VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

FILM DÁN CAO CẤP HÀN QUỐC – CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT

Hàn Quốc được mệnh danh là xứ sở nổi tiếng với những sản phẩm được sản xuất từ dây chuyền công nghệ tiên tiến, được các giới chuyên môn trong và ngoài nước đánh giá là sản phẩm đạt chất lượng cao, có nhiều tính năng vượt trội. Trong đó, film dán cao cấp Hàn Quốc là một trong những vật liệu mới, mang tính cách mạng trong ngành vật liệu nội thất. Những năm gần đây, film dán cao cấp Hàn Quốc đang nổi lên một cách nhanh chóng và được sử dụng rộng rãi nhằm tô điểm cho không gian sống của mọi người.

Film dan cao cap han quoc - chat luong tao nen su khac biet

 

Đôi nét về Film dán cao cấp Hàn Quốc

Film dán cao cấp Hàn Quốc - hay còn có tên gọi khác là Interior Film, Film dán nội thất - có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. Về chất lượng của film dán cao cấp Hàn Quốc thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tiêu chuẩn của người Hàn rất khắc khe. Đặc biệt, họ luôn chú trọng đến độ an toàn cho sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường. Nên film dán cao cấp Hàn Quốc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Hiện nay, loại film dán này cũng đã được nhiều đơn vị nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Film dán cao cấp Hàn Quốc có cấu tạo 4 lớp với độ dày 0.42mm và có thể thi công trên hầu hết các bề mặt vật liệu và góc cạnh như đồ nội thất (tủ quần áo, bàn, ghế, kệ quầy…), dán được trên các bề mặt trần, lam chắn nắng, lan can cầu thang hay tường, cửa…

>>>Xem thêm: Phim dán nội thất Hàn Quốc LG - Interior Film có tác dụng gì?

Film dan cao cap han quoc - chat luong tao nen su khac biet

 

Đặc điểm của film dán cao cấp Hàn Quốc

- Film dán cao cấp Hàn Quốc là loại màng film chất lượng cao, có độ bền tuyệt vời và có sẵn lớp keo dán tự dính bên dưới, chuyên dán trên các bề mặt nội thất có yêu cầu cao về mỹ quan lẫn chất lượng. Ngoài ra, nó còn có nhiều màu sắc, mẫu mã, chất liệu thiết kế đa dạng sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng và phù hợp hoàn hảo với tất cả các phong cách nội thất khác nhau như: vân gỗ, da, vải, kim loại, đá, mặt trơn.

- Bên cạnh đó, khi nhắc đến film dán cao cấp Hàn Quốc thì yếu tố sức khỏe bao giờ cũng được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, trong quá trình sản xuất, các yếu tố nguy hiểm, có ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng thì luôn được kiểm tra và loại bỏ triệt để. Tạo ra bầu không khí trong lành, dễ chịu cho căn nhà bạn trong suốt thời gian sử dụng. Không những bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng mà còn thân thiện với môi trường thiên nhiên.

Film dan cao cap han quoc - chat luong tao nen su khac biet

- Đây là loại film sẽ không bị ám mùi, giảm độ ẩm và hơn nữa còn có khả năng chống mài mòn, nấm mốc tốt, kháng khuẩn cho căn phòng. Đặc biệt, một số loại của film dán cao cấp Hàn Quốc còn có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy tốt (đã được kiểm chứng tại Hàn Quốc). Bởi bề mặt film dán cao cấp Hàn Quốc được phủ một lớp bảo vệ đặc biệt so với các loại vật liệu dán thông thường khác như decal, giấy dán tường….

- Sản phẩm film dán cao cấp Hàn Quốc luôn có sự vượt trội về chất lượng và tính thẩm mỹ. Phong cách trang trí đơn giản mà hiện đại, không quá nổi bật về họa tiết hoa văn và sặc sỡ về màu sắc nhưng rất sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tạo nên từ những chất liệu cao cấp. Thế nên, khả năng thích nghi với môi trường khí hậu rất tốt, đặc biệt là với khí hậu Việt Nam. Do đó, film dán cao cấp Hàn Quốc rất phù hợp với mọi không gian khác nhau. (kể cả khu vực bếp, phòng vệ sinh).

- Không chỉ vậy, thi công film dán cao cấp Hàn Quốc rất đơn giản. Sản phẩm có độ co giãn, sức bền và độ bám bề mặt cực cao nên sẽ khó bong tróc trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, bề mặt lớp dán có tích hợp vô số những lỗ khí (air tunnel) giúp đẩy hết không khí ra ngoài bề mặt khi thi công, giúp tiết kiệm thời gian và giữ cho sản phẩm không bị nấm mốc, bong keo sau 1 thời gian dài sử dụng.

Film dan cao cap han quoc - chat luong tao nen su khac biet

>>>Xem thêm: [Phim dán nội thất LG] và những ưu điểm vượt trội so với giấy dán tường

Lựa chọn mua film dán cao cấp Hàn Quốc phù hợp với không gian sống

Để lựa chọn một mẫu film dán cao cấp Hàn Quốc phù hợp với phong cách ngôi nhà không phải là điều đơn giản. Trước khi quyết định mua, bạn nên xác định phong cách trang trí không gian sống mà nhà bạn đang hướng đến, từ đó bạn mới có được sự lựa chọn film dán cao cấp Hàn Quốc phù hợp nhất.

Film dán cao cấp Hàn Quốc hiện nay có nhiều loại với màu sắc, họa tiết khác nhau. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn màu sắc, hoa văn sao cho hài hòa với không gian nội thất.

Với phong cách thiết kế hiện đại thì bạn nên lựa chọn các tông màu trung tính: như màu trắng, xám, be, xanh nhạt,… kết hợp với các tông hoa văn đơn giản hoặc đơn sắc. Còn đối với các phong cách cổ điển hay tân cổ điển đặc biệt là biệt thự, thì film dán cao cấp Hàn Quốc với hoa văn cổ điển sẽ là một trong những sự lựa chọn thật hoàn hảo. Thông thường những tông màu tương phản với màu nội thất sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian sống nhà bạn.

Film dan cao cap han quoc - chat luong tao nen su khac biet

>>> Xem thêm: Phong cách thiết kế Retro với phim dán nội thất LG Hausys

Nếu muốn tạo độ rộng cho không gian, bạn có thể sử dụng các loại film dán có hoa văn kẻ sọc để đánh lừa thị giác của người nhìn, hoặc bạn có thể sử dụng các film dán có những gam màu trinh tính sáng, mát dịu để khiến không gian trở nên rộng rãi thoáng đãng hơn.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn loại film dán cao cấp Hàn Quốc theo sở thích và cá tính của bản thân. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến sự phù hợp giữa màu tường với các đồ nội thất trong không gian. Vì nếu màu sắc quá sáng so với toàn bộ không gian thì sẽ dễ tạo cảm giác trống trải, nhạt nhòa cho ngôi nhà bạn. Còn ngược lại, nếu màu quá tối cho không gian sử dụng thì dễ mang đến sự nặng nề, u tối, làm hẹp đi diện tích của cả căn phòng. Để đạt được hiệu quả về thẩm mỹ, tạo được sự hài hòa và cân bằng về màu sắc cho tổng thể, hãy chú ý đến cách phối màu giữa tường với nội thất toàn bộ.

Film dan cao cap han quoc - chat luong tao nen su khac biet

 

Film dán cao cấp Hàn Quốc nâng tầm không gian sống của bạn

Trang trí nội thất cho không gian sống bằng film dán đang là xu thế được rất nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế hay các hộ  gia đình lựa chọn một vài năm trở lại đây. Bởi vẻ đẹp mê hồn cũng như chất lượng mà nó mang lại. Chỉ với điểm nhấn nhỏ cho căn phòng mình như một mảng tường, film dán cao cấp Hàn Quốc đã tạo nên sự khác biệt. Mang lại cho không gian sống nhà bạn thêm phần mới mẻ, sang trọng và đẳng cấp. Đồng thời, nó còn thể hiện được cá tính riêng của mỗi gia chủ. 

Film dán cao cấp Hàn Quốc có sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc và nét đẹp riêng. Đáp ứng cao được mọi nhu cầu về tính thẩm mỹ của mọi khách hàng. Thổi hồn vào không gian sống nhà bạn. Thay vì những bức tường đơn điệu, nhàm chán, bạn có thể tô điểm thêm cho không gian nhà bạn là một mảng tường có phong cách khác lạ hơn bằng film dán cao cấp Hàn Quốc. Đây là sự nổi bật mang đến cảm giác ấn tượng cho thị giác, mới mẻ cho cả căn phòng.

Film dan cao cap han quoc - chat luong tao nen su khac biet

>>>Xem thêm: Tiêu chí chọn phim dán trang trí chất lượng

 

Địa chỉ mua Film dán cao cấp Hàn Quốc uy tín, chất lượng

HOMEMAS tự hào là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm Phim dán cao cấp Interior Film của thương hiệu LG Hausys tại Việt Nam. LG Hausys là một trong những thương hiệu Film dán nội thất cao cấp hàng đầu của Hàn Quốc đã được khẳng định về chất lượng sử dụng từ người tiêu dùng Hàn Quốc và Quốc tế.

Film dan cao cap han quoc - chat luong tao nen su khac biet

Với nhiều mẫu mã phong phú và đa dạng chúng tôi cam kết cung cấp đến cho quý khách hàng sản phẩm film dán nội thất LG Hausys với chất lượng hàng đầu, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý. HOMEMAS luôn mong muốn mang tới nhiều sự lựa chọn cho quý khách và được sử dụng những sản phẩm chất lượng. Chúng tôi tin rằng HOMEMAS sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho mọi nhà.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm phim dán nội thất LG, vui lòng tham khảo tại đây: https://homemas.com/collections/interior-film

 >>>Để lại thông tin hoặc liên hệ với chúng tôi để được BÁO GIÁ TỐT NHẤT!

Thông tin liên hệ

✿Showroom Miền Nam: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

✿Showroom Miền Bắc: Tầng 20, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

✿ Hotline: 0966.096.568

✿ Fanpage: https://www.facebook.com/homemasvn

 

 

 

 

Tin cùng chuyên mục