VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

KHÔNG GIAN NỘI THẤT CÁ TÍNH VỚI GAM MÀU CLASSIC BLUE THỜI THƯỢNG

Thiết kế không gian nội thất cá tính, lịch lãm, sang trọng với gam màu Classic Blue thời thượng mang đến khởi đầu mới mẻ và nhiều hy vọng. Khác với sự nồng nhiệt của gam màu Living coral 2019, sắc thái của gam màu này có phần nhẹ nhàng hơn. Không gian nội thất với gam màu này tuy đơn giản nhưng giúp gia chủ tạo nên nét đặc biệt cho tổ ấm của mình. Đúng với cái tên của nó, một không gian đậm màu xanh, không quá rộng, cũng không phải là một gam màu khó kết hợp với đồ nội thất. Cho dù là phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp hay phòng tắm đều có thể dễ dàng ứng dụng kể cả mọi phong cách từ truyền thống đến đương đại. Cùng HOMEMAS khám phá những thiết kế khác nhau của gam màu classic blue để đưa vào không gian sống của bạn nhé!


không gian nội thất


Không gian nội thất với tone màu Classic Blue đan xen các cung bậc cảm xúc

Có thể nói không gian nội thất với gam màu classic blue mang đến cho chúng ta những trải nghiệm đầy thú vị đan xen các cung bậc cảm xúc. Màu xanh không chỉ mang đến không gian lịch lãm sang trọng mà còn tạo cảm giác yên bình, trưởng thành đôi lúc lại pha lẫn vẻ huyễn hoặc, bí ẩn.


không gian nội thất


Hơn thế nữa, gam màu classic blue còn được nhiều người nhận xét là màu sắc đại diện cho bất cứ phong cách quá khứ, hiện tại và cả tương lai. Bạn có thể kết hợp hài hòa, uyển chuyển với các phong cách thiết kế khác nhau như Retro, Vintage, Industrial, Maximalism… để xây dựng nên một không gian nội thất ấn tượng, thanh lịch và vô cùng tinh tế.

>>> Tham khảo: Phong Cách thiết kế Retro

Ngoài ra, không gian nội thất với màu xanh cổ điển còn được ứng dụng tài tình vào vật liệu trang trí và đồ dùng nội thất như: sofa, kệ bếp, gạch ốp tường, bình hoa, tranh treo, tủ, thảm, rèm cửa… Nhằm tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại; vừa mang nét nhẹ nhàng, mềm mại lại vừa táo bạo, cá tính.


không gian nội thất


Không gian nội thất của bạn sẽ biến thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ nhờ khả năng kích thích cảm xúc mạnh mẽ của sắc xanh mang đến những dấu ấn sâu sắc về gu thẩm mỹ, phong cách cá nhân của bạn. Và đây cũng là tone màu yêu thích trong các mẫu thiết kế không gian nội thất sang trọng và cá tính các doanh nhân thành đạt. Vì họ cho rằng gam màu này mang đến nguồn năng lượng tích cực, khơi gợi nguồn cảm hứng bất tận trong công việc và cuộc sống của họ.

Không gian nội thất với gam màu classic Blue thời thượng sẽ khiến bạn không bao giờ muốn bỏ lỡ khi quyết định chọn lựa thiết kế đầy cá tính. Tone màu Classic blue này sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên quyến rũ, sinh động và cuốn hút hơn bao giờ hết!

>>> Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Tối Giản

Không gian nội thất với màu xanh cổ điển đa chiều 

Gam màu Classic Blue còn được biết với cái tên dân dã là màu xanh cổ điển, mang ý nghĩa đa chiều và gây nhiều tranh cãi trong giới chuyên gia quốc tế. Bởi vẻ đẹp của màu xanh của điển không những kích thích cảm giác lạc quan, tích cực mà còn gây thương nhớ đến màu sắc của biển đêm.


không gian nội thất


Tuy vậy, màu xanh cổ điển vẫn được chọn làm màu chủ đạo của năm và trở thành màu sắc có xu hướng ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều lĩnh vực khác nhau trên thế giới. Và xu hướng thiết kế không gian nội thất cũng không nằm ngoài sự ảnh hưởng đó.

Gam Classic Blue không đơn giản chỉ là một màu, tẻ nhạt mà khi được sử dụng vào trong các mẫu thiết kế nội thất lịch lãm, cá tính; nó giúp tạo nên một không gian nội thất đầy mê hoặc, đầy cảm xúc khiến chúng ta không thể nào rời mắt khỏi những thiết kế tuyệt vời này. 

Ứng dụng màu xanh cổ điển trong thiết kế nội thất

Theo các chuyên gia cho rằng, màu xanh không chỉ khuyến khích sự sáng tạo mà còn có khả năng giảm căng thẳng cực kì hiệu quả. Ngoài ra, màu xanh còn hiện diện cho sự tự tin, bình yên và tĩnh lặng. Đây cũng là màu sắc được đánh giá là không bao giờ bị lỗi thời. Khám phá từng không gian nội thất dưới đây với gam màu xanh cổ điển bắt mắt.

1. Không gian nội thất phòng khách với sắc xanh cổ điển

Với không gian nội thất phòng khách, màu xanh cổ điển được thể hiện ở bức tường chính của ngôi nhà. Vì mang tone sắc trung tính khá tối, màu xanh cổ điển có thể phát huy tốt nhất khi được sử dụng vừa đủ và kết hợp nội thất hài hòa. Màu xanh có tác dụng tạo chiều sâu một cách trực quan cho không gian nội thất. Do vậy, một bức tường màu xanh là mẹo rất hay để giúp một căn phòng nhỏ trông rộng lớn hơn kích thước thực tế. Sự kết hợp giữa màu xanh cổ điển và màu trắng trung tính sẽ tạo một cảm giác yên bình.


không gian nội thất


Với đồ nội thất và phụ kiện trang trí màu xanh thì đây là cách dễ dàng đưa màu sắc xanh vào ngôi nhà. Đồ nội thất màu xanh thường được dùng trong phong cách cổ điển, hiện đại. Nó có thể kết hợp với phụ kiện trang trí màu vàng đồng để tăng sự sang trọng cho thiết kế.

Ngoài ra, nếu yêu thích màu xanh cho sàn thì nên lựa chọn chiếc thảm trải sàn mang sắc xanh sẽ giúp cân bằng mà sắc cho không gian nội thất phòng khách hơn.

2. Không gian nội thất bếp với màu Classic blue

Phòng bếp là nơi chịu thường xuyên nấu nướng. Chính vì thế, không gian này luôn có nhiệt độ cao, bám dính nhiều dầu mỡ và dễ gây ra ẩm mốc. Một chút màu xanh cổ điển chắc chắn sẽ giúp không gian nhà bếp của bạn trở nên tươi mát, mát mẻ hơn nhiều.


không gian nội thất


Hãy bắt đầu thiết kế không gian nội thất bếp từ tủ bếp. Những chiếc tủ bếp màu xanh hải quân vốn rất được ưa chuộng. Nhưng trái với nó, màu xanh cổ điển lại mang đến nét nhẹ nhàng, táo bạo đưa căn bếp lên một tầm cao mới. Đặc biệt, hệ tủ bếp gam màu classic blue còn giúp tăng thêm chiều sâu, sự phong phú về màu sắc cùng với những gam màu trắng và gỗ.

>>> Xem thêm: 15 Mẫu ốp bếp màu trắng đẹp


không gian nội thất


Ngoài ra, bếp là nơi chứa đựng rất nhiều vật dụng. Vậy hãy thử lựa chọn những thiết bị bếp có màu sắc xanh cổ điển của năm. Trong những không gian nội thất bếp hiện đại, backplash thường được sử dụng chất liệu kính cường lực màu. Và sẽ thật ấn tượng nếu bạn thay chúng bằng màu xanh cổ điển cho khu vực này. Bên cạnh đó, một chiếc bàn đảo bếp đá nhân tạo vân mây màu trắng lại là điểm sáng hoàn hảo cho thiết kế không gian nội thất bếp thêm sự sang trọng, tinh tế hơn bao giờ hết.

3. Không gian nội thất phòng ngủ với màu Classic blue

Thiết kế không gian nội thất phòng ngủ với gam màu xanh cổ điển sẽ là lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ của bạn. Gam màu xanh sẽ giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng sau ngày dài làm việc căng thẳng, mang lại cảm giác tĩnh tâm, yên bình. Đây thực sự sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian thư giãn, nghỉ ngơi.


không gian nội thất


4. Không gian nội thất phòng tắm với màu Classic blue

Phòng tắm được xem là không gian nhỏ, không chiếm diện tích quá lớn trong ngôi nhà. Nhưng đây cũng là một trong những không gian thích hợp để thư giãn và việc thiết kế không gian nội thất đẹp cho phòng tắm là điều quan trọng không thể thiếu. Màu xanh cổ điển tương đồng với màu sắc của biển, của mây trời. Hãy thử tưởng tượng rằng, khi bạn đặt chân vào không gian nội thất nhà tắm được thiết kế trang hoàng với gam màu xanh cho tường cùng đồ nội thất bằng đá nhân tạo màu trắng hoặc ngược lại. Chắc chắn điều này sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư thái tuyệt vời nhất mà những mẫu thiết kế đơn giản không có.


không gian nội thất

>>> XU HƯỚNG TRANG TRÍ PHÒNG TẮM 2020


Nếu gia đình bạn đang ấp ủ xây mái ấm với gam màu xanh - Classic Blue thời thượng 2020 hoặc những gam màu và phong cách khác hãy tham khảo thêm những bài viết của HOMEMAS để có được một ý tưởng tốt nhất cho không gian nội thất của bạn nhé.

>>> Xem thêm: Đa dạng phong cách thiết kế với bộ sưu tập đá nhân tạo HI-MACS LG HAUSYS

_________________________________________________________

Qúy khách muốn biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm như đá nhân tạo HI-MACS LG Hausys, sàn nhựa Vinyl, phim dán nội thất,... vui lòng liên hệ theo địa chỉ để nhận báo giá và tư vấn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm:

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS 

Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 0966 096 568


Tin cùng chuyên mục