hiện tính 'độc bản' trong kiến trúc từ các khách sạn, căn hộ chung cư cao cấp cho đến biệt thự, villa, resort sang trọng hay nhà phố, các văn phòng làm việc.

 

da-van-may-xam

>>>Xem ngay: 

Bảng báo giá đá nhân tạo gốc thạch anh mới nhất 2022

Báo giá đá nhân tạo solid surface mới nhất 2022

 

LƯU Ý KHI LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG ĐÁ VÂN MÂY XÁM NHÂN TẠO

Để tận dụng tối đa sức mạnh và vẻ đẹp của dòng đá xám vân mây nhân tạo, chúng ta không thể bỏ qua những lưu ý đặc biệt dưới đây trong việc lựa chọn đá cũng như thiết kế phù hợp:

# Chọn loại đá nhân tạo phù hợp với mục đích sử dụng:

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại đá nhân tạo có họa tiết vân mây đến từ nhiều thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ hay mức giá khác nhau, nhưng vừa đáp ứng được chất lượng cao cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực cùng sự tin tưởng từ khách hàng nhất thì phải kể đến thương hiệu đá nhân tạo của tập đoàn LX HAUSYS (tiền thân LG Hausys) Hàn Quốc. Cả 2 dòng đá solid surface (HIMACS) và đá thạch anh nhân tạo (Viatera) của thương hiệu này đều được sản xuất với năm dây chuyền theo công nghệ tiên tiến độc quyền của thương hiệu, nên sản phẩm đá nhân tạo có độ bền cứng vượt trội, an toàn với người sử dụng và dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng mặt đá. Ngoài ra, đá nhân tạo LX Hausys rất đa dạng mẫu mã, màu sắc, dễ dàng phối hợp trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, còn đáp ứng được những thiết kế độc đáo, mang lại tính thẩm mỹ vượt trội cho công trình.

 

da-van-may-xam

 

# Lựa chọn màu sắc đá xám vân mây phù hợp với không gian diện tích:

Sự chuyển biến sống động các sắc thái từ màu xám nhạt đến xám đậm giúp tạo nên từng câu chuyện cũng như là hiệu ứng khác nhau cho không gian nội thất…Với các mẫu đá vân mây có tông màu xám nhạt hay xám trắng nhẹ nhàng, tinh tế, sẽ tạo nên hiệu ứng mở rộng hơn nhiều. Sắc màu này thường sẽ ứng dụng nhiều cho những ngôi nhà hay căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn, đem lại tác dụng “ăn gian” diện tích, tạo được độ thoáng đãng và tự nhiên hơn. Ngược lại, nếu diện tích không gian nhà bạn lớn thì màu xám đậm sẽ mang lại cá tính cao, và là gam màu tạo điểm nhấn hiệu quả.

 

da-van-may-xam

 

#Quan tâm đến các yếu tố phong thuỷ khi lựa chọn các mẫu đá xám vân mây:

Tùy theo gia chủ hợp mệnh gì mà có thể lựa chọn tông xám cũng như họa tiết tương ứng, bởi mỗi loại đá xám vân mây lại được lấy cảm hứng từ hiện tượng tự nhiên.

Chẳng hạn như, mẫu đá xám vân mây tông xám xanh sẽ phù hợp với các gia chủ mệnh Kim vì nó tốt cho cung con cháu Tử Túc, Quý nhân và Quan Lộc. Tông xám đen thích hợp với những người mệnh Thủy, góp phần tạo nên một không gian sống nhã nhặn, lý tưởng. Còn mẫu đá xám tro thì cũng được nhiều người yêu thích vì giúp tạo nên cảm giác mát mẻ nhưng lại không dễ bị phai màu theo thời gian, thích hợp với những ngôi nhà theo hướng Tây - Tây Bắc hoặc Nam - Tây Nam, mang nhiều may mắn, tài lộc cũng như tạo nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ. Hay những mẫu đá với tông xám đậm hơn như xám lông chuột thì được xem là gam màu dễ tính, không quá xung khắc với mệnh nào; Đồng thời, đây cũng là gam màu dễ phối hợp với những màu khác.

 

da-van-may-xam

 

#Chọn đơn vị cung cấp chính hãng, uy tín: 

Đây được xem là yếu tố quan trọng mang đến sự lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng từ chất lượng đá, giá cả hay chính sách bảo hành nhận được. Trên thị trường hiện nay, đá nhân tạo LX Hausys (tiền thân LG Hausys) được hầu hết người tiêu dùng lẫn giới chuyên môn yêu thích và đánh giá cao bởi chất lượng, tính thẩm mỹ cùng giá cả hợp lý. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều mẫu mã đá xám vân mây khác nhau từ dòng solid surface hay đá quartz nhân tạo cao cấp, với cơ lý tính vượt trội cùng chính sách bảo hành lên tới 15 năm.

 

da-van-may-xam

 

Công ty CP HOMEMAS là nhà phân phối độc quyền các dòng đá nhân tạo của thương hiệu LX Hausys (tiền thân LG Hausys) Hàn Quốc tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, HOMEMAS tự hào là một trong những đơn vị phân phối và thi công hoàn thiện các hạng mục ốp đá xám vân mây đẹp, uy tín với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với vô số mẫu mã đa dạng phù hợp với hầu hết mọi phong cách thiết kế. Tại HOMEMAS chúng tôi có hệ thống đại lý được trải dài ở  các vị trí chiến lược từ Bắc đến Nam, sản phẩm của HOMEMAS phục vụ các khách hàng đa dạng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín. Các dự án HOMEMAS tham gia đa dạng từ những công trình bất động sản, văn phòng, dự án tư nhân hay thương mại. Các dòng vật liệu cao cấp của HOMEMAS có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng trong thiết kế kiến trúc và không gian nội thất.

 

da-van-may-xam

 

#Nên vệ sinh thường xuyên bề mặt đá:

Bạn dễ dàng làm sạch đá vân mây xám nhân tạo LX Hausys bằng khăn ẩm để vân đá luôn sáng đẹp như mới.

Đặc biệt, bạn nên lau dọn ngay khi vô tình bị đổ nước đậm màu lên bề mặt đá. Cho dù là đá nhân tạo solid surface hay đá quartz nhân tạo của LX Hausys hay bất kì thường hiệu có khả năng chống ngấm, chống thấm tuyệt đối thì bạn cũng vẫn nên lau chùi ngay vì điều này giúp bề mặt sản phẩm luôn duy trì vẻ bóng đẹp bền lâu theo năm tháng. 

 

da-van-may-xam

 

# Tránh tác động nhiệt độ cao hoặc vật sắc nhọn trực tiếp lên bề mặt đá: 

Luôn sử dụng một miếng vải hoặc đệm lót đối với các vật dụng nấu nướng như chảo nóng, nồi nấu nóng; không để chúng tiếp xúc trực tiếp với bề mặt đá. Và nên sử dụng thớt khi cắt thực phẩm, không cắt trực tiếp lên bề mặt đá HIMACS để giúp hạn chế các vết xước, tránh gây hư hỏng, khiến bề mặt đá bị giảm tính thẩm mỹ.

 

da-van-may-xam

 

#Bảo dưỡng định kỳ: 

Việc thường xuyên bảo dưỡng định kì sẽ giúp đá vân mây xám luôn sáng đẹp như mới, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

>>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

- TOP 5+ mẫu ĐÁ ĐEN VÂN MÂY "Sang - Xịn - Mịn" nhất tại HOMEMAS

- Mẫu ĐÁ ỐP BẾP TRẮNG VÂN MÂY Độc Đáo, Ấn Tượng Không Thể Rời Mắt

 

da-van-may-xam

 

BÁO GIÁ ĐÁ XÁM VÂN MÂY NHÂN TẠO

Đá vân mây xám nhân tạo có nhiều khoảng giá khác nhau. Mức giá cụ thể sẽ được xác định dựa trên thương hiệu, dòng sản phẩm, chủng loại, mẫu sản phẩm hay kích thước thiết kế của bạn. Với dòng đá nhân tạo LX Hausys thường sẽ dao động từ 4 – 12 triệu/md.

 

da-van-may-xam

 

Để biết được mức giá chính xác của đá nhân tạo LX Hausys do HOMEMAS đang phân phối độc quyền, bạn có thể gọi tới số hotline của HOMEMAS 0966 096 568 và nhận tư vấn, báo giá đá xám vân mây nhân tạo phù hợp nhất với không gian sống của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN HOMEMAS

 Văn phòng & Showroom: Số 52 Đồng Văn Cống, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

 Hotline: 0966.096.568

  Trang web: https://homemas.com 

 Fanpage: https://www.facebook.com/homemasvn

 Youtube: https://www.youtube.com/c/HOMEMAS

Tin cùng chuyên mục